Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lam nhi xuyên tới thời hiện đại – Chu Hiểu Nhiễm

(◕‿◕✿)(◕‿◕✿)(◕‿◕✿)

Tên tác phẩm: Lam nhi xuyên tới thời hiện đại

Tác giả: Chu Hiểu Nhiễm

Thể loại: Xuyên qua – Hiện đại – Sinh tử – 1×1 – HE

Translator: QT

Editor và Beta: Biến Thái Hủ Động

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Đang lết =="

Ngày bắt đầu: 20/1/2018

Văn án:

Xuất thân từ Trấn Bắc hầu phủ của Đại Chu triều, Tiêu Duyệt Vân dẫn theo tiểu đệ đệ đào hôn bỏ chạy, bị sét đánh xuyên tới hiện đại.

Từ đó về sau, hắn không cần tuân thủ mấy cái thủ tục tam tòng tứ đức chết tiệt, cũng không cần biết tới chuẩn tắc Lam nhi, bởi vì ở hiện đại, hắn là nam nhân chân chính. Không chỉ vậy, hắn còn là một người bạn trai có "mãnh lực" cấp max, thân hình tuấn mỹ khuôn mặt tuấn mỹ, vừa ôn nhu vừa biết nấu ăn, là nam thần đa tài đa nghệ.

Nữ nhân A: "Nam thần aaaa, cưới ta cưới ta...."

Nam nhân lạ mặt – chưa quen: "Hứ, tiểu bạch kiểm."

Nam nhân lạ mặt – đã quen: "Còn nhìn tôi như vậy, tôi liền ăn em."

*Hóocmôn nam tính ra sức bay a bay~*

Từ trường học tới nơi làm thêm, Tiêu Duyệt Vân đều vô cùng cố gắng thích ứng với sinh hoạt của "nam nhân" hiện đại, lập chí kiếm tiền nuôi gia đình, nuôi em trai ngoan ăn học, cũng truyền thừa lại "Tiêu gia tuyệt học" cho em trai, còn vô cùng mong muốn em trai ngoan sau khi lớn lên "nối dõi tông đường".

Còn bản thân y thì rốt cuộc tìm được việc bản thân muốn làm, chứng minh giá trị bản thân mình, thuận tiện kết hôn sinh con, nuôi gia đình.

Văn võ song toàn đa tài đa nghệ thụ, có một chút buff vạn người mê_lời tác giả.

Nói bàn tay vàng quá to quá cứng, chắc phải kể đến tiểu thụ từ nhỏ đã học cầm kì thi họa, cuỡi ngựa bắn cung, còn biết võ nghệ.

[Văn chương chậm nhiệt, tế thủy trường lưu*, điềm văn]

*tế thủy trường lưu: nước chảy nhỏ thì dòng chảy sẽ dài (ví với việc dùng ít thì lâu hết, sử dụng sức người, sức của tiết kiệm thì không lúc nào thiếu) à Ý là tình tiết sẽ từ từ mà phát triển.

[Thể loại: sinh tử văn, thụ lúc đầu e dè thân phận lam nhi của mình, công từ từ sẽ xuất hiện, mà đầu óc không được bình thường (thú vị lắm, mà sau này sẽ bình thường thôi)]

[Nhắc nhở]

Couple: Phó Lãng x Tiêu Duyệt Vân, 1×1, ít lời trì độn trung khuyển công x đa tài đa nghệ ôn nhu nhân thê thụ, công thụ vũ lực hung mãnh, công mạnh hơn thụ đều sẽ có lí do, công hay phát ngốc lại còn cứng đầu, tình cảm chậm nhiệt!Có một chút kịch tình là bối cảnh ngành giải trí, không phải là nội dung chủ yếu quan trọng trong kịch bản, chương 36-41 là cảnh chụp diễn, chương 61-65 là truyền bá kịch truyền hình và một số chương trình giải trí, không thích có thể bỏ qua.Có couple phụ và nhân vật phụ.

[Một số lưu ý về Đại Chu triều đại]

Có 3 loại giới tính: nam nhân, nữ nhân và lam nhi,

Lam nhi về ngoại hình thì giống nam nhân, nhưng thấp bé hơn nam nhân, thể năng cũng không mạnh bằng nam nhân, nhưng đương nhiên mạnh hơn nữ nhân.

Lam nhi thể mao (lông tóc) thưa thớt, sinh ra liền có bớt màu đỏ trên người, có thể mang thai sinh con, năng lực sinh dục thấp hơn nữ nhân.

Lam nhi kết hợp cùng nữ nhân không thể có con, nhưng nam nhân kết hợp cùng lam nhi hoặc nữ nhân đều có thể sinh ra nam nhân, nữ nhân và lam nhi.

Thể loại nội dung: sinh tử văn xuyên không đến Làng giải trí

Từ khóa quan trọng: Nhân vật chính: Tiêu Duyệt Vân, Phó Lãng ┃ Vai phụ: Tiêu Nhạc Dương, Tiểu Nhạc Hải, Ninh Tắc Chiến, Trâu Văn Đào, Phó Nhược Khiêm ┃ Những từ khác: vườn trường, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, chủng điền

Bình giản tác phẩm: Câu chuyện lấy bối cảnh từ triều đại Đại Chu, hai huynh đệ vì bị sét đánh nên xuyên đến hiện đại. Nhân vật chính là "lam nhi" Tiêu Duyệt Vân với ý chí kiên cường, lạc quan luôn nỗ lực thích ứng với cuộc sống hiện đại, lập chí nuôi em trai mình khôn lớn. Được kế thừa võ nghệ và huyết thống từ Tiêu gia, chính mình bắt đầu từ lớp 11 đã chăm chỉ học tập, không ngừng nâng cao thành tích thi đỗ đại học, đồng thời nhờ có võ nghệ cưỡi ngựa bắn cung, cầm kỳ thi họa kiệt xuất ngay từ nhỏ cậu đã luyện thành sở trường, cứu người gặp hại, làm việc nghiêm túc, cuối cùng cũng có được tình bạn, tình yêu, sự nghiệp và những điều mà cậu mong muốn có thể gây dựng nên khi trưởng thành.

Câu chuyện mang đến một giả thiết mới mẻ, độc đáo, chú trọng đến những chi tiết nhỏ, tận lực hợp lý hóa quá trình thích ứng với xã hội hiện đại của hai huynh đệ, khiến người đọc có cảm giác chân thực mà tự nhiên, đồng thời tình tiết phát triển khá chậm rãi, xen kẽ một chút tiểu sử của các nhân vật, để độc giả có thể cảm động, tăng thêm cảm giác kiên cường. Cùng lúc đó, cách hành văn còn trôi chảy thanh thoát, không kém phần hài hước, thỉnh thoảng mượn góc nhìn của cổ nhân mà nhận xét một số hiện tượng trong xã hội hiện nay, khiến người ta cười sau đó lại phải suy tư. Ngoài ra, con đường học tập, sự nghiệp cùng tình cảm của nhân vật chính trong truyện là ba con đường song song, lại hỗ trợ lẫn nhau, bởi thế mà gợi ra rất nhiều những tình tiết đặc sắc, khiến người đọc muốn ngừng mà không được.

LƯU Ý: Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác hay repost dưới mọi hình thức. Xin cám ơn!

~ Bê: Hố mới :))) Cũng vĩ đại không kém :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net