Chương 40. Tạ thị tiểu vương gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu Vân nhìn vẻ mặt giận dữ của Đường Đường, thấp giọng nói: "Nếu ngươi không muốn ở chỗ này, chúng ta bây giờ trở về."

Đường Đường bĩu môi: "Sư phụ, ngươi không có tức giận sao?"

"Tức cái gì?"

"Các vị lão gia này , ngươi nói nếu là bởi vì ta lần trước đắc tội bọn họ, vậy bọn họ cũng quá hẹp hòi đi, nếu không nguyên nhân kia, vậy thì càng không thể nói lý. Không phải bệnh thần kinh sao!"

Lưu Vân thản nhiên nói: "Người không có liên quan, không cần lưu ý."

Đường Đường sửng sốt một chút, lúc này mới nhớ tới sư phụ tác phong lạnh lùng lãnh đạm trước sau như một, gật gật đầu nói: "Quả thực không đáng để ý đến! Vậy thì không đáng tức giận, lại nhìn một chút!"

"Được." Lưu Vân gật đầu, thấy hắn lại nhìn mình cười cười, thần sắc không khỏi nhu hòa đi vài phần.

Đường Đường nhấp một ngụm trà, đột nhiên nhớ tới Tạ Lan Chỉ, liền tò mò nhìn sang.

Tạ Lan Chỉ đang tiến đến bên tai tỷ tỷ hắn, nói muốn cùng thầy trò Lưu Vân công tử nói mấy lời, cảm tạ một chút ân cứu mạng của bọn họ, thấy tỷ tỷ hắn gật đầu đáp ứng, vội vã như điên chạy tới.

"Lưu Vân công tử, đa tạ vừa rồi ra tay cứu giúp, đại ân không lời nào cảm tạ hết được!" Tạ Lan Chỉ nội tâm vẫn còn kích động chưa nguôi, ngoài mặt lại cực lực bảo trì nét trầm tĩnh, khí chất phong nhã đối Lưu Vân cúi người một cái.

Lưu Vân thản nhiên nói: "Tiện tay thôi, không cần khách khí. Tạ công tử mời ngồi!"

Tạ Lan Chỉ ngồi xuống, nhất thời không giữ được bình tĩnh, muốn đi thẳng vào vấn đề được cùng đồng hương gặp mặt, thế nhưng ngại Lưu Vân ở một bên lại không dám nói lung tung, trong lòng như thiêu như đốt.

Đường Đường đối với Lưu Vân ngược lại không có gì cố kỵ, nhưng lúc này xung quanh không biết có bao nhiêu cao thủ, rất sợ nói lung tung bị người khác nghe được, không thể làm gì khác hơn là đem nghi vấn nuốt ngược vào trong bụng, trán cũng đổ một tầng mồ hôi.

Hai người ngồi giữa một đống lão nhân 60 tuổi lại tựa như đã quen biết từ lâu, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn chung quanh một chút, vẻ mặt muốn nói lại thôi, phi thường không được tự nhiên.

Lưu Vân nhìn hai người kia, rất là mạc danh kì diệu. (ù ù cạc cạc, không hiểu ra sao cả)

Cuối cùng vẫn là Đường Đường tìm được đề tài nói chuyện trước, cũng vì có đề tài nên càng thêm hưng phấn, ngay cả Tạ Lan Chỉ cũng lần thứ hai nội tâm sôi trào: "Ai, ngươi như thế nào lại chạy lên trên nóc nhà ? Là do vẽ tranh sao?"

"Ừ, sinh hoạt rất buồn chán. Không thể làm gì khác hơn là tự mình tìm vui!" Tạ Lan Chỉ đè nén kích động gật đầu, ngay lập tức lại cúi đầu, "Không nghĩ tới sức lực của ngươi lại lớn như vậy, vậy mà có thể đem ta một chưởng đánh bay!"

