Chương 179: Một câu nói còn thiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Trì Sính một lát đã đến bệnh viện, Ngô Sở Úy ngồi ôm gối mặt thì vùi lên đầu gối, cô độc đến lạ thường.

"Đã biết?" Trì Sính hỏi.

Ngô Sở Úy nhìn ngang với tầm quần Trì Sính, mặt không ngẩng lên, cũng không nói bất cứ điều gì.

Trì tay đặt tay lên đầu Ngô Sở Úy, dồn sức ấn đầu cậu xuống.... "Kiên cường một chút, bệnh có thể chữa."

Ngô Sở Úy vẫn cúi đầu không nhìn Trì Sính cũng không nói lời nào.

Trì Sính trầm ấm trấn an, thương xót Ngô Sở Úy, "Không sao đâu, có phải chuyện gì lớn lắm đâu? Đã không chịu được nữa rồi hả."

Ngô Sở Úy ngước mắt hỗn độn lên ngang eo Trì Sính, nhìn vào một điểm cứ như vậy... ngưng trôi tại thời điểm đó.

Trì Sính cốc mạnh lên trán Ngô Sở Úy một cái, "Cậu còn như vậy, mẹ cậu sẽ lo lắng cho cậu."

Nghe những lời này, Ngô Sở Úy rốt cục cũng bạo phát, đấm một đấm mạnh vào mặt Trì Sính.

Trì Sính sừng sững bất động, Ngô Sở Úy lại đau lòng đến tê liệt không chút cảm giác. Sau đó cậu lại dồn sức túm lấy anh ta, ôm đầu Trì Sính mạnh mẽ đánh, nhéo hai tai anh, túm tóc anh giật, cào cào lên mặt anh.

"Con mẹ nó! .. anh không phải chán tôi không lo lắng cho tôi nữa sao hả? Anh không phải đánh đuổi tôi đi rồi sao? Ai cho anh đến đây? Ai bảo anh đến đây? Anh cút đi... cút đi....... . ." Thanh âm của Ngô Sở Úy từ run run rồi nghẹn ngào, không thể chặn nước mắt rơi cuối cùng cũng gào khóc, nó cũng như một cái khoan bê tông vậy cứ thế khoan vào đâm vào lòng Trì Sính, ghim ở một chỗ rồi lại ấn sâu hơn rồi lại lan tỏa ra cả cơ thể anh, càng ngày càng kịch liệt tổn thương nghiêm trọng, lại như từng lưỡi dao nam, nhẹ nhàng rạch từng thớ tim anh đến thống khổ quằn quại....

Nói rồi lại nói, rồi Ngô Sở Úy không nói nổi nữa, cậu cắn lên cổ Trì Sính, nước mắt nước mũi, tơ máu trộn lẫn vào nhau, bi thương tràn ngập hành lang hai người đang ở......

Trì Sính không nỡ nói nặng lời nữa trực tiếp ôm Ngô Sở Úy đi về một góc tối yên lặng, tay ôm gáy cậu ôn nhu dỗ dành cậu, "Úy Úy đúng là kiên cường nhất, chút chuyện này không là gì, chúng ta có điều kiện kinh tế có thể chạy chữa cho mẹ . Chỉ cần tâm trạng của mẹ cậu tốt, sống thêm mấy năm không thành vấn đề."

Cương Tử đứng bên cạnh cũng khuyến khích, "Đúng vậy, gần nhà tôi có một bà cụ, hơn bao mươi tuổi đã phát hiện ung thư, không có tiền điều trị, hiện tại bây giờ vẫn còn sống, đã hơn tám mươi tuổi rồi kìa."

Ngô Sở Úy khóc đến nghẹn ngào oán giận Trì Sính, "Anh không cho tôi biết sớm hơn một chút? Sao lại không nói cho tôi biết sớm hơn?"

Trì Sính ra dấu cho Cương Tử, bảo cậu đi lấy khăn mặt đến đây.

Một lát sau, Cương Tử đưa Trì Sính một túi khăn giấy, Trì Sính lấy ra hai tờ lau nước mũi cho Ngô Sở Úy, ôn nhu dỗ dành, "Xì ra đi. . . không đau buồn nữa nghe không? Cậu xem người ta đều quay ra nhìn cậu kìa, một chàng trai lớn rồi khóc thành vậy xem có khó coi không hả?"

