Chapter 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 41

Chiều hôm đó sau khi xong việc ở YoungStar thì Khải Du liền đến bệnh viện để thăm Thanh Hưng nhưng anh ta không có ở đó, nghe đâu là đã xuất viện cách đây hai tiếng, Du gọi điện xem anh ta như thế nào sẵn tiện cho phép anh ta nghỉ vài ngày dưỡng bệnh. Quả thật Du thấy Hưng có tâm huyết với nghề nhưng xét về năng lực thì chưa có gì để nói và nó mong rằng sau việc này Hưng sẽ chứng tỏ khả năng của bản thân nhiều hơn nếu muốn được nhận vào YoungStar.

Đang suy nghĩ về Hưng khi sải bước ra khỏi sảnh bệnh viện bỗng dưng Du nhìn thấy Long, trông anh ta có vẻ mờ ám vì vừa đi vội vã vừa liếc dọc ngang xem có ai theo dõi không, với kinh nghiệm theo chân nhân vật lấy tin bao năm Du liền nhanh chân bám theo xem thật ra anh ta muốn làm gì. Long đi thang máy lên tầng 5 của bệnh viện, dĩ nhiên Du không thể đi chung được nên đã chạy thang bộ, may mắn theo chân kịp anh ta, nó núp sau mấy chậu cây và thấy Long bước vào một căn phòng bệnh đặc biệt, nó quan sát tìm chỗ có thể xem anh ta làm gì trong đó mà không bị ai phát hiện, thì ra Quân đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Hình như Quân đã tỉnh hẳn, từ phía khe hở cửa Du có thể nghe thấy giọng của Long có phần tức.

  - Anh nghĩ sao mà lại đi tự tử vậy? Nếu anh xảy ra chuyện gì thì sẽ có biết bao nhiêu rắc rối xảy ra. Tôi đã dặn anh nhiều lần rồi mà.

Quân hình như khá sợ Long, anh ta trả lời một cách yếu ớt.

  - Nhưng anh thấy mệt mỏi lắm, anh không muốn cứ sống kiểu này nữa.

  - Tôi nói là tôi sẽ tìm cách để giúp anh, đừng cãi lời tôi nếu không muốn tôi nổi điên.

Du chăm chú áp tai để nghe rõ câu chuyện nhưng càng nghe nó càng mơ hồ, bỗng dưng Long quay mặt hướng về cửa chính, anh ta cao giọng.

  - Đừng làm thêm bất cứ hành động ngu ngốc nào nữa, tôi cảnh cáo anh đấy.

Biết chắc chắn sau khi nói xong Long sẽ rời khỏi phòng bệnh nên Du nhanh chân biến mất ngay lặp tức.

Trên đường về Du cứ nghĩ mãi về những gì Long nói với Quân, thật ra thì Quân đang có chuyện gì? Long muốn giải quyết điều gì cho Quân? Tại sao Quân lại nhún nhường Long như vậy? Hàng tá câu hỏi đó thôi thúc sự tò mò của Du và chắc chắn bằng mọi giá nó sẽ tìm hiểu trong suốt 7 năm qua cả hai người đó đã trải qua những biến cố gì. Rõ ràng thì Long hiện giờ đang là người kiểm soát mọi việc còn Quân dường như chỉ làm theo mọi sắp đặt đó nhưng điều đáng nói là Quân chưa từng bị ai điều khiển chứ đừng nói đến Long, đứa em họ anh ta không ưa nhất. Du cần tìm ra câu trả lời xác đáng cho những nghi hoặc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC