Chương 81

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Tôi?”

Khải Nhạc sững sờ nói, giống như chưa kịp phản ứng, trừng lớn hai mắt với Oropesa Seth reo lên:

“Anh nói cái gì? Anh muốn kết hôn với… tôi?”

“Ha ha… Đúng vậy! Ta là muốn kết hôn với em, chẳng lẽ em không muốn sao?” Nhìn Khải Nhạc phản ứng kịch liệt như vậy thật đáng yêu, Oropesa Seth sủng nịnh mà vỗ nhẹ gương mặt của cậu, cười hỏi.

“Sao có thể… tôi là nam nhân! Anh…”

Nhìn thấy cường điệu của Oropesa Seth, Khải Nhạc rốt cục cũng xác định mình không phải nghe sai, tin tức này làm cho người khác quả là chấn kinh rồi, hắn thân là vua của một nước, như thế nào có thể lấy một người nam nhân? Cho dù bọn hắn có yêu nhau như thế nào đi nữa, cũng sẽ không có bất kì ai chúc phúc, có lẽ… Còn khiến toàn bộ Ai Cập bất mãn.

“Khải! Điểm này không cần em nhắc nhở, ta đã nghiệm chứng qua rất nhiều lần rồi.” Oropesa Seth trêu chọc nhìn Khải Nhạc từ trên xuống dưới, cực không đứng đắn nói.

“Bội… Anh…” Khuôn mặt Khải Nhạc lập tức nhiễm lên tầng đỏ ửng, thẹn thùng kéo drap trải giường lên, nhịn không được mở miệng nói: “Anh là Pharaoh của Ai Cập, tôi… Không cách nào giúp anh sinh con nối dõi…”

“Bảo bối ngốc của ta, em là nam nhân, đương nhiên không thể giúp ta sinh con nối dõi, nếu như ta so đo những điều này, tựu cũng không muốn lấy em rồi, ta muốn em là người của ta, không kể bất luận yêu cầu cùng điều kiện gì cả, nếu những cái này có thể ngăn cản quyết tâm của ta, ta đây còn có lí do gì để nói yêu em đây?”

Oropesa Seth sủng nịch đem Khải Nhạc kéo vào lòng ngực, hôn lên trán của cậu biểu lộ vô cùng thâm tình, hắn biết rõ Khải Nhạc lo lắng hoàn toàn là nghĩ cho mình. Nhưng mà, điều này cũng không có một chút tác động đến quyết tâm của hắn, hắn kiếp này muốn kết hôn chỉ duy nhất một người chính là Khải Nhạc.

Nghe vậy, Khải Nhạc trong nội tâm chở đầy cảm giác hạnh phúc, cho dù cảm thấy quyết định của Oropesa Seth có chút hoang đường, nhưng mà như vậy sẽ triệt để loại đi lo lắng Oropesa Seth sẽ lấy vợ, cậu như vậy có thể nói là quá ích kỷ hay không?

“Khải? Tại sao không nói chuyện?”

Nhìn chăm chú lên khuôn mặt nặng nề tràng đầy tâm sự của Khải Nhạc, Oropesa Seth thăm dò hỏi, chẳng lẽ Khải Nhạc lại không muốn sao? Nghĩ đến điều này hắn càng tăng thêm lo lắng.

“Bội! Tôi biết rõ anh rất yêu tôi, tôi cũng vậy cũng yêu anh! Nhưng mà, lấy một người nam nhân làm vợ ở Ai Cập hẳn là xưa nay chưa từng có, huống hồ anh lại là Pharaoh của Ai Cập, nếu như anh thật sự làm như vậy…, nhất định sẽ khiến cho toàn bộ Ai Cập sóng to gió lớn, tôi chỉ cần biết rằng anh có tâm là đủ rồi, thật sự! Anh không cần tất yếu phải lấy tôi để chứng minh tình yêu anh đối với tôi, hiện tại chúng ta cùng một chỗ như vậy không phải là rất tốt sao? Tôi không muốn anh vì tôi gặp phải phiền toái không cần thiết.” Lời Khải Nhạc nói là thật, nghĩ đến  hậu quả lý trí phân tích, mà vấn đề quan trọng chính là những bất lợi sẽ vây quanh Oropesa Seth.

Còn đối với tình cảm của cậu càng tiến triển không thể nghi ngờ.

Khải Nhạc càng tiến sát vào lồng ngực Oropesa Seth, cảm giác cực kỳ an tâm, đã có phần tâm ý này của Oropesa Seth, cậu đã đủ mãn nguyện rồi, hai tay văn vê tấm lưng rộng của hắn, liền phảng phất như đã có được tất cả.

“Khải…”

Oropesa Seth chui đầu vào cổ Khải Nhạc  lẩm bẩm nói, cảm giác vừa thật, cũng không phải thật! Khải Nhạc nói cũng đúng, bọn hắn hiện tại rất hạnh phúc. Nhưng mà… Hắn cảm thấy còn chưa đủ, hắn muốn cho cậu càng nhiều, lúc này đây, hắn quyết không buông bỏ quyết định của mình nữa, mặc kệ phía trước có bao nhiêu cản trở, hắn đều bài trừ từng cái, hắn hiện tại chỉ chờ một câu từ Khải Nhạc, tiếng nói Oropesa Seth trầm thấp nhỏ nhẹ lần nữa vang lên:

“Khải! Nếu như em dứt bỏ hết tất cả băn khoăn kia, em sẽ nguyện ý gả cho ta sao?”

Không nghi ngờ gì Khải Nhạc, sớm đã say chết trong sự nhu tình của Oropesa Seth, không tự chủ được gật đầu mở miệng nói:

“Nguyện ý! Đương nhiên nguyện ý!”

“Khải! Có những lời này của em là đủ rồi, những thứ khác hết thảy ta sẽ xử lí, em không cần lo lắng.” Oropesa Seth rốt cục đã nhận được đáp án mình muốn, không khỏi kiên định nói.

Như thế nào? Chẳng lẽ…

“Bội… Anh không phải sẽ… Ách…” Giống như ý thức được điều gì đó, Khải Nhạc nhíu mày ngẩng đầu, đột nhiên bị Oropesa Seth hôn lên môi, cậu khiếp sợ trừng lớn hai mắt, nhưng vẫn là không địch lại kỹ thuật hôn cao siêu của Oropesa Seth, cuối cùng là chính mình bị trụy lạc.

Hết thảy đều không thể nói lên lời…

____________________

Có ai xem Trấn Hồn không nhỉ??? Nhan sắc của thầy Thẩm là không đùa được đâu nha, tui mới xem được 9 tập thôi vì mấy hôm nay bận không xem được hụ hụ. ╥﹏╥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net