98. Đâm Máy Bay kỳ ngộ ký 6 (lời kết)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đám canh giữ lâu đài băng dưới lòng đất bị đuổi đi xong, trống không một ma nào. Nhất định Mạc Bắc Quân tưởng hắn cũng đã thành thật "cút", không dự đoán được hắn còn vòng về, nên khi Thượng Thanh Hoa quay về cái hành lang đến gian tẩm điện kia mới không bị phát hiện. Hắn dừng tại đó, leo từ cái cột nhà ba người ôm mới hết lên đến xà nhà, tìm một vị trí tuyệt đối không bị nhìn thấy mà ngồi xuống.

Có điều tuy vị trí này đúng là không bị nhìn thấy, nhưng cũng không nhìn thấy người khác a!

Âm thanh lạnh lùng của Mạc Bắc Quân vang lên, tựa hồ còn mang theo cơn tức đang bị áp chế.

Gã nói: "Ngươi tới làm gì."

Một nam tử trẻ tuổi xa lạ cười nói: "Cháu trai kế vị, ta đến xin chén rượu mừng, có gì không được sao?"

Mạc Bắc Quân cũng không đáp, hừ một tiếng, lúc lâu sau mới nói: "Có rượu mừng gì đáng uống chứ."

Thanh âm còn lại nói: "Qua bảy ngày này, ngươi sẽ là Mạc Bắc Quân chân chính. Chẳng nhẽ điều này không đáng chúc mừng?"

Thượng Thanh Hoa biết đây là ai, chỗ này là tình tiết nguyên tác nào bị chậm trễ kéo dài tới nay.

Muốn chết. Mạc Bắc Quân đại sự không ổn.

Vị khách không mời mà đến này, là tiểu thúc thúc của Mạc Bắc Quân, Lẫm Quang Quân a!

Còn nằm bên trong tẩm điện, nhất định chính là phụ thân mà từ khi sinh ra Mạc Bắc Quân chưa mấy lần thấy mặt —— thi thể của ổng thôi.

Dựa theo thiết lập hắn đã đặt, sau khi mỗi một đời quân chủ của bộ tộc Mạc Bắc tử vong, đều sẽ truyền lại bảy phần công lực cho con mình làm đời kế tiếp. Thời khắc này cực kỳ mấu chốt. Mà trong tình tiết nguyên tác của hắn, Lẫm Quang Quân chính là nhắm chuẩn mấu chốt này, phát động đánh lén vào ngày quan trọng cuối cùng khi Mạc Bắc Quân đang tiêu hóa công lực. Bởi vì người đầu tiên hợp pháp thừa kế vị trí là Mạc Bắc Quân, Lẫm Quang Quân không có tư cách kế tục công lực, dùng bạo lực giành cũng vô dụng, không hợp pháp chính là không hợp pháp, liệt tổ liệt tông sẽ không thừa nhận. Nhưng nếu Mạc Bắc Quân chết sau khi kế vị, y chính là huyết tộc cuối cùng của Mạc Bắc, đến lúc đó, bảy phần công lực tiếp nhận rất chi khoái trá.

Dựa theo nguyên tác, nên có một Băng ca ở bên cạnh giả heo ăn thịt hổ, thuận tay hộ tống, sau khi Mạc Bắc Quân kế vị thì thuận lý thành chương dọa nạt Mạc Bắc thị một phen. Nhưng mà Băng ca của thế giới này giờ còn đang không biết xấu hổ giày vò sư tôn của y, nói xem, y làm gì rảnh để ý bên này? Mạc Bắc Quân mang về, cư nhiên là mình một kẻ chả có tác dụng méo gì!

Thượng Thanh Hoa gãi đầu cuồi cuội: Đại vương ngươi, ngươi ngươi ngươi, ngươi dẫn ta trở về làm gì?! Ta vai không thể vác tay không thể khiêng, làm gì có bản lĩnh làm hộ pháp cho ngươi? Việc quan trọng đến mạng sống thế này đương nhiên phải tìm tâm phúc a, tìm minh hữu trâu bò nhất! cho dù ngươi không thể xé Băng ca từ trên người sư tôn y xuống như xé da trâu, ít nhất ngươi cũng phải tìm y mượn mấy vạn võ tướng giáp đen chứ? Nếu không đủ thì cũng không thể tìm ta a, ta ngoại trừ pha trà rót nước giặt quần áo gấp chăn, còn có kỹ năng gì không phải tiêu chuẩn nghiệp dư!!!

