256-260

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Chương 256: Làm anh trai không thể nhẫn  


Thời điểm Phong Dật đang nói những lời này.

Phong Thượng đứng ở phía sau hắn khi nghe tới câu nói trước đó còn thực có sinh khí, muốn đoạt điện thoại di động của anh trai cậu định nói gì đó.

Sau khi nghe được câu nói cuối cùng, cậu lựa chọn lẳng lặng đóng của lại, tiếp tục sửa sang lại hành lý anh trai vẫn chưa chuẩn bị tốt.

Phong Thượng trước giờ đều cảm thấy anh trai mình rất lợi hại.

Nhưng hiện tại, kiêu ngạo từ tận đáy lòng kia vì lời nói của Phong Dật mà nâng lên một giai đoạn mới.

Cậu thực may mắn khi có một anh trai như vậy.

Anh ấy tuy rằng ở địa vị cao, mỗi ngày đều đối mặt với những điều phải coi trọng vật chất, còn phải đi ứng phó với rất nhiều loại quảng cáo thương nghiệp, nhưng anh ấy trước giờ đều không có thay đổi.

Cái gì là chính nghĩa.

Chính là khi sự việc xảy ra, người đại diện sẽ ra mặt bảo hộ, giải quyết tất cả mọi chuyện.

Trước kia Tần thần đã nói qua, Đế Minh có thể phát triển đến như hôm nay, Phong Dật không thể không có công sức trong đó.

Cậu khi đó còn không rõ.

Cho rằng chơi game chỉ đơn giản là chơi game.

Sau khi quen biết thần tượng,sau khi tham gia thi đấu Điện Cạnh, sau khi nghe cuộc điện thoại ngày hôm nay.

Cậu đã hiểu.

Chúng ta muốn đi đến đỉnh vinh quang, phải vượt qua rất nhiều người,trả giá bằng toàn bộ nỗ lực của bản thân mình mới có thể thực hiện được.

Bài đăng vẫn còn phong ba trên mạng.

Bởi vì đương sự có đề cập tới Tần Mạc cho nên sau khi Phong Dật cúp điện thoại liền lập tức sửa vé máy bay, nói hắn ở lại Giang thành rồi yêu cầu các đội viên tập huấn đi tới Đông Kinh trước.

Sau khi an bài tốt tất cả mọi chuyện, người đầu tiên hắn gọi điện thoại chính là Tần Mạc.
Phong cách làm việc của Phong Dật từ trước đến nay rất lưu loát: "Tần thiếu, nơi này có bài viết cần cậu xem qua một chút.

Nói xong, hắn liền đem bài viết thông qua nhiều phương thức liên tiếp gửi qua.

Sau khi gửi bài viết xong, thời gian đã sáu tiếng đồng hồ trôi qua.

Có rất nhiều người bất mãn việc này.

"Có lầm hay không, đây là cuộc thi điện cạnh cả nước, không phải nơi để các ngươi YY. "

"Nói thật trước kia ta còn rất muốn nhìn một chút Hắc Đào Z này có bao nhiêu lợi hại, chỉ có thể thôi sao,haha, hoàn toàn không có hứng thú."

"Trước đây ta đã nói rõ, Tần thần không thích người khác ghép CP cho hắn, sau này đừng lôi Tần thần lên."

"Bài viết này rõ ràng là fan của Hắc Đào Z phát ra, thật là bất đắc dĩ a."

"Hắc đào Z là một nam nhân, cư nhiên cũng có người nói hắn cùng Tần thần là một đôi, còn ngang nhiên thể hiện trên sân khấu, không cảm thấy ghê tởm sao? "

"Ta cái gì đều không nói, chỉ bằng cái thiệp này cũng đủ bôi đen cả đời Hắc Đào Z. "

"Loại người này cũng xứng đáng đánh Điện Cạnh, Đế Minh suy xét một chút thay đổi người đi, kỹ thuật cho dù tốt nhưng nhân phẩm không tốt cũng sẽ hạ thấp cấp bậc của Đế Minh. "

"Thăm hỏi cả nhà Hắc Đào Z,*******"

Bởi vì mắng quá phận, vị này một chút ký tự cũng đều không có hiện ra.

Thời điểm Tần Mạc nhìn đến chỗ này, nguyên bản tay trái còn đang lôi kéo rương hành lý,đầu ngón tay dùng một chút lực đem rương hành lý bị ném tới, anh đang mặc chiến phục, con ngươi lạnh lùng quét xuống dưới, giống như là ác ma đến từ trong địa ngục, cả người đều tràn ngập thị huyết lệ khí: "Chuyện này tôi tới xử lý."

