Chương 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hai mắt nhảy dựng lên , đôi mắt Liễu Yển Húc sáng quắt trừng nhìn Mộ Dung Hoài Tần đang tươi cười tiến gần về phía bọn họ , nghiến chặt răng .

“Ngươi đến làm gì ! “

Phí Thanh Ngưng cảm thấy vị hoàng đế này rất quen , khuôn mặt này …tiếng nói này !

“Người là Mục công tử ! !

Phải rồi , khó trách nàng ấy cảm thấy quen quen ! Đây chính là vị Mục công tử lần đó đã đến nhà mình rồi lại ra về không hay biết ! Thì ra …hắn lại là đương kim thiên tử ! ! Trong u tối , Phí Thanh Ngưng dường như hiểu ra điều gì đó , nhưng cái gì cũng không nắm bắt được .

“Ha ha , phu nhân trí nhớ tốt a …”

Tuy đang nói chuyện với Phí Thanh Ngưng , nhưng đôi mắt phượng thon dài xinh đẹp kia lại luôn nhìn thẳng vào Liễu Yển Húc mặt đang tái nhợt kia ! Đang nhìn Liễu Yển Húc trong vô thức nắm chặt lấy Phí Thanh Ngưng , đôi mắt đó chiếu ra một tia thần thái độc ác , tay Liễu Yển Húc như bị phỏng , bỏng rát , đôi tay đang giữ chặt vội buông ra …

“Người là … hoàng thượng ? “

Phí Thanh Ngưng đứng dậy trước giường Liễu Yển Húc , nhìn người thanh niên tú lệ nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác áp bức đè nặng , nói ra một câu .

Tuy đã biết thân phận của người trước mặt , nhưng sự nghi hoặc vẫn không biến mất , ngược lại còn lớn hơn .

Đây là chuyện như thế nào ? Rốt cục giữa hoàng đế và phu quân đã xảy ra chuyện gì ?

Liễu Yển Húc chỉ cảm thấy huyết dịch toàn thân đều xông lên đỉnh đầu , ánh mắt của người đó , ba ngày chưa gặp , sự điên cuồng trong đôi mắt đó không những không giảm bớt , mà lại càng thêm lộ rõ , ánh mắt như lửa thiêu đâm vào cơ thể mình , đôi môi run rẩy , nhưng chỉ có thể nhìn Mộ Dung Hoài Tần mà không nói được lời nào , cho đến khi con người xinh đẹp kia cười với hắn một cái .

“Chắc phu nhân cũng đang nghi hoặc phải không ! “

“Kì thực , tất cả những chuyện này rất đơn giản …nói thẳng ra , bất quá chỉ là …”

Thân ảnh cao ráo đột nhiên tiến đến trước giường Liễu Yển Húc , thân pháp rất nhanh , Phí Thanh Ngưng cũng ngăn không kịp , mặt Liễu Yển Húc đã bị đôi tay trắng noãn của người kia nâng lên , ánh mắt như thiêu đốt nhìn Liễu Yển Húc , Mộ Dung Hoài Tần nói từng chữ một .

“Ta , muốn có được hắn ! “

Đôi môi đột nhiên tiến gần , phủ lên cánh môi trắng bệch không một chút huyết sắc kia …

Đồng tử trong đôi mắt đột nhiên co rút lại , Liễu Yển Húc cuối cùng đã phản ứng , cơ thể vô lực đẩy không ra người đang giữ chặt mình , chán ghét đầu lưỡi đang xâm nhập vào khoang miệng mình , mang đến một mùi vị quen thuộc …

Thanh Ngưng đứng cạnh đó ! !

Toàn thân run lên , bị chọc giận cơ thể phát ra một luồng khí lực …

Kêu lên một tiếng , Mộ Dung Hoài Tần đột nhiên buông Liễu Yển Húc ra , một tia máu đỏ thẫm trào ra từ miệng hắn , hắn không cảm nhận được một chút đau đớn nào chỉ nhìn Liễu Yển Húc đang phẫn nộ cùng xấu hổ mà cười một cái , lập tức xoay đầu lại nhìn Phí Thanh Ngưng đã đờ đẫn vì tình cảnh vừa rồi .

“Ngươi vừa nãy đã nhìn thấy rồi , đây chính là quan hệ cả ta và Húc ! Có được hắn , chính là mục đích của ta ! “

Ánh mắt thâm trầm liền thay đổi , sự phong bạo đã dâng lên !

“Bất kể là ai ! Chỉ cần cản trở ta ! Ta sẽ dùng hai tay đem bọn chúng từng người ! Từng người Huỷ ! Đi ! ! “

Phí Thanh Ngưng xoay cái cổ cứng ngắc nhìn tên thiên tử đương triều này ! con người ngồi trên thiên hạ này !

“Ngươi ! Ngươi điên rồi ! ! Ngươi là thằng điên ! ! Sao ngươi có thể làm ra chuyện biến thái như vậy ! “

Đôi mắt trống rỗng của Liễu Yển Húc vừa nghe thấy từ miệng Phí Thanh Ngưng nói ra hai chữ biến thái , thì toàn thân run một trận kịch liệt , một tiếng thét bi ai từ trong miệng hắn tràn ra !

“Á ! ! “

Giết hắn ! Giết hắn ! Giết chết con người này ! Giết chết tên điên này ! Là hắn đã khiến mình người mất nhà tan , là hắn khiến mình sống không bằng chết !

“Giết chết ngươi ! Giết ngươi ! “

Điên rồi , cuồng rồi , tất cả , đều không bận tâm nữa …tôn nghiêm cả đời mình , chỉ còn lại một chút nguyện vọng và tự tôn ít ỏi , đều bị con người này , tàn nhẫn cướp đi ! Còn lại cái gì chứ ? Thân thể đã nhơ nhuốm này sao ? Vậy …ngay cả thứ này cũng lấy đi đi … không còn gì nữa , càng tốt , huỷ diệt đi ! ! !

Nhưng , tại sao đôi tay yếu ớt vô lực vẫn đặt một cách nhẹ nhàng trên chiếc cổ đó ? Tại sao cơ thể vô dụng đến nỗi sức lực để bấu chặt năm ngón tay cũng không có ? Hơn nữa người đó , vẫn nở một nụ cười xán lạng như vậy … vẫn vui vẻ nhìn mình … tim đã tan nát , thành tro rồi …

“Phu quân ! “

Phí Thanh Ngưng đột nhiên hét lên một tiếng , kéo Mộ Dung Hoài Tần ra khỏi người đang đầm đìa nước mắt kia .

Phu quân sao lại bị thương nặng thế kia ! Toàn thân trên dưới , đều là vết thương …thứ chảy ra không phải là máu , mà là sức sống của sinh mạng …tại sao ! Tại sao ! Ông trời ! Sao lại bất công như vậy ! !

Nước mắt của hai người hoà lẫn vào nhau , khóc , nhưng không hề có âm thanh.










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net