251-255

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chương 251: Các người thực sự rất xứng đôi !  

Bên ngoài thời tiết cực lạnh. Phương Bắc bắt đầu mùa đông, hơn nữa lại có một trận mưa.

Đi ra ngoài một lúc, hô hấp đều có thể thở ra một tầng sương trắng mỏng. Phó Cửu chỉ cảm thấy thật lạnh, bất quá tay trái bị người ta nắm vẫn là rất ấm.

Tần Mặc đi được vài bước, phát hiện thiếu niên không có mặc áo khoác, ánh mắt thâm thúy nhìn một chút liền đem chiến phục ở một bên khoác lên người thiếu niên. Đây là một cái tín hiệu giải trừ nguy hiểm rồi!!

Phó cửu sờ sờ bụng mình:"Tưởng là sẽ có canh nóng"

Tần Mặc bị thiếu niên nhìn, khẽ cười nói:" Đã không nghe lời, lại còn yêu cầu nhiều như vậy?"

" Anh Làm một anh trai, có phải hay không nên cho em một chút khen thưởng." Phó Cửu cười khẽ:" Em chính là tuân thủ định ước chiến thắng trong cuộc thi đấu, đoạt được giải nhất ".

Lương bí thư đi theo phía sau hai người kia cùng nhau ra ngoài, hiện tại nghe xong đối thoại chỉ có thể yên lặng ngẩng đầu nhìn trời, hai người kia đều nhập vai anh trai em trai....Vì sao hắn chỉ thấy toàn ái muội!

Tần Mặc hướng ra phía sau nhìn thoáng qua.Ý tứ chính là Lương bí thư không cần đi theo nữa. Lương bí thư rối rắm muốn trái lệnh, phải biết Tần tổng chính là uống rượu xong sẽ là cái dạng nào!!!

Nếu hắn đi rồi đến lúc hai người kia phát sinh cái gì? Tần tổng cong thật thì phải làm sao bây giờ??? (nam nữ đi chung làm sao có thể gọi là cong hả Lương bí thư)

Hắn chính là không muốn đi....nhưng cũng không có can đảm ở lại!!!

Trên thực tế Lương bí thư cũng là suy nghĩ nhiều, Tần Mạc chỉ là đơn thuần không thích có người đi theo hắn, đặc biệt là ánh mắt của Lương bí thư kia lúc nào cũng liếc nhìn bọn hắn làm cho hắn hoài nghi lúc trước đặc biệt coi trong đối phương là do năng lực hay do nhất thời chọn sai nữa.

Đuổi được người đi, Tần Mạc quay đầu, đem mắt nhìn thiếu niên:" Muốn ăn cái gì, thì nói đi, nếu người nào không biết còn cho rằng anh đang ngược đãi em."
"Lẩu":Phó Cửu thực sự muốn ăn lẩu.

Tần Mạc nhìn đồng hồ xem thời gian:" Thời điểm này muốn ăn lẩu".

"Cũng đúng, 11 giờ ăn lẩu cũng không thực tế cho lắm."Phó Cửu suy nghĩ một chút, nhìn về cách đó không xa có một cửa hàng tiện lợi:" Đến đó, khẳng định có cái ăn, ăn mì gói cũng không tồi, hương vị chua chua cay cay".

Lúc tới cửa hàng tiện lợi, Phó Cửu như kiểu cá gặp nước, có cái gì ngon đều rõ như lòng bàn tay.Tần Mạc ngồi ở hàng ghế dành cho khách ăn, chống cằm nhìn về phía thiếu niên đang chọn đồ ăn.

Hai tròng mắt dần dần mị lên nhìn thiếu niên chọn đồ giống như đã quen thuộc.Nhưng.......... từ khi nào cái tên luôn chỉ ăn ở tiệm cơm Tây cùng tiêu xài ở quán ăn đêm, cũng tới cửa hàng tiện lợi?

Phó Cửu chọn xong mì gói, vừa ngẩng đầu liền đối diện cặp mắt thâm thúy kia, ngón tay dừng một chút, khóe miệng nhếch lên.Bất quá cô cái gì cũng chưa nói, chỉ cầm đồ ăn đi tính tiền.

