271-275

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Chương 271: Ghen tuông càng lúc càng lớn  


" Anh Mạc, nhìn thấu không nói toạc ra, còn có thể làm bạn bè." Phó Cửu ngay từ thời điểm bắt đầu chơi game, xác thật chỉ là vì kiếm cái tiền tiêu vặt, đến bây giờ tham gia trận thi đấu cả nước, cũng là vì có thể giúp Hạ Hồng Hoa danh chính ngôn thuận đem công ty đoạt lại.

Phó Cửu nói những lời này, người khác lại nghe có chút không thể tưởng tượng được.

Người giết vị vua mới của khu C, chơi 《 anh hùng 》 cư nhiên chỉ là cái ngoài ý muốn!

Tình huống này là như thế nào?

Phó Cửu thấy mọi người hướng ánh mắt về phía mình, cười nói: "Bất quá, nếu quyết định chơi, liền sẽ chơi cho thật tốt, mục tiêu của chúng ta chính là trận thi đấu cả nước, có đúng không?"

Lâm phong vẫn là cảm thấy ngốc: "Vậy thì ngay từ thời điểm đầu cậu là muốn làm cái gì? Ở khu C giết nhiều người như vậy?"

"Kiếm tiền, Phó Trung Nghĩa đem tôi xóa tên khỏi Phó gia, công ty mẹ tôi lại gặp phiền toái, lại không kiếm được tiền, biệt thự trong nhà cũng phải bán, thế nào cũng không thể làm cái ả tiểu tam kia được lợi được, đầu tiên tôi yêu cầu một số tiền, trong trò chơi người trong bang phái có rất nhiều tiền, còn rất dễ kiếm nữa." Câu nói này của Phó Cửu là thật.

Phong Thượng vẻ mặt đáng thương ở bên cạnh nhìn hắn: "Thần tượng, thì ra cậu nghèo như vậy."

Phó Cửu:...... cô nhìn qua thực nghèo? Này nếu cô không có nhiều tiền,thì có khả năng chơi được sao.

Nghe xong những lời này, Tiết Dao Dao nhìn về phía Phó Cửu ánh mắt thay đổi.

Cô trước nay đều không có nghĩ tới Cửu điện còn cần đối mặt với những mặt này.

Cô còn tưởng rằng dựa vào năng lực Phó gia, ít nhất sẽ không làm Cửu điện tự lực như vậy ......

Nhưng hiện tại nhớ tới, nếu Phó gia bên kia không có vấn đề, Cửu điện cũng không cần phải giả nam như vậy.

Đại khái là ngày thường Cửu điện tỏ vẻ quá mức anh tuấn tiêu sái, cho nên mới làm người ta quên đi, nhưng trên thực tế ở trên lưng cô ấy gánh vác trách nhiệm quá lớn.
Cô xác thật hồ đồ, lúc trước ở truyền thông nói lời nói kia, chỉ cần bị đối đãi không công bằng nhân tài sẽ nói ra.

Phó cửu thấy Tiết Dao Dao đang nhìn mình, nhướng mày nghiêng đi mắt tới, tiếp theo lại cười, luôn là bộ dáng ôn nhu như vậy.

Tiết Dao Dao chỉ cảm thấy một khắc kia, tâm của cô như bị hòa tan.

Cô cuối cùng cũng tìm được người có cùng mục tiêu tồn tại giống cô rồi.

"Tốt, tất cả mọi người đều ra cửa đi, xe thương vụ tới. "Lương bí thư trên cơ bản hoàn toàn tiếp nhận công việc của Phong Dật, trên thực tế làm hắn như vậy xác thật thật có chút giết gà cần dùng dao mổ trâu.

Bất quá, vì cam đoan không cho Tần tổng bị bẻ cong, hắn cần thiết phải đi theo, không thể để cho người khác thay thế!

Tần thị cũng xác thật có tiền, xe thương vụ đều là cao cấp, màu đen đơn thuần, ngồi trên thực thoải mái.

