Chương 21: Hồ tộc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta tự hỏi thời gian đã trôi qua bao lâu...

Kể từ khi muội muội bỏ trốn rời khỏi Hồ tộc không một tung tích, cuối cùng chỉ gửi về một bức thư nhuộm đầy máu của nàng.

Muội muội kể về nam tử mình yêu thương say đắm, kể về những ngày tháng hạnh phúc nhất của nàng. Và cả đứa trẻ nàng sắp sinh ra, dù biết rằng nó sẽ cướp đi mạng sống của nàng.

Người đời thường nói, những đứa con lai sẽ không thể mạnh mẽ và cường đại bằng những người có dòng máu thuần huyết, nhưng hiển nhiên luôn luôn có trường hợp ngoại lệ.

Hỗn huyết... đôi khi lại sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ.

Á Li Ca của muội muội đã vô tình đạt được sức mạnh đó.

Một linh hồn mạnh mẽ và kiên cường, đó là cách mà muội muội nói về hài tử của nàng.

Nàng rất hạnh phúc và tự hào, mặc kệ sự ngăn cản của bạn lữ, nàng quyết định sinh Á Li Ca.

Bằng cách 'mạng đổi mạng'.

Ban đầu muội muội nói rằng Á Li Ca sẽ tạo ra thần, dù không phải là thần. Á Lạc Ni cảm thấy chuyện đó quá vô lý, theo lệ thường mà nói, ngoại trừ một vị thần khác ra, không ai có thể tạo ra một vị thần.

Nhưng thông qua con mắt thứ ba, Á Lạc Ni đã chứng kiến được toàn bộ.

Á Li Ca thật sự đã tác động tới một người, khiến hắn trở thành một vị thần hủy diệt đại lục này.

Theo cách nói của Hồ tộc, Á Li Ca đã gặp được bạn đời định mệnh của mình. Linh hồn bị thu hút lẫn nhau, dù trải qua vô vàn kiếp luân hồi, vẫn không thể tách rời nhau được.

Việc mà Á Lạc Ni làm ra, là sự trừng phạt cuối cùng của y dành cho Á Li Ca. Nó cũng có thể là một món quà, giúp cho Á Li Ca thoát khỏi ràng buộc số phận và đưa ra lựa chọn của mình.

Y biết Tiểu Thần này sẽ không từ bỏ dễ dàng, ngăn cách không gian và thời gian chẳng tác động gì nhiều tới hắn.

Nhưng đây cũng là một thử thách mà y dành cho Họa Mục Tiên. Liệu tình cảm của hắn có đủ sâu để khiến Á Li Ca cam tâm tình nguyện hay không?

Yêu hoặc tử vong, câu nói tưởng như một trò đùa.

Trong khu rừng rậm huyền ảo hoang sơ, từng ngọn cây chiếc lá chứa đựng yêu khí vô cùng dồi dào, có những gốc cây cổ thụ thậm chí già tới mấy vạn tuổi. Khi bắt gặp thân ảnh tử y nồng đậm sát khí bình thản bước đi, cây cỏ như có linh tính khép mình thu nhỏ sự tồn tại, cực kỳ hoảng sợ khí tức khủng khiếp và tàn bạo của Họa Mục Tiên.

Hắn là sát thần bước vào địa phận của Yêu tộc, nhưng chẳng ai có thể đứng ra chiến đấu và trốn thoát định mệnh đẫm máu kia.

"Không thể tin nổi phụ thân lại có nửa dòng máu với đám ô hợp này..." Họa Mục Tiên nhếch môi mỉm cười chế giễu khi thấy đám yêu tộc run rẩy bỏ trốn trước sự xuất hiện của hắn.

Giết chết toàn bộ sinh linh ở nơi này chẳng khiến Họa Mục Tiên đổ một giọt mồ hôi, bất quá hắn cũng không muốn bỏ qua sự tồn tại của bọn chúng.

Lý do rất đơn giản, vì yêu tộc có quan hệ họ hàng với Cẩn Dục Lăng.

Họa Mục Tiên muốn xóa sạch tất cả, mọi liên kết của Cẩn Dục Lăng với những thứ khác hiển nhiên đều phải biến mất hoàn toàn.

Vù vù vù...

Từng cành cây gốc cỏ đều bị ngọn lửa hắc ám từ bước chân của Họa Mục Tiên thiêu, sắc đen ăn mòn mọi thứ một cách chóng mặt, để lộ ra ngăn cách kết giới yếu ớt của Hồ tộc trước mắt Họa Mục Tiên.

"Là đây sao..." Họa Mục Tiên thì thầm tự hỏi, cánh tay nhẹ nhàng vươn lên phá vỡ kết giới mỏng manh.

Rắc rắc rắc...

Họa Mục Tiên tiếp tục thâm nhập sâu vào Hồ tộc, một bóng người mặc kimono bỗng nhiên tiến lại về phía hắn.

Đó là một thiếu niên có mái tóc trắng như tuyết, hai sợi tóc dài được gắn lục lạc màu vàng kim, đôi tai hồ ly trên đầu của y cũng như màu tóc, khiến cho y phục màu đỏ kỳ lạ càng thêm nổi bật giữa khu rừng hoang sơ. Đôi mắt thiếu niên dù nhắm lại nhưng vẫn có thể đi bộ một cách tự nhiên, có vẻ nó liên quan tới đôi mắt thứ ba ở giữa trán của y.

