Thế giới II: Đưa phế vật lai lên đỉnh nhân sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Quay trở về không gian, Bạch Kết Dương tâm trạng có chút chùng xuống, không hiểu sao mình quyết định rời thế giới sớm là đúng đắn, trong lòng lại buồn rầu. Nhớ lại vẻ mặt của Hoa Thư Giải trước khi nhắm mắt, hắn thấy tội lỗi vô cùng.

"Kí chủ, đừng dồn quá nhiều cảm xúc vào một thế giới. Nên nhớ, kí chủ thực chất chỉ là người ngoài trong thế giới của họ, và họ cũng không có thật. "

Cho nên phải tiếp tục đến cuối cùng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để trở về nơi hắn nên về.

"Ngươi chỉ là thứ máy móc, sao có thể hiểu được tâm trạng ta lúc này? "

"Tôi không hiểu, chẳng phải trước kí chủ cũng chỉ coi đây là một game thôi sao? Tôi tưởng kí chủ đã tự đả thông tư tưởng rồi chứ? "

"Nói ra là một chuyện, làm được là chuyện khác. Con người mà, dù hoàn cảnh có là gì thì thời gian dài cũng nảy sinh cảm tình. Ta đối Hoa Thư Giải cũng mang ít nhiều trân trọng. Cho dù y-"

Nói đến đây, mặt hắn đỏ bừng.

"Con người đúng là phức tạp à nha, có lẽ cũng vì thứ "xúc cảm con người này" mà nhiều kí chủ khác thất bại nhiệm vụ, cuối cùng vĩnh viễn mắc kẹt ở thế giới đó hoặc bị trừ điểm đến biến mất luôn. "

"Ngoài ta ra còn người khác à? "

"Phải, còn rất nhiều, cũng như cũng có rất nhiều hệ thống khác."

"Ngoài ta ra, mi có bao nhiêu kí chủ rồi? "

"Chỉ mình ngài, chủ nhân tôi tạo ta tôi chỉ để ấn định một người, và người được chọn chính là ngài."

Bạch Kết Dương nhướn mày, hệ thống này lâu lâu sẽ nhắc đến vị "chủ nhân" với giọng điệu vô cùng cung kính. Tại sao người đó tạo hệ thống chỉ để chọn một người, và sao lại là hắn?

"Được rồi, mau cho ta lựa chọn kĩ năng đi. Có lẽ tập trung vào học sẽ làm tâm trí ta bớt uể oải. " Bạch Kết Dương thầm nghĩ có khi đạp nó nát bét thì cũng nó cũng sẽ không khai thêm một chữ, đành buông súng đầu hàng. Dù gì đó cũng không phải chuyện mình cần quan tâm.

"Tinh thần phải thế chứ. Kí chủ thật giỏi a. "

Tiểu Đinh Đang nhanh chóng đưa ra một danh sách, hắn có thể lựa chọn bất kì kỹ năng nào trước khi đến một thế giới, thường sẽ phải luyện đến kỹ năng thượng thừa. Tuỳ vào mỗi kỹ năng và tốc độ tiếp thu mà thời gian sẽ trôi qua khác nhau. Bất quá, trong không gian hệ thống không có khái niệm thời gian, nên Bạch Kết Dương cũng không thể nhớ rõ lúc đầu mình luyện võ thuật bao lâu nữa.

"Luyện kiếm đi, chọn một thanh katana. "

Kanata là một thanh kiếm biểu tượng của người Nhật Bản, vóc dáng thanh mảnh nhưng lại sở hữu sức mạnh kinh người. Thông thạo loại kiếm này, sự uy phong của hắn nhất định sẽ bay lên một tầng cao mới.

"Thế giới sau mi tốt nhất nên cho ta một thân thế cường tráng hơn, đừng có như yêu nghiệt ở thế giới trước đó."

Bạch Kết Dương mắt loé tinh quang, đôi ngươi ngọc bích dậy sóng ẩn chứa uy hiếp mạnh mẽ, Tiểu Đinh Đang chỉ biết liều mạng gật đầu.

Do thế giới đầu bị nam nhân "thượng", tất nhiên với một người đã chục năm tự nhận mình là một mẫu công hoàn hảo thì đây là vết nhơ cả đời rửa không sạch. Vì thế, hắn phải cố gắng biến cường, hấp dẫn tiểu thụ nhiều hơn, có thế tâm hắn mới trở nên bình ổn.

Bạch Kết Dương chăm chỉ luyện kiếm trong khoảng thời gian khá dài, cuối cùng đã đạt trình độ lão luyện. Chuyện Hoa Thư Giải cũng sớm bị hắn cất sâu vào kho ký ức.