Ngô Sở Úy xì mũi xong mới hít thở thoải mái hơn, nhưng không thể khống chế được vai đang run run, Trì Sính bảo Cương Tử lấy khăn bông thấm nước ấm, lấy lau mặt cho Ngô Sở Úy.

Qua một lúc sau, Ngô Sở Úy cuối cùng cũng bình tĩnh lại, nhưng mắt vẫn vô hồn không thần sắc gì.. cứ như không có điểm tập trung của võng mạc vậy.

"Cậu bị bệnh mù màu?" Trì Sính cuối cùng cũng hỏi ra lời.

Ngô Sở Úy nhìn Trì Sính với ánh mắt sáng hơn đôi chút nhưng lại có chút lành lạnh, nói: "Anh mà không biết chuyện này, có đúng là anh vẫn không đến tìm tôi phải không?"

"Lúc nào tôi đến tìm cậu còn phụ thuộc xem cuộc đời này tôi có thể chia tay với cậu hay không."

Ngô Sở Úy im lặng không nói, gắng gượng điều chỉnh tâm trạng của mình, muốn đến lúc mẹ cậu tỉnh dậy thấy cậu vui vẻ nhất. Vào thời điểm này thì cho mẹ khuôn mặt vui vẻ của cậu vẫn là phương pháp chữa trị, hiếu thảo nhất.

"Tôi muốn đổi bác sĩ giỏi nhất cho mẹ tôi, đổi phòng bệnh tốt nhất loại VIP,không kể bao nhiêu tiền." Ngô Sở Úy nói.

Trì Sính nói: "Đúng rồi." Ngô Sở Úy hít hai hơi sâu, lòng cũng dễ chịu hơn.

Không thể không nói, Trì Sính nói thì luôn có trọng lượng trong lòng cậu, trước khi anh đến, ở đây bao nhiêu người đã từng khuyên nhủ Ngô Sở Úy, đến cả bác sĩ trưởng khoa, nhưng cậu không lọt tai câu nào. Trì Sính dỗ dành an ủi một câu bằng người khác nói trăm câu, dù đều là lời nói để trấn an cậu tạm thời, nếu nói ra từ miệng Trì Sính vẫn có uy lực trấn an cho cậu cảm giác an toàn hơn người khác nói, nó như một loại thuốc thần kinh đặc biệt hữu hiệu đối với Ngô Sở Úy.

Trì Sính nắm lấy tay Ngô Sở Úy, nói,"Chờ cho mẹ cậu tình hình tốt lên một chút, về nhà với tôi nhé."

"Tôi không cùng anh trở về." Ngô Sở Úy trầm mặt.

Trì Sính nhéo một cái mạnh lên gáy cậu, hỏi: "Vì sao không nói cho tôi biết cậu bệnh mù màu?"

"Vì sao phải nói cho anh biết?" Ngô Sở Úy tức giận nói, "Với loại xấu xa như anh, tôi nói cho anh biết rồi, chắc chắn anh sẽ cố tình chỉnh tôi, không chừng còn bắt tôi mặc mấy cái đồ màu sắc biến thái nào đó."

Trì Sính vốn không nghĩ theo hướng này, Ngô Sở Úy lại tự nhiên nhắc đến, Trì Sính cũng không thể không nhớ mà tạc vào trong lòng.

Ngô Sở Úy nhìn Trì Sính một cái, thấy anh lộ ra nụ cười tối tăm, liền đấm vào bụng anh một cái, "Anh lại suy nghĩ xấu xa gì đấy hả.?"

Trì Sính nắm chặt tay của Ngô Sở Úy, cười nói: "Trong lòng cậu không có ý đồ xấu, làm sao biết được ý đồ xấu trong lòng tôi?"

Ngô Sở Úy bực mình nói không ra lời. Rất nhanh, y tá chuyên biệt coi sóc ra nói với Trì Sính: "Bác gái tỉnh rồi."

Ngô Sở Úy đứng bật dậy, luống cuống đi vào.