Không có kim thân bất tử quầng sáng bất diệt mà mình ban cho nam chính, bảy ngày sau một khắc chí mạng, Mạc Bắc Quân...

Lẫm Quang Quân nói: "Ngày quan trọng như vậy, sao ngươi không mang theo ai cả?"

"..." Mạc Bắc Quân lạnh lùng mà đáp: "Không mang."

Lẫm Quang Quân ha ha cười nói: "Vốn là dẫn theo đúng không? Ta nhìn thấy rồi. Lúc tới đây, trùng hợp đụng phải một người đi ra ngoài, đó chính là... phong chủ An Định Phong đã nói đi theo ngươi? Hắn chọc giận gì ngươi? Đánh thành như vậy. Ta nghe lời đồn, còn tưởng tính khí ngươi trở nên tốt rồi."

Thật lâu sau, không có người trả lời.

Lẫm Quang Quân lại cười nói: "Tiểu thúc thúc chỉ là hỏi một chút mà thôi, vì sao nhìn ta thiếu thân thiết như vậy?"

Mạc Bắc Quân nói thẳng: "Ta hy vọng ngươi đi ra ngoài."

"Lời này của ngươi thật thương ma tâm. Đáng tiếc, tộc ta vẫn chưa quy định, trong quá trình thực hiện nghi thức kế vị không cho phép người ngoài đứng xem? Huống chi, ta còn là đệ đệ của phụ thân ngươi. Nếu không có ngươi, hôm nay đứng ở chỗ này chờ đợi kế tục, nhất định sẽ là ta."

Có vẻ Mạc Bắc Quân biết không đuổi được y, không nói thêm nữa. Lẫm Quang Quân lại dào dạt đắc ý, không biết giữ chừng mực: "Ai, trưởng thành phải làm lĩnh chủ, quả nhiên là khác. Vẫn là ngươi hồi nhỏ đáng yêu hơn."

Thượng Thanh Hoa nghe lời thoại quen tai này, lau mồ hôi, bản thân cư nhiên viết ra nhân vật không biết xấu hổ như thế, cảm thấy khá hổ thẹn. Vị thúc thúc này cư nhiên còn có mặt mũi nhắc gã hồi nhỏ.

Mạc Bắc Quân thuở nhỏ không có mẹ, người thân khi còn bé dính nhất chính là tiểu thúc thúc khác biệt tuổi tác không nhiều này. Tuy nhiên, bởi vì những chuyện vặt vãnh và tranh chấp tình cảm giữa huynh đệ cùng lứa, Lẫm Quang Quân thật sự không thích nổi đứa cháu này, một lần thừa dịp các ma khác không chú ý, y nịnh đứa cháu nghe lời này ra khỏi cửa, ném vào nhân giới, để một đám côn đồ tu chân đuổi theo tiểu ma cái gì cũng không hiểu, hoảng loạn sợ hãi, chạy vài bước ngã một cái này tới mấy ngày liền.

Tuổi của Mạc Bắc Quân khi đó, có lẽ chỉ tương đương với đứa trẻ nhân loại 4 tuổi. Nếu không phải cha gã qua hơn chục ngày chợt nhớ ra, hình như con mình mấy ngày nay không đi theo đệ đệ, thuận miệng hỏi một chút, nói không chừng Mạc Bắc Quân sẽ bị giam trong thủy lao Huyễn Hoa Cung đến mức chết vì sợ. Đối với ma tầm tuổi đó, một đám người vây quanh gã đi qua đi lại, chính là một đám quái vật ăn lông uống máu. Tưởng tượng xem một đứa bé loài người 4 tuổi bị giam giữ trong hang ma sẽ có phản ứng gì, cũng gần như thế đấy.

