Phiên Ngoại.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆ Chương 68: Phiên ngoại 1Edit: Thủy Lưu Ly

Thời gian thoáng cái đã qua, trong chớp mắt Mạc Vấn đã tốt nghiệp mấy năm, những năm này, cậu vẫn vững vàng ngồi trên vị trí Đại tá, cười xem người khác tới tới đi đi.

Hiện tại Mạc Vấn đã có thể tự mình chống đỡ một phương, năm ngoái Đại tá Dulcie đã rời nơi này tới quân khu khác, cho nên hiện nay chỉ có một Đại tá, đó là Mạc Vấn.

Thủ lĩnh Vick đã đến tuổi về hưu, ông dự định sau khi nhiệm kỳ kết thúc, tìm một chỗ thích hợp mà dưỡng lão, không tham dự những chuyện gì khác nữa, Yvette vô cùng ủng hộ quyết định của ông, chỗ để dưỡng lão cũng đã chọn xong.

Căn nhà hai người Mạc Vấn và Warner mua lúc trước, bởi vì hai người đều trì trệ không tiến, cho nên sau khi trùng tu xong cũng không đến nơi đó ở được.

...

Không biết có phải Mạc Vấn nghĩ nhiều không mà hai ngày nay cậu luôn cảm giác Warner như có tâm sự, lượng cơm ăn cũng ít, xem ra là bệnh không nhẹ.

Buổi chiều khi Mạc Vấn mở Quang Não tìm tin tức xem, Warner đang thành thật ngồi một bên, bỗng nhiên cậu cảm thấy có người đụng nhẹ chính mình, cậu quay đầu nhìn anh: "Sao thế?"

Đây là tiết tấu muốn tâm sự à. Từ khi hai người kết hôn tới nay, dường như Warner không có buồn phiền gì, có lẽ bình thường anh đều che giấu, cho nên Mạc Vấn không hề phát hiện, điển hình là tác phong của hũ nút.

Cất Quang Não qua một bên, Mạc Vấn dùng tay chống cằm, tỏ vẻ anh nói em sẽ lắng nghe.

Warner hơi tạm dừng trong chốc lát, mới chần chờ mở miệng: "Em nói xem, lần tổng tuyển cử tới anh có nên đi tranh cử không? Cha cổ vũ anh đi, nhưng anh cảm thấy mình còn quá trẻ tuổi, đợi thêm mấy năm nữa có thể sẽ khá hơn đôi chút... Anh muốn nghe thử ý kiến của em."

Hóa ra là cái này, Mạc Vấn hơi suy tư. Hiện tại Warner chưa tới ba mươi tuổi, dựa theo quy định trước đây căn bản đến cơ hội cũng không có, mà tổng tuyển cử mười năm một lần, nếu như bỏ qua thì quá đáng tiếc.

"Anh thử xem đi, thật ra anh may mắn hơn người khác nhiều lắm. Cha ở vị trí đó ngây người lâu như vậy, coi như anh muốn nhìn xem, cũng xem gần đủ rồi." Mạc Vấn đã lâu không nhìn thấy dáng vẻ do dự của anh, làm người yêu, đương nhiên muốn đưa ra lời cổ vũ thích hợp.

"Tuổi tác không thành vấn đề, em nhớ sau khi quốc gia mới thành lập, tuổi của vị thủ lĩnh thứ ba cũng không lớn đúng không? Bao nhiêu tuổi nhỉ?" Lúc đó Mạc vấn chỉ nhìn thoáng qua, hiện tại đã sớm quên, thật sự là tri thức đến lúc sử dụng mới hận thiếu.

"29 tuổi." Warner bổ sung.

"Đúng, ngài ấy 29 tuổi đã được chọn, tuổi anh và ngài cũng tương đương, chênh lệch không lớn, huống chi anh còn có một ưu thế hơn so với ngài, đó chính là ngài không có một người cha từng làm thủ lĩnh." Mạc Vấn càng nói càng cảm thấy có lý, suýt nữa đã thật sự cho rằng phần thắng của Warner rất lớn.

