Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


“Chó mẹ lẳng lơ đê tiện nhỏ giọng một chút, lỗ tai anh rể chủ nhân sắp bị cậu gào điếc rồi, thật không chịu nổi cậu. Hoa tâm dâm đãng bị gậy mát xa đâm đã kêu thành như vậy, nếu như đại điểu suất khí đẹp trai đâm đến cúc tâm của cậu, cậu còn không kêu rên lật nóc nhà lên sao.” Tề Hâm Lỗi cau mày mắng, trong lòng lại thích chết âm thanh khiến thái giám nghe thấy cũng bị kích thích này. Quy đầu đột nhiên xoay quanh chỗ sâu nhất của hoa cúc, tựa như đang tìm gì đó. 

Hắn đang tìm cúc tâm, mặc dù lần đầu chơi hậu môn nhưng hắn cũng biết chỗ sâu nhất của cúc huyệt cũng có cúc tâm kỳ diệu như hoa tâm. Hắn vẫn nhịn đến bây giờ mới tìm cúc tâm để đâm là vì hắn đã sớm có kế hoạch muốn cho Hàn Tử Dạ thể nghiệm cảm giác sảng khoái bay bổng khi hoa tâm và cúc tâm đồng thời bị đâm, không biết Hàn Tử Dạ có sướng đến hai mắt trắng dã hay không nữa. 

“A a a… Anh rể chủ nhân, đừng để đại điểu suất khí đẹp trai di chuyển nơi sâu nhất của cúc huyệt nữa, cảm giác rất sướng a…. A a… Oh a…. Sẽ khiến côn thịt càng muốn cao triều xuất tinh…. A oh a…. Hoa huyệt nhỏ cùng hoa tâm bị gậy mát xa rung rung cũng sảng khoái quá, khiến côn thịt nhỏ rất muốn…. Xuất tinh…. A oh ưm….”

“Côn thịt nhỏ rất đáng thương, cầu xin anh cởi trói ra nhanh đi…  A a a oh oh – Đại điểu suất khí đâm chỗ nào rồi hả? Sao cúc huyệt cũng giống hoa huyệt nhỏ…. Có gậy mát xa đặc biệt…. Kích thích dòng điện mãnh liệt a…. A a a a …. Người ta lại sướng tới trời…. A a….Oh ưm….” 

Hàn Tử Dạ vốn kêu rên lẳng lơ vang dội, sau khi bị Tề Hâm Lỗi tìm được cúc tâm lập tức đâm vào đó càng kêu rên dữ dội hơn, thật sự muốn kêu lật nóc nhà. 

Hàn Tử Dạ cảm thấy cậu bị Tề Hâm Lỗi chơi đùa chết luôn, Tề Hâm Lỗi làm khiến cậu sảng khoái không ngừng tăng gấp bội, nhưng lại không cởi trói côn thịt nhỏ nơi hội tụ tất cả khoái cảm, khiến côn thịt không cách nào phát tiết khoái cảm sắp sưng tấy nổ tung, lần nữa cậu lại cảm nhận được sống không bằng chết là như thế nào. 

“Chó mẹ nô lệ lẳng lơ, anh rể chủ nhân đâm vào cúc tâm của cậu, chỗ này cũng giống như hoa tâm dâm đãng của cậu, có thể khiến cậu sướng đến dục tiên dục tử… Wow mẹ nó, cúc huyệt cậu thế mà ướt đẫm, rất con mẹ nó lẳng lơ! Nghe nói cúc huyệt bình thường không tự ướt át chảy nước như hoa huyệt, cúc huyệt cậu đúng là dâm đãng đệ nhất thiên hạ, hãy xem đại điểu suất khí của tôi đâm nát, hung hăng đâm cúc huyệt cậu mỗi ngày nè!” 

Tề Hâm Lỗi mới nói được phân nửa liền phát hiện cúc huyệt xinh đẹp đang bao quanh côn thịt lớn của mình thế mà lại vì mình tận tình đâm thời gian lâu, và đâm vào tới cúc tâm sảng khoái bắt đầu tiết ra dịch hậu môn, có chút giật mình sau đó hưng phấn gầm lên. 

Côn thịt lớn sử dụng đủ “Các kiểu kỹ năng” với cúc huyệt, hung hăng đâm mạnh chọc ngoáy đủ loại, lại còn trực tiếp công kích vào cúc tâm. Đằng trước gậy mát xa cũng theo đó hung hăng hành hạ chơi đùa hoa huyệt nhỏ. Hoa huyệt nhỏ cũng sướng đến không ngừng co rút, hai huyệt nhanh chóng sưng lên xuân dịch càng chảy ồ ạt, chẳng những bôi ướt gậy mát xa và côn thịt lớn mà còn khiến phần lông ở bụng dưới của Tề Hâm Lỗi cũng ướt nhẹp. 

