Chương 11: Ngày đi học đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Gario... lại ánh mắt đó... vẫn là cái nhìn đó... nhưng màu mắt... thật khác quá...1 màu đỏ máu... đáng sợ... Cậu ấy có phải là quái vật không vậy... rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với cậu ấy vậy ? "

Ngồi trong góc phòng, Hegard thu mình lại, những giọt nước mắt cứ thế lại lăn trên má cậu.

"Con cầu mong người, Hỡi Ma Nữ Vương. Hãy cho con biết con nên làm gì đây, thưa người ?"

Hegard ngồi bệt, đối diện với cánh cửa phòng. Cậu vừa khóc vừa cầu xin vị thần mà cậu hằng kính trọng, Ma Nữ Vương.

Ngay khi cậu cúi gầm khuôn mặt đầy tâm trạng vào lòng mình, cả không gian chợt dừng lại. Những tiếng chim hót ví von trên cành đều đã ngưng lại, những ngọn gió lướt qua từng tán là cũng dừng lại và thời gian đã ngừng trôi.

*Cạch

Âm thanh cánh cửa được mở nhẹ nhàng vang lên. Phía sau nó là hình ảnh 1 người phụ nữ, xung quanh cô tỏa ra hào quang của cái chết và đầy âm thanh u ám, chết chóc. Người phụ nữ ấy vươn cánh tay chỉ về phía Hegard.

Cảm giác được có gì đó khác lạ, Hegard ngay lập tức đưa khuôn mặt của cậu nhìn về phía người phụ nữ. Ngay lập tức, cậu lùi về sau chạm vào bức tường, miệng lắp bắp, tay run run và mắt thì không thể dứt khỏi người phụ nữ tỏa hào quang cái chết kia.

"T-Tại sao ? M-ma Nữ Vương... tại sao người lại... ở đây ?!"

Người phụ nữ đứng trước mặt Hegard ngay lập tức giương ánh mắt màu đỏ đầy quyến rũ.

"Ta đến đâu cũng cần phải nói à ?"

"D-Dạ không ạ! Thưa người. Được người đến đây quả là vinh dự của thần ạ."

Hegard ngay lập tức quỳ rạp xuống sàn nhà. Cậu liên tục chảy mồ hôi, bởi những luồng sát khí xung quanh căn phòng làm cậu có cảm giác rằng nếu cậu đi sai 1 bước thì có thể trả giá bằng chính mạng sống của mình.

"Ta đến đây để nói cho ngươi biết những việc ngươi cần làm."

"L-liệu thần có thể hỏi đó là việc gì không ạ ?"

"À! chuyện này ta đang tính nói nên không cần phải hỏi ngược lại ta."

Ma Nữ Vương nhẹ nhàng mắng Hegard. Nhưng dường như những lời nói của cô đều gây ra 1 sức ép cực lớn lên cơ thể nhỏ bé của Hegard.

"Th-thần xin lỗi vì đã hỏi ngược người."

"Thôi bỏ đi. Nghe đây, ta đến để cho ngươi gợi ý về tương lai của ngươi."

Hegard ngay lập tức toát mồ hôi nhiều hơn.Cậu lúng túng hỏi Ma Nữ Vương.

"Thần có thể tự hỏi tại sao người lại làm vậy..."

"Hừm... Ở đây nóng quá! Mà bỏ qua chuyện đó đi. Ta sẽ vô thẳng vấn đề luôn. Ngươi sẽ là 1 con chó trung thành cho 1 người."

Ma Nữ Vương cắt ngang câu hỏi của Hegard bằng 1 câu nói đầy ngỗ nghịch. Nhưng điều đó lại càng làm Hegard thêm phần sợ hãi. 

"Và người mà thần phục tùng đó là..."

"Người sở hữu con mắt mạnh nhất thế giới này, người sẽ thống nhất toàn bộ thế giới này. Kẻ có thể khiến cho toàn bộ thần giới cũng như quỷ giới điên đảo, "Huyết nhãn" Quỷ nhân. Đó là kẻ ngươi sẽ phải phục tùng."

Ngay khi cụm từ "Huyết nhãn" được nhắc tới, hình ảnh Gario cùng với đôi mắt màu đỏ hiện lên trong đầu Hegard. Chợt, Ma Nữ Vương lại gần Hegard và thủ thỉ bên tai cậu.

"Trong cuộc vui này, sự trung thành và lòng kiên nhẫn của ngươi sẽ là thứ quan trọng nhất. Sự yếu đuối và hèn nhát của ngươi hoàn toàn không cần thiết trong cuộc vui này."

Cả không gian và thời gian lập tức trở về quỹ đạo vốn có của nó, hình bóng của Ma Nữ Vương cũng biến mất. Để lại duy nhất mỗi Hegad lại cảm thấy sợ hãi đến tột độ.

