Chương 12: Sức mạnh kỳ lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại 1 vùng đất, nơi chỉ toàn là con người sinh sống. Bọn họ nào là trao đổi mua bán nào là vui vẻ chơi đùa, khiến cho cả vùng đất trở nên tươi đẹp và nhộn nhịp. Những tiếng chim hót vang trên bầu trời, tiếng hát reo hò của những người dân. Tại trung tâm cả vùng đất rộng lớn ấy lại chính là tòa lâu đài màu trắng, to và rộng. 

"Thưa người, phe quỷ tộc đã bắt đầu có động thái."

Người lính nghiêm nghị khụy gối xuống, cúi gầm đầu và nói lớn về phía người đàn ông ngồi trên ngai vàng, Vua Devaur Julio Hanprex. 

Ông có thân hình khá to tướng, nước da màu đen. Đôi mắt màu xanh lam và mái tóc màu đen. Ông luôn tỏ ra khí chất kinh người dù là 1 mình hay ở chốn đông người. Tay phải ông cầm cây Rìu chiến bằng vàng. Cán rìu được làm bằng gỗ Silutas, 1 loại gỗ cứng và bền rất quý hiếm. Cây Rìu được chạm khắc rất tỉ mỉ với những hoa văn Bạch Hổ đang gầm.

Sau khi hoàn tất việc thông báo, Hanprex liền phẩy tay về phía người lính và anh ta ngay lập tức đứng dậy và rút khỏi phòng. Tất cả những người xung quanh phòng thi nhau vỗ tay, người thì thầm, người reo mừng, người cúi đầu. Bỗng có 1 bóng đen xuất hiện từ phía sau ngai vàng và đứng trước mặt Vua Hanprex.

"Xem ra chúng ta hoàn thành được 1 phần kế hoạch của ngài Merhem rồi. Chẳng mấy chốc chúng ta sẽ thống nhất toàn bộ thế giới này. Ngài, Vua Hanprex sẽ là chúa tể của tân thế giới mà ngài hằng mong ước. Xin ngài hãy hạ lệnh tấn công Quỷ Tộc ngay ạ."

Bóng đen ấy chính là tên cận thần của vua Hanprex, Huvard Sanron, hắn ta mặc bộ đồ uy nghiêm với những hoa văn con công xòe đuôi trông đẹp mắt. Hắn ta là người con trưởng của gia tộc Huvard. Hắn ta luôn lúc nào cũng có đôi mắt tham vọng và xảo quyệt. Hắn ta rất miệng lưỡi nên nhiều lần gây ra rất nhiều kẻ thù.

"Thưa Cha! con không đồng tình với cái kế hoạch nửa vời này ạ. Tại sao lại là đánh nhau với Quỷ Tộc thì sẽ có thế giới chứ ? Quá mơ hồ và thiếu nhiều thông tin. Con nghĩ chúng ta không nên gây hấn với Quỷ tộc, nếu không người phải khóc là chúng ta chứ không phải phe Quỷ tộc. Xin Cha hãy suy nghĩ kỹ lại. "

Người đứng kế bên ngai vàng của vua Hanprex chính là Đệ Nhất hoàng tử, Devaur Julio Sanvris. Cậu quỳ xuống trước mặt vua Hanprex và nói hết tất cả những suy nghĩ của cậu.

Cậu tuy là Đệ Nhất Hoàng Tử, nhưng bị rất nhiều người khinh thường và thậm chí cậu còn bị nọi xấu sau lưng rất nhiều. Bởi mẹ cậu là 1 người nông dân. Dòng máu hoàng gia bị hòa lẫn với dòng máu thấp kém nên cậu còn xém bị rời khỏi cuộc chơi tranh giành ngai vàng. Mái tóc cậu màu vàng cam, đôi mắt màu xanh lam nhạt, nhưng ẩn sau đôi mắt mệt nhòa của cậu do nhiều đêm liền không ngủ là 1 tương lai xán lạn của vương quốc, niềm khao khát được thay đổi đất nước.

 Vua Hanprex lập tức hạ Rìu chiến xuống đất tạo ra 1 tiếng động rền vang và vang dội khắp phòng.Ông nâng cánh tay phải vuốt bộ râu, ông khẽ nhìn về phía Sanvris. Ông bật cười rồi nói.