Nhưng trong lòng đã có điểm phòng bị, phải biết đối với đại thần không thể buông lỏng cảnh giác.Nghiên cứu tâm lý tội phạm chuyên nghiệp, thật dễ dàng đối với người khác tiến hành hành vi phân tích.

Phó Cửu trả tiền xong thì hỏi nhân viên thu ngân xin chút nước ấm, người phục vụ lúc rót nước tay có điểm run run giống như là hắn đang hạ độc vậy!!!

Cuối cùng, Phó Cửu cũng biết nguyên nhân ngón tay hắn phát run

" Cậu, cậu là Hắc đạo Z? Hôm qua tôi xem phát sóng trực tiếp, cậu có thể hay không xin giúp tôi chữ kí của Tần thần? Tôi là fan của cậu ấy a!"

Vốn dĩ người đến nơi này đều bình thường.Nhưng nhân viên thu ngân cuối cùng lại nói ra một câu:'' Cậu cùng Tần thần thật sự rất xứng đôi!"

Tần Mạc đã đi đến bên này, nghe vậy mày đẹp nhướn lên:" Cái gì rất xứng đôi??"


  Chương 252: Tần thần không cự tuyệt bị ghép CP (Couple)  

Người thu ngân hiển nhiên bởi vì thần tượng tới gần, có vẻ bị kích thích, bất quá không dám lặp lại lời vừa nói, thật sự ai cũng biết Tần thần không thích bị người khác ghép cặp.

Tần Mạc ở đây như là lừa gạt người, ngón tay gõ gõ mặt bàn, trầm thấp cười, mở miệng nói:" Tôi vừa rồi đều nghe được, chỉ là không rõ lắm, cậu sợ hãi cái gì? Lại không phải chuyện gì lớn".

Nhân viên thu ngân hiển nhiên không biết thủ đoạn phúc hắc của Tần thần. Nhưng thâm sâu như Phó Cửu lại biết rất rõ, liền buông gói mì ra liếc cho thu ngân một ám hiệu.

Nhưng Tần thần căn bản là không cho Phó Cửu cơ hội, trực tiếp vươn tay, đem thiếu niên túm lại rồi có chút bá đạo mà ôn nhu nhìn nhân viên thu ngân, nói:"Cậu tiếp tục nói."

Nhân viên thu ngân nhìn Tần thần túm người, nghĩ nghĩ một chút. Bằng sự hiểu biết của hắn về Tần thần nếu không thích người nào sẽ không chạm vào một ngón tay của họ.Hiện tại Thần tượng không chỉ chạm mà hành động còn có chút.... ái muội....

Vì thế, nhân viên thu ngân liền buông tâm trạng sợ hãi xuống, ngược lại có chút hưng phấn, trực tiếp lấy điện thoại ra đưa cho Tần thần:" Đây là ảnh hôm nay thời điểm Hắc đạo Z chiến thắng hướng về phía Tần thần đi tới, tất cả mọi người đều nói hai người rất xứng đôi! "

Xứng đôi?

Tần Mặc nhíu mày, khuôn mặt tuấn tú hơi nghiêng, ánh mắt thâm thúy nhìn màn hình di động.

Thiếu niên tóc bạc ngẩng đầu, bắt lấy tay hắn, khóe môi cong hình mặt trăng, cười hết sức soái khí mà có chút ôn nhuận, cũng không có đặc biệt phản nghich!

Đối với người nào đó đang tuổi dậy thì mà nói, cười được như vậy xác thực không dễ dàng.
Tần Mặc lại nhìn ảnh chụp một lần nữa cũng không có nói gì, chỉ quét mắt nhìn thiếu niên một cái, không chút để ý hỏi:"Cậu từ khi nào bắt đầu ăn mì gói?"

Phó Cửu nhướng mày, đi theo cười:" Kỳ thật em vẫn luôn thích ăn, chỉ là trước kia tương đối thích tiệc lớn, anh Mạc sẽ không vì như vậy mà ghét bỏ em chứ?"

Lời này có ba phần giả, bảy phần là thật!

Cô chơi đùa cảnh sát bao nhiêu năm, thật biết phân tích tâm lí tội phạm chuyên nghiệp, mỗi vấn đề là tiềm ẩn sau nó một vấn đề khác.