Mạc Bắc Quân đời trước tâm lớn như bể, lớn như bể Tứ Xuyên ấy, dù sao cuối cùng cũng cướp được con về, hữu kinh vô hiểm thoát chết, cũng chẳng mấy để bụng, nói đệ đệ kia hai câu, liền kêu họ tiếp tục "chung sống tử tế".

Tóc tai bẩn thỉu được đón về xong, Mạc Bắc Quân không bao giờ nói chuyện với tiểu thúc thúc mà mình thích chơi cùng nhất nữa. Tuổi càng tăng, càng phát triển nghiêm trọng, đến mức gã chẳng muốn nói chuyện với ai luôn, hơn nữa căm thù tận xương tủy mọi loại phản bội.

Ôn lại lịch sử trưởng thành máu chó của thiếu chủ lạnh lùng mà mình biên soạn, Thượng Thanh Hoa tỉnh táo một chút. Chủ yếu là phản tỉnh xem thiết lập thiên tính lạnh lùng bạc bẽo của Ma tộc có phải vô nhân đạo quá không. Thứ yếu là phản tỉnh xem lúc trước tại sao không thuận tiện đặt ra thiết lập "nghi thức kế vị không cho phép người không phận sự chờ ở cạnh, dù là thân thích trực hệ cũng không được". Thế cho nên hiện tại Mạc Bắc Quân túc trực bên linh cữu chờ đợi kế tục, không được tùy ý rời đi, cũng không đến nỗi không đuổi được Lẫm Quang Quân.

Vừa phản tỉnh vừa run sợ trong lòng như vậy, Thượng Thanh Hoa chờ bảy ngày, rốt cuộc đợi được ngày cuối cùng.

Lễ tế bảy ngày, tới thời khắc Mạc Bắc Quân chính thức kế thừa công lực, gã rất sáng suốt mà chậm chạp không hành động. Nhưng mà, sớm muộn cũng phải có động tác.

Lẫm Quang Quân nói: "Sao? Vì sao chần chừ?"

Bởi vì ngươi đứng ở chỗ này a!!!

Lẫm Quang Quân nói: "Chẳng lẽ là... sợ ta đánh lén? Sao lại thế? Ta là thúc thúc của ngươi a. Mạc Bắc, ngươi nên nắm chắc, nếu không bắt đầu thì lỡ mất. Không có cơ hội cứu vãn, không cần ta nhắc nhở ngươi chứ?"

Không lập tức bắt đầu, công lực tất nhiên sẽ tiêu tan, tương đương với di sản cực đại bay theo chiều gió; lập tức bắt đầu, Lẫm Quang Quân không mang ý tốt này lại cứ ở cạnh như hổ rình mồi. Tình cảnh của Mạc Bắc Quân giờ phút này, có thể nói là tiến thoái lưỡng nan.

Tất cả tiến hành như nguyên tác, chỉ là thiếu một Băng ca đánh đâu thắng đó, thêm một Hoa đệ chẳng được tích sự gì.

Cuối cùng, Mạc Bắc Quân vẫn là cười lạnh một tiếng.

Thượng Thanh Hoa cắn răng một cái, vẫn là mạo hiểm bị một đao tước đầu đem tế, thò đầu qua. Gần như ngay lúc đó một luồng sáng xanh bay ra từ trong thẩm điện, bao lấy Mạc Bắc Quân, Lẫm Quang Quân đột nhiên ra tay!

Mạc Bắc Quân sớm có phòng bị, vung tay tiếp một chưởng âm hiểm cùng cực của y. Nhưng dù sao cũng đang phân tâm, để một tia ma khí chảy vào lòng bàn tay. Tia ma khí không thuộc về Mạc Bắc Quân kia tán loạn trong cơ thể của gã, gã không dám khinh thường, chỉ đành phân ra một phần tâm để đối phó nó. Lẫm Quang Quân cảm thấy vừa mới thành công, mừng rỡ như điên, nhưng y còn chưa kịp làm ra động tác kế tiếp, bỗng nhiên có người, từ trên trời giáng xuống, nhảy ra!

Lẫm Quang Quân lành lạnh nói: "Ta nói nơi này sao lại còn có thủ vệ chưa bị đuổi đi. Không phải bảy ngày trước ngươi đã đi rồi sao? Thế nào? Trở về hộ chủ? Không nhìn ra ngươi lại trung thành đến thế."