"Con trai à! Ta đã từng 1 thời được gọi là kẻ Sát Quỷ. Bởi vì sao ta có được cái biệt danh đó, vì ta đã giết tới hơn 1 vạn quỷ nhân. Ta đã từng ra chiến trường rất nhiều và từng gặp rất nhiều kế hoạch, chưa từng có cái nào ta xem qua đều thất bại cả. Còn con chỉ là 1 thằng nhóc chưa ra chiến trường 1 lần nào mà ở đây lại đòi giảng dạy ta sao ?"

Hanprex nở 1 nụ cười nhẹ nhàng với Sanvris. Tất cả những tên quan thần trong căn phòng đều thì thầm to nhỏ với nhau. Sanvris chỉ biết cắn răng lắc đầu về lại vị trí cũ. Ngay khi vừa quay về vị trí cũ, tên Sanron cũng quay trở lại vị trí ban đầu của hắn. Sau khi căn phòng trở nên im lặng, Vua Hanprex đứng bật dậy và nói to.

"Ý kiến của con trai ta có phần lý lẽ nên ta sẽ hỏi tất cả những người ở đây, mọi người là những người có trí tuệ mà ta rất tin tưởng, nên hãy cho ta biết kế hoạch này có ai phản đối không ?"

Tất cả căn phòng đều chìm vào im lặng, duy nhất chỉ mỗi Sanvris giơ cánh tay của mình. Vua Hanprex nhìn cậu rồi tỏ vẻ hài lòng.

"Kế Hoạch sẽ tiếp tục tiến hành, hãy nói cho nhà thờ rằng quỷ tộc chính là sự đe dọa đến sự sống của nhân tộc chúng ta , và ngay lập tức bắt nhốt các quỷ nhân vẫn còn ở trong lãnh địa chúng ta và giết chúng. Bắt và giết tại chỗ, ngưng giao lưu buôn bán và đóng hết các cảng lại, chúng ta sẽ đánh chiếm lãnh thổ của quỷ Tộc."

Ngay lập tức, Hanprex cầm lấy Rìu chiến và giơ lên cao, Tất cả các quan thần đều lập tức làm theo.

"À! ngươi... lại đây."

Ông liền chỉ vào 1 trong những tên quan thần. hắn ta liền đến trước mặt ông và quỳ xuống.

"Dạ thưa có thần."

"Ngươi hãy truyền lệnh cho các Hoàng tử còn lại nếu ai tham gia cuộc chiến lần này và lấy được nhiều chiến lợi phẩm hơn thì ta sẽ trao cho ngai vàng này."

"Đã rõ."

Ngay lập tức tên quan thần liền lui về chỗ cũ. Bỗng có 1 tiếng nói vang lên cắt ngang khí thế hừng hực trong căn phòng.

"Con xin từ chối tham gia cuộc chiến lần này."

Giọng nói phát ra từ phía sau vua Hanprex. Đó chính là giọng nói của Sanvris.

"Hửm, có chắc không ? Nếu con không tham gia thì con sẽ không có quyền tín nhiệm từ ta đâu cũng như ngai vàng này."

"Con xin chắc chắn với quyết định của mình ạ."

"Được rồi, ta sẽ gạch tên con trong danh sách ứng cử viên cho ngai vàng."

"Con xin cảm ơn người vì đã chấp nhận yêu cầu ích kỷ của con."

Cả bầu không khí dần trở nên im lặng hơn và tất cả đều đứng lặng im.

---------

"Các em đã hiểu rõ hết chưa ?"

"Dạ rõ."

24 tiếng nói đồng loạt phát ra, những quỷ nhân đang háo hức ghi chép lại những bài tập trên bảng vào những cuốn tập trắng tinh. Riêng mỗi Gario thì lại nằm ngủ trên bàn. Có vẻ cậu khá mệt mỏi sau khi hỏi các lớp học về phòng y tế của trường. Có người trả lời, có người hốt hoảng có người thì không để tâm. Cứ thế cậu tự tìm được phòng ý tế của trường và đặt Hegard vào giường bệnh trong khi cậu còn đang bất tỉnh.

"Trò Gario!"