"Em đang trêu chọc anh à." Warner thường thường bị Mạc Vấn chọc dở khóc dở cười, tuy rằng hiện tại Mạc Vấn dùng thái độ đàng hoàng trịnh trọng liệt ra các loại ưu thế của anh, nhưng không biết trong lòng em ấy đã nghĩ thế nào nữa.

Mấy năm này Warner càng ngày càng hiểu rõ Mạc Vấn, trên căn bản là đã mò thấu, bề ngoài người yêu anh luôn nghiêm trang chững chạc, nhưng thật ra là một bụng ý nghĩ xấu.

Nhớ tới cái này, Warner có nôn nước đắng ba ngày ba đêm cũng không nôn hết.

Lúc trước trong buổi diễn thuyết ở Horst, anh đặc biệt cảm động câu nói sau cùng của Mạc Vấn: cho dù cuối cùng Trung tá Warner vẫn dừng ở vị trí Trung tá này, tình cảm của tôi cũng sẽ không thay đổi.

Sau đó, sau đó,Warner càng ân cần.

Lúc hai người sống chung đều tự mình rửa chén nấu cơm, cơm trong căng tin tất nhiên không khó ăn, nhưng tóm lại không thơm bằng mình làm. Warner cũng vì những lời đó mà càng ra dáng một vị bạn đời đủ tư cách, trực tiếp bao hết hai hạng mục công việc này.

Trước đây anh chưa từng làm cơm, cho nên vừa bắt đầu không thể không ôm Quang Não nghiên cứu thực đơn, nghiên cứu miết thành ra cả người, cả đầu óc đều dầu muối dấm tương, sau đó anh dần dần phát hiện, Mạc Vấn là hận không thể để quân hàm của anh mãi mãi nhỏ hơn mình.

(~để tiện đè...đầu cưỡi cổ =))))

Ví dụ như rạng sáng nào đó, trong lúc còn mơ mơ màng màng, Quang Não đã vang lên.

"Warner, nhanh bắt máy đi."

"Anh buồn ngủ quá, là Quang Não của em kêu mà."

"Đồng chí Trung tá, đây là mệnh lệnh!"

Cánh tay để trần của Warner từ trong chăn chui ra, nhận mệnh xem Quang Não.

Hay sau khi Amber và Lambert đến ký túc xá chơi, lúc họ về, trên đất toàn vỏ, hạt.

"Warner, nhanh cho người máy đi quét rác."

"Người máy hỏng rồi, hôm qua mới đưa về xưởng sửa chữa."

"Há, vậy anh nhanh cầm chổi quét rác đi."

"..."

Ở một số chuyện nào đó thì.

"Thành thật nằm im, để em tới."

"..." Cái này thật không được, sau đó Warner trấn áp Mạc Vấn.

...

Mục đích Warner tham gia tranh cử là để tăng kinh nghiệm, tuy rằng anh cảm giác mình có thể đảm nhiệm được chức vị này, nhưng dù sao tuổi tác bày ra đó, không phải tất cả nghị viên đều có can đảm cho một thằng nhóc chưa tới ba mươi tuổi làm thủ lĩnh.

Muốn tranh cử chức vị thủ lĩnh phải từ đi chức vị vốn có, điều này cần can đảm thật lớn, bởi một khi không trúng tuyến, sẽ phải bắt đầu làm lại từ đầu.

Tuy rằng anh trai Warner đã qua tuổi ba mươi nhưng hắn không muốn làm thủ lĩnh, nhỡ sau khi được tuyển hắn không có đệ nhất phu nhân, dân chúng trên internet thỉnh nguyện muốn một vị đệ nhất phu nhân thì làm sao bây giờ? Hắn còn muốn độc thân thêm mấy năm nữa.

Không phải Cecile buồn lo vô cớ, đời trước thủ lĩnh chỉ làm năm năm đã không làm nữa, làm một cún độc thân đi tới chỗ nào đều bị người ta hỏi: "Hôm nay thủ lĩnh có nói chuyện yêu đương không?"

