Chương 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


“Húc , ngươi ….”

Lúc này hai người đã ngồi ở giữa hai bên bàn , ngoài cửa sổ vẫn là một mảng màu đen . Liễu Yển Húc sau khi xuống giường thì một lời cũng không nói , chỉ lẳng lặng nhìn ánh nến trên bàn không ngừng bập bùng .

Ánh mắt từ ngoài cửa sổ thu về , Mộ Dung Hoài Tần nhìn ánh nến phản chiếu hình bóng gương mặt của Liễu Yển Húc , từ từ mở miệng .

“Nghe rõ lời ta vừa nói không ? “

Trầm mặc một hồi lâu , Mộ Dung Hoài Tần cũng không nóng lòng bắt hắn trả lời , chỉ là không hề nhúc nhích mà nhìn hắn , dường như tham lam muốn đem tất cả những đường nét của hắn thu vào trong mắt .

Liễu Yển Húc cuối cùng cũng từ trong ánh nến bập bùng mà ngước mắt lên , nhưng vẫn không nhìn vào người đang tập trung nhìn hắn , ánh mắt tuy trống rỗng , nhưng có một thần thái kiên định.

“Nghe rõ rồi .”

Mộ Dung Hoài Tần mừng rỡ trong lòng , nếu Húc đã hiểu tâm ý của hắn , vậy họ tất nhiên có thể …

“Nhưng , vậy thì sao chứ ?”

Nụ cười vừa hiện ra trên môi liền ngưng đọng lại , Mộ Dung Hoài Tần ngờ vực nhìn Liễu Yển Húc , dường như nghe không rõ lời nói vừa nãy của hắn .

“Húc …”

“Ta đã biết ngươi yêu ta , nhưng … vậy thì sao chứ ? “

Liễu Yển Húc cuối cùng cũng đã xoay mặt qua , chỉ là , thần tình trên gương mặt đó khiến Mộ Dung Hoài Tần cười không nổi nữa , vẻ vui mừng trên mặt thu lại , Mộ Dung Hoài Tần bình tĩnh hỏi hắn .

“Là ý gì ? “

Mép miệng cong lên một đường cong quỷ dị , trên mặt Liễu Yển Húc giống như mang theo một loại thần tình ác liệt , gương mặt tái nhợt trong ánh sáng mờ ảo lại càng tôn thêm vẻ thần bí !

“Ý ở trên chữ .”

“Ngươi yêu ta , vậy thì sao ? “

“Ngươi lại hi vọng , ta nghe xong câu này của ngươi thì sẽ đồng ý ngươi sao ? Hửm ? Bệ hạ …. Tôn kính ! “

Nhìn biểu hiện trên gương mặt Liễu Yển Húc , lần đầu tiên Mộ Dung Hoài Tần nảy sinh ra một loại cảm giác không thể nắm bắt đối với Liễu Yển Húc ! Nhưng chí ít , Húc của hắn , không sợ hắn nữa .

Húc ! Rốt cục ngươi muốn nói cái gì ? “

Kì lạ , cảm giác như vậy trái lại lại làm cho hắn điềm tĩnh , phản ứng chưa từng có này của Liễu Yển Húc càng khơi dậy sự bất khả ức chế của … hứng thú .

Húc , ta coi ngươi muốn như thế nào ? Trò chơi này , ta chơi cùng ngươi !

Liễu Yển Húc thấy Mộ Dung Hoài Tần nhìn mình bằng bộ mặt đầy hứng thú , cũng không giận , chỉ cười lạnh , đứng lên đi lại phía cửa sổ , đối lưng với Mộ Dung Hoài Tần.

“Ta không yêu ngươi ! “

Âm thanh trầm thấp hùng hậu , lời nói mạnh mẽ.

Đôi tay vừa bưng tách trà kê bên miệng run khẽ đến khó nhận ra , lập tức uống một hơi cạn sạch .

“Ta biết …”

Âm thanh đầy vẻ ỷ lại , cơ hồ như không hề quan tâm lời nói của Liễu Yển Húc .

Hơi nghi hoặc xoay người lại , lại thấy người kia trên tay đang cầm một cái tách trà  tinh tế nhìn mình .

“Ta biết ngươi không yêu ta , nhưng …”

Đặt tách trà xuống , Mộ Dung Hoài Tần đi đến trước mặt Liễu Yển Húc , đưa tay kéo lại cơ thể đang lùi dần về sau của Liễu Yển Húc .

“Ta sẽ làm cho ngươi yêu ta !  ! “

Ngẩng đầu , nhìn thấy vẻ quyết tâm trong mắt Mộ Dung Hoài Tần !