Một lúc sau, cậu lại lấy tay  gạt hết những giọt nước mắt yếu đuối, và đôi mắt của cậu nhìn về phía cánh cửa. Cậu tưởng tượng ra hình ảnh người cậu sẽ đi theo và thề lòng trung thành cũng như phục tùng như 1 nô lệ.

---

Cảnh quan buổi sáng trong veo, những chú chim hót ví von. Đã 1 tháng nữa trôi qua, đây là thời gian của tất cả các học viên Quỷ nhân đều tập trung trở lại ngôi trường. Những tiếng cười nô đùa, rôm rả của những quỷ nhân khác trong khuôn viên trường. Giờ đây khuôn viên trường đã chật ních hẳn. 

Gario và Hegard cũng có mặt tại ngôi trường. Nhưng tất cả mọi người không ai để ý tới Gario cả, mặc cho địa vị của cậu là con trai của Ma Vương.

Tất cả các học sinh "quỷ" đều tập trung thành từng nhóm nhỏ, khoảng 2-3 quỷ nhân. Tất cả những nhóm nhỏ ấy và Gario cùng Hegard đều tập trung trước  1 cái bảng gỗ lớn. Trên bảng gỗ xuất hiện dòng chữ màu đen.

- Lam Quỷ Nhân

+ Hạng Nhất: Garak Humenord

+ Hạng Hai: Hameji Rento

+ Hạng Ba: Sunji Ouran

- Kim Quỷ Nhân

+ Hạng nhất: Claude Ronge

+ Hạng Hai: Varus Hilder

+ Hạng Ba: Grim Fren

- Hắc Quỷ Nhân

+Hạng Nhất: Rodius Hegard

+ Hạng Hai:Rodius Hanard

+Hạng Ba: Deluge Panthon

...

"Đây là Bảng Xếp Hạng à ?"

Gario hỏi nhỏ Hegard.

"Ừm... Mỗi năm bảng xếp hạng đều được thay đổi sắp xếp theo con điểm của từng quỷ nhân. Không phân biệt bài thi của tầng nào hay năm tuổi nào. Cách này khiến cho sự học hỏi của các quỷ nhân được thúc đẩy rất tốt..."

Hegard cứ thế tự hào tuôn ra 1 trào những câu nói về hiểu biết của mình. Cảm thấy chán nản Gario lập tức quay đi và vô tình nhìn thấy được dòng cuối của bảng gỗ lớn.

"Học sinh mới: +Bạch Quỷ Nhân- Vulxedo Fluric Gario

                             +Hắc Quỷ Nhân- Vulxedo Fluric Yare"

Gario ngay lập tức tỏ ra khó chịu khi chữ "Bạch" được nhấn mạnh trong câu. Điều này sẽ khiến hình tượng của cậu không tốt mấy trong tương lai ở trường mới này.

Hegard cũng dường như hiểu được điều đó Cậu cũng im lặng, kéo tay Gario ra khỏi đám đông và chạy ra phía kho trường.

"Hegard... tại sao lại dẫn tôi ra đây ?"

"Cậu đừng lo lắng về phẩm chất trí tuệ của cậu, chỉ cần cố gắng thì mọi thứ cũng sẽ thành công thôi."

Hegard đặt tay lên vai của Gario, cậu tỏ vẻ an ủi nhưng tính nhút nhát lại vô tình hiện ra. Điều này khiến cho Gario bật cười, cậu nhìn về phía Hegard và nói.

"Tôi không buồn, nhưng càng không muốn cố gắng vào việc vớ vẩn này. Tôi chỉ tự hỏi em trai tôi vào ngôi trường này mà tôi lại không hề hay biết bất cứ thứ gì cả. À mà dẫu sao cũng mừng cho cậu vì được hạng nhất nhé."

Gario nở nụ cười chúc mừng Hegard và đồng thời suy nghĩ về việc Yare cũng học cùng ngôi trường này, khiến cho Gario cảm thấy 1 sự bất an. Nhưng ngay lập tức cậu cũng bỏ đi những suy nghĩ ấy và đi ra khỏi nhà kho của trường.

*Kẹt *Cạch

Âm thanh từ cánh cửa mở ra nhẹ nhàng bởi Gario và bị chặn đột ngột bởi người nào khác. Ngay lập tức, 3 bóng đen từ đằng sau cánh cửa xuất hiện và đứng trước mặt Gario.

1 tên cao lớn, mái tóc màu xanh lam và có cặp sừng dê núi, hắn ta khoác lên mình bộ đồ màu đen. 1 tên khác thì lại béo tròn, màu tóc đỏ và có cùng cặp sừng dê núi, mái tóc của hắn có vẻ được trau chuốt rất kỹ nên mới có thể sáng bóng, nhưng bộ áo hắn mặc thì hoàn toàn nhìn khá kỳ dị. Và cái bóng đen cuối cùng chính là 1 tên tóc bạc cùng với bộ áo giống với bộ hải quân trắng ở kiếp trước của Gario và hắn ta có cặp sừng hoàn toàn giống với Hegard.