Họa Mục Tiên có thể khẳng định một điều, đây là người mạnh nhất của Hồ tộc, vẻ ngoài của thiếu niên hoàn toàn không liên quan tới tuổi tác. Dù sao Hồ tộc cũng rất nổi tiếng với việc cải lão hoàn đồng và dùng mị lực thu hút con mồi.

Nhưng mà... hình như bọn họ biết được hắn chắc chắn sẽ tới đây...

"Tiểu Thần, ngươi đã tới muộn rồi, ở đây không còn gì để ngươi nuốt chửng nữa đâu." thiếu niên bình thản lên tiếng, hoàn toàn không một chút hoảng sợ trước sức mạnh khiếp đảm của Họa Mục Tiên.

"Xem ra ta phải suy nghĩ lại về Hồ tộc, các ngươi có thể nhìn thấy tương lai?" Họa Mục Tiên vẻ mặt đầy hứng thú hỏi "Ngươi là Cửu Vĩ Hồ trong lời đồn sao?"

"Thật thất lễ, tại hạ gọi là Á Lạc Ni, là cửu cửu của Á Li Ca." gương mặt non nớt lộ ra nụ cười sâu khó dò, đôi mắt của y khép lại khiến hắn không thể đọc được suy nghĩ gì.

"Á Li Ca?"

"Là một cái tên khác của Cẩn Dục Lăng, chính muội muội của ta đã đặt tên cho hài tử đó." Á Lạc Ni tựa hồ hơi kinh ngạc khi Họa Mục Tiên chưa từng được Cẩn Dục Lăng nhắc về cái tên thứ hai kia, xem ra hài tử của muội muội rất hận hắn ta.

"Hừ." Họa Mục Tiên hơi tức giận "Ta cũng không phải tới đây để tán gẫu, ngươi hẳn nhìn trước được tương lai rằng ta sẽ tiêu diệt toàn bộ Hồ tộc của ngươi rồi nhỉ?"

Á Lạc Ni nhẹ nhàng lắc đầu, bên trong giọng nói có chút kiêu ngạo và tự hào "Tiểu Thần, ngươi đã quá tự mãn rồi. Hồ tộc không chỉ nhìn thấy tương lai mà còn nhìn được sự thật, và chúng ta đã đưa ra quyết định."

Họa Mục Tiên bỗng nhiên cảm nhận được một áp lực vô hình, nó bắn ra từ Cửu Vĩ Hồ kia. Huyết mâu đỏ tươi tạo ra ma nhãn truyền mệnh lệnh tấn công, nhưng người bị tấn công lại không phải là Họa Mục Tiên.

Không đúng, sức mạnh của y chưa bằng một phần năm sức mạnh của Họa Mục Tiên, tại sao hắn lại cảm thấy bất an thế này...

Đôi mắt Họa Mục Tiên bỗng trợn trừng lên, vẻ mặt dữ tợn nhìn về phía Á Lạc Ni "Ngươi đã làm cái gì?"

"Ta chỉ dùng toàn bộ sức mạnh của Hồ tộc để biến đổi và dịch chuyển linh hồn của Á Li Ca sang một thế giới khác mà thôi." Á Lạc Ni điềm nhiên mỉm cười, tựa như đau đớn khi lồng ngực bị đâm xuyên chỉ là hư vô.

"Ngươi!" Họa Mục Tiên nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt âm trầm nhìn thẳng xuống Á Lạc Ni "Làm như thế gì được ích lợi gì cho Hồ tộc, không phải bất kỳ chủng tộc nào cũng ghét bỏ những đứa trẻ hỗn huyết sao?"

"Chuyện đó có quan hệ gì tới ngươi?" Á Lạc Ni cười lạnh "Ta tự hỏi, rốt cuộc ngươi ngạo mạn tới cỡ nào khi hủy diệt tất cả chỉ vì oán hận một nam tử. Hồ tộc ta vốn nổi tiếng lãng mạn, phong lưu, ta thật sự rất tự hào khi Li Ca lại chiếm lấy được trái tim của một vị thần a~~ Đã vậy còn là một kẻ lụy tình!!!"

Họa Mục Tiên chột dạ, tức giận kết liễu Á Lạc Ni rồi hấp thụ linh hồn của y.

Hồ tộc này... đúng là điên rồi!

Mà sự thật rằng chỉ có kẻ điên hơn hắn mới khiến hắn bị thất thố như vậy.

Họa Mục Tiên vội vàng trở về Hư Vô Điện, không biết Á Lạc Ni đã làm gì Cẩn Dục Lăng, nhưng hắn sẽ không đơn giản chấp nhận bỏ cuộc đâu.

P/s: Hồ tộc nằm trong một quốc gia tương tự như Nhật Bản. Vì vậy tên Á Lạc Ni còn gọi Alani, Á Li Ca còn gọi Alika.

Như đã đề cập, do Cẩn Dục Lăng trở nên phong lưu, đào hoa cũng dòng máu hồ ly trong người, vốn đã bản chất thấm nhuần trong xương tủy. vậy đừng không trách được sao thụ không 'sạch', đây bộ ma tu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net