"Kí chủ nên chú ý, vì để kí chủ làm quen nên thế giới đầu cũng chưa thực sự là khởi đầu. Bắt đầu từ lúc này, kí chủ phải cố gắng nhập vai phù hợp với tính cách của nhân vật mình nhập vào, nếu để quá OOC (*) thì sẽ linh hồn thu thập được sẽ không toàn vẹn."

"Cũng không khó, chỉ đơn giản là diễn thôi mà." Bạch Kết Dương nhún vai. "Mà ta có thắc mắc, số liệu về độ hắc hoá của mi quá mơ hồ, nó cũng không được coi là một nhiệm vụ. Có cần thiết phải thêm vào không?"

"Thực chất thì... Hệ thống tôi phải đảm bảo nam chủ phát triển theo lối hắc ám, nên việc y hắc hoá sẽ linh hoạt tuỳ vào kí chủ. Coi như là một ẩn số thú vị trong trò chơi, kí chủ thấy kích thích không?"

Kích thích con mẹ nhà mi.

"Hệ thống không phải nên đưa nhiệm vụ cảm hoá nhân vật ư, giúp họ tin tưởng vào một thế giới tươi đẹp ư?  Thế quái nào mi lại muốn nam chủ biến thành mấy tên bệnh xà tinh phản xã hội thế hả? "

"Kí chủ chả biết gì. Trend bây giờ thích mấy anh trai tính cách vặn vẹo, tam quan biến thái. Mấy cái thứ tẩy trắng nam chủ kia, không được giá. Bôi đen nam chủ, hướng về nhân sinh hắc hoá mới là chân ái. Kí chủ đừng lo, nếu nam chủ thần kinh có vấn đề sẵn rồi thì cứ dẫn dắt y phát triển theo hướng đó thôi. Hời quá nha!"

Bạch Kết Dương á khẩu, thầm than trời sao mình lại với phải cái hệ thống hố cha như thế này. Không biết làm nhiệm vụ miết hắn có bị vỡ nát tam quan hay không, hoặc tệ hơn bị mấy nam chủ "bánh mè đen" ngược đến thảm.

"Được rồi, đưa ta đến thế giới mới đi. " Bạch Kết Dương đầu đầy hắc tuyến, mệt mỏi vẫy tay ra hiệu.

"Tuân mệnh a."

Một tia sáng lớn xuất hiện bao trùm cả không gian.

---------------------------------------------------------

Mở mắt ra, Bạch Kết Dương thấy mình đang ở trong một khu rừng u tối mờ sương, ánh trăng tròn diễm lệ lấp ló giữa hàng cây toả ra ánh sáng ma mị, khiến khu rừng càng thêm huyền huyễn. Hắn ngửi được mùi máu tanh trong không khí, thăm dò một chút thì phát hiện được những vệt máu loang lổ trên bộ giáp của mình. Thân thể không thấy đau đớn, chỉ là hơi mệt mỏi, có vẻ như vừa hoạt động rất kịch liệt. Trên tay hắn cầm một thanh katana có độ cong mềm mại, thân kiếm thấm ướt màu đỏ tươi của máu, ánh lên sắc thái quỷ dị dưới ánh trăng. Kì lạ thay, bộ giáp cùng thanh kiếm như dung hợp với linh hồn của hắn, hắn còn có thể cảm giác sự rung động của chúng.

Xung quanh chỉ có một mảnh yên ắng, tạo hắn một cảm giác cô tịch.

"Hệ thống, cho ta thông tin. "

Tiếp nhận dữ liệu của thế giới, Bạch Kết Dương không khỏi há hốc mồm kinh ngạc.

Alpha, Beta, Omega là cái quỷ gì?

Theo như thông tin được cung cấp, thế giới này là một tinh cầu tên Vina, có tất thảy sáu giới tính: Alpha, Beta, Omega nam và Alpha, Beta, Omega nữ.

Alpha chính là cường giả, là kẻ đứng đầu thế giới này. Họ trời sinh thể chất kiện mỹ, sở hữu gen năng lực hoàn hảo có khả năng lãnh đạo cao. Họ sở hữu pheromone nồng đậm có thể khiến Omega phát tình, bản thân ngũ giác cũng vượt xa hơn hẳn.

Beta có số lượng nhiều nhất. Họ căn bản cũng giống như người bình thường ở địa cầu. Tuy nhiên, họ thể hình lẫn ngoại hình đều bình phàm, khả năng sinh sản cũng thấp.

Cuối cùng là Omega. Omega là trời sinh phái yếu, hầu hết sở hữu dung nhan tuyệt mỹ cùng thể chất yếu đuối nhu nhược. Đặc biệt, họ có kỳ phát tình, lúc đó sẽ tản mát tin tức tố hấp dẫn trí mạng đến Alpha, dễ dàng khiến họ đánh mất lý trí. Đối với Beta, tác dụng yếu hơn rất nhiều.

