Giới thiệu nhân vật...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi check lại toàn bộ tuyến nhân vật, ta mới thấy rằng nó cũng thật khá nhiều và khó nhớ. Nên ta làm cái này như một cảnh giới, từ phần truyện sau trở đi sẽ phát triển dựa trên cái list này, có thể có xuất hiện thêm vài nhân vật nữa nhưng ta sẽ hạn chế hết sức có thể.

---------------

NVC:

1) Lerragass Vile - Kakuzan.

-Cao 1m8, hiện 16 tuổi. Tóc trắng, mắt tím. Con trai của Berserk, Tạo Vật Chủ vũ trụ thứ 4.

-Năng lực điều khiển và thực thể hóa bóng tối.

-Tương đối thông minh, nhưng toàn hành động theo cảm xúc và lười suy nghĩ.

-Cuồng chém giết, thích thú trước cảnh máu chảy đầu rơi và... gái.

2) Spike Rosered

-Chừng 1m7, hiện 16 tuổi. Tóc đỏ, mắt xanh lam, da trắng, mặt xinh, chung tình, dễ bảo. Vòng ngực đạt 106 cm. Con gái của Wither, Tạo Vật Chủ vũ trụ thứ 3.

-Năng lực khống chế và điều khiển thực vật.

-Người đầu tiên Vile yêu thật sự.

-Chưa nắm rõ tính cách, mặc dù là nữ chính nhưng tác giả vẫn đau đầu vì ít đất diễn quá. Sắp tới ta sẽ dìm thằng main xuống đáy cát cho con này ngoi lên.

3) Constan (không rõ họ tên đầy đủ, sẽ chế sau) - Constantinos Rasputin.

-Chừng 1m7, hiện 16 tuổi. Tóc và mắt đều xanh lam, đặc điểm của cả nhà rồi. Là cựu Tổng lãnh binh Thiên Thần, bị truy nã và đày đọa nhưng nhờ quan hệ với các bà lớn nên đã được giải oan.

-Năng lực tạo ra hỏa hồn, có giao ước tinh linh với Hồn Hỏa - Fire Spirit, một con mèo lửa.

-Mồm mép dẻo quẹo, trình độ marketing đẳng cấp, nhưng bị Vile chửi cho vài câu thì tịt ngòi. Rất sợ hắn.

-Bị ép làm cho Yelena có thai, và khiến bà chị biến thành brocon. Thanh niên tán gái không tự chủ.

-Nhân hậu hiền hòa có thiện tâm, thuộc loại quân nhân nghiêm túc. Là bạn thân kiêm chiến hữu của Vile.

4) Spike Kassa, tên thường gọi Kaspakov.

-Cao chừng 1m65, tóc xanh lam, xăm tay rất nhiều.

-Quỷ Vương của sự phẫn nộ, được Vile chuyển hóa linh hồn mà thành. Năng lực điều khiển Quỷ Hỏa.

-Bình tĩnh, khả năng quan sát tốt. Đầu óc kinh doanh rất tốt.

-Miễn nhiễm với phụ nữ. Luôn trung thành với Vile một cách khó hiểu.

---------------

Hệ thống Lực Lượng Khởi Nguyên: Đây là một mảng riêng, vì các bố chỉ góp mặt trong một số arc nhất định (trừ thằng Vile ra vì nó là main cmnr)

-Yupia: Bạch Vũ Thiên Thần, bị bạch tạng, da trắng bóc như trứng gà. Thích đeo khăn quàng màu hường nam tính. Tóc trắng, mắt đỏ, vũ khí ưa thích là dùi cui. Năng lực hoạt hóa bạch cầu. Nhận thức hơi kém, hay mất trí nhớ tạm thời.

-Bog: Huyết Quỷ, anh trai Yupia. Thanh niên cứng, lolicon giai đoạn cuối. Tóc đỏ, mắt đỏ. Nhây, bựa, thích trêu gái. Cũng thích máu nhưng không điên cuồng đến độ như Vile. Năng lực điều khiển máu, là pháp sư chân chính nhưng kiếm thuật thượng thừa.

-Serphant: Công Chúa Thiên Thần, bậc thầy Thể Thuật, tuy nhiên là một pháp sư giỏi và thích chiến đấu bằng phép thuật hơn. Người duy nhất trong bộ truyện có vòng ngực khủng hơn Rosered. Tự nhận mình là vợ Vile, chẳng rõ vì lí do gì.

-Demon: Song Hồn Quỷ, gồm hai linh hồn hoạt động độc lập là Dae và Monteroll. Ngoại hình bị phủ kín trong nhiều lớp áo xanh biển. Mắt xanh lục của Dae, mắt cam của Monteroll. Năng lực vô hiệu hóa ma thuật và tạo obsidian. Kém khoản giao tiếp, Thể Thuật mạnh nhất vũ trụ, dù là học trò của Serphant.

