196-200

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Chương 196: Mãn phân, bạo kích!  

Toàn thể học sinh đều suy đoán người lão sư sẽ khen ngợi.

Khẳng định không có gì bất ngờ chính là những học sinh mũi nhọn ngồi ở hàng phía trước.

Nơi nào có chỗ cho người khác.

Thầy tiếng anh thế nhưng kêu ra một cái tên không thể tưởng tượng được: "Phó Cửu! Môn Tiếng Anh của cậu ấy không chỉ là nhất môn chúng ta cũng là một trong ít học sinh được điểm tối đa trong bài thi lần này!

Điểm... điểm tối đa?!

Trong nháy mắt tất cả mọi người đều hướng ánh mắt về thiếu niên đang ngồi bàn cuối.

Đôi mắt tràn ngập không thể tin được!

Vô luận là Tưởng Phi Dương hay là Lưu Tông Minh trước kì thi bị Phó Cửu đánh không nhẹ hai tròng mắt đều run lên!

Người trước là bởi vì trong ban trước nay không có ai thi điểm cao hơn hắn.

Người sao là bởi vì nếu Phó Cửu thi điểm tối đa, hạng nhất từ dưới đếm lên không phải là hắn sao?

Không sai, Lưu Tông Minh kia chính là người hạng nhì từ dưới đếm lên trong truyền thuyết.

Chuyện này cũng không phải quan trong nhất, mấu chốt là Phó Cửu hắn hạng nhất từ dưới đếm lên, rốt cuộc làm sao thi được điểm tối đa!

Trong mắt mọi người đều có không thể tin được, có kinh diễm, có hâm mộ, cũng có khiếp sợ, đương nhiên vẫn là không thể tin được chiếm đa số!

Bản thân Phó Cửu thì lại không có cảm giác gì, đối với cô có thể đạt tiêu chuẫn không chậm trễ tham gia thi đấu Điện Cạnh là được.

Đương nhiên, thi được điểm tối đa là vì làm Hạ Hồng Hoa cao hứng

Cô không thể để thời điểm người khác cười nhạo Hạ Hồng Hoa đều nói con trai bà là nam sinh biến thái bị cong, còn không có tiền đồ chỉ biết thi hạng nhất từ dưới đếm lên.

Cười nhạo như vậy không giống với lúc đại thần cười nhạo.

Thầy Tiếng Anh đem bài thi của thiếu niên tóc bạc xuống, càng xem càng vừa lòng, đây chính là bảo bối của ban bọn họ, lớn lên xinh đẹp không nói, thành tích còn tốt như vậy, chủ yếu chính là lần trước Phó Cửu đọc diễn cảm <> bằng tiếng Anh, sớm đã cướp đi tâm của thầy Tiếng Anh, thấy ai nhất định sẽ khen Phó Cửu một phen.

Vốn dĩ cho rằng bất ngờ như thế đã quá đủ rồi.

Học sinh trong lớp như thế nào cũng không có nghĩ tới lại có bất ngờ thứ hai.
Tiết thứ hai là tiết Toán học.

"Các bạn học, hôm nay thầy thật sự là rất cao hứng, trước khi phát bài thi tôi muốn khen ngợi một người!"

Toàn thể học sinh:..... Những lời này vì cái gì nghe quen tai như vậy!!!

"Phó Cửu!" Thầy Toán có thói quen khi kích đọc sẽ mang ra tiếng địa phương của bọn họ ra nói: "Bạn học Phó Cửu này thật là học sinh có nghị lực nhất mà thầy từng gặp qua!"

Toàn thể học sinh:..... Có nghị lực? Thầy, thầy xác định thầy là đang nói Phó Cửu? Phó Cửu kia luôn là người xin nghỉ học nhiều nhất?

"Đều nói không phụ lòng người, lần thi này thành tích của Phó Cửu là thầy vừa lòng nhất!" Thầy Toán đem bài thi vung lên, đặc biệt giống lãnh đạo ở buổi diễn thuyết: "Điểm tối đa!"

Lại là điểm tối đa?!

Bọn học sinh ngây người, ngơ ngác nhìn thiếu niên tóc bạc đăng đi lên đài lấy bài thi, đôi mắt soái, đôi mắt mê hoặc lòng người.

Tiết ba,

Bọn học sinh không chờ thầy giáo đang vui sướng hài lòng mở miệng liền nói thẳng: "Thầy, thầy liền nói cho bọn em biết đi, trong môn lần này không có người thi điểm tối đa đúng không?"