Đối với người kiên trì làm cún độc thân mà nói quả thật là dằn vặt vô hạn, ngay cả sau khi phóng viên phỏng vấn xong, trước khi kết thúc cũng hỏi một câu: "Mọi người đều quan tâm đến vấn đề tình cảm của ngài, cảm thấy ngài luôn một mình quá cô đơn."

Đúng, là luôn một mình...

Những quan quân khác lúc dự họp hay tham gia tiệc rượu đều sẽ mang theo người yêu, chỉ có vị thủ lĩnh tiền nhiệm luôn lẻ loi đến, lại lẻ loi về, tuy rằng hắn cảm thấy chuyện này rất bình thường không có gì, nhưng rơi vào trong mắt người khác lại quá buồn cười.

Sau đó rất nhiều người ra tay chế mấy tấm ảnh vô cùng khôi hài, thủ lĩnh mặt không cảm xúc xuất hiện sau hai con uông, mà ánh mắt hai con uông phía trước lại tràn ngập cảm giác quyến luyến nhau.

Cuối cùng vị thủ lĩnh này trở thành người trái tim thủy tinh nhất toàn thế giới, bởi vì không chịu nổi trêu chọc mà chủ động từ chức.

Cecile không muốn bước theo gót chân vị thủ lĩnh này, quả thật đây chính là vị thủ lĩnh khôi hài nhất trong lịch sử, cho nên hắn tích cực cổ vũ em trai tham gia, cũng vì chuyện này mà ra sức kéo phiếu bầu cho em trai nhà mình.

Vốn Vick có kỳ vọng rất cao với con lớn, không ngờ thằng nhãi này lại không muốn, sau đó ông không thể làm gì khác hơn là lui mà cầu tiếp theo, đặt hết toàn bộ sự chú ý lên người Warner.

Có điều chẳng ai ngờ, cuối cùng Warner thật sự trúng tuyển, không chỉ mấy người Amber sợ hết hồn, ngay cả Mạc Vấn cũng không dám tin tưởng.

Sau khi trở thành đệ nhất phu nhân nên biểu hiện thế nào? Gấp, đang online chờ!

Nhiệm kỳ của Vick đã sắp kết thúc rồi, người nối nghiệp là con trai ông, ông cũng thấy vui sướng tự đáy lòng.

Trước khi Warner tranh cử đã đến quân bộ từ chức, làm thủ lĩnh đời tiếp theo, anh không thể không ở trong phòng làm việc nghe thủ lĩnh đương nhiệm giáo dục. Có lẽ đại đa số người chọn Warner là do xem trọng Vick, nhưng điều này không quan trọng, Warner được tuyển là đủ rồi.

Hai mươi năm Vick tại vị, kinh tế phát triển không ngừng, có thể nói đã quản lý quốc gia rất tốt, Warner là con trai ông, không đủ kinh nghiệm không sao, Vick kinh nghiệm phong phú sẽ ra tay giúp anh.

So với chọn những người khác cũng không có kinh nghiệm, không bằng chọn Warner, chí ít người ta còn có một người cha có thủ đoạn.

Điều này gần giống với những gì Mạc Vấn nghĩ, lúc trước Mạc Vấn đã nghĩ qua, nếu như Warner được tuyển, vậy nhất định là nhờ sự tồn tại của Vick.

Không đành lòng nhìn thủ lĩnh tương lai đã kết hôn những chỉ có thể một mình một người, một vị Tướng quân đức cao vọng trọng sắp về hưu cố ý phê chuẩn Mạc Vấn có thể ở ngoài quân đội, nhưng thời gian làm việc thì không được phép đến muộn.

Ngoài cách này cũng không có cách nào khác, không có khả năng để thủ lĩnh ở trong quân được, nếu thật sự như vậy mới là chuyện cười cho người khác đấy.

