Tử đinh hương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trở lại rồi đây, được gần tuần hay hơn tuần rồi mà vẫn chưa ra phần mới, lười quá mà Ó^Ò

Và Tử đinh hương là tên một loại hoa, tượng trưng cho xúc cảm tình yêu.

Lần này là do tự lên ý tưởng nha, góp ý cho tui với *OvO* Ngược nhẹ hều thôi.

----------------------------

Tình yêu của họ rất đơn giản, loài hoa kiểm chứng. 

Ngày 14/2, chính là lễ Valentine, hắn từng chỉ tặng cậu 1 bông hồng, nói rằng ý nghĩa " Em là duy nhất " 

Sau này là 999 đóa hoa hồng, lại giải thích rằng " Em mãi mãi thuộc về tôi " 


Hoa nở cũng tàn, tình yêu của họ đi đến hồi kết: Hắn kết hôn. Đã từng thề non hẹn biển, cùng nhau chia sẻ từng khoảnh khắc hạnh phúc vậy mà mới chia tay 2 tháng, cậu phát hiện hắn với cô ta đã yêu nhau được 5 tháng, từ nhỏ là 1 đôi tri kỉ. Ngày hắn buông tay, cậu khóc:

- Tại sao? Tình yêu của chúng ta là trường tồn, là mãi mãi được loài hoa chứng giám cơ mà!?

- Không có gì là mãi mãi. Ngừng việc lôi mấy bông hoa ngớ ngẩn ấy đi, chỉ là thực vật, vô tri vô giác. Tôi vốn dĩ  đã dần hết tình cảm, vì lâu không tiếp xúc với người mới, lại vừa hay cậu ở bên.. có lẽ chỉ là sự cảm động nhất thời. Dù gì, ba mẹ tôi cũng không phải dễ dàng chấp nhận đồng tính luyến ái!

Hắn ném vỡ chậu cây tử đinh hương mà 2 người từng trồng, cậu như tâm trí bị cuốn bay, vội vàng vơ lấy cây nhỏ đang nằm trên đất, bụi cát lấm lem, ngón tay còn bị mảnh sành của chậu cứa đứt khiến máu chảy không ngừng.

Cậu ôm khư khư cây nhỏ, tủi thân nép vào góc mà rơi lệ...

***

Thấm thoát 1 năm, hắn giờ đã trở thành tổng tài cao lãnh nhưng lại vĩnh viễn thân một mình, bạn tình không có, người yêu thì thay như thay áo. 

Một lần đi bộ ra tạp hóa mua bao thuốc, lặng lẽ nhìn về tiệm hoa bên cạnh, chợt từ trong tiệm hoa bước ra là 1 bóng hình quen thuộc, hắn như bị 1 luồng điện chạy dọc, vội nắm tay người kia:

- Em .. . 

Là cậu. Cậu hoảng hốt quay lại, trời đất như tối sầm, không khí cũng như giảm đi mấy độ. Chậm rãi gỡ bàn tay đang nắm lấy cổ tay mình, cậu cất giọng xa cách:

- Lâu không gặp, anh có vẻ sống rất tốt.

- Không, em có biết đứng quá cao cũng đồng nghĩa phải chấp nhận với cô đơn hiu quạnh không!? Về người kia, là cô ta tiếp cận vì muốn thông tin về công ty của ba tôi , có ý định làm nó phải phá sản.. Là tôi hồ đồ ngu ngốc mà rơi vào lưới tình, là tôi đã bỏ mặc. . 

- Đủ rồi, tôi không muốn nghe!

Cậu cắt ngang sự phân bua của hắn, cũng vừa lúc từ trong tiệm bước ra một chàng trai cao ráo xán lạn, cất giọng trầm ổn:

- Có chuyện gì thế?

Cậu quay sang mỉm cười nhẹ nhàng với y, càng trai ấy chính là người mà y yêu, lại trở lại hạ giọng đáp hắn:

- Cái gì thì cũng kết thúc rồi. Tôi cũng bỏ quá khứ mà bước tiếp, anh ấy cũng chăm sóc tôi rất cẩn thận, sắp tới đám cưới chúng tôi tổ chức ở vườn hoa Dubai Miracle Garden* ( Chém *O^O* ), nếu không bận thì anh cũng có thể tới tham dự.

Hôm ấy, một đóa hoa tử đinh hương trong tiệm úa tàn..

( *Dubai Miracle Garden: Vườn hoa lớn nhất thế giới đó )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net