Spideypool: Bất tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(( Đổi gió tí nha mấy bẹn OvO ))

-------------------------------

Đêm xuống, xung quanh hắn chồng chất xác thịt của kẻ thù thối rữa nồng nặc mùi máu tanh, mưa rả rích từng cơn. Hắn trong lòng ôm một xác thể còn hơi ấm nóng, mở lớp mặt nạ của người ấy, vuốt ve từng cơ quan trên gương mặt mỹ miều " đang yên giấc ". Có điều giấc ngủ này là vĩnh viễn, cậu - Peter Parker ( Spiderman ) mãi mãi không tỉnh lại.

Vẻ u buồn của thành phố như tiễn đưa người ra đi, người buồn, cảnh buồn.

Dẫu biết sẽ tới ngày này xảy đến, cứ ngỡ bản thân đã chuẩn bị tâm lí, nhưng không - Tim hắn như bị bóp nghẹn đau đến quằn quại, nhìn thân ảnh người thương đổ rạp trước mắt, bỗng nhiên cảm thấy như bị hụt hẫng, thiếu thốn điều gì đó. Chỉ mới nửa tiếng trước cậu vẫn cùng hắn xử lí đống tội phạm, mới một tiếng trước cùng nhau ngồi trên nóc nhà ăn bánh taco, ngả vai nhau mà ngắm cảnh đẹp thành phố về đêm.. Giờ đây tất cả như một thước phim quay ngược đang di chuyển thật chậm, dần dần lu mờ bởi sự thật đau đớn: Cậu đã ra đi!

Hắn - Một tên quái nhân kì dị xấu xí nhưng lại được ban sự bất tử. Tưởng rằng vĩnh viễn sống, vĩnh viễn trường tồn là tuyệt vời nhưng với hắn chỉ coi đó là một sự ghê tởm: Làm sao có thể vui vẻ khi nhìn người thân cận già đi trong khi bản thân vẫn trẻ trung, làm sao có thể thích nghi khi từng người yêu quý cứ theo gã Thần Chết đi mất? Hắn không cha không mẹ, không người thân thích hay họ hàng; Peter là điểm tựa, là người yêu, nguồn sáng duy nhất của hắn. 

Nhưng nguồn sáng cuối cùng cũng bị dập tắt!

***

Dù thử bao nhiêu cách cũng vĩnh viễn chẳng thể nào tự sát nổi... Hôm nay, là cách cuối cùng. Hắn nhận ra rằng dù có cắt thịt da thì cơ thể vẫn luôn tự lành, chân tay đứt cũng có thể tái tạọ cái mới .. Còn cái đầu ngu ngốc của hắn? Phải phải ..

Nằm dưới đao phủ , phía trên là lưỡi dao sắc nhọn, bên cạnh là dây thừng được kéo căng nối liền lưỡi dao, chỉ cần dây đứt, dao lập tức rơi thẳng xuống..

Hắn tự nhủ " Rốt cuộc khi chết có cảm giác thế nào nhỉ? " - Liền cười ngây ngốc.

...

Cắt dây. 

                      THE END
Bình chọn cho tôi đi các nàng O-O





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net