Chương 74

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Bội… U-a..aaa…”

Đôi môi Khải Nhạc hồng nhuận phơn phớt, kiều mỵ thở nhẹ ở bên trong xen lẫn run rẩy. Lưỡi Oropesa Seth uyển chuyển, không chỉ thiêu đốt cả người cậu, mà còn lý trí của cậu, hô hấp cùng cảm quan cũng cùng nhau bị thiêu đốt, máu trong cơ thể đều trở nên nóng lên, không có một chỗ buông tha.

Hai tay Khải Nhạc bám chặt lấy cổ Oropesa Seth, thân thể run nhè nhẹ chủ động tiến sát lồng ngực Oropesa Seth, tìm kiếm xúc giác cùng an ủi.

Khuôn mặt Oropesa Seth thâm thúy thưởng thức lấy thân thể mê người mềm mại của cậu, Khải Nhạc càng chủ động tiến sát Oropesa Seth, môi của hắn rời khỏi vành tai mền mại của Khải Nhạc, lưỡi một đường hôn đến cái cổ duyên dáng cổ, tinh tế hôn lên làn da bóng loáng một cách cẩn thận, lưu lại ấn ký  thuộc của mình, lửa nóng trên môi chậm rãi dao động đến xương quai xanh có chút nổi lên, không chút do dự cắn xuống, trên da thịt mảnh bạch của Khải Nhạc lập tức lưu lại một dấu răng, như muốn tuyên thệ quyền sở hữu.

Như là phi thường hài lòng với kiệt tác của mình, Oropesa Seth đối với hành động như vậy tựa hồ càng làm không biết mệt, hắn muốn ngừng mà không được, da thịt non mềm của Khải Nhạc khiến hắn mê mẩn, khi thì liếm láp, khi thì khẽ cắn, khuôn mặt người phía dưới một hồi run rẩy.

“Ưm… Bội! Như vậy sẽ đau…”

Thân thể Khải Nhạc mẫn cảm nhịn không được trước sự khiêu khích của Oropesa  Seth, cảm giác vừa đau lại vừa tê dại  khiến cho bụng cậu lửa nóng càng lúc càng rực, cậu chú tâm vào trận hoan ái này, cảm thụ lấy vẻ đẹp của nó.

Cậu giãy dụa ám chỉ tính mà lấy thân hình, tay cũng không an phận xoa lồng ngực cường tráng của Oropesa Seth, ngón tay thon dài mang theo khẩn cầu đắc ý, vân da ngoan cường trên lồng ngực hắn dao động, như nước điệt quấn quanh không đi.

“Ách… Khải, em thật hư hỏng…”

Tiếng Oropesa Seth ám ách để lộ ra khoái cảm khó có thể ức chế, trước tình huống không hề báo động trước, miệng ngậm chặt điểm hồng nhạt trước ngực Khải Nhạc, hàm răng kéo nhẹ, đầu lưỡi nóng ướt mị hoặc trêu chọc, tay hắn xoa  lấy đầu bên kia, dưới bụng thô ráp ma sát qua lại.

“Ah… U-a..aaa…”

Tiếng thở gấp từ Khải Nhạc bật ra, trước ngực giống như là bị thiêu đốt rất nóng, cậu không nhịn được mà cong người lên, nghĩ muốn thừa nhận càng nhiều tình cảm mãnh liệt.

“Khải! Ta muốn nghe em gọi tên của ta.”

Hai thân thể dây dưa, Oropesa  Seth khẽ liếm một đường từ dưới lên, dùng lực đầu gối đẩy hai chân Khải Nhạc ra, hai tay cũng lén lút mê mẩn thân thể của cậu, ven theo loáng lưng của cậu tựa như uốn lượn thẳng xuống dưới, yêu thương mê mẩn đường cong duyên dáng thắt lưng cậu, cuối cùng dừng lại tại cái mông căn tròn đang vểnh lên, cố ý mà véo nhẹ lấy một phát.

“Ách… Bội… Ah…”

Đột nhiên, Khải Nhạc cả kinh thở gấp, ngực xiết chặt, thân thể không tự chủ được mà co lại.

Chỉ thấy Oropesa Seth dùng lưỡi nhẹ đưa vào giữa hai chân Khải Nhạc, cậu bất ngờ mở to mắt, dục vọng của cậu sớm đã đứng thẳng đã được ngậm vào trong miệng, đầu lưỡi quấn quanh liếm láp, tay  cũng phối hợp với lưỡi động tác cao thấp ma sát lấy dục vọng của hắn, làm cho hắn không gì so sánh nổi cảm quan kích thích như bây giờ.

“Ah… Không… Bội…”

Vật nam tính dục vọng của mình bị khoang miệng Oropesa Seth ôn hòa ướt át vây quanh vô hạn khoái cảm, cùng với bụng thô ráp ma sát cùng lúc sinh ra cảm giác tê dại, kịch liệt song trọng dưới sự kích thích, Khải Nhạc không khỏi hít vào vài ngụm khí lạnh, thân thể kìm không được mà run rẩy, hô hấp trở nên càng ngày càng dồn dập, liên tâm cũng mãnh liệt mà cổ động lấy.

“Ah…”

Dục hỏa cuồng cuộn thân hình rốt cuộc không chịu nổi vì quá nhiều kích thích, khó nhịn xuống được, liền rên nhẹ một tiếng, Khải Nhạc ở trong miệng Oropesa Seth trong miệng phóng xuất ra ái dịch nóng hổi.

Cậu kịch liệt mà thở dốc, lồng ngực theo đó mãnh liệt mà phập phồng, sau khi phóng thích thân thể đã tạm thời được  buông lỏng, hai mắt cậu có chút mê mang, đầu của hắn vốn là chôn ở giữa hai chân cậu chậm rãi nâng lên, đôi mắt sâu thẩm không thể che hết tình dục, bạch trọc ái dịch từ khóe môi hắn chậm rãi chảy xuống, đột nhiên, cái lưỡi đỏ mê người khẽ liếm khóe môi, đem toàn bộ ái dịch lưu lại bên miệng liếm sạch sẽ, sau khi cảm mỹ mãn môi khẽ cong lên một đường gợi cảm cười nhìn Khải Nhạc.

“Khải! Hương vị của em vẫn là ngọt như vậy!”

Tiếng Oropesa Seth thấp thẩm nói ra những lời làm cho người phía dưới ngượng ngùng, như huyễn xuân dược say mê, nhanh chóng thúc hóa trong cơ thể Khải Nhạc kích động khao khát chân tình. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net