Đặc biệt, khả năng thụ thai của họ rất cao, đàn ông cũng có thể sinh con.

Thông tin này bổ một đao vào thế giới quan của Bạch Kết Dương.

Thế giới này còn có một thứ gọi là tinh thần lực và thể lực, thứ quyết định sự mạnh yếu. Tinh cầu Vina vốn là nơi cường giả vi tôn, kẻ yếu hơn phải thuần phục kẻ mạnh, tinh thần lực và thể lực càng mạnh thì địa vị càng cao. Hai tiêu chí này chia làm các cấp S, A, B, D, F, trong đó F là thấp nhất. Cấp bậc cao ít khi được phát hiện ở Omega, vì thế họ bị khinh thường, nhưng do số lượng thưa thớt nên họ vẫn rất được coi trọng, công dụng chủ yếu cũng chỉ là sinh con đẻ cái.

Bạch Kết Dương gật gù, Omega ở đây cứ như đàn bà phụ nữ thời phong kiến ấy.

Đối đầu với tinh cầu Vina là Trùng tộc, sống bên tinh cầu sát vách, tồn tại hùng trùng và thư trùng cũng giống như Alpha và Omega ở đây vậy. Mối quan hệ giữa hai bên vô cùng căng thẳng và tràn ngập mùi thuốc súng, chỉ cần sơ sẩy tí thôi chiến tranh xảy ra như chơi. Trùng tộc công nghệ không phát triển như bên tinh cầu Vina, tuy nhiên bên họ cũng tồn tại chỉ số thể lực cùng tinh thần lực, cộng thêm sức mạnh vượt xa người tinh cầu cùng ngũ giác sắc bén hơn hẳn Alpha. Họ có thể biến thành bán côn trùng, sở hữu một kĩ năng của loài côn trùng đó, là mối nguy hiểm hàng đầu đối với tinh cầu Vina.

Để chống lại sức mạnh của Trùng tộc, tinh cầu lập ra một quân đội hùng mạnh, đứng đầu là Thống soái, người mạnh nhất trên tinh cầu. Tất cả đều là phần tử ưu tú với chỉ số cao, được rèn luyện gắt gao để trở thành những binh xuất sắc nhất. Với một xã hội trọng mạnh khinh yếu này, địa vị gần như là tất cả, nên cạnh tranh gay gắt đến đầu rơi máu chảy trong quân đội cũng là lẽ thường, tuy nhiên dưới sự thống trị của Thống soái mới thì chuyện này ít nhiều được khắc chế.

Ngoài ra, quân đội cũng có nhiệm vụ tẩy sạch tội ác ngay trên tinh cầu, giữ gìn trật tự xã hội. Tựa như việc Bạch Kết Dương đang làm lúc này.

Hắn hiện tại nhập vào một cơ thể tên William, một Alpha quý tộc có thể chất hiếm vô cùng ưu tú: tinh thần lực SS, thể lực S. Hắn là người thứ bảy trong lịch sử tinh cầu sở hữu loại gen song S này. Thống soái kia cũng chính là anh cùng cha khác mẹ của hắn, tinh thần lực và thể lực đều SS. Có thể nói gen ưu tú được truyền trong nhà.

Hiện tại hắn mới mười bảy, tuy nhiên đã trở thành đội trưởng của một tiểu đội nhỏ khá mạnh, đủ thấy năng lực của hắn cao đến mức nào.  

Bạch Kết Dương không khỏi cảm thấy sảng khoái, thân thể này quá đúng ý hắn a.

Bộ đồ cùng vũ khí của hắn đều là phát minh được ra đời để phát huy khả năng của cá nhân đến mức cao nhất, thiết kế để phù hợp chỉ số cá nhân. Càng cường đại thì giáp và vũ khí độ tích hợp càng cao, chủ nhân của chúng càng trở nên mạnh hơn. Hơi khó chịu là bộ giáp này của hắn rất bó sát, cử động hơi khó tí.

"Kí chủ khỏi lo, sau này mạnh hơn sẽ có đồ tốt hơn. "

"Khỏi cần mi nhắc. "

Hắn hiện tại đang thực hiện nhiệm vụ tìm bắt và phá huỷ một trung tâm nghiên cứu trái phép, chuyên thực hiện những thí nghiệm vô nhân đạo lên cơ thể người.

Quan trọng hơn, mục tiêu cũng đang ở chỗ này.

---------------------------------------------------------

(*) OOC (Out Of Character) : khác hẳn tính cách của nhân vật nguyên bản.

Lời tác giả: Hư cấu, mọi thứ mình viết về Trùng tộc là hư cấu hết á nên bạn nào đọc bộ nào về trùng tộc rồi xin đừng ném đá nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net