Trì Sính kéo cậu lại, cảnh cáo nói, "Nếu cậu dám khóc, tôi ngay lập tức đem chuyện hai chúng ta nói cho mẹ cậu biết."

Ngô Sở Úy thực sự bị câu này bắt được, sau khi đi vào, nhìn gương mặt tiều tụy gầy đến xanh xao vàng vọt, nước mắt thiếu chút nữa trào ra.

Nhưng Trì đại thiếu gia đang uy chấn phía sau, Ngô Sở Úy không dám tùy tiện hành động, gắng gượng hết sức nuốt nước mắt vào trong, "Mẹ, mẹ đã tỉnh? Thấy đỡ hơn tý nào không?"

Bà Ngô cười với Ngô Sở Úy: "Mẹ không có việc gì."

Ngô Sở Úy gật đầu; "Mẹ con là khỏe mạnh nhất! Có thể có chuyện gì được chứ?"

Bà Ngô vốn lo lắng nhưng nghe thấy Ngô Sở Úy nói vậy cũng an tâm phần nào.

Trước khi đi, bà Ngô kéo tay Trì Sính nói: "Cảm ơn con giúp dì giấu thằng út, nếu nó biết chuyện này, dì không cách nào an tâm nữa."

Trì Sính nắm lấy tay bà Ngô chỉ im lặng không nói gì.

. . .

"Cuối cùng tôi cũng bắt được cậu." Quách Thành Vũ nói với Uông Thạc.

Uông Thạc hừ lạnh một tiếng "Cái gì mà túm với bắt, cứ như là tôi chạy nợ cậu không bằng...."

"Có chạy hay không thì tự cậu hiểu." Quách Thành Vũ quăng chồng tài liệu bệnh án lên trước mặt Uông Thạc, "Cậu giải thích cho tôi, chuyện gì xảy ra đây?"

Uông Thạc vẫn thanh cao như không có chuyện gì, "Bệnh tâm lý ai chả có hả?, cậu chưa từng đi khám bác sĩ tâm lý, cho nên cậu cảm thấy cậu không có bệnh. Tôi nhiều năm nay vẫn luôn uống thuốc điều tiết thần kinh, hôm nay ra ngoài quên uống thuốc, cậu mà làm tôi điên lên là tôi cắn chết cậu, nói năng cẩn thận chút."

"Đừng vờ vịt trước mặt tôi." Quách Thành Vũ nghịch nghịch ấm trà nói, "Tôi cũng nể mặt cậu đủ rồi, cậu cố tình hại tôi tôi cũng không chấp với cậu đã bảy năm rồi, nhưng đừng có không biết điều."

"Này, sao anh không có trách nhiệm như vậy hả?" Uông Thạc lắm mồm trêu chọc, "Định bắt nạt tôi không phải đàn bà phụ nữ, có bị súng anh nã đạn vào cũng không thể có thai để chứng minh đúng không?"

Quách Thành Vũ ném ánh mắt giễu cợt qua, "Nhà cậu không có tiền mua thuốc phải dùng thuốc giả hàng kém chất lượng sao?, Tôi nói này, thần kinh thì không nên dùng thuốc giả, càng uống càng thần kinh.."

Uông Thạc sầu lão, "Anh khẳng định bảy năm trước tôi với anh không ngủ với nhau, mà anh chịu để yên cho tôi hại anh à, với cái lão ngoặt ngoèo của anh mà lại chịu để tôi thao túng à..?"

"Anh đây chẳng phải tương kế tự kế sao?." Quách Thành Vũ cười châm biếm, "Cậu không biến đi bảy năm như thế thì sao tôi với Trì Sính có thể vướng mắc những bảy năm chứ? Không phải có một câu tục ngữ là vì yêu sinh hận sao? Tôi đang chứng minh cho cậu thấy xem có thể từ hận thành yêu không."

Sắc mặt Uông Thạc biến đổi, tốn hơi thừa lời hung dữ ném ra một câu, "Anh quả nhiên có gì đó không bình thường với Trì Sính."

Quách Thành Vũ đơn giản nhìn ra được động cơ "Gây án" của Uông Thạc, ném trả một câu, "Cậu quả nhiên vì chuyện này mà hãm hại tôi."

Một hồi lâu sau, Uông Thạc phát hiện mình bị Quách Thành vũ thòng cổ, chạy cũng không kịp nữa.

Quách Thành Vũ không nhanh không chậm nói, "Tôi hôm nay cho cậu biết tại sao bảy năm nay tôi không bóc trần cậu, vì tôi có ý vị tình người hơn cậu. Tôi thừa biết cậu lợi dụng tôi, lợi dụng chuyện của tôi và cậu để kích động Trì Sính, khiến cậu ta nhiều năm không thể buông được cậu. Tâm lý của tôi mạnh hơn cậu, đó là lý do mà tôi nhường cậu. Nhưng tôi cũng không ngờ, cậu lại thật sự muốn hãm hại tôi, hơn nữa còn vì một lý do vớ vẩn phong phanh không chính xác này."

"Lý do vớ vẩn?" Uông Thạc cười nói, "Phong phanh nhưng suýt nữa thôi cũng thành bão đến nơi rồi, năm ấy nó quật tôi tan tác. Hai anh thì tốt đến mức làm tôi phát tởm, nằm trên người tôi, giường của tôi, nhưng gọi tên lại gọi tên của anh, cả đêm đó cứ gọi Quách tử Quách tử, tôi đã muốn luộc chín anh mà ăn."

Quách Thành Vũ vung tay hất cả chén trà đi, bay thẳng đến giữa bộ trà.. không lệch một li.

"Đó là vì cậu ta uống rượu say, lúc đó ngày nào các cậu cũng cãi nhau, cậu ta đến chỗ tôi uống rượu, uống sau rồi bên cạnh chỉ có tôi không gọi tôi thì gọi ông già cậu à..?"

Uông Thạc khoanh tay, "Khi anh ta uống sau trong mắt cũng chỉ có anh thôi."

Quách Thành Vũ tặng cho cậu ta bốn chữ,"Tán hươu tán vượn."( ý là nói chuyện phiếm)

"Anh ta có thể lợi hại mà chia tay tôi những bảy năm, nhưng cũng không nhẫn tâm chân chính làm tổn thương anh, Quách Thành Vũ, anh vẫn còn chưa hiểu ra chuyện?" Uông Thạc giữ nguyên ý định của mình.

Quách Thành Vũ phất phất tay "Khỏi đi, tôi không tranh cãi với cậu về chuyện này nữa, tâm lý những kẻ thần kinh như cậu thật đặc biệt tôi đây không tiếp thu được."

Uông Thạc nhíu mày, "Rất tốt đã học được Khương Tiểu Soái của anh không ít."

"Không cần." Quách Thành Vũ nói: "Nội tâm tôi không đủ rộng, nhét vào nữa sẽ không chứa nổi, vạn nhất ngày nào đó nó nhỏ hơn cả nội tâm cậu, đem cậu hãm hại lại thì sao bây giờ?"

Uông Thạc chẳng hề để ý, "Anh lấy gì chứng minh hai chúng ta không ngủ với nhau? Trên JB của anh có dán tem bảo hành hay sao?"

"Cậu đúng là nghiện tự hãm hại chính mình?" Quách Thành Vũ hỏi.

Uông Thạc nói, "Tôi không muốn để anh giải oan cho tôi, tẩy trắng cho tôi."

Quách Thành Vũ không lời nào để nói.

"Anh hận tôi không?" Uông Thạc hỏi.

"Người bệnh thần kinh có giết người cũng không phạm pháp thì chút chuyện kia tôi tính với cậu làm gì?"

Ngô Sở Úy giao hoàn toàn mọi việc công ty cho Lâm Ngạn Duệ quản lý, cậu ta chỉ thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm tình hình công việc, Trì Sính thì buổi sáng đi làm bình thường tối về lại qua bệnh viện ngủ lại với Ngô Sở Úy.

Bên cạnh có con trai bảo mối có khác, qua mấy ngày bà Ngô bình phục vô cùng nhanh, sắc mặt trở tốt hơn mấy hôm trước nhiều. Bình thường ở lại bệnh viện thấy không thoải mái, vừa đỡ một chút đã cương quyết trở về nhà, lần này Ngô Sở Úy nhất quyết không để bà về còn khuyên bà ở lại điều trị, bà tích cực phối hợp bác sĩ trị liệu,không làm gì liền đi dạo quanh khuôn viên bệnh viện, tinh thần cũng vì thế mà được vui vui vẻ vẻ...