"Điểm tối đa?" Thầy giáo kia phụt cười một tiếng: "Sao có thể, đây là một ngữ văn a, viết văn rất hay bị trừ điểm!"

Bọn học sinh: Mẹ nó, cũng đúng, như thế nào quên mất viết văn là sẽ bị trừ điểm!

"Bất quá, thầy vẫn là rất cao hứng! Thầy hôm nay muốn khen ngợi một người!"

Bọn học sinh:.....

Thầy, các thầy là đã thương lượng tốt sao.

Có thể hay không đổi lời thoại đi a~~

"Phó Cửu, em viết văn rất tốt, thầy chỉ trừ em một điểm thôi."

Bọn học sinh: Kia cùng điểm tối đa có gì khác nhau!!!!

Cả ngày công bố thành tích, tất cả học sinh chưa bảo giờ kích động tới vậy.

Thẳng đến cuối cùng là tiết vật lý......


  Chương 197: Sao chép? Đoán đề?  

Thầy giáo cầm bài thi từ bên ngoài đi vào, sắc mặt không quá tốt, không những khó coi, trên mặt còn có nét nghiêm túc không nói nên lời.

" Lớp trưởng, đi lên phát bài thi." Thầy vật lí sau khi nói liền nhìn tới chỗ ngồi bàn cuối, ngữ khí lạnh lùng: "Phó Cửu, em cùng tôi ra ngoài một chuyến."

Bọn học sinh bị thái độ hoàn toàn tương phản này làm cho phát ngốc.

Các thầy giáo trước đều là khen Phó Cửu, hoàn toàn chê bai bọn họ.

Nhưng thầy Vật lí tới lại là tình huống này.....

Chẳng lẽ bởi vì thành tích Phó Cửu quá kém?

Không đúng a.

Trước kia lúc Phó Cửu thi kém biểu hiện của thầy giáo cũng rất bịnh thường.

Ai cũng đều nhìn ra đó là thái độ đã sớm từ bỏ Phó Cửu.

Như là không để ý Phó Cửu thi ít hay nhiều điểm.

Nhưng xem hành vi cử chỉ hôm nay của thầy giáo, không rất giống là bởi vì thành tích....

Nhưng không bởi vì thành tích thì là vì cái gì?
Phó Cửu nhướng mài đem bài vừa thu lại, bóng dáng đĩnh bạt đi ra khỏi phòng học.

Thầy Vật lý không nói gì nhiều, một đường đi tới, trên mặt đều không có lộ ra chút nào bộ dáng tươi cười, trực tiếp đem thiếu niên mang vào tổ văn phòng.

Phó Cửu còn chưa đi vào đã nghe được thanh âm la hét ầm ĩ truyền tới.

"Tà không tin hắn hạng nhất từ dưới điếm lên có thể thi thành tích tốt như vậy! Sao có thể hạng nhất? Ban A chúng ta các khóa trước cũng chỉ có hai môn được điểm tối đa! Hắn thì sao? Năm môn đạt điểm tối đa, tôi trước không nói cái khác, liền nói môn vật lý của hắn, hắn thi điểm tối đa như thế nào? Ngay cả thầy Trương bọn họ đều nói, Phó Cửu này ngày thường thành tích vật lý rất kém, một cái công thức cũng không thuộc, kết quả như thế nào? Điểm tối đa? Chuyện này tuyệt đối có vấn đề!"

Thầy Vật lý dừng một chút mới đấy cửa đi vào.

Nháy mắt trong văn phỏng liền an tĩnh.

Nhưng mà biểu tình của các giáo viên đều không có chút thay đổi nào, trên mặt mỗi người đều biểu hiện không phục.

Nhìn Phó Cửu ở phía sau, bưng ly nước lên uống một ngụm, đôi mắt lại quét tới phía Phó Cửu, khuôn mặt mang nét khinh thường phi thường rõ ràng.

Thầy Vật lý ngồi xuống chỗ của mình, thở dài một hơi nói với Phó Cửu: "Sau khi trải qua sự tình lần trước, trường học về phương diện đối đãi học sinh cũng chú ý rất nhiều, nếu không có gì đặc biệt quan trọng sẽ không tìm học sinh nói chuyện, tôi có thể lý giải tâm tích muốn đạt thành tích tốt của cậu, nhưng các thầy giáo mắt đều không có mù, có thể đối với học sinh có phán đoán cơ bản nhất, hiện tại các chủ nhiệm lớp đều ở đây, mỗi người chúng tôi đều nghi ngờ thành tích thi lần này của cậu có vấn đề, Phó Cửu cậu có thể nói cho thày biết thành tích này như thế nào mà có không? Tôi vừa rồi cũng nói qua, phương diện đối đãi học sinh trường học chú ý rất nhiều, nếu cậu thừa nhận sai lầm này, trường học cũng sẽ không đuổi học cậu, cho cậu một cơ hội...."