Thượng Thanh Hoa ban đầu không nhìn thấy y còn tốt, nhìn một cái chân càng mềm nhũn. Tuy dáng vẻ của Lẫm Quang Quân rất dễ nhìn, nhưng là loại dễ nhìn kiểu dịu nhẹ lại âm hiểm, cặp mắt hoa đào kia thực sự đang tỏa hàn quang tựa châm độc, khi cười hơi hé răng, răng nanh còn đều đều trắng trắng, đặc biệt thích hợp cắn thịt tươi!

Thượng Thanh Hoa kiên trì đứng ở trước thân Mạc Bắc Quân: "Thứ nhất, ai nói ta trở về hộ chủ? Thứ hai, ai nói cho ngươi biết gã là chủ của ta?"

Lẫm Quang Quân: "Vậy ngươi hiện tại ngăn ở trước mặt ta, thế tức là sao?"

Thượng Thanh Hoa âm vang hữu lực nói: "Đục nước béo cò!"

Những khi hắn nói bậy nói bạ, tay sẽ đều run, hắn run cầm cập chỉ vào mặt mình: "Ngươi xem xem, gã đánh ta thành cái dạng gì. Đứa cháu này của ngươi, tính khí thật là tốt!"

Mạc Bắc Quân sau lưng hắn hộc một ngụm máu. Nhất định là bị hắn chọc tức rồi.

Thượng Thanh Hoa khóc lóc kể lể: "Những năm gần đây, xương sườn đã gãy của ta có thể chất thành một tòa Mai Cốt Lĩnh, máu ta đã hộc có thể dìm chết chính mình. Trung thành? Đối với loại người... loại ma thế này, ai mợ nó có thể trung thành. Gã đối xử với ta như thế, nếu Thượng Thanh Hoa còn có thể nén giận không trả thù, uổng là phong chủ An Định Phong!"

Khi nói đến đoạn này, Thượng Thanh Hoa hoàn toàn không dám quay đầu lại nhìn biểu cảm của Mạc Bắc Quân lấy một cái. Lưng cóng đến độ sắp kết hoa sương đến nơi rồi!

Lẫm Quang Quân ha ha cười nói: "Mạc Bắc, ngươi nghe thấy chưa? Ta thật sự thông cảm cho ngươi, vĩnh viễn đều là số bị bán đứng bị phản bội. Ngươi như vậy còn thống lĩnh bộ tộc Mạc Bắc thế nào? Cho ngươi kế vị thật, với thể chất này của ngươi, chẳng phải tộc ta lúc nào cũng có nguy cơ bị lật đổ sao? Vẫn là nghe lời của tiểu thúc thúc, đại sự đều an tâm giao cho ta, ngươi cứ đi đi."

Tâm nguyện nhiều năm sắp được thực hiện, Lẫm Quang Quân tâm tình cởi mở, nhìn hắn rộng lượng nói: "Ngươi muốn đục nước béo cò thế nào?"

Cười he he, Thượng Thanh Hoa làm một hỏa pháp quyết, ném ra phía sau.

Lẫm Quang Quân cảm giác một luồng hơi nóng phả vào mặt, trước mắt hồng quang loạn vũ. Mạc Bắc băng tộc ghét nhất là ánh lửa, hơn nữa lửa này có vẻ không phải là lửa thường, chính là mồi lửa Huyền Dương mà Thượng Thanh Hoa đã mặt dạn mày dày tìm Thẩm Thanh Thu làm cho hắn, trong sự chán ghét của Lẫm Quang Quân còn pha vài phần e ngại, lập tức lui về phía sau che mặt, cảm thấy hơi kinh ngạc.