Phong dật ngây ra: "Tần tổng tới? "

Loại chuyện này trong tình huống bình thường, đều sẽ là người đại diện xử lý.

Hắn đưa cho Tần tổng xem cũng chỉ là muốn đương sự là anh nhìn một chút, rốt cuộc quan trọng nhất chính là, hắn cũng không rõ ràng Tần thiếu có nguyện ý hay không bị trói định CP như vậy.

Nhưng hôm nay......

"Không cần cho Z biết, ngày hôm qua cậu ấy trở về đã rất mệt để cậu ấy hảo hảo nghỉ ngơi, anh hiện tại đi trước cấp cho Z một cái chứng thực thân phận quan vi, sau đó đem tài khoản cùng mật mã đưa cho tôi." Ánh mắt của Tần Mạc thực lãnh:" Không thể để cho cậu ấy vô duyên vô cớ bị người ta mắng được. "


  Chương 257  


Làm một người anh.

Nếu ít nhất là bảo vệ cho em mình đều làm không được.

Vậy hắn cũng không xứng đáng làm anh trai.

Ở thời điểm kỳ thi đấu Điện cạnh mới, hắn không có ra tay, là bởi vì tưởng thiếu niên sẽ chính mình đi giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Nhưng lúc này đây không giống nhau.

Trình tự kỹ thuật mặt bên ngoài của sự việc, hắn cần thiết muốn nói cho bọn họ, Phó Cửu rốt cuộc là ai thay thế để đánh lừa.

Thiếu niên xác thật giảo hoạt, tâm tư lại cao thâm có năng lực nhưng che giấu, hơn nữa đến bây giờ mới thôi, ở trước mặt hắn đều không phải hoàn toàn trong suốt.

Nhưng thế nhưng hắn đem đối phương trở thành em trai, thiếu niên lại không có làm ra cái gì chuyện khác, ngày hôm qua liền uy cái mặt cho hắn, lại bị đen thành như vậy.

Kia hắn liền cho bọn hắn hảo hảo nói một câu, về trói định CP là hắn rốt cuộc nguyện ý không muốn.

Tần Mạc tay phải cầm di động, tay trái mở ra máy tính bên cạnh, khóe miệng nổi lên lạnh băng mười phần ý cười.

"Là. "Phong dật khiếp sợ lúc sau, liền lập tức áp dụng thủ đoạn.

Không cần suy nghĩ.

Nói như vậy Tần thiếu đều nói ra.

Có thể thấy được việc trói định CP, Tần thiếu bản thân xác thật ngầm đồng ý.

Tuy rằng đối Tần thiếu ngầm đồng ý trói định CP, Phong Dật cả người đều cảm thấy bầu trời muốn sau một cơn mưa xuất hiện một dải cầu vòng, bâu giờ cũng có thể nhìn đến như vậy cảnh tượng, thật sự là không dễ dàng.

Rốt cuộc lúc trước Tần thiếu nói qua, muốn hắn vẫn luôn đánh chức liên đội, liền ít đi làm hắn xuất hiện ở trước mặt công chúng.

Nói cách khác Tần thiếu bản nhân cũng không phải một người thích bị truyền thông đưa tin tới đưa tin đi.
Nhưng hiện tại nghe Tần thiếu ý tứ là hắn muốn phát động bối cảnh lực lượng hắn sở hữu.

Hắc Đào Z mị lực xác thật là lớn, phải biết rằng Tần thiếu trước nay đều sẽ không dễ dàng dùng thân thế áp người, trước kia Tần thiếu mới ra tới thời điểm, cũng gặp gỡ tình cờ nghiêm túc và cứng nhắc đến mức khó chịu,hơn nữa không nghiêm túc, cứng nhắc thì không được, rốt cuộc giống Tần thiếu loại tính cách này, không muốn cùng fan giao lưu, liền sẽ bị người bắt lấy nhược điểm.

Nếu là fan sẽ có các tuổi trẻ, tư tưởng khẳng định bất đồng, cho nên có một số việc rất khó khống chế.

Lúc ấy Tần thiếu như cũ cùng hiện tại giống nhau cao lãnh, nhìn đến có người ra oai với hắn, không treo ngược người lên mà trực tiếp đổi mới thẻ bài, đánh bại vô số thần chức nghiệp đội viên đều giống nhau, đến bây giờ mới thôi, mới trở thành người ở trên cao trong thi đấu điện cạnh, ai đều sẽ không đi dễ dàng dao động một cái tồn tại.

