Chapter 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 35

Cuộc họp giữa hai đối tác kéo dài khá lâu vì sự đối lập quan điểm của Khải Du và Hoàng Long, riêng Hoàng Quân thì cứ ngồi im thin thít chẳng hó hé câu nào ngoại trừ trình bài xong ý tưởng phía Venus, dĩ nhiên Du thấy điều này cực kì khó hiểu vì bản tính của Quân sẽ không như thế.

Cuối cùng thì sự căng thẳng cũng đến hồi kết bởi Hoàng Long có phần nhượng bộ, cuộc họp vừa chấm dứt Quân đã nhanh chóng rời khỏi phòng mà chẳng nhìn Du lấy một cái, vẻ mặt anh ta cứ ngại ngùng như thế nào ấy, còn Long thì tiến tới gần phía Du, cao giọng nói và đưa tay ra để bắt tay nó.

  - Hy vọng lần nào hợp tác này sẽ tốt đẹp.

  - Sẽ tốt nếu như anh biết điều một chút và quan trọng hơn nên nhắc nhở FCO của mình đừng giải trình bằng giọng điệu ấp úng hèn hèn như vậy nữa. Đó không phải là phong thái của người dẫn đầu.

Khải Du bắt lấy bàn tay của Long, gương mặt nó cười nhếch mép, đáp trả bằng thái độ khinh thường lẫn khiêu khích. Dứt lời nó quay lưng bỏ về mà không chào hỏi thêm câu nào, Long đứng tần ngần nhìn dáng Du khuất xa sau càng cửa lớn.

Trong lúc ngồi trong xe trên đường về YoungSar, Khải Du đã suy nghĩ rất nhiều về cuộc gặp gỡ tình cờ hoặc là cố ý giữa nó và hai người đàn ông đó, bảy năm rồi mà họ vẫn muốn tìm về để ám ảnh mình à, không dễ dàng vậy đâu, nếu các người muốn chơi thì tôi sẽ chiều đến cùng để xem ai sẽ là người chiến thắng, Khải Du nhoẻn miệng cười bí ẩn khi nghĩ như thế, nó luôn tự tin về bản thân mình bởi lẽ nó đã không còn là Khải Du của bảy năm về trước.

Vừa bước vào cửa lớn của YoungStar thì tất thảy nhân viên đều cuối chào khi gặp nó, nó thì lạnh lùng sải bước đi thẳng vào văn phòng của mình, chợt phía sau có tiếng ngươi gọi lớn tên nó nhưng Du dĩ nhiên không quay lại mà chỉ dừng lại, người gọi nó chạy thẳng lên trước mặt nó hớn hở nói.

  - Chào tổng biên Du, anh khỏe chứ.

Thì ra là Thanh Hưng, trông anh ta cứ như con nít hấp ta hấp tấp. Mặt Khải Du không tí cảm xúc, nó đanh giọng đáp.

  - Anh nghỉ phép xong thì nên tập trung vào công việc chứ không cần thăm hỏi tôi. Lát nữa tôi sẽ gửi cho anh bài tập tiếp theo, giờ tránh ra tôi còn việc bận.

Nghe mấy lời đó của Du khiến Thanh Hưng đang vui vẻ liền biến sắc, anh ta cúi người nép sang một bên để nó đi tiếp, phía sau Du nghe tiếng xì xào của mấy nhân viên.

  - Cậu gan quá, dám chặn đường tổng biên, chán sống rồi hả.

Khải Du thừa hiểu với đám nhân viên này mà quá dễ dãi thì họ sẽ lên mặt và không tôn trọng cấp trên nên nó luôn có quy tắc riêng để áp dụng với bọn họ.

  - Tổng biên Du, nguy rồi, nguy thật rồi.

Cindy hớt ha hớt hãi chạy vào phòng mà thậm chí quên gõ cửa, Khải Du ngồi trên ghế ra chiều phật ý.

  - Gấp gáp gì cũng phải gõ cửa chứ, có chuyện gì?

  - Dạ dạ em xin lỗi nhưng chuyện này thật sự rất nghiêm trọng. Web tin tức youngstarvn của chúng ta vừa bị hack.

Mặt Cindy cắt không còn giọt máu vì cô ấy là người quản lý của web online đó. Khải Du nghe tin có phần bất ngờ nhưng không thể hiện trên gương mặt, nó hỏi.

  - Bị hack lúc nào?

  - Dạ cách đây một tiếng trước, lượt truy cập thậm chí bị trừ gần phân nửa. Em không biết giài quyết như thế nào vì loại này bị mã hóa rất chuyên khó xử lý.

  - Được rồi, ra ngoài đi tôi sẽ giải quyết.

Khải Du phất tay ra hiệu cho Cindy và cô nàng nhanh chóng rời phòng trong trạng thái lo lắng. Chắc chắn lại do The Shine giở trò, một đối thủ luôn đi sau Young Star trong lĩnh vực truyền thông, trong năm nay web youngstarvn bị hack đến ba lần, dĩ nhiên Du không thể để yên chuyện này được nữa, nó mở laptop để vào web nhưng chỉ hiện một màu đen cùng gương mặt cười gian trá, Du trầm ngâm giây lát rồi gọi điện thoại cho ai đó.

  - Andy hả, tôi có chuyện muốn nhờ anh giúp.

Người Du gọi chính là một hacker có tiếng chuyên truy lùng danh tính những hacker đã hack trang web nào đó, Khải Du yêu cầu Andy lấy lại web đồng thời truy cho bằng được đích danh hacker đã làm chuyện đó với youngstarvn. Đương nhiên Khải Du không chỉ hiền lành lấy lại web mà còn một kế hoạch khác nữa, lần này The Shine chắc chắn sẽ nhận lấy hậu quả xứng đáng những gì họ gây ra cho Young Star.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC