Hỏi nhỏ vài câu cái...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây không gọi là 1 chap được, chỉ là một chút câu hỏi ý kiến độc giả để...

.

.

.

.

...cho vui thôi. 

Ta muốn hỏi các chế vài câu, như ở trên đã nói, đó là...

1. Mong các chế vui lòng đọc lại từ đầu truyện đến giờ nếu thích, xem xét có chỗ nào của chap nào cần remake lại ko, ta sẽ sẵn sàng chỉnh sửa.

2. Anh em nào rảnh hơn nữa thì check cốt truyện coi đã hợp lí chưa, căn bẩn tại ta vừa viết vừa học, nhè đúng đợt thi HKII với mổ ruột thừa, nhiều lúc viết xong mất thời gian linh tinh quá nên quên mất cả hôm trước mình viết cái gì. Logic là quan trọng, các chế.

3. Sắp có thêm vài nhân vật mới nữa, nhưng để chăm sóc tất cả nhân vật trong tuyến một cách đầy đủ, ta cần khá nhiều ý kiến đóng góp từ các chế để xây dựng nhân cách và kiểu hành động của bọn nó. 

4. Cuối cùng, cũng là câu hỏi quan trọng nhất...

.

.

.

.

.

.

.

... các chế nghĩ sao về việc cho vài cảnh hen vô truyện? Ta sẽ rất vui lòng lắng nghe ý kiến của các chế.

-------------

Về cơ bản, tất cả những điều trên không phải do tác của bộ truyện này đòi hỏi, nhưng lão đã rất muốn thế và đã hỏi ta như thế khi nằm liệt giường và thoi thóp thở. Dù có thể khẳng định là lão khỏe như chó và vài cơn cảm nắng chưa thể quật cho lão đi tong được, nhưng thật sự ta không chắc về việc lão có thể comeback lại được trong thời gian sớm nhất hay không. Trong lúc đó ta sẽ lắng nghe ý kiến các chế và remake lại các đoạn cần thiết.

Cũng lí do tương tự nên lão chưa viết lách được gì những ngày qua, các chế thông cảm nhé.

Mãi yêu~~~~                                                

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net