Đại thần cũng muốn tra cô, đâu có dễ như vậy.

"Sẽ không''Tần Mặc cũng biết loại câu hỏi này em trai hắn sẽ không trả lời quá thật, dứt khoát lấy một ly ca phê cùng thiếu niên ngồi trở lại hàng ghế lúc nãy.

Chứng kiến hàng loạt chuỗi hành động kia làm cho nhân viên thu ngân hưng phấn không chịu nổi, đây vẫn là lần đầu tiên Tần thần bị ghép CP mà không cự tuyệt mặc dù lúc nãy có chút nhíu mày.Nhưng lại không có bài xích, đây không phải là Tần thần cũng không phản đối cùng Hắc đạo Z trỏ thành một đôi!

Tưởng tượng đến đây, trong mắt nhân viên thu ngân đều toát ra màu hồng phấn.

Ngoài cửa kính của cửa hàng tiện lợi mưa nhỏ đã biến thành hơi nước mỏng, bị đèn đường màu vàng chiếu lên phi thường xinh đẹp.Cái này ở Giang Thành rất ít thấy, rốt cuộc vẫn là thời tiết phương Bắc, sương mù vẫn là dễ thấy.

Gần rạng sáng đêm khuya, ngồi trong cửa hàng tiện lợi tầm nhìn rộng, chống tay lên một bên mặt nhìn ra ngoài cửa sổ, vẫn là điều Phó Cửu thích nhất. Nhưng sau đó lại phát hiện ra một điều.

" Em cho rằng chỉ cần là tội phạm đều sẽ thích ngồi ở đây."


  Chương 253: Thử Tần thần  

Giọng nói của Tần Mạc trầm thấp mà mang theo hơi lạnh từ bên tai vang lên.

Phó cửu ngước mắt cười nói: " Anh Mạc như thế nào cho rằng sẽ là như vậy?"

"Đây là nơi có tầm nhìn bao quát toàn bộ đường phố, bên cạnh lại là ngã tư đường, đối diện là cao ốc, hai mặt còn lại thực trống trải, không có kiến trúc che đậy, ngồi ở chỗ này, động tĩnh của ba phương hướng đều có thể thu hết vào đáy mắt, anh thấy chỉ số thông minh tội phạm giống như em vậy. Đám tội phạm sẽ xen lẫn trong đám người, dường như không có việc gì liền quan sát chung quanh, hắn lấy phương tiện để hành động lại có thể tránh cảnh sát kiểm tra, hơn nữa không bị bất luận kẻ nào phát hiện." Biểu tình của Tần Mạc thực lãnh đạm, làm người khác nhìn không ra hắn đang nghiêm túc giảng những lời này, hay là chỉ là đơn thuần muốn tâm sự cái đề tài này.

Đôi mắt của Phó cửu nhìn mì gói phát ra hơi nóng, đem nĩa plastic hướng ngoài miệng một cái, ý cười dạt dào giống như là thiếu niên ngây thơ: " Anh Mạc, anh xem phim quá nhiều rồi, trong hiện thực làm gì có tội phạm thông minh như vậy, nếu là như vậy, tần suất phá án cũng sẽ không thấp, rốt cuộc em ném di động đi đều tìm không tìm lại được."

"Bất luận lấy cái gì làm hình thức triển lãm nghệ thuật giành cho đại gia, trước mắt đó là chuyện cũ, bây giờ toàn bộ đều là nơi sinh hoạt." Hai tròng mắt của Tần Mặc thâm thúy nhìn phó cửu: "Cho nên về sau ở bên anh, em ngoan ngoãn một chút, đừng làm cho anh bắt được nhược điểm gì của em, đã hiểu chưa? "

Phó cửu cảm thấy lần này trong miệng của đại thần không nói những câu độc địa nữa, cùng toàn bộ trong quá khứ đều không giống nhau.

Có vẻ như đang cảnh cáo cô đây.

Thành thật hiện tại cô không khỏi hoài nghi, đại thần làm cô bước vào đế minh, thứ nhất là vì trận thi đấu cả nước, thứ hai chính là vì coi chừng cô đi.

Nói như vậy...... Xác thật không phải giở trò.