Tuy rằng chị của Ngô Sở Úy cũng đến bệnh viện trông nom bà Ngô, Ngô Sở Úy cũng nhất quyết không xa mẹ nửa bước ở lại chăm sóc phụ cho chị, tối ngủ cũng rất dễ tỉnh, có một chút động tĩnh gì liền tỉnh dậy.

Phòng của bà Ngô là phòng đặc biệt rất lớn, ở trong có phòng dành cho bệnh nhân lại còn có phòng dành người nhà. Phòng bệnh chính có hai giường, một cái bà Ngô nằm còn một giường còn lại là cho hai chị em Ngô Sở Úy thay phiên nhau ngủ, dù sao thì con trai chăm mẹ cũng bất tiện hơn con gái chăm.

Ngô Sở Úy và Trì Sính ngủ trong phòng dành cho người nhà, có một tấm kính ngăn cách giữa hai phòng, đối diện có chuyện gì đều có thể nghe được.

Ít ngày trước, trong lòng Ngô Sở Úy luôn không vui, Trì Sính có nhu cầu cũng cố nén nhịn.

Hai ngày này, bệnh tình của bà Ngô cũng chuyển biến tốt đẹp, trong lòng Ngô Sở Úy cũng vì thế tốt lên rất nhiều, Trì Sính lại phơn phởn dục xuân muốn làm.

Buổi tối, hai người ngủ chung ổ chăn, tay Trì Sính không ngừng luồn tay vào trong áo Ngô Sở Úy sờ loạn.

Ngô Sở Úy cũng có chút khô nóng khó chịu, nhưng khổ nỗi tường mỏng vách thủng, "Thái hậu" thì đang ở bên ngoài, "Hoàng thượng" có to gan thì cũng không dám nhúc nhích, chẳng may bà Ngô hay chị gái ở bên cạnh nghe được, mà mạnh mẽ đè tay Trì Sính lại.

"Đừng làm vậy." ( Đừng nghịch)

Trì Sính tỉnh bơ như chẳng nghe thấy, mũi cao thẳng đẹp đẽ hít hà ở cổ Ngô Sở Úy, âm thanh đê mê dục vọng lan tỏa "Thật là thơm."

Hơi phả ra từ mũi Trì Sính ấm ấm lan tỏa sang Ngô Sở Úy thì vừa vặn thành lửa thiêu đốt, xoay cổ né tránh việc quấy rối trắng trợn này.

Trì Sính còn đang hít hà chỗ hõm cổ, "Có mùi thơm của bùn đất."

"Ý của anh chính là trên người tôi bẩn thỉu chứ gì?" Ngô Sở Úy liếc mắt nhìn Trì Sính.

Trì Sính nói khe khẽ, "Tôi rất thích hương thơm này trên người cậu, nó trên người cậu lại đầy ý vị thơm tho."

Ngô Sở Úy nắm tóc Trì Sính, nói, "Anh đi hôn ông cụ ăn xin ở trên cầu vượt đi, cả ngày quỳ rạp trên đất, bùn đất bấu đầy người, ý vị thơm nồng trên người còn hơn tôi tám chín phần.

Nói xong, Trì Sính còn không làm gì, tự mình cậu cười khúc khích đến đỏ cả mặt.

Đã rất lâu Trì Sính không thấy Ngô Sở Úy cười như vậy, trong lòng nóng lên như núi lửa phun trào, hận không thể vân vê cậu, vân vệ cậu thành một cục lớn bằng nắm tay, mỗi ngày cất trong trong túi, bất kể đi đến đâu cũng đều mang theo.

Trì Sính gặm gặm lên cổ Ngô Sở Úy, phát ra những âm thanh quyến rũ.

Ngô Sở Úy giật mình, lập tức đưa tay lên môi dựng thẳng một đường rồi chu mỏ.

"Xuỵt......... muốn chết sao?"