Đường đường cười hắc hắc: "Thật xấu hổ, còn chưa có khống chế tốt. Ta vốn dĩ không có khí lực lớn như vậy, luyện nội công sau đó thỉnh thoảng lại không khống chế được, nhất là thời điểm ta kích động."

Tạ Lan Chỉ nghiêng nghiêng mắt phượng, lấy quạt giấy từ trong tay áo ra, phong lưu mà phất phất hai cái, bình tĩnh gật đầu: "Có thể lý giải." Nội tâm lại đang điên cuồng rít gào: Súc vật! Ngươi vậy mà biết võ công! Lại còn đắc ý! Nội công! Nội công em gái ngươi! Nhìn xem xương cốt đáng thương của ta! Vì cái gì đồng dạng là xuyên không, khác biệt lớn như vậy!

Hai người ở bên này đã nói được nửa ngày, mà bên kia vẫn còn chưa thảo luận ra được cái kết quả gì liên quan đến Ngọc Diện Sát Ma. Đường Đường vừa trò chuyện vừa nghe bọn hộ thảo luận, trò chuyện cũng là lời nói nhảm mà nghe cũng là lời vô ích, không khỏi ngáp liên tục.

Lưu Vân nhìn hắn nói: "Mệt mỏi? Muốn trở về sao?"

Đường Đường quay đầu lại hướng y cười: "Vâng, ở đây thật nhàm chán. Sư phụ chúng ta đi thôi?"

Tạ Lan Chỉ tỏ vẻ vui mừng, càng điên cuồng phất quạt giấy, liên tục gật đầu: "Trở về! Trở về! Ta đi cùng ngươi!" Đang nói vui vẻ, đột nhiên đối diện với ánh mắt lạnh lùng dò xét của Lưu Vân , nhịn không được rùng mình một cái, gian nan nuốt một ngụm nước bọt, đem ánh mắt tội nghiệp hướng về phía Đường Đường

Đường Đường nhìn về phía Lưu Vân: "Sư phụ, có thể sao... ?"

Lưu Vân trầm mặc một hồi đem thần sắc không vui thu lại, chậm rãi nói: "Các ngươi quen nhau?"

Đường Đường vừa định nói là quen biết, khôi phục tinh thần suy nghĩ rõ ràng một chút, sau cùng gãi đầu một cái, cẩn cẩn dực dực nhìn chung quanh, tiến đến bên tai sư phụ nhỏ giọng nói: "Xem như là quen biết, sư phụ có nhớ lần trước ở bè trúc có nói qua, ta trở về sẽ giải thích, ở đây không tiện nói."

Lưu Vân đối với hắn thấp giọng nói một chữ: "Được." lại ngẩng đầu đối Tạ Lan Chỉ thản nhiên nói: "Nếu Tạ vương phủ không có dị nghị, ngươi liền cùng chúng ta đi!"

Đường Đường lúc này mới nhớ tới thân phận của Tạ Lan Chỉ, đột nhiên nhướng mày, tiến tới đối Tạ Lan Chỉ giơ lên ngón tay cái: "Ngươi là tiểu vương gia! Ngày ngày quần áo được trao tận tay, cơm dâng tận miệng thật không tệ nha! Thật là có phúc!"

"Ngươi thì biết cái gì!" Tạ Lan Chỉ trừng mắt liếc hắn, hung hăng trút cơn giận dữ lên quạt giấy một trận.

Tạ Lan Chỉ đi theo rỉ tai tỷ tỷ hắn một trận, lại rạng rỡ đi trở về, ra vẻ ung dung chậm rãi ngồi xuống, hướng Đường Đường ra oai một chút: "Giải quyết xong! Có thể đi!"

"Dễ dàng như vậy? Ngươi không phải tiểu vương gia sao?" Đường Đường giật mình nhìn hắn.

Tạ Lan Chỉ gấp quạt giấy lại, lắc lư trái phải, mặt mày hớn hở nói: "Sai! Là tiểu vương gia không đáng tin cậy từ trước đến nay!"