Nghe đến đó, Phó Cửu vẫn luôn tầm mặc không nói mở miệng, khóe miệng cô nửa cong mang cảm giác lạnh lẽo nhàn nhạt: "Thừa nhận sai lầm? Em thi cử có gì sai?"

"Phó Cửu!"

Như là bị thái độ của thiếu niên chọc giận, thầy giáo Vật lý bang một tiếng đè lại bút máy của mình, lồng ngực phập phồng: "Cậu nói như vậy là không muốn thừa nhận? Tôi đây liền hỏi cậu trước đây đề Vật lý xem đều không hiểu như thế nào vừa đến khi thi cậu liền hiểu?"


  Chương 198: Vu khống em trai đại thần  

So Giáo viên vật lý sắp tức đến phát điên thì thái độ Phó Cửu thong dong hơn rất nhiều, cô vẫn giữ tư thế một tay đút túi quần

như cũ, tiếng nói cũng rất lãnh đạm, chỉ ném cho đối phương hai chữ: "Học bổ túc."

"Học bổ túc?"

Giáo viên vật lý kia cười lạnh một tiếng: "Tôi không rõ lắm mẹ cậu dùng thủ đoạn gì để biết trước nội dung đề thi. Về phương diện này xác thật là trường học làm không đúng chỗ, nhưng, là cá nhân đều biết, trong vòng bảy ngày ngắn ngủi không có khả năng từ người hoàn toàn không biết gì cả biến thành người đạt điểm cao nhất, cái này căn bản là chuyện không thể nào xảy ra được, cái dạng học bổ túc gì tôi cũng đã dạy qua? Nếu có giáo viên bổ túc như vậy, thì cần chúng tôi nhận khóa giáo viên này làm cái gì? "

Lời nói giáo viên Vật lý vừa rơi xuống, mấy cái lão giáo viên cũng lập tức hùa theo, hừ lạnh một tiếng: "Nếu có giáo viên học bổ túc như vậy, lão Lý tôi sẽ tự động xin từ chức, sau đó sẽ đến mời giáo viên bổ túc kia đến dạy thay "

"Đúng vậy! Nói dối cũng nói điểm thực tế, như vậy một khi đã bị vạch trần nói dối, thì có cái gì ý nghĩa gì? "

"Ha hả, trường học chúng ta cũng nên đi điều tra xem là ai đem đề mục này bán đi, làm hại chúng ta đường đường là ban A, lại có người luôn luôn xếp thứ nhất đếm ngược từ dưới lên mà lại đạt điểm cao như vậy, việc này nói ra đi ai tin tưởng?"

Chủ nhiệm kia thật ra không có quá kịch liệt, hắn sợ cũng giống lần trước nháo quá lớn, hắn không nghĩ lại mạo hiểm thêm, cũng không muốn gánh trách nhiệm này.

"Như vậy đi, Phó Cửu, em trước đem người nhà của em gọi đến trường, chuyện này chúng tôi muốn giải quyết. "

Phó Cửu câu môi mỏng, tiếng nói trầm thấp:" Giải quyết? Như thế nào giải quyết? Muốn đem người bôi nhọ sư phụ tôi khai trừ? "

"Khai trừ!?" Các giáo viên nghe buồn cười: "Phó Cửu, giáo viên Trương ở chỗ này, cô ấy là người rõ ràng nhất tình huống của em, tốt thôi, em có thể nói chúng tôi bôi nhọ em, vậy thì những người nhậm khóa giáo viên cũng bôi nhọ em sao? "

Giáo viên Trương chính là giáo viên ban vật lý, dưới đáy lòng bà ta đã sớm khinh thường Phó Cửu, cho nên các giáo viên tìm bà, bà cũng không có chút ý tứ bảo nào nói cho Phó Cửu, bà cùng giáo viên tiếng Anh không giống nhau, bà căn bản là không tin cái tên Phó Cửu này thi toàn quốc được toàn điểm cao!
"Phó Cửu, chuyện này, hoặc là em thừa nhận sai lầm, hoặc là kêu trưởng bối của em lại đây. "

Nghe vậy, Phó Cửu nâng đôi mắt lên, trong nháy mắt cặp mắt kia như là có màn sương đen từ bên trong tràn ra, cô lôi di động ở trong túi ra, từ nãy giờ nó đã bắt đầu rung nhưng cô cứ mặc kệ.

