Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn hoàng đế thần sắc bất định , Liễu Yển Húc toàn thân run rẩy , Mộ Dung Hoài Tần hỉ nộ vô thường , ai biết được một khi không cẩn thận , hắn sẽ đối đãi với mình ra sao ? Kỳ thực nếu chỉ có một mình mình , trời cao biển rộng đâu mà không đi được , hà khổ gì phải chịu sự khống chế của hắn , phải khuất phục hầu hạ dưới khố của hắn ! Nhưng … vừa nghĩ đến gương mặt của thê tử và Sấm nhi , ý nghĩ lúc nãy của Liễu Yển Húc liền tiêu tán vô ảnh vô tông , hắn không quan tâm sự sống chết của bản thân , nhưng,  không thể không quan tâm sinh mạng hai người quan trọng nhất của hắn .

Ý nghĩ hổn loạn bị một câu nói từ trên đầu truyền xuống làm cắt ngang .

“Thư phòng ở đâu ?”

“Ơ ?.”

Liễu Yển Húc nhìn mặt hoàng đế mà nói ra câu không hiểu , thư phòng , sao đột nhiên lại nhắc đến chỗ đó ? ? ?.

“Liễu thượng thư phải chăng còn muốn trẫm nhắc lại ?”

Đôi mắt phượng nhíu lại , lộ ra khí thế muốn đóng băng trái tim người ta .

“Không dám , vi thần dẫn dường cho hoàng thượng .”

Cúi đầu đứng lên , tuy không biết Mộ Dung Hoài Tần đang chơi trò gì , nhưng cứ nghe lời thì sẽ không sao đâu, có lẽ gọi mình đến thư phòng để thương nghị công sự ? ?

Nghĩ ngợi lung tung , Liễu Yển Húc đưa người ở phía sau Mộ Dung Hoài Tần dáng vẻ ung dung như đang ở trong cung đến trước cửa thư phòng , cung kính làm một lễ với người phía sau .

“Mời …”

Mộ Dung Hoài Tần cũng không khách sáo , lắc đầu đi vào trong thư phòng .

Trong phòng rất ngăn nắp sạch sẽ , xem ra chủ nhân là một người ưa sạch sẽ , Mộ Dung Hoài Tần rất hài lòng , trên bàn sách chất cao cao hai chồng hồ sơ , chắc là văn thư của hình bộ , trong phòng cũng không trang trí gì nhiều , chỉ là hai bên của bàn sách có đặt giá sách cao cỡ một người , mặt trên có rất nhiều sách được xếp chỉnh tề , Liễu Yển Húc bụng đầy kinh sách , những sách này chắc đều đã xem qua , trên giá sách còn lõm một chỗ , nghĩ chắc là chủ nhân đang dùng .

Nhìn Liễu Yển Húc cũng không đến nỗi yếu ớt lắm , Mộ Dung Hoài Tần trong mắt chợt nảy ra một tia quang mãng tà ác , thanh giọng , hắn ngồi xuống , sau đó bảo Liễu Yển Húc .

“Đóng cửa lại .”

Liễu Yển Húc trong lòng nghi hoặc , chẳng lẽ Mộ Dung Hoài Tần thật sự có chuyện quan trọng cần thương lượng ? Nhưng nhìn bộ dạng hắn thì không giống người có chuyện , đoán không ra ý định của Mộ Dung Hoài Tần , hắn chỉ có thể im lặng y theo lời nói mà đi đóng cửa lại .

“Xin hỏi lần này hoàng thượng đến đây là có việc gì ? Phải chăng …”

Nói chưa hết câu , đã bị sức mạnh bá đạo kéo vào trong lồng ngực , lập tức , một luồng khí nóng quen thuộc lại nổi lên ,  nụ hôn cuồng loạn cướp đi hơi thở hắn , dây dưa trên môi hắn .

