Chương thứ 73: Nói rõ chân tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mục Xán mở to mắt, mặc cho nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống khuôn mặt. Cậu không dám nói lời nào, thậm chí không dám thở dốc, chỉ sợ dùng lực một chút, tâm tình sẽ để lộ ra ngoài.

“….Tiểu Xán, ta từng suýt nữa quyết định buông tha ngươi, nhưng cuối cùng không làm được, ta làm không được…..Ta thực sự làm không được……Ta từng cho rằng chuyện đã từng khiến ta đau khổ rồi sẽ có một ngày sẽ khiến bản thân ta cười nói, nhưng ta đã sai rồi, ta đã đánh giá thấp phân lượng của ngươi, thời gian càng lâu, nỗi nhớ của ta đối với ngươi lại càng sâu ….”

Thanh âm của Lục Hiên càng ngày càng thấp, mơ hồ mang theo một tia khàn khàn , “Ngươi không biết ngày phỏng vấn năm đó, ta đã ôm một tâm tình tuyệt vọng như thế nào tìm ngươi, thực ra ta biết ngươi cố ý trốn tránh, thực ra ta biết ngươi đã sớm dao động, nhưng ta không muốn nghĩ tới, thà rằng tự lừa dối mình, thế nhưng cuối cùng ngươi lại tàn nhẫn mà nói cho ta đáp án.

Ngươi có lẽ không biết, không được người mà mình yêu tín nhiệm là một loại tư vị đau đớn cỡ nào! Lúc đó ta thật sự mất hết can đảm, cảm thấy mình chính là một thằng ngốc trước nay chưa từng có, những năm đó, ngươi chưa từng nói thích ta? Ngươi chưa từng chủ động tiếp cận ta? Ngay cả cười ngươi cũng đều keo kiệt với ta.

Ta luôn nói với bản thân ngươi cũng thích ta, ta một mực tự thôi miên chính mình. Nhưng ngày đó ngươi không xuất hiện, ngươi vứt bỏ ước hẹn của chúng ta, ngươi thậm chí còn không cho ta một lời giải thích, gặp phải trên đường, ngươi lại có thể giả bộ không thấy ta, ngươi không biết ta lúc đó có bao nhiêu đau, ta……Ta thật sự rất đau đến điên rồi, đè nén đến điên rồi, ngươi chưa từng tiếp nhận biểu hiện của ta, chưa bao giờ thẳng thắn thành khẩn đối với ta, cho tới giờ chỉ bị động mà tiếp nhận, ta lại giống như một thằng ngốc mà không ngừng lừa mình dối người…..”

Cảm giác hít thở không thông kéo tới trước mặt, gần như làm cậu không nói được, tầm mắt của cậu lại trở nên mờ nhạt, rồi lại lần nữa bị đè xuống…..

Hắn đem mặt vùi ở hõm vai Mục Xán, không muốn bị Mục Xán nhìn thấy được vẻ mặt hiện tại của hắn. Hắn chưa từng lộ ra yếu đuối như vậy.

“Lục Hiên…..” Thấy dáng vẻ của hắn Mục Xán rốt cục nhịn không được khóc ra thành tiếng.

Lục Hiên tim đập thịch một cái, quay ra nhìn mặt cậu, ôn nhu mà thay cậu lau nước mắt ngang dọc, mà tầm mắt của chính hắn lại trở nên mơ hồ. Hắn không thấy rõ khuôn mặt Mục Xán, không biết nước mắt rơi trên mặt bọn họ lúc đó đến tột cùng là của ai.

“…..Ta không biết, ta không biết…..” Mục Xán quay sang ôm hắn, đầu chôn ở ngực hắn, “Ta tưởng rằng ngươi biết…..” Nước mắt ấm áp rất nhanh đã làm ướt áo trước ngực Lục Hiên, phảng phất như muốn đem nước mắt cả đời này đều khóc hết.

Lục Hiên ôm chặt lấy Mục Xán trong ngực, vừa muốn khóc, vừa muốn cười, một lát sau, hắn liền đem cậu kéo ra, dùng ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn chăm chú khuôn mặt hai mắt đẫm lệ mơ hồ kia.

Hắn cúi xuống nhẹ nhàng mà hôn lên mặt cậu, nước mắt của cậu…..

Nước mắt mằn mặn, vừa chua chát, lại vừa khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

“Xin lỗi….xin lỗi…. Tiểu Xán, xin lỗi! Thực ra là bản thân ta quá ngu ngốc, ngươi vốn là người như vậy, ngươi vốn cái gì cũng sẽ không nói, ngươi luôn chỉ trầm mặc, nhưng ta lại ngu xuẩn mà đọc không hiểu trầm mặc của ngươi…..Ta cứ như vậy hiểu lầm ngươi…..Là bản thân ta ngu ngốc, là ta tự mình chuốc lấy cực khổ….”

Lưỡi hái vẫn luôn treo trên đầu, từ khi Lục Hiên nói ra câu kia liền rơi xuống.

