Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình dục dây dưa càng ngày càng cao , thân thể càng lúc càng thành thục , cái hông sớm đã không còn nghe theo ý chí của thân chủ mà nghênh đón vật đó tiến vào trong tiểu huyệt mình mà trừu tống , vốn nội bích còn đang xiết chặt lại thì bị dịch tiết làm cho trơn tru không gì sánh được ,  không ngừng phun ra nuốt vào ngọc căn của nam nhân kia, còn không ngừng phát ra âm thanh dâm mỹ.

“A ! ! ! .”

Tích súc tình dục cuối cùng tạm thời rời khỏi trong chốc lát , Liễu Yển Húc buông lỏng cơ thể trầm luân trong tay Mộ Dung Hoài Tần để cho hắn một tay chỉ đạo mình , khoái cảm mãnh liệt tựa như từ trên trời xông đến , làm thân thể chịu không nổi nữa , hậu huyệt co rút càng lúc càng nhanh , dục vọng phía trước cũng không tự chủ được mà run lên , Mộ Dung Hoài Tần nắm chặt nó cuối cùng toàn bộ được giải phóng ra ngoài.

“Ô … ô ..”

Không dễ dàng được giải phóng , chỉ có cảm giác khuất nhục vô tận , thân thể vừa nãy còn đang chìm đắm trong cao trào , nhưng tâm … đã lạnh rồi.

Mộ Dung Hoài Tần nhìn người nam tử anh tuấn trước mặt đang thẫn thờ , vì vừa mới làm tình mà bây giờ da thịt ửng đỏ lên , còn có một giọt nước mông lung trong đôi mắt đầy anh khí , tất cả tất cả những thứ này cho thấy người nam tử yếu đuối đang bị trói trên giường này không giống với con người như thường ngày … và rất quyến rũ.

Mộ Dung Hoài Tần đột nhiên động thủ cởi dây trói cho Liễu Yển Húc , nhưng vẫn không rút nam căn của mình ra khỏi hậu huyệt Liễu Yển Húc , mà chỉ xoay cơ thể hắn lại để đổi tư thế , kéo đầu hắn nhận xuống hạ thân của mình.

Vén mái tóc qua , Mộ Dung Hoài Tần kéo đầu Liễu Yển Húc áp sát xuống khố hạ , mặc dù cực kì không muốn , nhưng thân thể không còn một chút sức lực , hơn nữa , là  … Liễu Yển Húc cười khổ một cái , mình có thể chống lại người này hay sao  ?? Người này mãi mãi vẫn là kẻ cao cao tại thượng.

Nhắm mắt lại , thuận yêu cầu mở đôi môi đã bị chính mình tổn thương ra , đem vật thể to lớn nổi đầy gân xanh và vẫn còn mùi tanh của tinh dịch kia ngậm vào trong miệng.

“A .. “

Mộ Dung Hoài Tần kêu nhẹ một tiếng , thật là thoải mái mà !! Khoang miệng ẩm ướt bổng dưng phảng phất nổi lên cảm giác với vật thể trong miệng , thỉnh thoảng lại dùng đầu lưỡi quét qua tạo nên một cảm giác phong tình , lại nhịn không nổi nửa rồi , Mộ Dung Hoài Tần ôm lấy đầu Liễu Yển Húc mà mãnh liệt trừu động thân thể , muốn đem nam căn cực đại của mình mãnh liệt xỏ xuyên qua khoang miệng Liễu Yển Húc.

“ Ư … “

Tiếng rên rỉ kháng nghị bị vật thể trong miệng chặn lại , bởi vì vật thể to lớn đó đã lấp đầy khoang miệng , không nuốt được nước bọt cùng hỗn hợp dịch thể của vật thể đó làm tinh dịch chảy ra mép miệng , độ xâm phạm vào cổ họng càng lúc càng sâu làm hô hấp trở nên khó khăn , trong vô thức muốn dùng đầu lưỡi đem vật đó tống ra khỏi cổ họng , không ngờ rằng hành động này lại làm cho người kia càng thêm khoái cảm , hai tay muốn đẩy người đó ra , lại chỉ có thể vô lực rũ xuống trước cơ thể rắn chắc đó.