Nụ hôn đó mang theo mùi vị tình dục nồng đậm khiến Liễu Yển Húc sợ hãi giãy dụa đứng lên , nhưng hai tay đã bị Mộ Dung Hoài Tần khoá chặt sau lưng , lúc này hắn căn bản không còn cơ hội nào , cứ như vậy , người đó đưa chiếc lưỡi linh hoạt vào trong miệng mình , quấn chặt lấy đầu lưỡi bên trong , rất muốn cắn  , nhưng lại sợ bị Mộ Dung Hoài Tần đối xử tàn nhẫn hơn .

Cho đến khi hô hấp của hai người đều trở nên khó khăn , Mộ Dung Hoài Tần mới thả người bị hôn đến hai gò mà đỏ ửng lên ra .

“Hô … Không phải ngươi hỏi trẫm đến đây là vì chuyện gì sao ? ?”

Nhìn Liễu thượng thư vẫn phản ứng như vậy , Mộ Dung Hoài Tần cười , Liễu Yển Húc bị áp dưới hạ thân , dục vọng của Mộ Dung Hoài Tần đã đứng thẳng lên .

Giọng nói , bắt đầu khàn khàn , tràn ngập sự mê hoặc lẳng lơ .

“Trẫm đến đây , chính là vì cái này của trẫm đang kêu gào , muốn được cái lỗ nhỏ của đại nhân ôm chặt lấy nó ! ! “

Câu cuối cùng kề sát vào tai Liễu Yển Húc mà nói , hơi nóng phun vào nhĩ bộ nhạy cảm , làm Liễu Yển Húc một cơn khó chịu , Mộ Dung Hoài Tần nói xong còn cố ý đem đầu lưỡi liếm vào vành tai Liễu Yển Húc khiến thần trí hắn kinh hoảng .

Trên tay như có một luồng nước sôi chảy vào , Liễu Yển Húc không kịp rút tay về , cũng vì vậy mà vô cùng xấu hổ lui dần về sau , hắn nhìn chết trân Mộ Dung Hoài Tần , gương mặt vốn anh tuấn không ai sánh được nay càng trở nên trắng bệch .

“Hoàng … hoàng thượng ! ! Xin tự trọng ! !”

Mấy chữ này , tựa hồ hắn cắn chặt răng mới nói ra được .

Mộ Dung Hoài Tần cũng không giận , sắc mặt không thay đổi , chỉ dùng ánh mắt làm cho Liễu Yển Húc đang thoái lui phải sợ hãi .

“Lúc bắt đầu trẫm đã từng nói … Liễu đại nhân xác thực rất có phúc ! ! Thê tử như hoa như ngọc , hài tử ngây thơ hoạt bát , chỉ là …”

Chỉ câu nói này , cũng làm cho nội tâm Liễu Yển Húc đấu tranh không ngừng , ngay cả hàm cũng run theo , bộ dạng nghiến răng đó khiến hắn vốn có gương mặt nghiêm túc càng giống như tu la địa ngục ! Nhưng , vẫn không thể hù doạ được người đang nhìn hắn – Mộ Dung Hoài Tần .

Chỉ thấy hắn chỉnh trang lại y phục , ung dung tựa vào ghế , nhìn Liễu Yển Húc .

“Nhưng chỉ không biết Liễu đại nhân có quí trong mối nhân duyên mỹ mãn này không .”

“Ha ha ! ! quí trọng không , quí trọng không hả ! !”

Liễu Yển Húc giận đến run cả người , cắn chặt môi dưới mới có thể ngăn lại mà không chửi ầm lên .

Nếu không quí trọng ! Ta sao có thể … sao có thể cam nguyện chịu nhục nhã như vậy ! ! Nếu không quí trọng ! ! Ta lại có thể để cho người tuỳ ý đùa bỡn trong tay hay sao ! ! Cho dù Mộ Dung Hoài Tần ngươi là thân thiên tử  , nếu ta không muốn ngươi có thể làm khó dễ được ta hay sao ? Luôn bị ngươi tìm được ! Chình là vì quí trọng … là vì quí trọng ! ! Ta không nỡ bỏ thê tử và hài nhi ! Ta không chịu được khi để hai người quan trọng nhất bị một chút uất ức nào!