Phó cửu ít nhiều có chút buồn bực, vì cái gì mình liền tính trọng sinh một trăm lần, cũng muốn đề phòng hắn.

Bởi vì không cao hứng, nên cô trực tiếp im lặng ăn mì gói.

Tần Mạc cũng không nghĩ làm phó cửu cảm thấy hắn làm anh mà quản quá rộng, mặc dù là nhìn thiếu niên kia hơi nhếch khóe miệng, sẽ làm tâm tình hắn không tồi, nhưng cũng không thể làm quá mức.
"Em ném di động đi nên không có phương tiện liên hệ, ngày mai tới Đông Kinh, anh sẽ nói với Lương bí thư mua cho em một cái. "

Phó Cửu đem đồ ăn trong miệng nuốt xuống, thành thực nói: "Em liền mua cái khác, ở đó không thiếu di động." Đúng là tác phong của đại thần thấy không hợp liền mua đồ vật cho cô, rốt cuộc hắn là từ đâu mà học được? Khẳng định lại đi tra xét công việc của cô.

Như là nhìn ra thiếu niên suy nghĩ cái gì, Tần Mạc chợt cười: "Như thế nào? Em không phải xem trong sách, những tổng tài bá đạo đều như vậy sao? Âu Dương đặc soái."

Phó Cửu trở tay không kịp thiếu chút nữa bị sặc, về sau không thể để đại thần xem những đồ vật lung tung này nữa, học đi đôi với hành gì đó, quá độc người.

Bất quá......Nói chuyện cười đều bức người như vậy, trừ bỏ đại thần thì thật đúng là tìm không ra người thứ hai.

Phó cửu nghiêng đầu, lúc này mới phản ứng lại việc người đàn ông đem áo khoác cho cô, liền ăn mặc một cái áo màu trắng mềm mại, nhìn không ra hắn có lạnh hay không, ngón tay thon dài trắng nõn cầm ly cà phê.

Khẳng định cũng không có nhiều ấm áp, dù sao ở cái thời tiết này cho dù cửa hàng tiện lợi có máy sưởi 24 giờ, nhưng cũng sẽ không đủ.

Phó cửu nghĩ nghĩ, đem mì sợi đưa đến miệng Tần mạc.

Tần mạc dừng một chút, cũng không có cự tuyệt.

Dù sao lý do là sẽ không thay đổi, hắn sợ Phó Cửu vẫn còn trẻ lại đang ở tuổi phản nghịch sẽ làm ra chuyện gì đó. Hơn nữa hiếu niên này lại quá mẫn cảm cho nên hắn vừa mới đã cảnh cáo đối phương.

Cho nên, thiếu niên đút cho hắn, hắn cũng không có tránh đi.

Nhân viên Thu ngân trước nay đều không có nghĩ đến có một ngày trực đêm còn có thể nhìn đến một màn như vậy, con tim đập loạn nhịp, một đôi con ngươi đều trừng lớn!


  Chương 253: Thử Tần thần  

Làm cẩu độc thân như nhân viên thu ngân, cứ như vậy trơ mắt nhìn Tần Thần nghiêng đầu, môi mỏng màu nhạt mngậm lấy sợi mì mà đại Hắc Đào đút cho hắn, lộ ra sườn mặt cao quý tuấn mỹ, một khắc kia chợt có bông tuyết ngoài cửa sổ bay xuống, phảng phất như ánh đèn đường phát ra cũng trở nên nhu hòa duy mĩ.

Hai người đều đẹp trai đến mức quá đáng, khôngchỉ là Tần Thần, ngay cả Hắc Đào Z cũng vậy, mới có thể tạo ra hình ảnh đặc biệt đẹp mắt đến như vậy.

Này tuyệt đối là xứng đôi!

Trốn không thoát được việc hai người này thật xứng đôi!

Nhân viên thu ngân giống như thật muốn đem tâm tình hiện tại nói cho tất cả mọi người biết!

Vì thế để không ảnh hưởng tới Tần Mạc cùng Phó Cửu phía trước, hắn giơ tay lên, len lén chụp trộm một tấm hình hai người, đăng lên nhóm thảo luận fan CP, kèm thêm một lời nhắn: "Tần Thần và đại Hắc Đào cùng nhau tới cửa hàng tiện lợi của chúng tôi, hai người hiện tại đang ăn mì gói, thì ra đây mới là phương pháp chính xác ăn mì gói, tư thế vô cùng ái muội, nhịn không được muốn chia sẻ cùng mọi người!"