Căn nhà Warner và Mạc Vấn chọn mua lúc trước lại bị bỏ không lần nữa, từ sau khi mua hai người đã không ở đó một ngày, hiện tại thì hay rồi, trực tiếp dọn vào cung ở.

Warner thoát khỏi tên gọi tiểu vương tử, phải nói là từ ngày Vick kết thúc nhiệm kỳ, bất kể người được chọn là ai, con trai người kia sẽ được gọi là vương tử, đây chỉ là tên gọi, mà không phải chức vị.

Rốt cuộc Warner cũng nhận được lời mời của học viện Horst, buổi diễn thuyết của anh được trực tiếp toàn hành trình. Lúc Mạc Vấn xem Quang Não mới phát hiện tất cả diễn thuyết đều trực tiếp, nói như vậy, chẳng phải lúc đó Warner cũng xem rõ rõ ràng ràng sao?

Rốt cuộc chức vị của Warner cũng 'được' cao hơn Mạc Vấn, tuy rằng không liên quan quân hàm, nhưng thủ lĩnh có thể trực tiếp ra lệnh cho quân bộ, cũng có nghĩa, từ nay Mạc Vấn không thể đùa giỡn uy phong được nữa.

Và trong rất nhiều ngày lẫn đêm sau đó, Mạc Vấn nước mắt giàn giụa luôn nghĩ, tại sao lúc trước cậu lại muốn cổ vũ Warner đi dự tuyển, đàng hoàng làm một Trung tá không phải rất tốt sao.

Lúc trước Mạc Vấn luôn xem kiểu đối thoại giữa cấp trên cấp dưới là tình thú mỗi ngày, nhưng có một ngày người yêu cậu đột nhiên vươn mình...

Đây thật sự là một câu chuyện xưa bi thương.

hết chương 68

☆ Chương 69: Phiên ngoại 2Edit: Thủy Lưu Ly

Sau khi Mạc Vấn và Warner kết hôn nhiều năm vẫn hưởng thụ thế giới hai người, điều này khiến Yvette đã về hưu lo lắng không ngớt.

Vick cũng có chút chờ mong, nhiệm kỳ của ông đã sớm kết thúc, từ khi kết thúc nhiệm kỳ tới nay, trong lòng Vick luôn thấy vắng vẻ, có lẽ trước đây đã quen với bận rộn, cho nên khi rảnh rỗi mới chưa thích ứng ngay được.

Ông và Yvette thương lượng với nhau một hồi, sau đó, hai người dứt khoát chạy tới Vương cung.

Warner còn đang làm việc trong phòng, cửa đã bị Vick đẩy ra. Chỗ này ông đã ở hơn hai mươi năm, cho dù nhắm mắt cũng biết văn phòng thủ lĩnh chỗ nào.

Thư ký có lòng muốn cản nhưng không dám cản, trong lòng y nhát, dù sao vị này đã làm lãnh đạo trực tiếp của y thật nhiều năm, chỉ cần ông nghiêm mặt một chút y đã sợ vãi tè rồi nói chi dám ra mặt ngăn cản.

Thấy ông đứng trước mặt mình, Warner thầm thở dài một hơi, biết tránh không thoát, không thể không thả văn kiện trong tay xuống, nhanh chóng đứng dậy: "Cha, đường xa như vậy, sao cha lại tự đến đây, cha mau ngồi đi."

"Xa như vậy?" Vick tức giận 'Hừ' một tiếng: "Nếu tôi không đến có phải anh sẽ làm như không biết tôi không?"

"Cha nói gì vậy." Warner vội vàng yếu thế xin Vick bớt giận.

"Tin nhắn làm như không thấy, liên hệ Quang Não thì mới nói dăm ba câu anh đã nói có việc, tôi thấy nếu tôi và mẹ anh còn không đến đây một chuyến, không chừng cái đuôi anh cũng vểnh lên tới trời rồi!" Vick nén giận trong lòng, vốn cũng không tức giận mấy, nhưng càng nói, lửa giận càng vượng.