Liễu Yển Húc Húc trong lòng hỗn loạn , có ai biết nội tâm hắn muốn dùng sức gào lên , sau đó rời khỏi ngôi nhà này , từ nay về sau góc biển chân trời không còn phải gặp lại gương mặt ma quỷ đang mỉm cười này nữa ! ! Nhưng …

Bỏ ! Bỏ ! Bỏ hết ! !

Lặng lẽ một chút , Liễu Yển Húc sắc mặt dần dần bình tĩnh trở lại , như một mảnh tĩnh mịch , chỉ thấy hắn khẽ bước đến trước mặt Mộ Dung Hoài Tần , quì xuống , cởi bỏ vạt áo của Mộ Dung Hoài Tần lộ ra vật ở hạ thân , lập tức , cúi đầu , ngậm lấy vật thể đã cương cứng của Mộ Dung Hoài Tần .

Mộ Dung Hoài Tần bị thần thái phản ứng của hắn làm cho ngẩn người , phản ứng qua đi , phân thân được Liễu Yển Húc ngậm trong miệng , cảm giác thoải mái đó khiến hắn run lên một trận , nhịn không được kêu lên một tiếng , nắm lấy đầu Liễu Yển Húc mà trừu tống thô bạo .

“A ! ! ! Ô … rất thoải mái a ! !”

Mộ Dung Hoài Tần thích thú hưởng dụng sự phục vụ của Liễu Yển Húc , về phía Liễu Yển Húc cũng khổ sở hận không thể cắn vật thể đang trừu tống kia đứt lìa , mùi tanh tưởi cùng kích thước cực lớn của vật thể kia , nhét vào trong miệng hắn , khiến hắn rất buồn nôn , hơn nữa tơ phát và hai ngọc châu ở hạ bộ Mộ Dung Hoài Tần liên tục đánh vào trong mặt Liễu Yển Húc , vừa ngứa vừa đau , mỗi lần thứ đó xâm nhập sâu vào trong cổ họng làm ý thức của hắn mơ hồ dần , rất khó chịu .

Muốn bỏ ra , nhưng bị hai tay giữ cố định cái đầu lại , muốn dùng lưỡi tống vật đáng ghét đó ra , nhưng càng đem lại cho người ở trên sự hưởng thụ lớn hơn , khiến Mộ Dung Hoài Tần sung sướng kêu lên một tiếng lớn .

“Ưm ! ! ! Húc ! Thật lợi hại ! ! Đúng ! ! Chính là như vậy ! Cử động cho ta , dùng đầu lưỡi của ngươi ! ! Mút đi !”

Vừa phát ra tiếng nói hạ lưu , vừa dùng mệnh lệnh nhục nhã kích thích Liễu Yển Húc , Mộ Dung Hoài Tần cảm thấy dục vọng đã lên cao trào , nhưng đột nhiên nghĩ , tại sao Liễu Yển Húc phải làm việc mà ngày thường có ép hắn chết hắn cũng không chịu làm ? Vừa nghĩ đến , thì dục vọng của bản thân đã không khống chế được nữa .

Một trận run lên mãnh liệt , Liễu Yển Húc đang định nhả ra , không kịp vì dục vọng đã bắn vào trong cổ họng hắn , còn dính một tia trên mặt anh tuấn lạnh lùng đó .

Liễu Yển Húc trở tay không kịp , bị Mộ Dung Hoài Tần phun tinh dịch vào trong họng , sắc mặt khó chịu đỏ ửng lên , mở miệng ho khốc , còn kèm nhiễm thêm hai tiếng như rên rỉ .












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net