Sau khi phát xong, nhân viên thu ngân còn yên lặng ở trong lòng nói một câu, hy vọng Tần Thần bọn họ không nên trách hắn, thật sự là một màn này, làm người nhìn quá hưng phấn!

Ảnh chụp vừa ra, toàn bộ giao diện đều bị nổ tung!

"Uy....Uy mặt?!! Tần Thần? Đại Hắc Đào? Không được, tôi muốn xem lại một lần!''

"Tần Thần giống như trước nay đều không có ăn qua đồ ăn người khác đưa, lần trước COCO cho hắn khoai lát, còn bị hắn ghét bỏ."

"Cho nên nói Tần Thần đối đại Hắc Đào của tôi tuyệt đối là tình yêu! "

"Tôi chỉ muốn nói nhìn đến ảnh chụp, mấu trong người tôi đều sôi trào".

" Tôi mong phía chính phủ có thể sớm một chút có những đồ vật quanh người có hình hai bọn họ, tôi muốn mua những bức ảnh có đại Hắc Đào cùng Tần Thần ở chung, không cần quan tâm định giá bao nhiêu, đây quả thực chính là chờ tôi làm fan CP của hai người bọn họ đây mà!"

"Không cần nói cho tôi, Tần Thần cùng đại Hắc Đào chính là ngầm ở chung như vậy, tôi chỉ nói một câu, cẩu độc thân đáng yêu như chúng tôi, xin đừng ngược đãi!""Chức cẩu độc thân này tôi nhận a!"

'' Phát dán phải chính là một người đàn ông cùng một người phụ nữ, cầu nhiều đồ để phóng aaaaa ''

"Tôi cảm thấy chúng ta vẫn là không cần quá phấn khích, Tần Thần nói không chừng cũng không nguyện ý cùng đại Hắc Đào lập thành CP, khiêm tốn một chút dù sao cũng không xấu."

"Cũng đúng, vậy chúng ta đây liền yên lặng dán ảnh lên CP,ở nơi này thưởng thức, không cần phát ra bên ngoài, bằng không lỡ có phiền toái cũng không tốt. "

Đây thực là ý tưởng hay của fan.

Nhưng trên thế giới nhiều người như vậy, chúng ta luôn là không thể đoán trước được một sự kiện xảy ra, mặt trái của nó sẽ trở thành cái dạng gì.

Lúc này có một người đã từng yêu mến qua con người của Hắc Đào Z, nhìn kia CP dán lên ảnh chụp, chậm rãi nheo mắt lại.

Bởi vì chuyện nhận sai Hắc Đào Z hôm nay, đã làm cho cô ta cảm giác như thể bị đánh vào mặt.

Cho nên đối với việc hắc đào Z ở hiện trường chứng minh biện pháp của mình, cô cảm thấy người này quá giả bộ, một hai phải dùng thủ đoạn như vậy làm bọn họ bị bẽ mặt, có hay không suy xét qua cảm thụ của các cô? Vì thế quyết đoán biến trắng thành đen.

Ở phía dưới thiệp để lại một câu: "Biết Tần Thần không muốn nhìn thấy thiệp như vậy, các người còn đăng? Có phải có bệnh hay không? Tôi liền buồn bực, hắc đào Z như thế nào vừa mới tới, đã nháo ra nhiều việc ầm ĩ như vậy, hiện tại nghĩ đến đã muốn bốc hỏa điên lên rồi, bắt đầu quấn lấy Tần Thần để lăng xê? Các người có hay không hỏi qua cảm giác của Tần Thần? "

Hơn nữa thời điểm cô ta để lại đoạn lời nói này cũng không cho rằng chính mình có gì sai, đối với cô ta mà nói, đây mới là sự thật, những người khác chẳng qua là bởi vì quá não tàn, mới có thể cảm thấy Hắc Đào Z cái gì cũng tốt.