Y thầm nghĩ: "Không nhìn ra, phong chủ An Định Phong yếu bóng vía trong lời đồn lại là một nhân vật nhẫn tâm, thế mà mình nghe nói Mạc Bắc đối xử với hắn không tệ, ai ngờ thằng nhãi này ẩn núp nhẫn nhịn nhiều năm vừa ra tay đã độc ác như vậy, muốn dùng lửa tiên gia thiêu sống Mạc Bắc. Chết cũng không dễ chịu gì, lửa này chỉ sợ có thể trực tiếp thiêu gã thành tro bụi! Nếu vừa rồi hắn dùng pháp quyết này với mình, chỉ sợ mình cũng phải chật vật một trận. Không biết hắn còn giữ lại bao nhiêu mồi lửa lợi hại như vậy. Mặc kệ có hay không, người này tuyệt đối không thể giữ lại."

Nhưng đợi y tính toán xong, đứng vững nhìn lên, lập tức giận dữ.

Mạc Bắc Quân vẫn chưa bị liệt hỏa thôn tính, mà là bị bọc trong vầng lửa hừng hực. Mới vừa rồi mồi lửa Thượng Thanh Hoa ném ra, không hề dính lên người gã, mà là vẽ một vòng lớn cách một trượng xung quanh gã, chân hỏa Huyền Dương lay động hừng hực, vây hai người họ ở bên trong.

Tuy Mạc Bắc Quân không ra khỏi vòng được, nhưng Lẫm Quang Quân cũng không vào trong vòng được. Nếu cách không phát lực, băng pháp của y sẽ bị Huyền Dương chân hỏa làm tan chảy. Nhìn theo cách đó, nó không giống thuật pháp công kích, mà giống một —— vòng bảo vệ!

Cảm thấy bị lừa mắc mưu, mặt của Lẫm Quang Quân nhất thời đen lại.

Mạc Bắc Quân bị Lẫm Quang Quân đẩy vào một tia ma khí ác độc, đang làm loạn khắp tứ chi xương tủy, gã quỳ một gối xuống, mặt lúc xanh lúc trắng, ngay cả nhìn người bên cạnh một cái cũng không thể. Thượng Thanh Hoa luống cuống tay chân xoay vòng quanh gã, lại không giúp được gì. Lẫm Quang Quân xa xa xoay quanh vòng lửa Huyền Dương, vừa đi vừa cười lạnh.

Y nói: "Vừa nãy ta nói sai rồi, ngươi đâu chỉ trung thành, ngươi quả thực trung can nghĩa đảm máu chảy đầu rơi. Vì đứa cháu không nên thân của ta, không đâu quay về tìm chết! Chỉ là không biết, cái vòng này của ngươi, có thể kéo dài được bao lâu?"

Lời này chọt trúng chỗ đau của Thượng Thanh Hoa.

Mồi lửa Thẩm Thanh Thu cho, hắn ném ra hết một lượt, không giữ lại gì. Hắn ngồi xổm bên cạnh Mạc Bắc Quân cầu nguyện như tiếp máu gà: "Má ơi Đại vương ngươi nghe thấy chưa, y muốn giết ta, thúc thúc của ngươi muốn giết ta! Ngươi ngàn vạn lần phải tiêu hóa xong thật nhanh, ta thật không biết cái vòng này có thể trụ được đến khi nào!"

Đột nhiên, một tiếng đá nổ vang, đỉnh đầu có vụn băng tuôn rơi.

Thượng Thanh Hoa ngồi xổm không vững, lung lay vài cái cùng ngọn lửa bập bùng.

Chỉ thấy Lẫm Quang Quân thu hồi một tay từ cột trụ, nói: "Các ngươi cho rằng không ra, ta sẽ không làm gì được các ngươi?"

Y muốn đánh sập lâu đài băng, vùi chết hoặc là chôn sống Mạc Bắc Quân!

Mắt thấy cột băng nứt ra một khe thật sâu, Lẫm Quang Quân chuẩn bị đánh ra chưởng thứ hai, Thượng Thanh Hoa vội nói: "Ra đây ra đây, ra ngay bây giờ đây!"

Tựa như một con ếch thâm thù đại hận nhảy vào trong nồi, hắn chậm rãi nhảy ra khỏi vòng.

Lần này ra, đừng hòng đi vào nữa, Lẫm Quang Quân thân như quỷ mị, túm lấy hắn: "Mỗi ngươi đi ra có ích gì? Dập lửa đi!"