"..." Đường Đường yên lặng lau mồ hôi, "Đúng là tự hào đi..."

Lưu Vân đối Quân Mộc Thành và mọi người có lệ chào hỏi liền dẫn Đường Đường cùng Tạ Lan Chỉ rời đi trước, trước khi đi Đường Đường còn nhìn thấy Liên cô nương dùng ánh mắt dịu dàng chăm chú đuổi theo bóng lưng Lưu Vân, trong lòng nhất thời buồn bực, chỉ hận không thể mọc ra tám cái chân dài ngoằng mau chóng ly khai cái địa phương quỷ quái này.

Khi tới bốn người có thể chia ra ở hai gian, lúc trở về lại lòi ra thêm một người dĩ nhiên là phải chen lấn, huống chi cái vị mới xuất hiện này thân phận tôn quý tuyệt đối không thể chịu ủy khuất được. Đại Tiểu Phúc dạo quanh một vòng đều tìm không được thuyền lớn, nói là tới quá muộn, còn dư lại đều là thuyền nhỏ, sau cùng không thể làm gì khác hơn là chọn một chiếc kích cỡ không sai biệt lắm, hai chiếc thuyền nối liền một chỗ, thong dong mà xuất phát.

Lưu Vân lên thuyền liền không có chỉ thị thêm cái gì nữa, cũng hoàn toàn không có ý tiếp đãi khách, ngồi vào buồng nhỏ trên thuyền liền một mình đọc sách, nói là đọc sách, lại không tự chủ được đem lực chú ý tập trung vào trên lỗ tai.

Tạ Lan Chỉ thấy Lưu Vân vào buồng nhỏ trên thuyền, lại liếc mắt nhìn Đại Tiểu Phúc ở cách đó khá xa, bật người khôi phục kích động, hung hăng ôm bả vai Đường Đường một cái, chính là đồng hương gặp đồng hương nước mắt lưng tròng, tuy rằng bọn họ không nhận ra, thế nhưng có thể ở loại địa phương này tìm được đồng hương đơn giản là so với xuyên không xác suất còn muốn nhỏ hơn không biết bao nhiêu lần, sợi dây thân thiết tự nhiên nảy sinh thật sự là không có cách nào dùng từ ngữ nào miêu tả một...hai..được.. Tạ Lan Chỉ ôm cực kỳ nhiệt tình hận không thể dán luôn lên người ta, Đại Tiểu Phúc ở đuôi thuyền cả kinh trợn mắt há mồm: Ai, sẽ không bị chúng ta đoán trúng đi...

"Huynh đệ, đi! Chúng ta ra phía sau thuyền kia mở đồng hương hội!" Tạ Lan Chỉ nói xong liền muốn lôi kéo Đường Đường đi.

Đường Đường vội vàng đem người níu lại: "Ai, chờ một chút, ở nơi này mà nói, chúng ta đi vào trò chuyện tiếp."

Tạ Lan Chỉ vỗ vỗ trán hắn, nhỏ giọng nói: "Ngươi sốt đến hồ đồ? Sư phụ ngươi ngồi ở bên trong đấy, sư phụ ngươi dọa người như vậy, ngươi cũng không sợ bị y ăn."

Đường Đường cười hắc hắc, mặt lộ vẻ tự hào: "Không có việc gì, sư phụ ta biết, ta đã sớm nói với y. Mau vào!"

Tạ Lan Chỉ kinh ngạc nhìn hắn, lại nhìn cửa khoang đóng chặt: "Ta không nghe lầm chứ?" Lập tức lại đem thanh âm ép tới thấp hơn một chút, "Ngươi cùng sư phụ ngươi nói qua ngươi không phải người nơi này?"

Đường Đường nhướng mày, rất là đắc ý.