"Mẹ anh muốn cháu lắm rồi, anh thì hay lắm, giục một lần anh trốn một lần, Mạc Vấn còn trượt nhanh hơn cả anh, hai người các anh muốn thi chạy với ai thế hửm?"

"Cha, cha hiểu lầm rồi." Warner vội làm sáng tỏ: "Không phải bọn con không muốn, nhưng cha xem hiện tại hai đứa con đâu có thời gian đâu."

"Hai đứa không có, chúng ta có." Sắc mặt Vick dịu xuống: "Hiện tại chúng ta có rất nhiều thời gian, giao con cho chúng ta, hai đứa cứ yên tâm, tuyệt đối sẽ chăm tốt."

"..." Warner nghẹn.

Vick thấy thế, đen mặt trầm xuống: "Sao hữ, chẳng lẽ nãy giờ đang gạt ta?"

"Không phải, chủ yếu là Mạc Mạc không gấp, em ấy còn chưa chuẩn bị tốt để có con. Dù sao đây cũng là con của hai con mà." Cá nhân Warner vô cùng yêu thích trẻ con, vừa nghĩ tới đứa trẻ là kết tinh tình yêu của hai người, trái tim anh đã nóng rực, đáng tiếc Mạc Vấn chưa bao giờ nói đến đề tài này, cho nên Warner mới cho rằng Mạc Vấn không thích trẻ con như vậy.

"Vậy bình thường con nên khuyên nhủ nhiều một chút." Nói xong Vick nhìn chằm chằm Warner một hồi, rồi mới rời khỏi văn phòng tìm Yvette.

Không biết đứa nhỏ này giống ai, bị Mạc Vấn quản chặt, muốn nó đi hướng Đông, nó không dám đi về hướng Tây.

Vừa vào cửa, Yvette lập tức hỏi Vick: "Sao đi lâu vậy?"

"Ây." Vick không chút nghĩ ngợi lập tức bật thốt lên: "Warner vốn không hề có ý tưởng kia, chúng ta vẫn đừng phí sức xen vào."

Bị nhị lão trong nhà bắt tay giáo dục một buổi trưa, tâm tình Warner thẳng tắp giảm xuống theo lũy thừa. Sau khi Mạc Vấn nghe quản gia kể lại chuyện gì đã xảy ra, lúc ăn cơm cũng thường thường nhịn không được mà bật cười.

Buổi tối trước khi ngủ, chỉ lát nữa Warner đã chìm vào mộng, người bên cạnh đột nhiên nhẹ nhàng ném một câu: "Chúng ta đào tạo một đứa trẻ đi."

Warner lập tức tỉnh ngủ, 'xoạt' một phát ngột bật dậy nhìn Mạc Vấn: "Cái gì?"

"Em nói chúng ta đào tạo một cục cưng đi." Mạc Vấn bình tĩnh lặp lại.

Sau đó trời vừa sáng, Warner đã không chờ đợi được mà mang theo Mạc Vấn đến căn cứ đào tạo trẻ con, sau khi hoàn thành những việc cần thiết thì hai người chỉ cần chờ đợi đến ngày có thể ôm con về nhà là được.

Tin tức thủ lĩnh đào tạo con nối dòng là một tin tức lớn, trong mấy ngày đó, cách liên lạc với căn cứ đào tạo đã bị rất nhiều phóng viên tìm ra. Người phụ trách thật sự sắp bị phiền chết rồi, nhưng đây lại là một cách tuyên truyền miễn phí, cho nên không thể không miễn cưỡng lên tinh thần đối phó bọn họ.

Trước khi cục cưng đến, Warner vô cùng chờ mong, thường thường hễ rảnh rỗi đều muốn chạy đến căn cứ theo dõi trình độ phát dục của cục cưng, quả thật rất ra dáng một người cha, còn Mạc Vấn thì phần lớn thời gian đều phải ở trong quân, nên số lần cậu đến đó ít hơn Warner rất nhiều.