Vừa là đau đớn, lại vừa là giải thoát.

Lục Hiên rốt cục tuân theo bản tâm, chuyện lừa mình dối người rốt cục có thể kết thúc.

Hắn vừa hôn vừa hỏi: “Ta yêu ngươi, ngươi cũng yêu ta đúng không? Ánh mắt của ngươi nói cho ta đáp án….Tiểu Xán, nói cho ta biết, tất cả những điều này đều là sự thật…..Đây là tình yêu của chúng ta đúng hay không?”

Mục Xán đột nhiên giật mình, “Như vậy….có thể chứ?”

“Có thể!” Lục Hiên che môi cậu lại thật sâu, lấy đau khổ, lấy nhiệt tình, lấy tình yêu, thật sâu mà hôn cậu. Tiếp đó, sau một nụ hôn dài cơ hồ sắp hít thở không thông ,hắn mới hơi buông lỏng cậu ra, vẻ mặt kiên định mà nói, “Tin tưởng ta!”

Mục Xán quay mặt ra, không nói gì.

“Nói cho ta biết, ngươi cũng yêu ta, ân?” Hắn quay mặt Mục Xán lại, không cho cậu trốn tránh.

“Ta…”

“Nói cho ta biết!” Lục Hiên nhìn thẳng vào đôi mắt cậu, giống như đang thôi miên mà ra lệnh, “Ngươi là yêu ta.”

“…..”

“Tiểu Xán, mau nói cho ta biết!”

“….”

“Tiểu Xán, nói cho ta biết, nói cho ta biết.”

Lục Hiên một lần lại một lần ở bên tai cậu lặp lại, giống như ma âm.

“Ta….yêu ngươi, nhưng….”

“Không có nhưng!” Lục Hiên một tay đem đầu của cậu áp lại vào ngực, “Tiểu Xán, ta không thể thả ngươi đi, thực sự không thể…..Từ một giây đầu tiên khi gặp lại ngươi kia ta đã giác ngộ, cả đời này ta cũng sẽ không buông ngươi ra nữa……Ta muốn ngươi, muốn đến điên rồi….” (L: aizzz, hai chú muốn đên đâu cũng vẫn chả có H, chán)

Lục Hiên lần nữa ôm chặt lấy cậu, “Tiểu Xán, tha thứ cho ta, đời này kể cả là xuống địa ngục, ta cũng phải ở cùng với ngươi.”

Vô luận là cái gì đang đợi trên con đường phía trước, hắn đều phải kéo Mục Xán cùng nhau đi tiếp….

Hắn phải cùng cậu ở cùng một chỗ, không có lực lượng nào có thể cản trở nữa….

Hắn có tự tin có thể đối mặt với hết thảy….

Sẽ không buông ra.

. . .

. . .

Hai người lại lần nữa ngủ say, lo lắng từ từ biến mất, hạnh phúc phảng phất như đã ở phía trước phong thái thanh nhã mà vẫy chào.

Lục Hiên ôm Mục Xán, cảm thấy thỏa mãn.

Khi hắn lần nữa mở mắt, người bên cạnh đã đi rồi. Hắn ôm lấy một góc gối, cố sức mà hít vào, phía trên còn sót lại mùi vị của cậu.

Mặc dù Mục Xán lại lần nữa không chào mà biệt, nhưng lúc này đây Lục hiên lại không hề chán nản.

Hắn đã bức ra chân tâm của cậu.

Hắn tin tưởng cậu cuối cùng sẽ nâng cao dũng khí trở lại bên người hắn —— không đúng, cho dù cậu không có dũng khí trở lại, hắn cũng sẽ đem cậu bắt trở về!

Hắn lại lộ ra cái bộ dáng tươi cười hăng hái này.

Hắn luôn tự tin mà thong dong, không có bất cứ trở ngại gì có thể đánh ngã hắn! (L: tôi muốn phát biểu a, ngược Hiên Hiên như vậy có phải là quá ít hay ko a, quá dễ dàng đi, ms tí đã chiếm đk sự cảm động của tiểu Xán rồi.)

. . .

. . .

Hôm nay Mục Xán vừa mới đi kiểm tra hết các phòng bệnh về, bác sĩ thực tập cùng khoa Tiểu Trương đột nhiên hưng phấn mà gọi cậu: “Mau! Mau! Bác sĩ Mục ngươi mau tới đây nhìn, bên kia có người đẩy một xe hoa hồng tới! Oa , nữ bác sĩ bệnh viện chúng ta còn có người theo đuổi có tiền của như vậy?! Quá điên cuồng, chỗ này phải bao nhiêu tiền!”

Hắn đang nói chuyện, lại dần cảm thấy không thích hợp, cái xe đẩy kia lại thẳng tắp hướng phòng bọn họ đi tới.

“Xin hỏi bác sĩ Mục ở chỗ này sao?” Nhân viên đưa hoa đứng ở cửa cười tươi hỏi.