Trì Sính thật ra không hề để ý tiếng "xuỵt" của Ngô Sở Úy, chỉ nhìn cái mỏ chu lên "xuỵt" đáng yêu kia, nhịn không được dùng tay mình bóp cằm cậu, nói, "Thật muốn nhét vào miệng cậu."

Ngô Sở Úy hung hăng nghiêng đầu qua chỗ khác không để ý đến anh, Trì Sính luồn tay vào trong quần ngủ của Ngô Sở Úy,ở nhúm lông mà kéo kéo, bới bới, nhéo mấy cái, làm Ngô Sở Úy liên tiếp nheo mắt, nghiến răng, còn không dám kêu lên.

"JB của tôi không dùng lâu rồi, đã gỉ sắt rồi." Trì Sính hạ lưu nói, "Lấy lỗ nhỏ của cậu mài cho tôi đi."

Ngô Sở Úy phẫn nộ nói, "Tự lấy tay mài."

"Tay tôi mài không sướng." Trì Sính đầy mê hoặc nói "Cậu đến mài cho tôi đi."

Không cho phép Ngô Sở Úy kịp phản kháng, Trì Sính trực tiếp đem tay cậu dúi vào quần mình, làm cậu cảm nhận được vật lớn phồng lên nóng hổi và hơi thở đàn ông mạnh mẽ.

Ngô Sở Úy nắm trong tay cây gậy thô to của Trì Sính, nhìn không được mà miên man bất định nhớ về những lần ân ái vui sướng trước kia.

Trì Sính hạ lưu hỏi, "Có phải đang nghĩ tới tôi đang phang* mông cậu hay không?"

Ngô Sở Úy kín đáo im lặng, cũng không muốn nhìn Trì Sính.

Một lát sau, Trì Sính đem hai đùi Ngô Sở Úy tách ra.

Ngô Sở Úy ngay lập tức sợ hãi ôm hông Trì Sính lại, vội vàng ngăn cản, "Đừng a! Mẹ tôi đang ở bên ngoài, vạn nhất bà nghe thấy thì làm sao? Hơn nữa chị tôi cũng ở đây."

Trì Sính nói: "Không có việc gì, tôi không di chuyển, tôi chỉ muốn cậu ngậm cho tôi."

Ngô Sở Úy không làm theo, Trì Sính dùng vật cứng ma sát gữa hai chân cậu.

Ngay sau đó cây gậy căng phồng cứng rắn để ngay cửa miệng tiểu cúc, Ngô Sở Úy hung hăng run rẩy, lưng eo vẹo sang một bên, thực sự chịu không được nữa, khom lưng đi xuống giường, nhón nhón mũi chân đi ra ngoài, Trì Sính đi phía sau cậu.

Đã hơn hai giờ đêm, tĩnh lặng đến không còn một âm thanh nào phát ra, ở một bãi cỏ xanh kín đáo trong bệnh viện, phơi phới mùi vị dục tình hoang dã, gió mát lòng thì nóng, trạng thái vừa căng cứng vừa phiến tình nồng đượm, ôn nhu lại kích thích mãnh liệt.

Ngô Sở Úy tựa vào một gốc cây, một chân chống xuống đất, châncòn lại bị Trì Sính nâng lên..., từ phía sau đâm mạnh vào hung hăng ra vào, tiếng phành phạch mông chạm đùi thô bạo làm màn đếm yên tĩnh thêm phần tình thú kịch liệt đến khó thở nổi.... không gian xung quanh cũng như một phần ái ngại cho hai thân thể cường tráng kích tình đầy ma lực.

Ngô Sở Úy lần đầu chơi trò tình thú dã chiến hoang dại này, cũng bởi nhớ nhung đã lâu ngày kích động mãnh liệt đến độ cào cấu thân cây kia đến gỗ cũng cũng có dấu móng tay cào cào.

Trì Sính đem hai tay ôm cào trên thân cây của Ngô Sở Úy lại, cánh tay mạnh mẽ siết chặt ôm eo cậu, làm cho lưng cậu dán chặt vào ngực rắn chắc của anh, rút ngắn khoảng cách giữa hai trái tim đang đập dồn dập, cảm nhận được ngay hai bộ phận giao nhau kia một lực sát thương vô cùng lớn...