Mặc dù là nhân viên thu ngân phát ảnh chụp đã giải thích cho cô: "Tần Thần xem qua cái thiệp này, lúc ấy cũng không có cái gì phản cảm."

Cô ta cũng xem nhẹ, ngay cả nhìn một cái cũng không thèm, liền đem ảnh chụp kia phát tới trên mạng của ngôi cao điện cạnh ......


  Chương 255: Có phiền toái ~  


Ở cuộc thi điện cạnh có một quy định

Các fan YY và CP có thể bày tỏ lòng hâm mộ với thần tượng của mình bằng bất kì cách nào ở đâu, nhưng riêng đây là không thể

Ở chỗ này đang chuẩn bị diễn ra một sự kiện quan trọng

Mỗi chiến đội nơi đây đều tập trung toàn lực ứng phó, đội trưởng dặn dò kĩ lưỡng thành viên của mình, cũng không quên bảo là nhất định phải nói chuyện cho lịch sự tử tế

Ai cũng đang bận rộn, nhưng đột nhiên bị cái poster CP lớn nổi bật thu hút

Đương nhiên là sẽ khiến cho một số người vô cùng bất mãn

Hơn nữa còn được đưa ra một cách công khai nữa kia chứ

Rốt cuộc cũng có người chịu không nổi,mở miệng

"Hắc Đào Z thật đúng là loại người thích nổi bật,nhất định phải khoa trương đến mức này hay sao? Đặc biệt hôm nay còn có rất nhiều người và fan hâm mộ đến, hắn nhất định phải khoa trương như thế này à? "

"Đúng là không tồi,với tư cách là fan của Tần Thần, tôi nghĩ là fan của Hắc Đào nên biết kìm chế cảm xúc "
"Tôi thì không nghĩ nhiều, bởi vì theo sự hiểu biết của tôi về Tần Thần, cậu ấy tuyệt đối sẽ không cho bất cứ ai đút ăn đâu! "

"Hắc Đào Z? Là ai, chưa từng nghe qua nha! "

"Khu C đầu sát vương!Kĩ thuật công nhận không tồi, nhưng không biết nhân cách như thế nào,..... "

Người kia trước đây vô cùng thich Hắc Đào Z, thậm chí lúc Hắc Đào tham gia thi đấu thì cũng khôn ngại mua cả vé vip để xem, nếu lần này cậu không cho các fan như cô có được chút mặt mũi thì lần này cô sẽ kiên quyết lật mặt cậu đến cùng...

Rạng sáng, đã bắt đầu phát trực tiếp

Đế Minh chiến đội còn đang mở tiệc chúc mừng,không hề có ai biết rằng, phong ba bão táp đang sắp đến

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng

Phong Dật liền nhận được một cuộc điện thoại

Cũng may là hôm nay đi tỉnh sớm,các thành viên của chiến đội cũng đi Đông Kinh tập huấn, đương nhiên là hắn cũng muốn đi theo, huống chi gì lần này còn có em trai hắn Phong Thượng đi cùng,thời điểm hắn nhận được điện thoại, nhíu mày hỏi:"Khi nào thiệp được phát ra? "

"Phong Tổng, hay là chúng ta sang xin lỗi bên kia một chút đi, dù sao Phó Cửu cũng là người mới, chúng ta cũng không nên để tâm quá nhiều, nếu có thời gian thì hãy kêu hắn chú ý đến fan mình một chút, chứ nhỡ có chuyện gì xảy ra, chúng ta bị liên lụy thì sao? "

Phong Dật đã từng là người đại diện minh tinh cho đến điện cạnh chức nghiệp, sự việc này cũng đã từng gặp phải nên không lo lắng mấy:"Đầu tiên, Hắc Đào Z chỉ vừa mới gia nhập đế minh, nếu xảy ra vấn đề gì thì phải cho cậu ấy chút thời gian, hơn nữa tôi tin rằng nếu các fan thật sự thích cậu ấy thì tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện gì quá đáng, nếu bây giờ chúng ta xin lỗi, rõ ràng chứng minh cho người ta thấy là chúng ta sai, Hắc Đào vốn không làm gì sai, nếu có thì cũng không phải do cậu ấy, chúng ta làm thế chẳng khác nào là bôi nhọ cậu ấy hả?! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net