"Ta kháo! Ngươi cũng thật trâu bò!" Tạ Lan Chỉ trợn mắt há hốc mồm nhìn trời, lập tức biến sắc, đè nặng thanh âm phẫn hận nói, "Ta với ngươi không đồng dạng như vậy có được hay không! Ngươi xem một chút ngươi là để tóc ngắn, vừa nhìn là biết là người từ nơi khác đến, ngươi chính là ngươi đi ra ngoài, ngươi vẫn là ngươi! Còn ta, ta là một thay thế phẩm! Thay thế phẩm hiểu không! Hơn nữa là còn là một thứ vật phẩm hỏng! Ngươi có biết thời điểm ta mở mắt có bao nhiêu bi thương sao? A? Ngươi có thể tưởng tượng được sao?"

Đường Đường lắc đầu, nhìn biểu tình tức giận của hắn như hận không thể đem mạn thuyền nuốt tươi, hiếu kỳ nói: "Không đến mức đó chứ?"

"Ta kháo đại gia hắn! Ta mở mắt một cái, phát hiện xung quanh có vài nữ nhân bóng loáng đang nằm ngủ! Đó là kỹ viện! Lão tử vậy mà lại đang ở kỹ viện! Lão tử con mẹ nó thật hoài nghi cái tên kia có phải hay không tinh tẫn mà chết! Lão tử rõ ràng là rất ngây thơ có được hay không! Vì cái gì lại xuyên qua trên người một kẻ như thế!"

Đường Đường vuốt vuốt lồng ngực đang phập phồng đến lợi hại của hắn: "Đừng kích động đừng kích động!"

""Ta có thể không kích động sao?" Tạ Lan Chỉ một tay chống nạnh thở hồng hộc, một tay run rẩy mở ra cây quạt điên cuồng quạt, mấy sợi tóc dài cũng đều bay lên, hừ hừ mũi nghiến răng nghiến lợi, "Hiện tại mang tiếng phong lưu, nhìn thấy nhiều người đến chào hỏi ta lại run bắn cả người!"

Đường đường liếc nhìn cửa khoang, chậm rãi nói: "Ngươi không cần đem thanh âm hạ xuống thấp như vậy, sư phụ ta đều có thể nghe thấy!"

...

"Xoạch!" Cây quạt bị đánh rơi trên thuyền, Tạ Lan Chỉ há nửa miệng sửng sốt một lúc lâu, hít sâu một hơi khom lưng nhặt cây quạt lên, lần thứ hai hít sâu một hơi, rốt cuột không đè nén được lửa giận, tức giận thấp gọng rít gào: ""Đại gia ngươi thế nào không nói sớm! ! !"

Đường Đường vẻ mặt vô tội: "Ngươi vẫn luôn mồm nói liên tục, ta có muốn xen vào cũng không được nha!"

Tạ Lan Chỉ vẻ mặt đen lại, bị Đường Đường kéo vào trong buồng nhỏ, nhìn thấy Lưu Vân chậm rãi phóng tới ánh mắt lạnh lẽo, nhịn không được toàn thân ớn lạnh đến phát run, ho nhẹ một tiếng cố gắng trấn định ngồi đối diện hắn.

Tạ Lan Chỉ hướng Đường Đường vẫy vẫy tay, đang muốn kéo hắn qua đây ngồi, chỉ thấy người kia cười hì hì hô một tiếng "Sư phụ", vẻ mặt rạng rỡ mà tiến đến ngồi xuống bên người Lưu Vân.

Động tác của Tạ Lan Chỉ dừng lại giữa không trung, xấu hổ thu hồi, cực kỳ bi thương mà nhìn hắn chằm chằm: Vì sao không ngồi bên cạnh ta! Tốt xấu cũng nên cho ta chỗ dựa tinh thần! Ở cùng một chỗ với cái sư phụ cổ quái này gần như vậy không sợ bị đông thành nước đá hay sao!