Ngươi nói người khó chịu với Tần Mặc không có?

Đó là không có khả năng, ở trong thế giới Internet, chỉ cần ngươi trở thành người của công chúng, có người thích đồng thời sẽ có người chán ghét.

Mặc dù là hiện tại cũng sẽ có người chướng mắt tác phong của Tần thiếu.

Chẳng qua làm hắn kinh ngạc chính là cách làm lần này của Tần thiếu, rốt cuộc hắn đối loại sự tình này luôn luôn đều thực hờ hững, không nghĩ tới sẽ như vậy trực tiếp sảng khoái giải quyết.

Xem ra việc lần này, là khiêu chiến tới điểm mấu chốt của Tần Thiếu.

Chỉ là ngay cả Phong Dật đều không rõ ràng lắm Tần thiếu muốn cho hắn đăng ký Hắc Đào Z quan vi là muốn làm cái gì......

Thông qua đặc thù thủ đoạn áp dụng quan vi chứng thực giống nhau đều sẽ rất nhanh, hơn nữa Hắc Đào Z nguyên bản chính là Đế Minh chiến đội, từ chiến đội bên này đi chứng thực sẽ càng thêm nhanh chóng.

Không đến nửa giờ Phong Dật liền thu phục chuyện này, sau đó đem tài khoản cùng mật mã toàn bộ đều giao cho Tần Mạc.

Nào biết đâu rằng Tần thiếu cũng không có đăng nhập cái này tài khoản, mà là như gió thoảng mây trôi nói một câu:" 9 giờ lúc sau đem quan vi cho Z. Tài khoản cùng mật mã quan vi của tôi, là cái gì? "

Phong dật:......

Tuy rằng hiện tại không phải thời điểm để nhổ nước bọt bừa bãi, nhưng là! Đại thần, chính quan vi mật mã tài khoản của cậu, vì cái gì muốn hỏi tôi?

Không có biện pháp, biết Tần thiếu một năm tới nay một lần Weibo cũng chưa đăng, có khả năng là quên, hắn là người đại diện chỉ có thể một lần nữa nhắc lại đại thần một lần.

Tần Mạc biết được tài khoản, mở ra trang web, liền đăng ......


  Chương 258: Tần thần phản bác  


Trên cơ bản weibo của hắn đã có một vạn người theo dõi.

Nhưng Tần mạc không có xem mấy thứ này, mà là trực tiếp mở tấm thiệp kia ra, đem ảnh hai người ghé vào nhau cùng nhau ăn mì tìm ra, sau đó viết ra đoạn văn đính kèm, tuyên bố tin tức mới nhất.

"Mặt không tồi, chủ yếu là cảnh đút mì thực thuận mắt."

Tại thời điểm Tần mạc phát ra những lời này, còn không quên tag Phong Dật cùng Phó Cửu vừa mới xin xuống dưới quan sát tình hình của "Hắc đào Z".

Mấy từ không ít cũng không nhiều, lại hoàn toàn làm sáng tỏ lập trường, không chỉ là làm sáng tỏ lập trường, càng biểu lộ hắn không những không bài xích vụ CP, ngược lại là thực cam tâm tình nguyện.

Bất luận sử dụng ngữ khí gì, thậm chí ngay cả ngôn ngữ hiểm ác đều lộ ra, tất cả chỉ là vô dụng, biểu tình của hắn vẫn như cũ chỉ có lãnh đạm.

Nhưng chính là một cái tin tức như vậy.

Trực tiếp đem đội viên trong chiến đội đế minh làm cho thanh tỉnh!

"Ngọa tào tào, tình huống này là như thế nào? Trách không được ngày hôm qua một mình đội trưởng đem tiểu hắc đào gọi đi, thì ra là muốn cho tiểu hắc đào mời cậu ta đi ăn mì gói!"

Lâm Phong là người thứ nhất tiến hành chia sẻ, có đoạn chia sẻ này, càng thêm chứng minh ngày hôm qua kia hai người sở dĩ ở một chỗ, là đội trưởng chủ động, cũng không phải giống như tin vịt, cái gì mà hắc đào Z muốn lăng xê? Ha hả, xin lỗi, đế minh chúng ta chính là đồng lòng, đừng nghĩ lợi dụng sơ hở!