"A a. . . sâu quá. ư ư.... nhanh quá..... ư ư.."

Trì Sính lại đem Ngô Sở Úy thả xuống đất, mùa thu sương sớm rất nhiều, đọng lại trên mặt cỏ lấm tấm hơi sương, cỏ rất lạnh, Trì Sính sợ lạnh đến cái mông bảo bối, liền dùng dôi tay đệm ở phía dưới, thụ hưởng mồ hôi chảy ròng ròng từ bờ mông của Ngô Sở Úy kích thích lại đẩy lên một bậc cao, cao hứng mãnh liệt.

"Có nhớ tôi không?" Trì Sính vừa động vừa hỏi.

Ngô Sở Úy vừa rên rỉ vừa ngang ngạnh không chịu nói.

......

"Ơ.. ơ........... không thèm nhớ...... "

Trì Sính hái một cọng cỏ, dùng ngọn cỏ cọ cọ lên đầu vú của Ngô Sở Úy.

Ngô Sở Úy ngứa ngứa vặn vẹo õng ẹo thắt lưng, Trì Sính tấn công phía sau kịch liệt hơn, tiểu cúc co rút không kịp khép lại.

"Có nhớ không?"

Ngô Sở Úy thừa nhận.. "Nhớ..... rất nhớ."

"Tôi nhớ cậu, nhớ muốn điên rồi." Trì Sính nói.

Đêm càng khuya những lời kích tình ngọt ngào, luôn luôn khiến con người ta say mê không thể tỉnh táo..

Ngô Sở Úy không ý thức được mình đã xuất ra bao nhiêu lần, trời tờ mờ sáng, thảm cỏ xanh tươi mơn mở đã bị hai người san phẳng nát tươm.

..........

Mấy ngày nay, Uông Thạc như ma cà rồng, sáng thì ở trong nhà không thò mặt ra ngoài, buổi tối thì ra ngoài hoạt động. Tối hôm qua mang bài tây ra bói, sáng Uông Trẫm ra ngoài một mình, Uông Thạc thì ở nhà một mình ngủ vật ngủ vờ.

Mới ngủ được một lát, chuông cửa reo lên...

Cáu kỉnh đi ra ngoài mở cửa vừa mở ra thì ánh mắt chuyển từ cáu kỉnh sang sửng sốt...

Trì Sính thân hình cao lớn thâm trầm im lặng đứng trước cửa ánh mắt như lửa đốt cháy thần kinh khốn đốn của Uông Thạc.

"Chính xác!...., thật sự đã tìm đến cửa. Bói không sai.." Uông Thạc cười.

Trì Sính mặt không thay đổi nhìn cậu ta.

"Mời vào..." Uông Thạc thả tay.

Trì Sính đứng ở cửa hỏi, "Chữ trên trứng rung là do cậu viết?"

Uông Thạc ngay thẳng thừa nhận, "Do tôi viết, tôi chính là muốn anh hiểu lầm cậu ta, muốn anh biết cậu ta đêm hôm tới nhà tôi ngủ không về. Không chỉ có như vậy, tôi còn cố ý đặt CD quay chuyện chúng ta lúc xưa ở tủ kính, cố dụ cậu ta xem, xem ngày trước anh tuổi trẻ hăng hái đã lăn lộn trên giường với tôi sung mãn như thế nào."

"Rốt cuộc cậu muốn làm trò gì?" Thanh âm Trì Sính không mạnh bạo, nhưng lại thấy được độ lạnh thấu xương.. không chút tình cảm.

Uông Thạc cười lạnh một tiếng, "Đùa thôi, nhìn hai người đánh cãi nhau tôi vui vẻ, rất vui vẻ."

Trì Sính bóp cổ Uông Thạc, bóp đến từng cơ máu trên cổ hằn lên, đồng tử cũng bị tia máu hằn lên như muốn bóp nổ cả con mắt.

Mặc dù như vậy nhưng Uông Thạc lại vô cùng bình tĩnh không chút sợ hãi phun ra một chữ..

"Tiếp."

Chỉ cần Trì Sính tăng thêm một phần nhỏ lực nữa cổ Uông Thạc ắt gãy lìa, không thể cứu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net