“A oh oh ưm a a a a…. A a a a a a a a …. Đại điểu suất khí và gậy mát xa chơi chết hai hoa huyệt dâm đãng và hoa tâm lẳng lơ. Hai hoa huyệt và hoa tâm… Nếu thật sự bị… hung hăng đâm nát mỗi ngày…. A a a… Anh rể chủ nhân rất có thể đâm mỗi ngày… A a… A oh oh… Khiến chó mẹ nô lệ lẳng lơ thích chết, yêu chết anh mất… Hừ…. A a….. “ Hàn Tử Dạ sướng đến mắt trợn ngược, cổ họng kêu sắp hỏng, vẻ mặt ý loạn tình mê. 

Cậu đã sướng đến mức không phân biệt rõ rốt cuộc là sướng chỗ nào, mệnh căn vốn căng đau khó nhịn bắt đầu thích ứng sự cương cứng mãnh liệt hành hạ nó, còn thể nghiệm vài cơn khoái cảm kỳ dị, khiến cậu cảm giác mệnh căn bị trói như vậy muốn cao triều xuất tinh như mong muốn nhưng không thể thật ra cũng không tệ. “Cuồng dã” thật sự khiến cậu biến thành kẻ chịu hành hạ điên cuồng, bất kỳ đau đớn nào một khi thích ứng cũng có thể khiến cậu sinh ra khoái cảm…. 

Mặc dù  Tề Hâm Lỗi biết Hàn Tử Dạ vì “Cuồng dã” mới có thể nói thích, yêu chết hắn nhưng vẫn cứ mừng rỡ không dứt, muốn Hàn Tử Dạ càng bị kích thích sung sướng hơn, để nói thích,  yêu chết hắn. 

Tề Hâm Lỗi chỉnh độ rung của kẹp nhũ và đập trứng cùng gậy mát xa lên mức cao nhất, còn đưa tay lấy roi da đặc chế vừa ngắn nhỏ lại bền chắc hơn nữa sẽ không để lại dấu vết trên tường nơi gần nhất, dùng lực đạo vừa phải đánh toàn thân Hàn Tử Dạ, nhất là chiếc mông đầy đặn bị ngừng đập còn giãy dụa tỏ vẻ kháng nghị.  

Côn thịt lớn giống như có gắn điện, dùng tốc độ khiến người ta không thể tin được mạnh mẽ di chuyển lung tung trong cúc huyệt, hung hăng điên cuồng đâm vào. Đâm sâu vào trong cúc tâm đẹp đẽ non mịn như hoa tâm, điên cuồng đưa đẩy, hung hăng đâm càng lúc càng dữ dội hơn. 

“A a a a a a a a a a a….. Oh oh oh oh oh oh oh oh… Anh rể chủ nhân là Thượng Đế…. A a a oh…. Khiến chó mẹ nô lệ lẳng lơ sướng đến…. Như đang bay đến thiên đường…. A oh oh…. A a….” 

“A a… Anh rể chủ nhân, người ta muốn làm chó mẹ nô lệ lẳng lơ cả đời của anh, vĩnh viễn cả đời thích, yêu chết anh… A a… A a a a… Toàn thân từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài được anh chơi cảm thấy thoải mái quá, rất muốn…. A a a…. Rất muốn bị anh chơi chết…. A a a…. A ừm…. Oh a a….” ngocchuyenn

Hàn Tử Dạ lộ ra vẻ vô cùng say mê hạnh phúc, vô cùng sung sướng dùng hết sức kêu gào nói.

Toàn thân từ trên xuống dưới của cậu bị hành hạ đặc biệt thoải mái vui sướng, nụ hoa và đài hoa bị kẹp nhũ và đập trứng rung rung không nghỉ ngơi chút nào. Hung hăng chơi đùa khiến nơi mềm mại tê dại sướng tới cực điểm, mộng thịt nhỏ càng lúc càng thích cảm giác cực kỳ thoải mái khi không cách nào xuất tinh được. Hai tiểu huyệt và tâm huyệt bị gậy mát xa và côn thịt lớn đùa bỡn càng tê dại sung sướng hơn cả nụ hoa và đài hoa. 

Các khoái cảm vô cùng mãnh liệt hội tụ chung một chỗ khiến mỗi một vị trí từ trong ra ngoài đều trở nên thoải mái, khiến cậu rất thích rất yêu ác ma – người đã khiến cậu sướng như thế này. Cậu muốn làm nô lệ cả đời cho ác ma này, muốn bị ác ma này chơi đến chết như vậy, cứ như thế chết đi tuyệt đối là chuyện hạnh phúc nhất trên đời này. 

Bây giờ cậu cảm giác lúc nãy mình quá ngu ngốc, quá ngu xuẩn, đáng lẽ lúc “Cuồng Dã” mới phát tác thì nên cầu xin ác ma hung hăng huấn luyện hành hạ điên cuồng đâm cậu, để cậu sớm cảm nhận khoái cảm giống như bay đến thiên đường hạnh phúc thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net