Có thể nói, mãi đến tận ngày cục cưng được Warner mang về, Mạc Vấn mới có cảm giác mình đã làm ba ba, loại tâm tình này vô cùng vi diệu, khiến lúc cậu nhìn thấy đứa bé lập tức có thể cảm giác được đứa bé có liên kết huyết mạch với mình.

Ngoại trừ công việc, gần như tất cả sự chú ý của mình, Mạc Vấn đều cho đứa nhỏ, ban ngày có thể do quản gia vạn năng chăm sóc, nhưng đến buổi tối, Mạc Vấn kiên trì muốn tự mình đến.

Vick và Yvette được toại nguyện có cháu trai, nhưng cũng không có tác dụng gì, bởi vì sau khi có con, hai đứa nó mới biết đáng quý, căn bản không nỡ đưa đứa nhỏ đến nhà ông bà nội

Yvette thường thường xách một đống đồ dùng trẻ con đến thăm cháu, trong cung cũng thường thường tràn cập tiếng cười sung sướng của bé.

Mạc Vấn cảm thấy rất hài lòng đối với cuộc sống bây giờ, Yvette và Vick có cháu nội cũng rất hài lòng, tùy rằng không thể chơi đùa với cháu hằng ngày, nhưng thường thường có thể đến thăm một hồi cũng không tồi.

Ngoài Warner khổ bức có chút không vui ra, thì những người khác đều rất hài lòng, sau đó, Warner chỉ có thể trơ mắt nhìn địa vị trong nhà của mình thẳng tắp giảm xuống, mà không làm gì được.

Từ lúc đầu là Mạc Mạc & anh, sau là cục cưng & Mạc Mạc & anh, đến hiện tại là cục cưng & Mạc Mạc & cún của cục cưng & rồi mới đến anh.

Đây là chuyện quái gì vậy! Thật ra lúc đầu Warner cũng không để thú cưng của cục cưng vào trong mắt, mãi đến tận một ngày nó vì chán ăn mà uể oải suy sụp, Mạc Vấn đã sốt ruột dạo Quang Não rất lâu, tìm cho được phương pháp tự chế thức ăn cho nó.

Từ đây, mỗi ngày con chó này đều có thể ăn cơm tự chế nóng hổi do Mạc Vấn tự tay làm. Có trời mới biết trước kia Mạc Vấn đến chén đĩa cũng rất ít đụng, tất cả đều giao cho người máy rửa.

Warner cảm thấy đây là lúc nên tùy hứng một chút, sau đó, có một ngày, sau khi thủ lĩnh đại nhân ăn xong bữa tối, dù trời còn chưa tối đã leo lên giường đi ngủ. Lúc đầu Mạc Vấn không phát hiện gì đâu, thấy cục cưng tè, vừa muốn gọi anh đổi tã cho bé, nhưng lúc quay đầu tìm mới phát hiện không thấy anh đâu cả.

Ra tay đổi tã mới, Mạc Vấn nhẹ nhàng đặt con xuống giường trẻ nhỏ, xong việc mới nhìn khắp nơi xem Warner đã đi đâu, vẫn là quản gia tỉ mỉ, nói Mạc Vấn trực tiếp vào phòng ngủ tìm.

Lúc vào phòng ngủ, Mạc Vấn quả thật tìm được Warner, cậu vừa mở cửa đã nhìn thấy Warner nằm trên giường mở to hai mắt nhìn trần nhà, cơ mà sau khi nghe thấy tiếng động lại nhắm mắt lại giả vờ ngủ.

Trong nháy mắt tuổi tác rút lui hai mươi tuổi, cái tên này!

Mạc Vấn dở khóc dở cười, đi tới đẩy Warner một cái, Warner còn đang giả bộ ngủ, không để ý tới cậu.

"Warner, mau tỉnh lại."

"..."

"Thủ lĩnh đại nhân, rời giường."

"..."

Mắt thấy Warner quật cường như thế, Mạc Vấn lập tức nở nụ cười, bên người gió lạnh từng đợt: "Em đến tới ba."