1 giọng nói cáu gắt phát ra từ phía bảng, 1 cô gái mặc bộ đồ khá giống vest, tay trái cô cầm cuốn sách và tay phải cô cầm 1 cây gậy. Cô có đôi mắt màu tím và mái tóc màu xanh nhạt. Cả cơ thể cô khá chuẩn và cặp sừng trên đầu cô dài và khá thẳng.

"Bài này khá là khó đấy. Nó dành cho các học sinh 16 tuổi đấy, nhất là em đấy, trò Gario. Đừng có nằm ngủ nữa mà hãy vận dụng những kiến thức của em đã học mà giải bài toán này đi."

Gario vẫn nửa tỉnh nửa mơ nâng đầu cậu và nhìn về bảng.

"Rõ nhàm chán... em không giải được."

"Em vẫn còn mơ ngủ tới bao giờ nữa hả ? lo tỉnh dậy và tập trung giải bài toàn này đi, biết đâu em sẽ lên được Lam thì sao ? Cố gắng lên đi chứ."

Gario ngay lập tức hạ đầu cậu xuống bàn và tiếp tục ngủ. Cô giáo quỷ có vẻ cũng bất lực trước Gario nên cô cũng lơ cậu và tiếp tục công việc của mình. 

-Đề này mà là dành cho 16 tuổi á ? học vấn ở đây tồi đến thế à ?-

Gario nhắm đôi mắt của cậu và chìm vào những dòng suy nghĩ vô tận của cậu. 

*Reng Reng

Khi tiếng chuông trường vang lên. Cậu lập tức đứng bật dậy và chạy ra khỏi phòng học, câu nhanh chóng đi ra khu nhà kho và mở cửa nhà kho.

Phía bên trong nhà kho là 3 bóng đen, chúng như chờ đợi cậu từ trước nên ai cũng liếc nhìn về phía cánh cửa mà không hề ngạc nhiên. Bỗng có 1 tiếng nói chợt vang lên.

"Thổ Xích, trói hắn lại cho ta."

Ngay lập tức, chân cậu bị chìm xuống nền đất của nhà kho. Cậu không tỏ ra hốt hoảng, cậu nhìn chằm chằm vào tên đứng đầu, Rodius Hanard. 

"Ngươi sẽ là món đồ chơi cho ta ngày hôm nay."

"Ngươi không sợ sau này ta lên ngôi thì ta sẽ bắt giết ngươi, cũng như ta sẽ nói chuyện này cho Hiệu trưởng à."

"Ngươi bị đần thối à ? Ở đây ngươi không được coi là sự tồn tại, mà ngươi bị coi là ung nhọt của cái thế giới này. Ai cũng muốn giết ngươi, loại bỏ ngươi, nhưng không ai dám làm vì họ nể cha ngươi, ngài Quỷ Vương Vĩ đại Vulxedo Fluric Zaus. Chính vì không ai dám làm công việc vĩ đại này, ta sẽ thay họ làm điều này."

Rodius Hanard liền lấy tay che mặt hắn lại và cười to như 1 thằng điên. Gario quan sát tất cả 2 tên phía sau Hanard. Chợt có tiếng báo động vang lên trong suy nghĩ của cậu.

*Ting Ting

-Bạn có thể sử dụng kỹ năng "Giám định" tại đây-

-Ồ hô! kỳ lạ ta, có lẽ sẽ phải tìm hiểu thêm về vấn đề này. còn giờ mình xem thử bọn này mạnh ra sao. Giám Định-

-Tên: Rodius Hanard

-Cấp độ: 82

-Tộc: Quỷ

-Chức vụ: Học Viên tầng 2

-ATK: 132180

-DEF: 53200

-AGL: 500

-ITL: 260

-Kỹ Năng: Thủy Kiếm lv1, Phong Trảm lv1, màn đêm lan tỏa lv1 và nhìn trong đêm lv2.

-Biệt danh: không có.

-Cái gì ? tên này mạnh quá. Làm sao mình có thể đánh bại được.-

Trong thoáng chốc cậu liền sợ hãi trước sức mạnh của Hanard. Nhưng lo lắng cũng đã muộn, sợ hãi cũng đã lỡ. 1 cú đấm từ Hanard nhanh chóng lao vào Gario và trúng trực diện ngay khuôn mặt của cậu. Nhưng kỳ lạ thay, cậu không hề cảm thấy đau đớn mà còn không có cảm giác gì cả. Hanard cũng lấy làm bất ngờ và lập tức nhảy lùi về sau.