Lúc này mấy giáo viên bên cạnh đã bực, lớn giọng nói: "Hiện tại, em lập tức gọi điện thoại cho mẹ em "

Phó Cửu đột nhiên cười, con ngươi là một mảnh băng lãnh: "Loại sự tình này không cần kêu mẹ tôi ". Cô đem điện thoại đem ra, ấn nút nghe, đặt ở bên tai nói: "Uy, anh Mạc."

"Em ở đâu? " Giọng nói của người đàn ông nghe giống như rượu vang đỏ là bị ướp lạnh, mặc dù là cách điện thoại, cũng cảm thấy khí lạnh đang thẩm thấu tới.

Phó Cửu tươi cười không chút để ý nói: "Bị các giáo viên gọi tới văn phòng, cho nên mới không có tiếp điện thoại, bọn họ vu khống nói em đi thi gian lận, bắt em kêu trưởng bối đến, em còn đang xử lý, chờ xử lý xong, em lại theo anh Mạc về"

Tần Mạc đang ngồi ở tòa Hãn Mã nghe vậy, ánh mắt chợt trầm xuống, thong thả ung dung đem tư liệu ném sang bên cạnh, trầm thấp nói: "Văn phòng nào? "

"Dạ?. "

"Anh hỏi em đang ở văn phòng nào."

Phó Cửu: " Tổ văn phòng."

" Ở chỗ đó chờ anh."

Bốn chữ không lạnh không nhạt, nghe không ra bất luận vui giận gì.

Nhưng người quen thuộc Tần mạc đều biết, càng là ở thời điểm hắn không biểu lộ vui giận gì thì hắn càng nguy hiểm......


  Chương 199: Em trai chịu khi dễ?  


Phó Cửu treo điện thoại một lúc, còn có điểm ngốc...... Mới vừa rồi ý của đại thần là nói, hắn muốn tới?

Nhìn Phó Cửu gọi điện thoại, nhiều giáo viên đều có điểm khó chịu vì cái này liên quan đến xếp hạng của cả trường.

"Phó Cửu, em học hành không tốt lại không có gì nổi trội, em nên nhớ em vào được đây là nhờ quan hệ. Nếu chúng tôi lên làm bộ trưởng thì tôi tuyệt đối không cho phép một học sinh phẩm hạnh kém, lại dựa quan hệ để vào trường."

Phó Cửu đem điện thoại thu lại, để ở lòng bàn tay chơi đùa, không có để ý đến bọn họ, chỉ đứng ở đó mỉm cười.

Thấy vậy mỗi một giáo viên đều có vẻ tức giận, bởi vì Phó Cửu nhìn bọn hắn với ánh mắt, giống như là đang xem một đám hề nhảy nhót!

Giáo viên Vật lý cảm thụ sâu nhất, liền ở thời điểm cô vừa muốn mở miệng nói gì đó.

Một đạo tiếng nói ung dung mang theo hơi lạnh từ cạnh cửa chậm rãi vang lên.

"Phẩm hạnh có vấn đề?"

Thanh âm kia cũng không cao, lại như là mang theo giá lạnh, đơn giản là quá phận dễ nghe, cho nên mới cho người nghe cảm thấy thâm thúy như giếng cổ băng lãnh.

Nghe được kia lời nói, cơ hồ tất cả mọi người quay đầu lại nhìn về phía cửa.

Chỉ thấy người đàn ông đang đứng ngược ánh sáng, một thân tây tranh màu đen thuần thành công phụ trợ dáng người đẹp đẽ của hắn.

Ung dung, đẹp đẽ quý phái, lại cao cao tại thượng.

Đây là những từ ngữ mà mọi người hình dung sau khi nhìn đến người đàn ông này.

Lại có lẽ không chỉ là dáng người.

Bởi vì, toàn thân hắn dường như đều tản mát ra khí chất gợi cảm cấm dục.

Hắn liền đứng ở cửa văn phòng, không chút để ý cầm di động, chỉ là cặp kia con ngươi thâm thúy quá phận.
Một khắc kia, ánh sáng trong phòng giống như là chạy tới trong mắt hắn, tựa như kim cương đang chuyển động.