“Húc … A … Rất thoải mái đó … Hình bộ thượng thư của trẫm … kỹ thuật … quả nhiên cao siêu … a … “

Nhắm mắt lại , không nghe , không cảm nhận , không muốn nghĩ về những lời ô nhục đó , ánh mắt khinh thường , phải chăng , sẽ cảm thấy đỡ hơn ? Nhưng mùi tanh của dục vọng trong miệng , căn bản không thể làm cho người ta bỏ qua được , thân thể bổng căng ra , ngay cả cúc huyệt dưới thân cũng co rút , vẫn giữ ngọc căn đó lại trong cơ thể , nhẹ nhàng ma sát . Đừng đừng ! ! ! Liễu Yển Húc đừng dâm tiện như vậy , nhưng thân thể phản ứng là thành thật , dục vọng kia vốn đã uể oải giờ lại bị kích thích từ từ ngẩng lên , lúc này Mộ Dung Hoài Tần đột nhiên gia tăng tốc lực trừu tống , chỉ một lát thì đã xuất ra tinh dịch , dịch thể nóng rực tanh tưởi cứ như vậy trôi tuột vào trong cổ họng Liễu Yển Húc , ngay cả cơ hội để phản kháng cũng không có liền bị ép nuốt tinh dịch vào trong .

“Hộc hộc hộc .”

Liễu Yển Húc chỉ chờ Mộ Dung Hoài Tần đem thứ đó ra khỏi cổ họng mình liền ho khan , thứ tinh dịch đó chạy vào cổ họng dù sao cũng không dễ chịu gì , nhất thời không thể nói được tiếng nào .

Mộ Dung Hoài Tần nhoẻn cười nhìn Liễu Yển Húc , ở khoé miệng vẫn còn một tia dịch trắng âm ấm , đôi mày kiếm cau lại , gương mặt lộ rõ sự khuất nhục , làm cho người ta nổi lên dục vọng muốn hành hạ .

“Ha ha … Cái miệng nhỏ của Húc thật làm cho người ta thoải mái … “

Đôi môi mỹ lệ lại phun ra những lời hạ tiện như vậy .

“Ha ha … Húc … ta đối đãi với ngươi như vậy , ngươi cũng có phản ứng chứ hả ?”

Mộ Dung Hoài Tần tức cười nhìn hạ thân của Liễu Yển Húc đang dựng đứng lên , còn cố ý dùng tay xoa nhẹ lên nó , hài lòng nghe tiếng rên rỉ của thượng thư đại nhân ngày thường nghiêm chỉnh như thế nào .

“Hoàng thượng … buông .. buông tay … “

Âm thanh gấp gáp truyền đến , Mộ Dung Hoài Tần lần này rất nghe lời liền buông tay , Liễu Yển Húc thở hổn hển nhìn hắn một cách kì quái , không biết hắn đang định giở trò gì nữa .

Mộ Dung Hoài Tần nhìn hắn không cười , cũng không nói tiếng nào , chỉ cố ý vén lên tấm màn trên giường nhìn ra bên ngoài , đột nhiên đôi mắt như phóng ra một tia tinh quang , khiến cho gương mặt càng thêm đẹp làm cho người ta không dám nhìn gần .

“Ta nhớ trước đây ái khanh từng nói … ngoại thần không được ngủ lại trong cung .”

Ngữ khí rất nghiêm túc , nhưng trong không khí như thế này khiến cho người ta có cảm giác quái dị .

“Thần , quả thực đã từng nói .”

Liễu Yển Húc không biết trong hồ lô của hắn đang bán thuốc gì , chỉ có thể đè nén cơ thể đang run lên vì chưa được phát tiết mà trả lời .

“Ha ha … vậy …. Thượng thư đại nhân cũng là ngoại thần , nếu như đêm nay ở lại cung , không phải đã trở thành thượng thư biết pháp mà phạm pháp sao ? Cho nên …”

Cơ hồ hiểu được ý nghĩa trong lời nói của hắn , Liễu Yển Húc chấn động cả người , không dám tin mà nhìn hắn .

Việc này là mượn cớ ! ! Hắn đúng là từng nói qua , nhưng , lúc đó là do lần đầu tiên hắn lên giường với hoàng đế , miệng chợt thấy khô khốc , còn như hiện nay , hắn đã qua đêm không biết là bao nhiêu là lần rồi , nay hoàng đế này lại đưa ra lý do này để thoái thác , không phải là …

“Ái khanh … pháp lệnh như sơn , huống hồ gì ái khanh là hình bộ thượng thư , ta không thể để ái khanh tri pháp phạm pháp , đêm nay ái khanh hãy đi về nghỉ ngơi đi … nhưng … “

Âm thanh vừa dứt , Liễu Yển Húc toàn thân chấn động , bởi vì hoàng thượng đút một thanh ngọc căn vào trong hậu huyệt của hắn .

“Cái này … là trẫm ban cho ái khanh … ái khanh không thể không quí trọng nó… “

Âm thanh trầm thấp nghe rất êm tai , nhưng ý nghĩa của lời nói thì làm cho Liễu Yển Húc mở to mắt nhìn hoàng đế phong tình đang cười .

“Hoàng thượng ! ! !

“Sao , ái khanh có ý kiến gì à ? “












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net