"Thằng khốn! mày ngon đấy. 2 tụi bây lên đánh chết tên đó cũng được."

"Rõ" x 2

Ngay lập tức 2 tên phía sau lưng Hanard lao lên, nhanh chóng chúng đã chạm mặt Gario và tung ra hàng chục cú đấm vào người Gario. Nhưng không hề gây cho Gario 1 tý đau đớn nào. Cậu liền nhìn về phía 2 tên đang đánh mình. Ngay khi cả 2 cùng lúc đấm về phía Gario. Cậu theo phản xạ chụp lấy 2 nắm đấm ấy.

"Cái gì ?"

"Hả ?"

trong lúc 2 tên kia đang há hốc mồm thì Gario sử dụng "Giám Định".

-Tên: Grim Fren

-Cấp độ: 69

-Tộc: Quỷ

-Chức vụ: Học viên tầng 2

-ATK: 102308

-DEF: 42123

-AGL: 500

-ITL: 92

-Kỹ Năng: Thổ Xích lv1 và Hỏa đấm lv2

-Biệt danh : không có

-------

-Tên: Deluge Panthon

-Cấp độ: 63

-Tộc: Quỷ

-Chức vụ: Học viên tầng 2

-ATK: 94321

-DEF: 39513

-AGL: 500

-ITL: 54

-Kỹ Năng: Hỏa cầu lv1

-Biệt danh : không có

"Ta vẫn không hiểu gì cả... Nhưng có vẻ như... ta mạnh hơn 3 bọn ngươi cộng lại."

Gario lập tức nâng đôi chân đang bị kìm hãm bởi kỹ năng Thổ Xích. Nhưng bằng 1 cách nào đó cậu có thể phá vỡ được đống đất đá đang kìm lấy chân cậu. Cả 2 tên đồng bọn lẫn Hanard đều há mồm, trợn mắt ngạc nhiên.

"Không... Không... t-tôi xin lỗi."

Ngay lập tức tên Panthon chạy khỏi nhà kho. Fren không nói lời gì, hắn ta chỉ nhìn Gario trong sợ hãi và chạy cùng với Panthon.

"N-này... đợi ta với."

"Ngươi ở lại đây."

Gario ngay lập tức nắm lấy vai của Hanard. Ngay khi cậu vừa bóp mạnh vào vai của Hanard. 1 tiếng rắc vang lên rõ to.

"AAAA! Đau quá."

"Ngươi yếu thế ? ta tưởng ngươi mạnh lắm mà."

Hanard không để ý tới những lời khiêu khích của Gario, hắn ta bây giờ chìm vào trong nỗi đau đớn vì các xương ngay vai của hắn có vẻ đã gãy. Gario ngay lập tức xoay người Hanard và tung 1 cú đấm mạnh vào bụng hắn.

"Argh..."

Hắn phun ra 1 bãi nước dãi lẫn máu ra sàn nhà. Gario dùng bàn tay trái của cậu nắm lấy đầu Hanard và nói.

"Từ nay, nếu ngươi động vào Hegard, ta sẽ trả ngươi gấp 10 lần hôm nay. Và im lặng tuyệt đối về vụ này, nếu 1 trong 3 các ngươi mà tiết lộ chuyện này, ta sẽ không tha cho các ngươi. Rõ chưa ?"

"Đ-Đã rõ."

"Tốt"

Nói rồi, cậu vứt hắn ra vô cánh cửa nhà kho đang đóng. cú va chạm mạnh đến mức phải khiến cho cánh cửa bật tung và gãy. Nhìn về phía bầu trời đang dần ngả sang hoàng hôn. Gario lại thầm nghĩ trong bụng.

-Hôm nay coi bộ có vẻ có 1 số chuyện cần tìm hiểu kỹ rồi đây.-

------------

Mình dự tính sẽ đổi tên bộ truyện này là "để trả thù các tên thần, ta sẽ trở thành Ma Vương". 

Nếu các bạn cảm thấy có cái tên hay hơn thì bình luận giúp mình. Nếu không ai góp ý thì mình sẽ lấy tên mới này. :)

Chúc các bạn vui vẻ và cảm ơn vì đã đọc bộ truyện này :).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net