Chỉ liếc mắt một cái, liền có thể bị hãm sâu.

Không chỉ là toàn bộ giáo viên đều dừng lại nhìn người đàn ông kia.

Ngay cả chủ nhiệm cũng đều phải đứng lên, ngạc nhiên nói: "Tần thiếu,cậu, cậu như thế nào lại có thời gian đến đây? "

Tần Mạc không có cùng chủ nhiệm nói chuyện, ngược lại là đi tới bên cạnh thiếu niên, đôi mắt nhìn mặt Phó Cửu, phảng phất như xác nhận cái gì đó.

Phó Cửu vô cùng biết phối hợp, biểu đạt một chút chính mình bị ủy khuất.

Thấy vậy hai tròng mắt của Tần Mạc rét lạnh đi xuống, đây là chịu khi dễ đi?

Làm anh trai thiếu niên kia, hắn cần thiết phải cùng mấy giáo viên kia lý luận tốt một phen.

Đương nhiên, trong tình huống bình thường, Tần thần mà lý luận thì kết quả chính là —— diệt người!

Nhưng mà, các giáo viên lại còn không biết hai người kia có quan hệ, nhìn thấy Tần Mạc, trên mặt chất đầy ý cười nói: "Tần thiếu, lúc này không phải vừa mới kết thúc cuộc thi tháng sao, nói đến cũng hổ thẹn, lần này thế nhưng ra một học sinh gian lận, hắn còn sống chết không thừa nhận, còn nói chính mình là ở bên ngoài học bổ túc, cậu nói một chút xem có thể có giáo viên dạy bổ túc nào, trong thời gian bảy ngày ngắn ngủi, liền đem một người đứng thứ nhất đếm ngược từ dưới lên trở thành người đạt điểm tối đa. Cái này căn bản là là lời nói vô căn cứ, hắn lại cố tình nói là nói có sách mách có chứng, thật là......"

Các giáo viên kia nói còn không có nói xong đã bị Tần Mạ đánh gãy lời nói bọn họ: " tôi ".

"Dạ? "Các giáo viên nghi hoặc, tôi? Có ý là gì?

"Tôi chính là giáo viên học bổ túc của hắn ". Tần Mạc nói tới đây, nở nụ cười, nụ cười này cùng với nụ cười Phó Cửu thường nhìn thấy đều rất khác biệt,đây mới là chân chính tà nịnh thị huyết,. Sau đó hắn duỗi tay trái ra, vệ sĩ đi theo phía sau hắn đưa ra một đống trang giấy.

Tần Mạc đem những trang giấy đó vứt lên trên mặt bàn, bao tay màu đến lướt qua mặt bàn: "Đây là mấy ngày nay tôi giúp hắn đoán đề, các người đều có thể nhìn xem."

Tần Mạc thản nhiên nói ra " Tôi chính là giáo viên bổ túc của hắn". Trong nháy mắt, các giáo viên toàn thân đều cứng lại, hiện tại rõ ràng minh bạch như giấy trắng mực đen, trên trán tự nhiên toát ra một tầng mồ hôi lạnh.

Cho tới bây giờ, bọn họ mới phát hiện, Tần thiếu nhìn về phía bọn họ ánh mắt có bao nhiêu lãnh.

Ánh mắt như vậy, thật giống như là có thể giết người vậy.


  Chương 200: Tần Thần làm phụ huynh  

Tại sao lại như vậy?

Có ai có thể nghĩ đến thầy giáo dạy bổ túc trong miệng Phó Cửu lại là Tần thiếu?!

Hối hận đã không đủ để biểu đạt tâm tình hiện giờ của các giáo viên, bọn họ da mặt đều đỏ, hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi, thật sự là rất xấu hổ chẳng khác nào bị người ta tát vào mặt!

Bởi vì ai cũng đều biết Tần Mạc rất lợi hại, không phải nói gia thế, mà là nói thành tích phi thường cùng với chỉ số thông minh của anh ta.

Nhìn những cái đề vật lý, thầy chủ nhiệm đột nhiên nhớ tới trước đó không lâu, Tần thiếu muốn hướng ông đề cập qua chương trình học của môn vật lý, hơn nữa còn nói tới vấn đề nam nữ ngồi cùng bàn.