Kỳ thật hắn cũng có chút hoảng hốt. Không biết Mạc Bắc Quân bao lâu mới có thể áp chế tia ma khí kia, nếu trước khi lửa Huyền Dương suy diệt gã đã điều tức xong, tiêu hóa bảy phần công lực kia, biến cố hôm nay chẳng phải sẽ thành một trò khôi hài sao?

Thượng Thanh Hoa nói: "Ta chỉ biết phóng hỏa, không biết dập lửa a."

Lẫm Quang Quân: "Vậy thì kêu gã đi ra!

Thượng Thanh Hoa: "Cái này... Quân thượng ngài xem hiện tại gã như thế, nghĩ là biết không động đậy được a."

Lẫm Quang Quân cười lạnh một tiếng, đặt tay trước cửa tim của Thượng Thanh Hoa.

Y thân thiết nói: "Vậy ngươi nói xem, nếu tim của ngươi đóng băng, liệu gã có thể nào nhất thời manh động, nhảy ra không?"

Thượng Thanh Hoa: "Nếu việc như thế này chỉ dựa vào "nhất thời manh động" là có thể phá giải, ta đề nghị chính quân thượng ngài "nhất thời manh động" thử xem liệu có xông vào được không..."

Câu nói kế tiếp hắn không nói ra được.

Lẫm Quang Quân nhẹ giọng ngâm nga băng pháp quyết, xướng nó thành dân ca khoái trá lại ác độc, nói: "Mạc Bắc a, tiểu thúc thúc thật sự là ngạc nhiên, ngươi cư nhiên cũng có một con chó săn đến tận hoàn cảnh này vẫn không chịu phản bội ngươi. Một con chó tốt như vậy, mất đi rất đáng tiếc, đúng không?"

Gần khoang tim, một mảng băng thiên tuyết địa.

Thượng Thanh Hoa môi tím ngắt, nhấc tay nói: "Quân quân quân thượng."

Lẫm Quang Quân: "Nói."

Thượng Thanh Hoa: "Ngươi... đông đông đông cứng tim ta như thế, ta ta ta kêu không ra tiếng, nghe nghe nghe không đủ thê thảm, không đạt đạt đạt được mục đích ngươi muốn gã "nhất thời manh động". Ta kiến... nghị ngươi hay là đánh ta đi. Ta bảo đảm kêu hết sức, kêu cực thê thảm.

Lẫm Quang Quân: "Ờ. Nhưng mà ta ra tay rất nặng, ngộ nhỡ không khống chế được, đánh chết ngươi thì làm sao?"

Thượng Thanh Hoa: "Không không không sao, ta trụ được. Quen rồi, thường xuyên chịu chịu chịu đòn của cháu ngươi..."

Lời còn chưa dứt, Thượng Thanh Hoa liền đích thân cảm nhận được, Lẫm Quang Quân ra tay, rốt cuộc "nặng" chừng nào.

Y không dùng ma khí, hoàn toàn công kích vật lý. Thượng Thanh Hoa có thể nghe được rõ ràng âm thanh từng cái xương sườn của mình gãy, âm thanh do hộc máu quá nhiều mà lồng ngực như thủng ra.

Khi hàm răng cắn chặt hơi buông lỏng, Thượng Thanh Hoa nghĩ thầm, so với thúc thúc gã và các Ma tộc khác, Mạc Bắc Quân thực cmn quá dịu dàng, quá thân thiết, quả đúng là một tiểu thiên sứ.

Thời gian hắn kéo dài càng lâu, Lẫm Quang Quân càng nôn nóng đến mức gần như cuồng nộ, giẫm lên lưng hắn, túm lên một cánh tay của hắn, nhe răng cười nói: "Không phải bảo đảm kêu hết sức, kêu cực thê thảm sao? Tại sao miệng chặt như vậy, đến giờ còn chưa hé một tiếng?"

Động tác này gây cho Thượng Thanh Hoa một vài liên tưởng cực kỳ không tốt, hắn vội phun ra máu nóng ngậm trong miệng, rất có thành ý kêu lên.

Lẫm Quang Quân nói: "Ừ, không tệ. Đáng tiếc, còn chưa đủ thê thảm. Ta giúp ngươi là được rồi."