Lần này Warner có phản ứng, trực tiếp ôm lấy Mạc Vấn, đầu to cọ cọ cọ lại cọ: "Em không yêu anh."

"Ai nói, em yêu anh nhất." Mạc Vấn trả lời Warner.

"Nhưng mà hiện tại em chỉ yêu con trai em." Warner càng nghĩ càng hối hận, lúc trước tại sao anh lại chờ mong đứa nhỏ như thế, lần này thì hay rồi, tự bê tảng đá đập chân mình.

"Nói như bé không phải con anh vậy." Mạc Vấn nhịn cười, vỗ vỗ đầu Warner: "Anh đã bao lớn rồi mà còn ghen với con trai. Trước khi ôm về là con của chúng ta, sao sau khi ôm về lại thành con của em vậy?"

"Anh không ngờ nhóc con kia lại phiền phức như vậy, hiện tại em cứ rảnh rỗi là ôm nhóc con, bỏ quên anh mất."

Mạc Vấn thành thật an ủi Warner: "Đâu nào, trong lòng em, hai người đều giống nhau."

Lúc này Warner mới dễ chịu hơn nhiều, cảm giác đau lòng lập tức được an ủi.

Nhưng, quản gia đột nhiên tới gõ gõ cửa: "Vương tử khóc rất dữ, có lẽ là một khắc cũng không xa ngài được, nếu không ngài đến xem thử?"

Mạc Vấn lập tức xoay người theo quản gia đi mất, để lại Warner hãy còn vươn tay níu kéo đằng sau.

Không phải nói anh và con đều giống nhau à? Em có lừa người cũng phải lừa cho đàng hoàng chứ!

hết chương 69

☆ Chương 70: Phiên ngoại 3Edit: Thủy Lưu Ly

Sau khi kết tinh tình yêu của hai người được ôm về nhà, Warner lập tức cảm giác địa vị của anh tuột dốc không phanh, mỗi ngày đều bị cho ăn bơ. Tuy rằng sau khi bé con có thể bước đi, Mạc Vấn không sốt sắng giống như trước, nhưng Warner vẫn theo thói quen mà so sánh với con trai mình.

Tên Mạc Tầm là Mạc Vấn lấy, cậu vốn muốn gọi con trai là 'Mạc Phương', nhưng đối với chuyện này Warner đặc biệt kiên trì, nói nếu Mạc Vấn thật sự gọi con trai như vậy, bé con nhất định sẽ hận Mạc Vấn cả đời.

Sau đó vì không muốn con trai ghi hận, Mạc Vấn thỏa hiệp, bây giờ tên chính thức của con trai bọn họ là Mạc Tầm • Zener Naiya.

Zener Naiya là họ của Warner, Mạc là một trong hai chữ tên Mạc Vấn, tên Mạc Tầm vừa nghe đã biết bé con là con của hai người, tên cũng kết hợp từ tên của hai người.

Khi còn bé Mạc Tầm đặc biệt dính người, đặc biệt dính Mạc Vấn, Warner cứ tưởng sau khi bé con lớn hơn chút nữa sẽ có thể độc lập, không ngờ sau khi lớn lên, Mạc Tầm càng dính người trầm trọng hơn, hơn nữa rất nghịch ngợm.

Nhiều năm sau, Mạc Vấn thăng chức thành Tướng quân, trở thành vị Tướng quân là phụ trợ sư duy nhất, mà Mạc Tầm đã đến tuổi đi học.

Thân là đứa con duy nhất của thủ lĩnh đương nhiệm và Tướng quân, Mạc Tầm được người toàn thế giới quan tâm. Đương nhiên gen của Mạc Vấn và Warner không kém, cho nên bề ngoài Mạc Tầm quả thật cũng thuộc hàng đầu.

"Lớn lên con muốn kết hôn với Vương tử Mạc Tầm." Lúc tan học, một nhóc shota ôm chặt đùi cha mình, vẻ mặt kiên định nói.

Cha nhóc còn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net