Sau khi phấn chấn qua đi, Vân Hổ lập tức đuổi kịp: "Người quan trọng bị thương, đội trưởng muốn nổi bão rồi. "

Ngay sau đó ở phía nam sân bay COCO cùng mập mạp đang chuẩn bị đăng ký, tuy rằng bọn họ không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng là đối với đội trưởng ( Tần tổng), bọn họ tín nhiệm 100%.

Mỗi người trong Đế minh đều chia sẻ tin này từ weibo của Tần tổng.

Mọi người lại một lần nữa được chứng kiến đến cái chiến đội trẻ tuổi này vừa kiên cường vừa tràn đầy sức lực đến như vậy.

Trên thực tế, Tần mạc đã sớm mở miệng.

Khiến cho trang đầu Weibo liền nổ tung.
"Ngọa tào tào, tôi cũng tưởng đi theo lâm đại hỏi tình huống như thế nào, Tần thần cư nhiên phản bác! Tôi kích động đến mức muốn đi xuống chạy hai vòng! "

" Sườn mặt của Tần thần thật đẹp! Tôi lại say!"

"Thật không nghĩ tới sinh thời cư nhiên còn có thể nhìn đến Tần thần phản bác, làm fan của Tần thần, tôi chết cũng nhắm mắt! Bất quá những lời này của Tần thần là có ý gì? Chỉ quan tâm người tài giỏi bên cạnh mình, tôi có điểm ngốc. "

"Tôi biết! Tôi biết! "

"Cầu lầu trên phá vỡ trò đùa này! "

"Phía chính phủ bên kia không phải đã cho người tẩy sạch cái ảnh CP rồi sao, hồi dán ảnh CP có đám người đem hắc đào Z mắng rất thảm, còn nói hắn cứng rắn lôi kéo Tần thần chụp CP, còn nói hắn ở cứng rắn dán ảnh Tần thần, xem ra hiện tại không hẳn là vậy."

"Những lời này của Tần thần, tôi ngó trái ngó phải đều là đang nói, anh em, không cho phép nhúc nhích, là ý này đi? "

Fan CP cũng cảm thấy Tần thần nói chính là ý này.

Nhưng là trải qua sự việc vừa rồi, bọn họ biết nếu ở lúc này la hét hắc đào Z cùng Tần thần là một đôi, khẳng định sẽ khiến cho người khác phản cảm.

Cho nên, bọn họ lúc này cũng không có lên tiếng.

Này còn muốn cảm tạ fan tổ chức tình yêu đích thực.

Fan tình yêu đích thực nguyên bản chính là người cai quản internet, cô lại là một hủ nữ, nguyên bản tuổi đã lớn, đã sớm trải qua việc truy tìm ngôi sao cùng tuổi tác chơi game, mỗi ngày đều xử lý thương vụ.

Ở thời điểm vừa mới nhìn đến hắc đào Z, cô chỉ là đơn thuần cảm thấy thiếu niên này lớn lên không tồi.

Nhưng từ khi nhìn hắn chơi game, lại nhìn đến hắn che chở Ân Sơn lấy bắc như vậy.

Bất tri bất giác tập trung lại, cô liền nhìn thiếu niên này bằng hai con mắt, thẳng đến khi tìm kiếm hắc đào Z, nhảy ra cái video kia.

Cô mới triệt triệt để để từ người qua đường chuyển sang fan hâm mộ.

Thiếu niên ở trên video nói: "Bởi vì chúng tôi trước sau tin tưởng, chính nghĩa có lẽ sẽ đến trễ, nhưng nó trước nay đều sẽ không vắng mặt."


  Chương 259: Chân ái tiếp ứng  


Đôi khi, càng lớn lên càng nhớ về thời niên thiếu của chính mình.

Một fan chân chính xuất thân bình thường sẽ càng thêm thấu hiểu về sự đau khổ ấy.

Khi còn trẻ, nàng đã từng thề phải làm người ghê gớm.

Nhưng khi lớn lên, mới hiểu được rằng cuộc đời có quá nhiều việc không như ý mình.

Bị hắt nước bẩn, bị thương không thể minh oan, luôn nghĩ rằng sau khi thành công thì vết thương sẽ lành.

Trên thực tế, thời gian bị lãng quên? Nàng ban đầu muốn chờ đợi công bằng.

Có thể nói đó là trẻ vị thành niên, tuyệt đối không vì việc riêng muốn cùng ai tạo thành cặp CP.

