Chương 10: Kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nha lái xe thẳng đến khu trung tâm thành phố, thuận lợi vượt qua trạm bảo vệ đậu xe dưới tầng hầm công ty Lâm Diệp . Diệp gia là gia tộc thương nhân thâm căn cố đế, là đám người không dễ chọc, trưởng tộc đương thời là con trai út của trưởng tộc tiền nhiệm, tên Diệp Bân. Diệp Bân hiện đang là chủ tịch tập đoàn Lâm Diệp, mới chỉ 23, là chàng trai lí tưởng của rất nhiều tiểu thư danh gia vọng tộc , là một ngôi sao sáng, thương nhân tài năng của thế giới. Hiện nơi Hà Bạch Di đang đứng chính là công ty của tập đoàn Diệp Lâm. Vương Nha và Hà Bạch Di đến đây là để bàn kế hoạch sắp tới.
Mà Diệp Bân cũng là thành viên lính đánh thuê.
Đi vào cửa sau lên thẳng tầng trên cùng từ thang máy chuyên dụng cho chủ tịch, Diệp Bân đã đứng đợi từ trước sau khi thấy hai người trước mặt lập tức nghiêng mình kính cẩn:
-boss!
Hà Bạch Di vỗ vai Diệp Bân,ra hiệu cậu dẫn đường. Diệp Bân liền mang theo hai người vào phòng họp dành cho các tổng giám đốc trong công ty, trong phòng đã có người. Hà Bạch Di bước vào, những người còn lại tư thế cúi chào giống Diệp Bân lúc nãy, đầy sự kính trọng!
Hà Bạch Di ngồi vào vị trí chủ tịch thường ngày là của Diệp Bân, nhìn lướt qua mọi người. Tổ chức lính đánh thuê Bóng ma đã tập hợp đầy đủ!
Hà Bạch Di không muốn phí thêm thời gian, nhàn nhạt nói:
-bắt đầu đi!
Diệp Bân phân phát một tập tài liệu cho mọi người, an tọa bên cạnh Hà Bạch Di.
Ngâm Thi Thi tóm tắt lại:

-công tước Jaffwei Crowley là họ hàng xa của nữ hoàng Elizabeth, vì vô tình dính liếu đến quân phản loạn mà bây giờ phải bị giam lỏng, trước đó công tước đã gặp gỡ nữ hoàng trình bày thắc mắc về những hành động kì lạ của em họ bà, công tước Albert William. Ông ta cho rằng em họ nữ hoàng có liên quan đến một số phần tử khủng bố chiến tranh. Sau đó không lâu, ông bị bất ngờ bắt giam trong chính lâu đài của mình, dưới tội danh cấu kết với dân phiến loạn. Vợ ông đã mất cách đây 6 năm. Con trai cả của ông cũng không thoát khỏi liên quan, bị giám sát triệt để. Con trai thứ là Klein Crowley đã cố gắng bỏ ra một số tiền lớn thuê chúng ta bảo vệ em gái út của mình, Sophia Crowley. Cô bé năm nay 10 tuổi, là một thiên tài có bộ nhớ siêu phàm, nữ hoàng cực kì yêu thích cô bé này nên đã ngầm đồng ý bảo vệ con gái ông trong một thời gian.
Cháu trai ông phải tạm thời lên nắm quyền, cậu ta là người đưa ra đề nghị với Klein Crowley thuê Bóng ma. Yêu cầu là hộ tống Sophia Crowley bí mật đến lâu đài của nữ hoàng.
Hà Bạch Di gõ gõ bàn trầm ngâm. Diệp Bân bổ sung thêm:
-Albert William có chứng cứ cho thấy đã liên lạc nhiều lần với một nhóm tội phạm thuộc quân nổi loạn, thân phận cũng đã được tra ra, chúng là lính đào ngũ, gây tội ác rất nhiều, vừa mới ra tù không lâu liền tham gia vào một tổ chức phiến quân. Albert William chính là nhờ đám người này gây rối cho Jaffwei Crowley. Hai người này đã có xích mích với nhau từ lâu, vì ngày xưa Jaffwei Crowley đã cướp người yêu của Albert William, chính là cố công tước phu nhân của Jaffwei Crowley, Anne Sophyrite.
Ngâm Thi Thi tiếp tục:
-hiện tại nữ hoàng đã cho phong tỏa mọi tin tức. Lực lượng vũ trang đã sẵn sàng cho mọi trường hợp bất cứ lúc nào, an ninh cũng được thắt chặt triệt để, muốn dùng thân phận giả để thâm nhập vào nước Anh lúc này e rằng rất khó...
Diệp Bân chú ý đến sắc mặt Hà Bạch Di, đợi lệnh.
Hà Bạch Di suy tư chốc lát liền lên tiếng:
-thân phận giả không được, chúng ta sẽ dùng thân phận thật...
Hà Bạch Di nhìn Diệp Bân:
-tập đoàn của cậu có chi nhánh tại Anh quốc đúng không. Cậu sẽ đến đó với danh nghĩa kiểm tra hiệu suất hoạt động của công ty...
Sau đó nhìn lướt sang những người còn lại:
-Lạc Thanh làm ID giả, Doanh Doanh chuẩn bị dụng cụ giả trang, Khương Lạc chuẩn bị vũ khí và thiết bị liên lạc. 5 ngày sau chúng ta sẽ xuất phát!
Đám người đồng thanh nhận lệnh liền nhanh chóng đi làm việc của mình.
Diệp Bân tiễn Hà Bạch Di và Vương Nha đến thang máy sau đó cũng bắt tay vào liên lạc với công ty chi nhánh ở Anh quốc.
Ngâm Thi Thi là ca sĩ nghiệp dư, đó chỉ là vỏ bọc, chủ yếu là nhờ cái mác 'muốn trở nên nổi tiếng nên cần đại gia bao dưỡng' mà thu thập tin tức.
Cố Doanh Doanh là nhân viên chụp ảnh tại một studio nhỏ. Có biệt tài dịch dung, tạo ra những tấm mặt nạ da người và vân tay, tròng mắt thậm chí là cả giọng nói. Phải nói là chỉ cần người nào đó có vóng dáng phù hợp với cô, cô có thể biến thành người nọ mà không một ai có thể nhận ra sự khác thường.
Ôn Lạc Thanh là phóng viên ở một tòa soạn nổi tiếng, chuyên thu thập tin tức khắp mọi nơi, dựa vào rất nhiều mối quan hệ mà thành công có tai mắt ở khắp cả nước, cả hắc đạo lẫn bạch đạo.
Diệp Bân là một hacker, có thể thu thập dữ liệu từ bất cứ máy tính nào, trùm thông tin đường dây ảo.
Khương Lạc là một tay đua chuyên nghiệp, có quan hệ rất tốt với các công tử ăn chơi, vô cùng thuận tiện cho việc thâm nhập vào các bữa tiệc, lập quan hệ với đám cao tầng.
Bọn họ đều là được Hà Bạch Di cưu mang lúc cuộc đời bế tắc nhất, được cô huấn luyện và phát huy hết khả năng của mình.
Còn Vương Nha, là người đầu tiên mà cô vươn tay kéo anh đến bên cạnh mình, huấn luyện anh trở thành một con quái vật, sau đó được lão gia đôi khi 'mượn dùng'.
Đối với họ,Hà Bạch Di là vị thần mà họ tôn sùng, mang theo sự tôn kính mà tận tụy làm những con sư tử sẵn sàng chiến đấu khi cô ra lệnh!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net