Đường Đường vừa tiến đến con ngươi lại toàn bộ dính trên người sư phụ, hoàn toàn không nhìn thấy động tác tay cùng ánh mắt Tạ Lan Chỉ , đem cái câu "thấy sắc quên bạn" phát huy triệt để, vô cùng nhuần nhuyễn, da mặt cũng càng ngày càng dày, chỉ cần sư phụ không mắng hắn, có thể gần bao nhiêu liền gần bấy nhiêu.

Lưu Vân nhìn Đường Đường một chút, sắc mặt rốt cuộc cũng nhu hòa đi vài phần, để quyển sách trên tay xuống, đem túi chườm nóng ở một bên nhét vào trong tay hắn, vừa nhìn về phía Tạ Lan Chỉ trực tiếp đi thẳng vào chủ đề: "Các ngươi nói ta đều nghe được."

Quả nhiên! Tạ Lan Chỉ bi phẫn gật đầu.

"Bất quá không biết rõ." Lưu Vân nhướng mày, không nhanh không chậm nói: "Ngươi như thế nào lại biến thành Tạ Lan Chỉ ?"

Tạ Lan Chỉ vẻ mặt khó chịu: "Ta cũng muốn hiểu rõ đây, thoát khỏi chuyến tai nạn xe cộ tỉnh lại mạc danh kỳ diệu lại chạy tới nơi này biến thành người kia!"

"Tai nạn xe cộ?" Lưu Vân và Đường Đường trăm miệng một lời. Lưu Vân là đối với cái danh từ này có chút không giải thích được, Đường Đường lại là vì giật mình.

"Ngươi cũng là tai nạn xe cộ?" Đường Đường hưng phấn mà nhìn hắn.

"Tai nạn xe cộ mà ngươi còn có tinh thần kích động như vậy là sao?" Tạ Lan Chỉ liếc hắn, "Xe lật xuống vách núi, may là mạng của lão tử lớn!"

Lưu Vân hầu như không thể hiểu được mà nhướng mày, hắn hiểu ý tứ tai nạn xe cộ kia, bất quá hắn cho rằng chính là xe ngựa, cũng không nghĩ nhiều, lại hỏi: "Chính xác thì Tạ Lan Chỉ đi đâu vậy?"

"Ta làm sao biết? Cũng không thể nói chính xác là đã chết!" Tạ Lan Chỉ nhún vai, lập tức lại dựng thẳng lông mày ngoài mạnh trong yếu mà đưa ra cảnh cáo, " Loại sự tình này chính là phải bảo mật! Nếu không thì ta sẽ chết rất thảm!"

Đường Đường vội vã thuận theo hắn: "Sư phụ ta không thích xen vào chuyện của người khác. Yên tâm đi!"

.

Lưu Vân nhìn hắn một cái, thiếu chút nữa liền giơ tay lên xoa đầu hắn, lại nhớ ra Tạ Lan Chỉ còn ở nơi này, ngón tay giật giật liền nhịn xuống.

Đường Đường lẩm bẩm trong chốc lát, nhíu mày nghi hoặc nói: "Làm sao lại khéo như vậy? Ngươi là bị lật xe ở trong khe núi, ta cũng vậy, chúng ta đúng là đi du ngoạn bằng xe buýt."

Tạ Lan Chỉ trừng lớn mắt, yên lặng nhìn hắn thật lâu, tiếp theo mạnh mẽ hớp một ngụm trà, do uống quá nhanh liền thành công khiến chính mình bị sặc, ho đến tê tâm liệt phế, thật vất vả mới dừng lại được, lại hớp thêm một ngụm, gian nan nuốt xuống, sau đó dùng vẻ mặt nghiêm túc nhìn Đường Đường: "Ta cũng là đi du ngoạn bằng xe buýt! Không lừa ngươi!"

Đường Đường bị dọa cho nhảy dựng, thẳng tắp trừng mắt nhìn hắn. Tạ Lan Chỉ trừng lại hắn. Sau đó hai người liền giống như hai con gà mà bổ nhào vào nhau, giằng co cả nửa ngày.