"Các người tới đây để làm gì ?"

Gario gắt gỏng hỏi những quỷ nhân lạ mặt mà cậu chưa hề gặp.

"Mày có phải là Gario không ? Là Bạch Quỷ Nhân con của Ngài Quỷ Vương vĩ đại Zaus."

Tên tóc bạc lên tiếng trả lời lại Gario. Nhưng Hegard lại run bật người và lao đén tên tóc bạc.

"A-Anh hai à! Dừng lại đi anh à. Đây dù gì cũng là người có dòng máu của Quỷ Vương. Nên anh hai tôn trọng chút đi."

Hegard giận dữ mắng mỏ tên tóc bạc. Nhưng Hegard dùng từ "anh hai" hẳn đây chính là Rodius Hanard, người đứng hạng 2 sau Hegard.

"Ồn ào quá! Cút ngay cho tao!" 

*Sụt

Ngay lập tức hắn nắm tay lại và vung nắm đấm về phía bụng của Hegard. 1 cú đấm có vẻ khá mạnh và nhanh chóng khiến cho Hegard phải đổ sụp người xuống sàn và bất tỉnh ngay lập tức. Gario ngay lập tức vào thế thủ.

"Hừm... thằng nhãi yếu đuối này mà là hạng nhất sao ? thật nực cười."

"Còn ngươi lại đánh em ngươi bất tỉnh, chẳng khác gì 1 thằng súc sinh."

Hanard ngay lập tức phản ứng lại câu khích bác của Gario. Hắn ta quay mặt sang Gario và trừng mắt nhìn cậu.

"Tao đến đây là để nói chuyện với mày. Không phải để nghe mày chửi tao. Hiểu chưa, "Bạch" thiếu chủ."

"Vậy ngươi muốn nói gì nào ?"

Gario liền hạ tay xuống, nhưng đôi mắt của cậu vẫn quan sát Hanard và 2 tên còn lại.

"Mày có biết vì mày mà cả dòng họ nhà Rodius phải chịu nhiều chỉ trích từ các phe phái Quý Tộc không hả ? Vì dòng họ nhà tao phải luôn phục vụ mày, nhưng mày là 1 thằng Bạch Quỷ. Thì tao hỏi mày làm sao tao có thể chịu được những cái ngu ngốc của mày đây hả ?"

"Ý ngươi là sao ?"

Gario ngay lập tức lấy tay gãi đầu, tỏ vẻ không hiểu câu chuyện của Hanard.

"Tao là con trai trưởng của dòng họ nhà Rodius, nên tao phải phục vụ cho con trai trưởng của Quỷ Vương. Hằng ngày tao đều nghĩ rằng người tao phục vụ sẽ là 1 người hoàn toàn tốt. Nhưng ngay khi tin mày là "Bạch" Quỷ được lan truyện trong giới quý tộc. Tao đã chịu rất nhiều tổn thương. Bây giờ gặp được mày ở đây, tao sẽ cho mày thấy mày không xứng đáng để  tao phải phục tùng mày..."

"Ngươi có thể câm miệng lại được không ?"

Gario lạnh lùng cắt ngang lời độc thoại của Hanard, cậu trừng đồi mắt màu xám về phía Hanard.

"M-Mày..."

"Mày phải hiểu rằng ở đây có thể tao không thể làm gì được mày cả. Nhưng nếu ra khỏi nơi này, tao không đảm bảo rằng mày sẽ toàn mạng mà sống đâu."

"Mày dám uy hiếp tao à..."

*Keng Keng Keng

3 tiếng chuông vang lên giữa bầu không khí căng thẳng. Ngay lập tức, tên tóc xanh chạy lại gần Hanard và thì thầm vào tai của hắn.

"Đại ca! Tới giờ rồi ạ."

"Tsk, tao sẽ còn gặp mày nhiều nên liệu thân mày đi. Thằng "Bạch" thất bại."

Hanard tặc lưỡi và phun những lời phỉ báng vào Gario. Cậu cũng không để ý đến những lời nói sáo rỗng ấy. Ngay khi cả 3 tên kia chạy đi, cậu lại gần Hegard và đỡ cậu ta đứng dậy.

"Có sao không ?"

Gario hỏi Hegard bằng 1 tông giọng nhẹ nhàng và êm dịu. Hegard dường như vẫn chưa tỉnh táo hẵn nên chỉ đáp lại Gario bằng 1 nụ cười hồn nhiên.

"Yên tâm, cú đấm vừa nãy của tên kia, tôi sẽ trả đủ cho cậu."

Nói xong, Gario vác Hegard ra khỏi nhà kho.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net