Tiểu Trương trừng lớn mắt, giống như đứa ngốc mà nhìn Mục Xán bên trong một cái, gật đầu, ngón tay chỉ Mục Xán, “Ở, ở đằng kia.”

Người đưa hoa từ bên cạnh hắn đem hoa hồng đẩy vào trong, ở bên cạnh bàn Mục Xán dừng lại, lại trình lên một cái hộp kèm theo một tấm thiệp:“Xin hỏi ngày là bác sĩ Mục sao? Mời ký nhận.”

Mục Xán ngơ ngác mà từ trong tay hắn nhận cái hộp, lại nhận lấy bút, ký tên xong, mãi cho đến khi người đưa hoa đã lui ra một lúc lâu, cậu cũng chưa  phục hồi lại tinh thần.

“Oa! Bác sĩ Mục, ngươi đây là quyến rũ phú bà nào rồi? Quá điên cuồng! Đầu năm nay nữ truy nam đều không tiếc tiền mua hoa a….”

Tiểu Trương ở bên tai Mục Xán líu lo mà nói, thanh âm của hắn đem bác sĩ và bệnh nhân bên ngoài đều hấp dẫn về đây, kinh ngạc tán thán mà vây lấy Mục Xán.

Mục Xán chỉ cảm thấy sởn cả tóc gáy.

Đúng lúc này cái hộp trong tay đột nhiên vang lên, dĩ nhiên lại là tiếng chuông điện thoại di động!

Tiểu Trương và Mục Xán đưa mắt nhìn nhau một hồi, người trước trắc trở mà nói: “Điện….điện thoại di động!” Một vẻ không thể tin được.

Mục Xán là quái nhân có tiếng trong bệnh viện. Quả là, đầu năm nay ngay cả bác gái bác trai sáng sớm quét rác trên phố trên tay cũng đều có điện thoại di động, người trẻ tuổi không dùng di động không phải quái nhân thì là gì?

Mục Xán luống cuống tay chân mà mở hộp ra, bên trong quả nhiên là một chiếc di động, còn là Iphone.

Trên màn hình điện thoại khuôn mặt cười tươi của Lục Hiên không ngừng lấp lóe, như là một tiểu ác ma đang vẫy cánh đen. Mục Xán cuống quýt trước lúc Tiểu Trương đem cái đầu ngó qua dò xét đã cầm lấy di động đặt bên tai, sau đó bước nhanh ra khỏi phòng, thấp giọng chất vấn: “Lục Hiên, ngươi làm cái quỷ gì?”

Lục Hiên ở đầu kia cười đến rất sung sướng, “Hoa và điện thoại di động có thích không?”

“Lục Hiên ngươi quá nhàm chán a, ta cũng không phải nữ!” Mục Xán nổi giận. Bị nhiều người vậy xem như vậy cậu có thể nào lại không nổi giận nha!

“Ha ha, người sao hỏa không dùng di động, đương nhiên không thể làm theo lẽ thường a.”

“Ngươi ——- người khác đều nhìn thấy.” Mục Xán đè thấp tiếng nói.

“Để cho bọn họ nhìn đi….” Thanh âm không cho là đúng của Lục Hiên truyền tới.

Mục Xán sắc mặt xanh đen mà cúp điện thoại.

Không quá một giây điện thoại lại vang lên, cậu tức giận mà bắt máy, không nói lời nào, chờ.

“Ha ha a, được rồi, là ta không tốt, quá trắng trợn rồi.” Mặc dù đang nói lời xin lỗi, nhưng có thể rõ ràng nghe ra được người ở đầu bên kia hiện tại đang rất vui sướng, rất thích thú!

“Lục Hiên, ngươi cái tên ngu ngốc này!” Mục Xán thấp giọng quát một tiếng.

“Ha ha a……Được rồi, là ta không tốt, Tiểu Xán đừng nóng giận nha, ta đây buổi tối mời ngươi ăn đại tiệc nhận tội?”

“Không cần!”

“Được rồi, cứ như vậy định rồi a! Sáu giờ, ngoài viện chờ ngươi!” Nói xong không đợi Mục Xán trả lời đã cúp máy.

Mục Xán trừng mắt nhìn di động mới tinh trong tay, quả thực là dở khóc dở cười.

Lục hiên tên quái thai này! Rõ ràng là một người nội liễm trầm ổn lại có thể làm ra chuyện tình điên cuồng trắng trợn như thế!

Cậu quả thực không cách nào nắm bắt hắn.

Tiểu Trương vẫn luôn chú ý theo dõi cậu giống như u linh mà dán lên, trong mắt lóe lên quang mang bát quái, hưng phấn mà hỏi cậu: “Bác sĩ Mục, là ai a? Nói một chút, nói một chút!”

Mục Xán tức giận mà trừng hắn một cái, dứt khoát không đếm xỉa gì đến.

Cuối cùng, một xe hoa hồng này tiện nghi cho các nam bác sĩ quanh đó, một đám người không chờ đến hết giờ làm đã chia nhau xong xuôi.

14 tháng 3, valentine trắng a.

Hoa hồng giá trên trời a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net