Đường Đường đột nhiên vỗ bàn: ""Thời gian! Địa Điểm! Công ty du lịch! Mau khai báo đi!"

Tạ Lan Chỉ kinh hãi nhìn bát trà trên bàn bị hắn làm chấn động kia, chậm rãi hoàn hồn: "Mùng 10 tháng 8, Cửu Trại Câu* , công ty du lịch lữ hành Mỹ."

*Cửu Trại Câu hay còn gọi là "thung lũng chín làng" nằm ở phía bắc tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc. Với những hồ nước đa sắc cùng các ngọn núi phủ tuyết và cánh rừng vàng ruộm mỗi khi thu về, nơi đây trở thành địa điểm du lịch mang vẻ đẹp khó cưỡng đối với mọi du khách

"Kháo!" Đường Đường lại đập bàn, nắp của chung trà cũng bị chấn động đến phát ra hai tiếng bang bang, phút chốc liền lao qua khỏi chiếc bàn dài tiến đến trước mặt Tạ Lan Chỉ, căng mắt đem người cẩn thận đánh giá từ trên xuống dưới, lẩm bẩm nói: "Ta nói như thế nào lại cảm thấy quen mặt, ngươi không phải là cái tên thanh niên học đòi văn nghệ kia đi!"

"Ngươi nói ai học đòi?" Tạ Lan Chỉ trợn tròn mắt phượng.

"Hắc hắc..." Đường Đường lại ngồi trở về, "Văn nghệ! Thanh niên văn nghệ! Tuyệt đối là văn nghệ!"

Tạ Lan Chỉ tức giận quá độ, liếc mắt thấy Lưu Vân bên cạnh lại không dám phát tác, đành phải âm thầm áp chế lửa giận.

"Ai? Không đúng nha!" Đường Đường vỗ đầu gối, "Ngươi như thế nào lại cùng với Tạ Lan Chỉ có sở trường giống nhau như vậy?"

Tạ Lan Chỉ hừ hừ mũi, liếc hắn: "Hừ! Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?"

Đường Đường giật mình bật cười: "Thì ra là thế! Ngươi nhất định chính là Tạ Lan Chỉ chuyển thế đi! Kỳ thật hai người các ngươi chính là cùng một người! Còn vẽ tranh, hứng thú đam mê đều giống nhau, còn văn nghệ, văn nghệ không phải là học đòi văn vẻ sao...Đúng vậy! Nhất định là như thế!"

"Phi! Vẽ tranh là chuyên môn của ta! Tiểu tử kia vẽ chính là tranh thủy mặc, còn ta chính là học tranh sơn dầu! Không phải là người chung chí hướng!"

Hai người bọn họ ngươi tranh ta đoạt nói cả nửa ngày, Lưu Vân cũng càng nghe càng không hiểu, trong lòng dần có chút không thoải mái, lạnh lùng nghiêm mặt nói: "Được rồi, các ngươi ra phía sau thuyền nói tiếp đi!"

Đường Đường đang nói đến vui vẻ, nghe vậy liền cẩn thận quan sát thần sắc lạnh lùng của hắn, cảm nhận được hắn mất hứng: "Sư phụ......"

Tạ Lan Chỉ quả thực hết sức vui mừng, hắn chính là cầu còn không được a, vội vàng muốn kéo Đường Đường đi ra ngoài, Đường Đường lại không chịu đứng lên, do dự mà nhìn Lưu Vân: "Sư phụ......Người làm sao vậy?"

Lưu Vân hai mắt khép hờ, thần sắc lạnh nhạt: "Ta mệt mỏi."

"Nga...." Đường Đường vừa cẩn thận quan sát sắc mặt y, vừa chậm rãi đứng lên, "Vậy sư phụ nghỉ ngơi cho tốt, ta lát nữa sẽ trở về."