Ông khi đó vẫn luôn cho rằng Tần thiếu là vì bạn gái của cậu ta...... Hiện tại xem ra...... Có thể hay không người đó chính là vì Phó Cửu?!

Nghĩ đến đây, hai tròng thầy giáo chủ nhiệm kịch liệt lay động, hôm nay xảy ra chuyện này, bọn họ thật sự làm đã sai, rất có khả năng là người bị xử oan.

Thầy giáo vật lý của Phó Cửu còn muốn thay bọn họ giải thích một chút.

Đáng tiếc.

Tần thần ở phương diện này, cho tới bây giờ đều không phải là một người sẽ cho người khác cơ hội.

Hắn lấy găng tay màu đen bên trái bỏ xuốn, lay mí mắt, ánh mắt nhàn nhạt: "Nghe nói các giáo viên đều một hai phải bắt hắn kêu phụ huynh tới mới bằng lòng bỏ qua, nếu vấn đề học bổ túc đã nói xong, vậy chúng ta nói chuyện một chút, chuyện các người bôi nhọ em trai ta gian lận."

Em trai?
Tất cả những người có mặt ở đây lại thêm một phen chấn động!

Từ lúc nào thì cái tên nhà giàu mới nổi Phó Cửu kia lại trở thành em trai của Tần thiếu?!

Mỗi một giáo viên ở trong nháy mắt đều không thể nói ra lời, cổ họng giống như là bị cái gì chế ngăn lại vậy rất khó chịu.

Tần Mạc: "Như thế nào? Không nghĩ sẽ giải thích sao? "

Hỏi đến câu này, Tần Mạc nghiêng đầu cười một tiếng, tiếng nói vẫn cứ ung dung, nhưng là lạnh đến tận xương tủy: "Vậy cũng không phải là do các người. Em trai ta bây giờ là thời kỳ thanh xuân rất nghịch ngợm theo tâm lý học mà nói, chính là lúc thời điểm tâm lí thừa nhận năng lực kém nhất, làm giáo viên, một học sinh thi bị điểm kém, các người lại không đi khích lệ, mà cũng không phân biệt được phải trái lại đi bêu xấu, như vậy rất dễ dàng tạo cho người khác thành một bóng ma trong lòng."

Phó Cửu:......

Tuy rằng lúc này, cô không nên mở miệng.

Nhưng là, đại thần là từ đâu nhìn ra cô là đến thời kỳ thanh xuân nghịch ngợm?

Tần Mạc không có nhìn tới ánh mắt trao đổi của thiếu niên, coi như chưa nhìn, hắn cũng cho là thiếu niên bị người khác khinh thường, lần đầu tiên được làm phụ huynh đi tới trường học, hắn đương nhiên không thể mặc cho tình thế cứ như vậy mà phát triển, tiếp tục nói: "Lý chủ nhiệm, Nhất Trung dạy học rất chất lượng, từ khi nào lại lưu lạc đến cái loại tình trạng này? Tôi là cổ đông nhưng thế nào lại không biết những việc này."

Thầy chủ nhiệm vừa nghe nam nhân nhắc tới chính mình, mồ hôi lạnh liền chảy xuống dưới: "Tần, Tần thiếu, chuyện này......"

"Các người là muốn giải quyết riêng, hay là đưa ra giải quyết chung?" Tần Mạc không chờ hắn nói xong, liền nhìn về phía mấy giáo viên đứng bên cạnh,nghe vào ngược lại thấty rất bình thường.

Nhưng là mỗi một giáo viên trong lòng đều rất rõ ràng, chuyện này phải giải quyết riêng hay là đưa ra giải quyết chung, bọn họ đều không thể ở lại Nhất Trung nhận chức!

Đặc biệt là thầy Trương, giáo viên vật lý của Phó Cửu, cả khuôn mặt của ông ta huyết sắc đều nhanh chóng đi xuống biến mất, màu da tái nhợt: "Tần thiếu, chúng ta chẳng qua là thấy một học sinh học kém không có khả năng thi tốt như vậy, mới có thể muốn cho bạn học của Phó Cửu nói rõ ràng, cũng không có ý tứ bôi nhọ gì đó."

"Tôi hỏi lại các người một lần nữa, các ngươi là giả quyết riêng, hay là đưa ra giải quyết chung?" Tần Mạc căn bản không nghe những lời ông ta, đè thấp tiếng nói, chỉ mang theo một bàn tay, hắn nhìn qua giống như là ác ma muốn xé nát nhân loại, tuấn mỹ lại tà nịnh...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net