Chương 12 : Trả giá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tĩnh Ưng Mạnh bước vào, phá hỏng chuyện tình tứ của đôi trẻ. Nhưng ba lớn nhà này ngày xưa chuẩn bị quan hệ với ba nhỏ còn bị ông bà nội Tĩnh Hi phá rối, cho nên Tĩnh Ưng Mạnh mặt mày vẫn bình thường như kiểu.

" Ngày xưa cha con đây còn phải chịu nhiều cái mất mặt hơn. Chừng này đáng là gì ?"

Tuy là trong lòng nghĩ như thế, nhưng mà nhìn Tĩnh Hi mặt mũi bầm dập. Trong lòng Ưng Mạnh cũng đau xót, vị tổng tài họ Mạnh đi đến. Quan sát sắc mặt con trai rồi hỏi.

" Thế nào rồi ? Con còn đau chỗ nào không ? Là ai đã làm ra nông nổi này, mau nói cho cha nghe xem nào ?"

Tĩnh Hi không phải là dạng ngây thơ thuần khiết hay quá trong sáng gì, nhưng nghĩ đến chuyện Khúc Chính Quân đã đánh đám người kia thể thảm. Cậu thôi không muốn nói nữa, chỉ đành ấp úng giấu giấu diếm diếm.

" Cha...chuyện này không cần làm quá. Con không sao...."

" Là Lưu Thanh An, bạn chung lớp của bọn con làm. Kẻ đó còn kéo theo một đám lưu manh lớp trên ức hiếp cậu ấy. Chú Mạnh, chuyện này chú nhất định đừng nhân nhượng nhé"

Tĩnh Hi còn chưa kịp nói lời khuyên ngăn thì Nghiêm Khiết đã thẳng thừng khai báo hết mọi chuyện. Trong mắt của Nghiêm Khiết chứa đầy sự tức giận, như thể chỉ cần Lưu Thanh An ở đây thì hắn sẽ bóp chết người kia vậy.

Tĩnh Ưng Mạnh sững sờ nhìn lời nói dứt khoát của Nghiêm Khiết, sau đó cười một cái xoa đầu hắn. Chắc chắn đáp.

" Cháu cứ yên tâm, nhà chú có mỗi mình Tĩnh Hi là con trai. Thiệt thòi này nhất định phải trả đủ chứ, con sau này chỉ cần bảo vệ tốt thằng bé nhà chú là được rồi"

Một người đàn ông đã trải qua nửa đời người xoa đầu, tin tưởng giao cốt nhục của mình cho chàng trai khác chăm sóc khiến cho Nghiêm Khiết trong lòng cảm thấy có chút gì đó gọi là rung động, hắn mỉm cười. Chắc chắn đáp.

" Vâng, con biết rồi... Sau này con sẽ bảo vệ Tĩnh Hi"

" Tốt lắm, xứng đáng làm con rể của chú rồi đấy"

Tĩnh Ưng Mạnh cùng Nghiêm Khiết cười lớn, Tĩnh Hi cũng không nghĩ đến người khác nữa. Cậu trông thấy sắc mặt của Nghiêm Khiết đã ổn hơn trước trong lòng cũng nhẹ nhõm hơn rất nhiều, chuyện của Lưu Thanh An... Tĩnh Hi cứ giao cho người lớn giải quyết vậy.

Cùng lúc này, Tình Mặc cùng hai ba ba của Nghiêm Khiết hùng hổ đi vào. Vừa nhìn thấy con trai bị thương, Tình Mặc đau lòng nhào đến ôm con, Tĩnh Hi còn chưa khóc thì ba ngốc đã khóc trước.

" Ôi con trai của ba, sao lại chịu nhiều thiệt thòi thế này. Con trai ba thật là số khổ, để ba...ngày mai lên mách thầy hiệu trưởng đòi lại công bằng cho con nhé ? Hay là...mai ba đi học với con luôn có được không ?"

Tình Mặc ngây thơ nghĩ rằng chuyện này chỉ cần lên nói với hiệu trưởng là được. Nhưng mà không ngờ rằng chồng mình sắp làm ầm nhà người ta lên.

Tĩnh Ưng Mạnh xoa đầu vợ nhỏ, khẽ nói.

" Này! Em đừng lo nữa, chuyện này anh nhất định sẽ đòi công bằng lại cho con trai chúng ta"

Được Tĩnh Ưng Mạnh hứa Tình Mặc mới thôi không khóc nữa. Nhưng chuyện bu bám con trai là việc không thể thiếu.

Nhưng mà còn chưa đợi đến sáng hôm sau thì ngay tối hôm đó nhà Lưu Thanh An đã gặp chuyện.

Số phận của con người này thật xui rủi, tát ai lại không tát. Cứ nhắm Khang Mạnh Nhi để đánh, và rồi lại bị Khúc Chính Quân tẩn cho một trận nên thân.

Mọi chuyện còn chưa dừng lại ở đó thì sau khi Mạnh Nhi mang cái mặt một bên sưng húp về thì vừa hay cũng là lúc ông nội Khang Đông ghé thăm.

Khỏi phải nói, nhìn cháu cưng bao năm nay mình cưng như bột nay lại bị bạn đánh. Ông nội Khang Đông đã giận đến chửi ầm cả lên, Tiểu Thiên thấy con trai như thế cũng đứng ngồi không yên, Khang Mạnh Nghiệm sợ vợ mình giận quá lại lên huyết áp cho nên hứa sẽ giải quyết chuyện này ổn thỏa.

Tám giờ tối hôm đó, thiếu gia Lưu Thanh An còn đang được mẹ khóc lóc bôi thuốc cho thì người nhà họ Khang xông vào. Vừa nhìn thấy Khang Mạnh Nghiêm, cha của Lưu Thanh An mặt mũi tái xanh.

Nhà họ Lưu còn chưa kịp cầu xin gì thì ông nội đã đi đến, dùng gậy đánh lên người Thanh An nhiều cái.

Khang Mạnh Nghiêm cũng chèn ép gia đình họ Lưu không ít, khiến một chuyên gia buôn bất động sản như cha Lưu Thanh An cùng mẹ cậu phải nhịn nhục cúi nhận lỗi hết lần này đến lần khác. Còn mặc cho con trai mình bị Khang Đông đến khóc lóc kêu gào thảm thiết. Như thế mới vuốt được cơn giận của nhà họ Khang xuống.

Tiếp đãi nhà họ Khang xong lại đến gặp phải Tĩnh Ưng Mạnh.

Tĩnh Ưng Mạnh ra tay, công ty của cha Lưu Thanh An ngày nào cũng bị đám xã hội đen đến quấy phá. Cảnh sát cũng giả vờ như không thấy chuyện gì, mẹ Lưu Thanh An bị tung ảnh ngoại tình. Con trai cũng bị đuổi học, cổ phần của công ty sút giảm liên tục, gia đình loạn một phen. Sau đó không chịu nổi nữa đành bán hết tài sản ở đây, bay sang nước ngoài lạnh nạn không dám về nước nữa.

Cuộc sống của Tĩnh Hi và Nghiêm Khiết có tiến triển hơn. Đặc biệt là Nghiêm Khiết vừa làm một chuyện lớn, tạo nên bước ngoặt mới trong cuộc đời hai bạn trẻ.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net