Đường Đường nói lát nữa sẽ trở về, kết quả là đến lúc màng đêm buông xuống cũng chưa nhìn thấy bóng dáng. Hắn bị Tạ Lan Chỉ giữ chặt không cho đi, nói hết chuyện này đến chuyện khác.

Đường Đường phát hiện Tạ Lan Chỉ tuy rằng lớn hơn hắn hai tuổi, thế nhưng tâm hồn lại rõ ràng nhỏ hơn so với hắn, đặc biệt không có tâm cơ, từ lúc bắt đầu ngồi xuống liền buông bỏ phòng bị, hầu như đem toàn bộ sản của mình giao cho người khác, Đường Đường liên tiếp hỏi: "Ngươi xác định là ngươi chưa từng bại lộ thân phận? Vì cái gì ta cảm thấy ngươi như vậy không đáng tin cậy?"

Tạ Lan Chỉ vung tay lên: "Khẳng định là không có, chỉ cần không nói lung tung sẽ không có chuyện gì. Ngươi nghĩ thử xem, xung quanh một tiểu vương gia cả ngày ăn chơi phóng túng sẽ có nhiều người tín nhiệm sao? Trong nhà sớm đã quen thói hoang đường của hắn. Ta lấy mấy khối than để vẽ tranh bọn họ cũng không cảm thấy kì quái! Nếu như ta giả vờ ngoan ngoãn, hành vi cử chỉ hợp lẽ thường, lúc đó bọn họ nhất định sẽ tưởng mình gặp quỷ!"

Đường Đường có chút đăm chiêu: "Này, Tạ Lan Chỉ thật là hoang đường như vậy? Tam sư huynh của ta rất thích hắn, đem tranh chữ của hắn cất giấu như bảo bối. Ngươi nói hắn bảo thủ như vậy, nếu biết Tạ Lan Chỉ biến thành người như thế này, có thể hay không thương tâm đến mức lấy thanh kiếm đem người chẻ làm đôi!"

Tạ Lan Chỉ bị hù dọa không ít: "Tam sư huynh của ngươi rất lợi hại?"

"Phải! Sư phụ ta dạy dỗ có thể kém sao?" Đường Đường nói xong đột nhiên sửng sốt, không được tự nhiên mà ho một tiếng, "Ách......Đương nhiên, trừ bỏ ta......."

Tạ Lan Chỉ sợ tới mức cả người dán lên trên khoang thuyền, cất giọng run run nói: "Hiện tại Tạ Lan Chỉ chính là ta, ta cũng chính là Tạ Lan Chỉ! Cái gì mà thiên lôi đánh xuống, đao quang kiếm ảnh không phải đều là rơi ở trên người của ta hay sao! Quay lại quay lại! Ta không trở về cùng ngươi nữa!"

Đường Đường một phen giữ chặt hắn: "Không cho ngươi đổi ý, ngươi bình tĩnh đi! Dù sao tam sư huynh ta hiện tại cũng không có ở nhà, xuất môn làm nhiệm vụ!"

Tạ Lan Chỉ nửa tin nửa ngờ mà lườm hắn.

Đường Đường bĩu môi: "Thân ái, tin hay không? "

Tạ Lan Chỉ móng vuốt bám ở trên khoang thuyền buông ra: "Được rồi được rồi.........Dù sao ta với ngươi cũng là đồng hương, ngươi phải bảo vệ ta!"

Đường Đường đột nhiên vỗ ót: "Trò chuyện đã lâu như vậy! Ta phải đi về ngủ!"

==========================================================

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: canh hai rồi~~~~

Tuy rằng ở chương này đất diễn của Tạ Lan Chỉ không ít, nhưng mà mọi người yên tâm, hắn tuyệt đối sẽ không chen chân vào tình cảm giữa bốn thầy trò bọn họ! Lấy hắn làm tiêu đề là bởi vì ta cảm thấy hắn rất manh (dễ thương =)))  ) ~ 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net