Logic đơn giản như vậy, nàng không hiểu vì sao vẫn có người xem không hiểu.

Nhưng điều này cũng không miễn cưỡng ai cả.

Ngày hôm qua một đợt bình luận, nàng liền biết việc này còn có mặt sau.

Hắc Đào Z là một người mới.

Nếu không hiểu biết "Hắc đào Z", sẽ có rất nhiều fan chuyển thành antifan.

Đây mới là thiệt hại lớn nhất.

Theo quan điểm của nàng, người đăng bài viết không thích Hắc Đào Z, thậm chí có khả năng là antifan.

Nhưng lời nói này, nàng không thể nói. Một khi nói, sẽ chỉ làm Hắc Đào càng có thêm antifan.

Biện pháp duy nhất có thể làm, chính là tất cả fan chân ái gộp thành một, đặc biệt là fan CP.

Cho nên Tần thần đăng một bài lên Weibo, fan CP chân chính phát ra lời kêu gọi chân thành nhất."Nếu bạn thật sự thích Đại Hắc Đào, nên duy trì bản thân, bởi vì lúc này một câu nhục mạ, không những kéo thấp tố chất của chúng ta, mà còn kéo thêm antifan cho Đại Hắc Đào. Hiện tại Tần thần đã phản bác, chúng ta chỉ cần chia sẻ bài của Tần thần, không bình luận cái gì, ngồi chờ tin tức phía chính phủ. "

"Đồng ý! "

"Hiện tại tôi liền đi chia sẻ! "

"Nói đến cùng nếu không phải chúng ta YY, cũng sẽ không hại Đại Hắc Đào bị chụp lên đầu một cái mũ như vậy. Chúng ta đã học được một bài học, tuyệt đối làm theo lời kêu gọi. "

"Không nói nhiều, một câu, ta tin tưởng Đại Hắc Đào! "

"Chờ một chút, mọi người. Hiện tại ta có chỗ không hiểu, nên nghe ai?"

Một chị fan chân ái là người có kinh nghiệm, sau khi nhìn thấy câu hỏi này, một câu nói về lợi và hại: "Trong nhóm có Đại Hắc Đào sao? Hay là đám người kia có chứng thực phía chính phủ? "

"Điều này...... Dường như không có."

Lúc sau chị ấy trả lời: "Tôi có thể hiểu hiện tại mọi người điều muốn bảo vệ cho Đại Hắc Đào, nhưng nếu không có bất kì xác nhận chính thức, đều có mù quáng nhất định. Hiện tại ở tình huống này, trước khi Tần thần chưa phản bác, Đại Hắc Đào đã bị hack ra tường. Hiện tại thật vất vả để thay đổi hình thức, có điều việc chúng ta phải làm chính là hỗ trợ Tần thần, không phải là đi làm việc dư thừa. Tôi nói lại lần nữa, nếu là fan chân ái, thì nên chia sẻ Tần thần Weibo, sau đó chúng ta chờ đợi tin tức phía chính phủ. "

"Tốt! Ta tin!"

Đây là một trò chơi.

Trong trò chơi này, may mắn là chiếm thượng phong.

Vì thế những âm thanh to lớn tiếp ứng nhau xuất hiện trên Weibo!

Mỗi người, không phân biệt nam nữ, khi chia sẻ Tần mạc Weibo, đều sẽ thêm một tiêu chí Z.

Hiểu qua làm cho Phong Dật đẩy mạnh công tác kế tiếp nhanh hơn.

Lúc đầu hắn còn lo lắng, Tần thiếu đăng bài như vậy lên Weibo, fan tiểu Hắc Đào bên kia sẽ thiếu kiên nhẫn, lại chiến ra cái dạng gì. Kết quả là, mặc kệ sự thật kia là cái dạng gì.

Lúc sau Tiểu Hắc Đào trải qua một hồi phong ba như vậy, đều sẽ người qua đường chán ghét......


  Chương 260: Chuyển phấn trải qua  

Cho nên Phong Dật cũng không cần lo lắng phương diện quan hệ xã hội này.

So với quan hệ xã hội, thì fan chân chính còn hữu dụng hơn.

Đây là điều kiện để làm fan chân chính.

Trải qua phong ba lần này, Phong Dật càng cảm thấy tương lai tiểu Hắc Đào sẽ bùng nổ.

Bởi vì fan chân chính có thể có hàng chục nghìn.