Liễu Yển Húc trong lòng run mạnh một trận ! Bị mối tình tự trong mắt người kia ép đến trong lòng căng thẳng , cảm giác run rẩy đó là …. sợ hãi !

Bất tự giác xoay đầu đi , như muốn che dấu sự yếu đuối của mình , Liễu Yển Húc vội vàng nói .

“Ngươi buông ra ! “

“Không buông ! ! “

Thấy bộ dạng của Liễu Yển Húc như vậy , Mộ Dung Hoài Tần hiểu lầm cho rằng Liễu Yển Húc đang mắc cỡ , tay phải càng vòng chặt phần hông tinh tráng của Liễu Yển Húc , như muốn đem người kia áp vào trong lòng mình , bất thình lình bị Liễu Yển Húc đấm một quyền vào bụng , bị đau chỉ đành phải buông hai tay ra.

Cơ thể được tự do , Liễu Yển Húc lập tức lùi lại , cảnh giác nhìn Mộ Dung Hoài Tần đang xoa bụng , trên mặt là biểu hiện gì không thể nhìn ra .

“Ta mãi mãi !  Không thể yêu ngươi !  ! Hoàng thượng ! Xin người hãy tha cho ta ! Như vậy , đối với người hay ta mà nói đều là kết quả tốt nhất ! “

Tuy trong ngữ điệu vì chuyện lúc nãy mà hơi run lên , nhưng không hề ảnh hưởng đến hàm ý quyết liệt của câu nói , Mộ Dung Hoài Tần khoá lại ánh mắt của Liễu Yển Húc .

“Là vì … Phí Thanh Ngưng ! “

Không phải nghi ngờ , mà là khẳng định .

Tuy chỉ là một câu hỏi bình thường , thậm chí Mộ Dung Hoài Tần cũng không cố ý đè thấp âm thanh , nhưng vẫn khiến cho không khí trong điện lập tức đông cứng lại , hàn ý lạnh lẽo trong lời nói khiến người nghe phát lãnh tận đáy lòng!

Liễu Yển Húc bị khí thế của hắn làm dao động , đến một chữ “ Phải “ nằm trong cổ họng , cũng không thể nào phát ra được !

Nghe thấy mùi vị độc ác trong lời nói thì hiểu rõ đã động đến sát ý của hắn rồi , trong tâm chấn động , nhưng hối hận cũng đã muộn rồi , trước đây không biết tâm ý của hắn vẫn không muốn hiểu , bây giờ đã biết hắn ôm một mối tình cảm với mình , lại nghĩ đến tính cách của Mộ Dung Hoài Tần , Liễu Yển Húc lập tức hiểu ra : Hắn chắc chắn sẽ đối phó với Thanh Ngưng !

“Không được động đến nàng ấy ! “

Không nói lời nào mà nhìn gương mặt tái nhợt của Liễu Yển Húc , không biết là vì gấp gáp hay là vì giận dữ mà lại hơi đỏ ửng lên , Mộ Dung Hoài Tần không đáp trả , chỉ xoay người đi ra khỏi điện , nhưng không ai biết được , ẩn sâu trong ống tay áo rộng kia , là hai nắm tay đã nắm chặt đến độ nổi lên một tia đỏ .

Thấy Mộ Dung Hoài Tần không trả lời mà đã rời khỏi , trên mặt cũng không có bất kì biểu hiện nào , Liễu Yển Húc càng lo lắng , bất chấp lễ nghi quân thần , hét to một tiếng .

“Mộ Dung Hoài Tần !  !  “

Đã đi đến cửa điện thân hình đột nhiên dừng lại , nhưng không xoay đầu , hơi thở bi ai từ bóng lưng đó chậm rãi thấm dần ra , nhưng vẫn không đả động được tâm của người đang phẫn nộ .

“Đây là … lần đầu tiên ngươi gọi tên ta .”

“Nhưng lại là vì cô ấy .”

Húc , ngươi rất tàn nhẫn …

Cất bước ra khỏi điện , chỉ nghe thấy một mảng âm thanh tiếp giá của cung nữ thái giám , nhớ lại lời Mộ Dung Hoài Tần tối qua căn dặn bọn họ ra khỏi điện , không cần ở lại hầu hạ .

Liễu Yển Húc một mình ở trong điện , hai tay nắm chặt cái bàn gỗ đàn , cắn môi đến bật máu ra , máu tươi từ đôi môi trên gương mặt nhợt nhạt chảy xuống các đốt ngón tay trắng bệch …

Ngoài cửa sổ , mặt trời đã bắt đầu khẽ chiếu sáng , những âm hưởng rất nhỏ lại vang lên , một ngày mới , sắp bắt đầu rồi …















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net