-Drake: Tàn Thủ Tiên Nhân, Ác Quỷ Cải Đạo. Là một thằng về thể lực thì yếu nhớt không khác gì người thường. Ông nội của Constan và Yary, năng lực thực thể hóa và điều khiển cảm xúc. Hiện đang bị Anko - Tạo Vật Chủ vũ trụ thứ 2 - giam giữ để... làm cái đéo gì không ai biết :))

-Volvox: Bạch Hồ Quỷ, một cô gái cao chạm hai mét, tóc dài mi cong môi đỏ má đào, người mẫu cũng gọi đây bằng sư phụ. Năng lực tụ sát thương, cơ chế khá phức tạp: Khi chạm vào một vật hoặc thực thể, cả hai sẽ bị khóa chuyển động. Nếu Volvox hủy phép thì không sao, nhưng nếu cô cho nổ, thì sẽ phát tán ra lực đạo vô cùng khủng khiếp, cộng dồn mỗi giây năm trăm triệu N.

-*Kẻ trong bóng tối* *Nhân vật màu mè chưa xuất hiện* *Mày tuổi nha em giai* *Lêu lêu*

Đâu đó trong vũ trụ, tác nghe một câu: "Tao cáu rồi đấy thằng mặt lờ."

------------

Ngoài ra, còn một số nhân vật khác, nói chính thì chưa đến nhưng nói phụ cũng chả phải. Ví dụ:

-Eugenie, Tham Thực Quỷ Vương, là một bé loli kiểu mẫu, theo đuổi Vile đã lâu nhưng éo có tác dụng gì cả; BUỒN!

-Ekaterina Lily: Cũng là loli, bạn Rosered và suýt làm thành công mấy trò hư hỏng với Vile. Cô là một nhà nghiên cứu sinh học thiên tài, từng tham gia tái thiết cơ thể hắn. Năng lực tàng hình.

-Salotha: Chắc ít ai còn nhớ nhỉ. Đây là bé loli bạn của Bog, cũng là Quỷ Vương nhưng bản thân tác cũng quên luôn rồi :)) 

BUỒN!

Nhưng bé này sẽ comeback trong phần chuyện tình của Bog. Các chế yên tâm là mỗi đứa đều có một cảnh romance riêng nhé, đừng lo.

-Kiev Vladimir: Khỏi cần hỏi, cái cổng không gian di động lúc nào cũng bị vắt kiệt sức lực. Anh làm việc cho Vile và đám bạn của hắn vì ngưỡng mộ, nhưng cũng vì đứng cạnh bọn này được hít rất nhiều năng lượng lưu chuyển phát tán ra nữa.

-Serphina: Một chiến binh thuộc quân đoàn Thiên Thần, co-op của Constan. Máu yan nhè nhẹ. Cô và Yelena sẽ comeback trong chap tiếp theo, khi mà Yen sinh em bé.

-Yelena: Thiên Thần Phán Quyết, học trò của Constan, hiện đang mang thai con cậu và sắp sinh. 

Những nhân vật liệt kê trên đây ta sẽ xem xét đưa vào hàng NVC nếu được, còn những đứa khác xuất hiện không nhiều, bao giờ cho xuất hiện lại ta sẽ giới thiệu lại, ok?

OK CHƯA MẤY THẰNG RANKKKKK?

Có thể còn một số đứa nữa, dù không có trong cái list trên đây nhưng mà rồi cũng lại biến thành main như thật, thì thôi, coi như tại ta đầu đất. Học nhiều quá muốn bung cả óc ra rồi mà, các chế thông cảm.

MẸ, THẰNG CHA TOÀN NGỒI XEM HENTAIZ CHỨ HỌC HÀNH ĐÉO GÌ. BUỒN!!!

Đấy là sự thật, các chế. Đừng tin nó.

MÀ NỮA, VIỆC MÀY QUÊN NHÂN VẬT CHÍNH MÀY VIẾT RA LÀ ĐÉO THỂ NÀO CHẤP NHẬN ĐƯỢC.

Điều đó thì đành phải chịu thôi, ta đã chạy bộ này từ hồi tháng 3, đến giờ cũng ngót nửa năm rồi, mà đầu óc phải nhồi bài liên tục, nhớ mấy bé phụ phụ sao nhớ nổi.

...

Hết còn gì để nói rồi chứ gì?! Ha ha, ta biết mà.

...Đ*T MẸ MÀY...

...

...

...

Chúc các chế đọc truyện vui vẻ!! :)

P/S: Sắp tới, thánh chửi comeback.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net