Nhưng có thể thấy rõ ràng tình hình, fan chân chính có thể đặt mình vào hoàn cảnh của thần tượng, thật sự không có nhiều.

Giống như Tần thiếu có thể có một fan chân chính như hắn, quả thật không dễ dàng!

Không sai! Phong đại diện của chúng ta, chính là cái fan của Tần thần!

Rất nhiều người đều nói Tần mạc là tình huống B, hắn liền nhận định thiếu niên có bản lãnh.

Hiện giờ game ra quá nhiều kịch bản.

Có người sẽ vì hút fan cũng không ngại dùng tiền mua các hủ hoặc là giả vờ thân thiện hòa đồng.

Nhưng rất nhiều người đã quên, miễn là ngươi có thể chơi tốt trò chơi, không làm vấy bẩn đạo đức, hướng tới tương lai mới là điều nên làm.

Hắn còn nhớ rõ, khi vừa mới dẫn dắt Tần thiếu, Tần thiếu nói với hắn một câu: "Tôi phụ trách chơi trò chơi, ngươi phụ trách làm cho chiến đội ngày càng nổi tiếng, sau đó vào trận chung kết cả nước. "

Một cái chiến đội chơi game, cả hai đều thật sự không thể thiếu.

Nhưng là!"Fan thì sao? Chẳng lẽ chúng ta không cần fan sao? "Lúc ấy hắn còn khuyên Tần thiếu:" Ngươi tin tưởng tôi, có đôi khi để giữ gìn fan, một ít việc căn bản không cần chúng ta làm. "

Nhưng khi đó Tần thiếu lại chỉ nói cho hắn một câu: "Mỗi một người chơi game, đều rất rõ ràng về những gì mình thích. Tôi là người chơi game, chơi trò chơi như thế nào, nên làm gì, tuy rằng giữ gìn fan chân chính có thể làm ta nổi tiếng nhanh hơn. Nhưng đó không phải điều tôi muốn, trên thế giới phải có một đồ vật, là dựa vào nỗ lực mà đạt được. "

Trên thế giới này, phải có một đồ vật, là dựa nỗ lực mà đạt được... Bởi vì những lời này, hắn ở Tần thị cho đến hiện tại, mặc dù một năm kia Tần thiếu bị thương, Đế Minh cũng không có đoạt giải quán quân.

Hắn cũng cam tâm tình nguyện như vậy.

Có lẽ là già rồi, vừa thấy gió bão trên mạng, hắn liền nghĩ tới những việc đã xảy ra.

Hoặc là tiểu Hắc Đào ở một khía cạnh nào đó cùng Tần thiếu thật sự rất giống nhau, mới có thể làm hắn có cảm giác nhiệt huyết một lần nữa.

Lúc sau, Phong Dật nhìn Weibo, không nghĩ ngợi gì, trực tiếp tìm được người phụ trách trò chơi phía chính phủ.

Đương nhiên, hắn sẽ không tìm thông tin của người đăng tin, điều này là trái pháp luật, hắn cũng sẽ không tìm người đăng tin.

Trên thực tế, theo quan điểm của hắn, đây là điển hình của fan biến thành antifan.

Lúc này việc cần làm là tìm sơ hở ở trong bài đăng, làm người đăng ra xin lỗi cùng xóa bài, mới là bảo vệ lớn nhất với tiểu Hắc Đào.

Vì thế Phong Dật ở dưới bài đăng hỏi ba vấn đề.

Thứ nhất: Bạn rốt cuộc là fan tiểu Hắc Đào phấn hay là antifan? Fan chân chính là sẽ không tới phía chính phủ đăng bài kiểu này kéo antifan cho tiểu Hắc Đào.

Thứ hai: Giả sử bạn là fan, vì cái gì ở có người đưa ra "Ngươi ở chỗ này đăng bài là không tôn trọng người khác, càng làm mọi người càng thêm chán ghét tiểu Hắc Đào "Khi đó, tại sao bạn không xóa bài?

Thứ ba: Có lẽ bạn không chú ý. Lúc sau khi bạn đăng ảnh chụp, cách 10 phút lại suy đoán Tiểu Hắc Đào có phải đang ở tầng 73 cùng Tần thần. Hành vi này của bạn đã chứng minh bạn không phải là fan.

Thứ tư: Chúng ta tới phân tích một chút, rốt cuộc ai mới có thể ở trong cả nước thi đấu, ở phía chính phủ lại phát dán CP này... xem ra nhận định Tiểu Hắc Đào không phải là người tốt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net