Bả vai truyền đến nỗi đau khủng bố khi da thịt bị xé rách. Thượng Thanh Hoa há miệng thở dốc, sợ hãi ngập đầu, nhưng lại kêu không thành tiếng.

Nhưng nỗi đau này không phát triển đến tình trạng không thể vãn hồi. Bỗng nhiên, cánh tay bị túm lên của hắn được thả xuống.

Một góc áo choàng màu lam phần phật trước người hắn, tràn ngập phong tuyết.

Mạc Bắc Quân bất ngờ xuất hiện, nhảy khỏi vòng lửa, một chưởng đập vào ngực Lẫm Quang Quân!

Lẫm Quang Quân bất ngờ không kịp đề phòng trúng một chưởng vào ngực, một nửa khuông ngực đều sụp, ma khí quanh thân giống như bị đánh thủng một lỗ, trôi ào ào ra ngoài. Y trong lòng lạnh cả người: Một kích của tiểu tử này không thể so với dĩ vãng, chung quy vẫn để gã kéo dài tới cùng, tiêu hóa hết công lực Mạc Bắc thị lịch đại truyền thừa!

Hơn nữa ngay cả Huyền Dương chân hỏa cũng không cố kỵ, trực tiếp xông ra!

Tuy vừa phẫn hận vừa không cam lòng, nhưng trơ mắt nhìn Mạc Bắc Quân chỉ sợ không phải đối thủ của y, y đành vội vàng đóng băng miệng vết thương, hóa thành một luồng gió đen, xông ra bên ngoài lâu đài băng.

Thượng Thanh Hoa nằm úp sấp dán mặt lên đất, nửa ngày không thấy động tĩnh, cũng không ai đến dìu hắn, trong lòng thê lương: Vẫn còn giận sao? Nói như thế nào cũng là vì gã mà bị đánh thành như vậy, dìu cũng không dìu lấy một cái, đúng là hết nói nổi rồi!

Lại nghe một tiếng "bịch" một cái nặng nề.

Thượng Thanh Hoa gian nan vô cùng, nhe răng trợn mắt lật người.

Mạc Bắc Quân cư nhiên lại ngã xuống. Hai thân hình, tư thế khác nhau ngã xuống cạnh một vòng lửa hừng hực thiêu đốt, lẳng lặng, rớt đài.

Lúc này hắn mới bừng tỉnh đại ngộ, chỉ sợ Mạc Bắc Quân căn bản không tiêu hóa hoàn toàn bảy phần công lực kia, cũng chưa áp chế được tia ma khí của Lẫm Quang Quân. Vừa rồi, gã thực sự "nhất thời manh động", nỗ lực một phen, mới tạm thời dọa lui Lẫm Quang Quân. Hiện nay Mạc Bắc Quân đã tiêu hao hết chút sức lực cuối cùng, còn bị Huyền Dương chân hỏa chí mạng thiêu một phen, vì thế lại... rớt đài rồi.

Tuy Mạc Bắc Quân nằm thẳng tắp trên mặt đất, đến đầu ngón tay cũng không nhích được, nhưng vẫn dùng ánh mắt ra sức trừng hắn.

Thượng Thanh Hoa bị trừng đến mức không thể tiếp tục an tâm nằm gục nữa, chỉ đành mở miệng nói: "Cái kia, Đại vương a ngươi, đừng giãy dụa nữa, nằm yên, từ từ tiêu hóa đi. Công lực của tầng tầng lịch đại lĩnh chủ cộng lại mệt lắm, không phải một hơi có thể nuốt trọn được đâu."

Ánh mắt kia vẫn không giữ chừng mực chút nào, Thượng Thanh Hoa như mưa bụi bay, lòng dạ hoảng loạn, khó khăn lắm mới bình ổn, ngồi dậy nửa người, run thành Parkinson.

(Parkinson: triệu chứng run rẩy tay chân do thoái hóa)

Hiện tại cuối cùng Mạc Bắc Quân cũng có thể tử tế nghe hắn nói rồi. Hắn thở phào một cái, nói: "Ờ, Đại vương a. Kỳ thật ta vốn không muốn đi vào lúc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net