Chap 8 : Hạn chót của nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sory vì đã ngâm giấm bấy lâu nay =.= hôm nay ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa êiii =)))

"Các con nên nhớ sắp đến hạn cuối của nhiệm vụ! Chẳng phải bình thường các con luôn làm hoàn thành rất sớm sao?" - người đàn ông giận dữ nhìn tụi nó "Trong thế giới của chúng ta chỉ có giết hoặc bị giết! Một là giết hết! Hai là chết hết!

Tụi nó đứng run rẩy nhìn con thú hoang trước mặt mình, môi cắn chặt, vẻ mặt tái đi như sắp chết. "Tụi con biết rồi ạ..." Tụi cuối gầm mặt, đồng thanh nói.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau bao ngày nghỉ ngơi, cuối cùng cũng đã đến kỳ học mới của tụi nó. Vẫn giống như ngày đầu tiên tụi nó đến học trường này, một lần nữa 6 em mô tô tội nghiệp cũng đã lìa trần :<. Tụi nó bước xuống xe, mỗi người mỗi sắc mặt khác nhau.

Kim Ngưu cười gượng gạo, Xữ Nữ thì lạnh lùng hơn, Nhân Mã vui vẻ lại không nở một nụ cười, Cự Giải với đôi mắt tàn nhẫn hơn, Thiên Bình thì đôi mắt buồn thảm không có hồn, Song Ngư lại cười tươi với khuôn mặt đầy tự tin.

Sư Tử nhìn thấy Kim Ngưu thì lòng không khỏi xót xa, hôm nay khuôn mặt Ngưu khá mệt mỏi, người không có tí sức lực, vừa mới bước xuống xe đã mất trớn té vào người anh. Hai mí mắt Ngưu đã ướt đẫm, nó dụi đầu vào lòng anh để anh không thấy nó khóc, nó đau lắm, người đang ôm nó, yêu thương nó, bên cạnh nó thì nó lại không được ở bên cạnh nữa. Ông trời ạ! Ông thật trớ trêu mà!

Xữ Nữ lạnh như tảng băng, thật ra ngay lúc này cô cũng yếu đuối, cũng muốn gục ngã lắm, nhưng cô đã rơi đủ nhiều nước mắt rồi, thay vào đó cô khoác lên mình vẻ lạnh lùng, xa lánh với mọi người, kể cả Ma Kết người đang đứng trước mặt cô. Ma Kết cố gắn bắt chuyện với cô rất nhiều nhưng luôn bị cô làm lơ ( con người này rất thông minh trong tất cả mọi việc còn chuyện tình cảm của mình thì lại ngu ngơ vô cùng ) anh không biết người con gái trước mặt anh đang cần một vòng tay to lớn ôm cô ấy vào lòng.

"Vợ ơiii, sau dạo này em thích tránh mặt anh thế? Em ngại chuyện gì à? - giọng nói vang lên phá tan bầu không khí ngột ngạt này. "Ai là vợ anh hả? Đồ đầu heo!"
- Mã tức giận đánh lên đầu Tử Ca. "Uii da, nhưng mà anh thích khuôn mặt giận dữ này của em hơn Vợ Mã của Tử ạ" - Tử ca cố la lớn như muốn mọi người biết : "Mã là của anh rồi nha cấm đứa nào lén phén" Mã chẳng biết làm gì ngoài nở một nụ cười nhạt nhẽo rồi đi lên lớp với cái đuôi lẽo đẽo sau lưng mình.

"Giải oaii, Giải à, Giải cutoe" - Bạch Dương ngọt giọng. Cự Giải thấy nghe tiếng hắn gọi mà mặt đỏ hoe, nhưng sau vài giây cô đã giữ lại bình tĩnh, nhìn Dương với đôi mắt cay lạnh "Anh là ai vậy?" - chị ấy phũ không thể nào phũ hơn nữa. Làm ai đó đứng ngớ người, nghiêng đầu 90'độ tay chỉ lên càm

"Em có sao không?"
"Tôi không sao!"
"Em có!"
"Tôi không!"
"Em không nhưng tôi yêu em đồ điên"
Thiên Bình nhìn anh như chết lặng, nước mắt lăn dài. Bảo Bình sau bao ngày tháng đơn phương cô mới lấy hết dũng khí nói ra nhưng anh nhận được câu trả lời rất tàn nhẫn "tôi điên nhưng tôi không yêu anh!"

Tình hình cặp Yết - Ngư đã tệ nay có lẽ... còn tệ hơn. Ngư thản nhiên bước vào sân trường với biểu cảm bình thản như chưa từng có gì xảy ra, nó nhìn thấy hắn - Yết Ca, nó liền nở một nụ cười tươi. Đắng lẽ anh phải vui nhỉ? nhưng không! Đôi mắt anh tàn nhẫn, sắt lạnh, vô hồn, con người trước kia đã lạnh, nay bây giờ còn lạnh hơn. Tình yêu là thứ thật mờ ảo, mông lung, nó đã yêu hắn nhưng lại không nhận ra để rồi mọi thứ càng tệ

"Yêu là gì? Thế nào mới là yêu?" - nó nghĩ

~~~~~~~~~~~~~~~~vạch phân cách~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đầu giờ~~~

"Giới thiệu các em lớp ta có 2 ban mới là Hoàng Lâm, Hoàng Vũ vào học lớp ta"

Oaaa hai anh đẹp trai toáaa - ns 1
Vũ I Love U - ns 2
Trai tâyyy kìa chài - ns 3
Vâng vâng và mây mây....

Hoàng Lâm giới thiệu ở chập 6  rồi nhỉ, còn anh kia là...
Tên : Tống Hoàng Vũ

Anh em sinh đôi của Hoàng Lâm, tính cách khá giống anh, nhưng có phần mạnh mẽ, lạnh lùng hơn (ảnh giả vờ)

Vài lời lảm nhảm
Lại thêm một chap nhảm nữa ạ~ au hứa chap sau sẽ hay hơn tại bí ý tưởng quoss.
Cơ mà........."NÓI KHÔNG VỚI TỆ NẠN ĐỌC XONG KHÔNG COMMENT ( )"
- Arigato~ nhiều nắm~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net