Phó Cửu không có lập tức đi, nhân lúc mọi người đều lên xe, đem một nửa túi tiền đặt ở trong lòng bàn tay của Tiết Dao Dao, thản nhiên nói: "Nhìn thấy đồ vật nào thích thì cứ mua đi, Đông Kinh chính là thiên đường mua sắm của con gái, cậu hẳn là chưa kịp đổi tiền tệ đi. "

Tiết Dao Dao há mồm liền muốn cự tuyệt.

Phó Cửu đem tay cô kéo tới, túm cô lên xe: "Chừng nào về trả tôi là được rồi:".

Lâm Phong ngồi ở ghế trên, thấy một màn như vậy, không khỏi sờ sờ cằm nói: "Vì cái gì tôi cảm thấy, tiểu hắc đào đối em gái Dao Dao đặc biệt tốt. "

"Không phải cậu nói, đế minh chúng ta chỉ có một em gái, muốn quý trọng sao? "Vân hổ cũng không để ý.

Lâm Phong còn ở bên kia nỉ non: "Kia không giống nhau, dù sao chính là quá tốt, không thể nói tới".

Nghe xong Lâm Phong nói, Tần mạc ngồi ở đằng trước đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ thu trở về, ánh mắt thâm thúy đặt ở hai cái bóng người ngồi ở kia, đáy mắt thâm trầm mang theo hơi lạnh......


  Chương 272: Nơi tập huấn đặc biệt  


Đông kinh là nơi lớn nhất điện cạnh tràng và cũng là nơi tập huấn lần này.

Chơi game quan trọng nhất chính là cái gì?

Đó chính là bầu không khí.

Vì cái gì rất nhiều người đều có máy tính, còn nguyện ý đi quán internet?

Ngươi hỏi một chút những người chơi đùa AU, huyễn vũ người liền sẽ biết.

Ngồi ở cùng nhau, đánh tiết tấu, gõ bàn phím, tiếng vang thanh thúy, chính là làm người cảm thấy thoải mái!

Đánh 《 anh hùng 》 cũng giống nhau.

Trò chơi《 anh hùng》 này, rất chú ý bố cục cùng đoàn đội phối hợp, cho nên mới sẽ có như vậy nhiều người thích nó.

Nhìn quanh điện cạnh tràng cũng thực náo nhiệt.

Toàn bộ đều là các thiếu niên thích điện cạnh Nhật Bản, có chút người còn mang cặp sách, ở nơi đó gõ điện tử cổ.

Lầu một là khu vực đại chúng, cùng loại với đại hình quốc nội.

Chỉ là ở Đông Kinh, nơi được coi trọng như vậy, ngay cả phát truyền đơn người, đều ăn mặc quần áo động họa COS, còn có mấy em gái mang một cái đuôi trắng thuần của hồ ly, hướng tới ngươi nháy mắt, không chỉ là con trai sẽ thích, mà các cô gái làm theo cũng rất vui vẻ.

Tiết Dao Dao đi vào nơi này, liền phảng phất nhìn thấy một cái thế giới mới, nhìn một màn này hết sức bất ngờ.
Nơi này là thật sự thực náo nhiệt, người khiêu vũ một chữ triển khai, mặt trên còn có hai người khiêu vũ đang đứng ở PK, mỗi một động tác đều vô cùng đẹp.

Đối với đoàn người Phó Cửu tiến vào, mọi người cũng chỉ là quay đầu lại nhìn đến đồng phục thi đấu, hạ mi xuống, người Trung Quốc?

Lương bí thư mặc tây trang phẳng phiu hoàn toàn không có chút phù hợp với nơi này, cho nên hắn khụ lớn một tiếng, tiếp tục hướng phía trước dẫn đường: "Không phải tầng một, căn cứ tập huấn ở tầng thứ sáu. "

Phong bảo bảo vốn là trạch nam luôn luôn ngồi ở nhà dùng ánh mắt vô cùng nghi ngờ nhìn lương bí thư, dường như muốn nói, anh xác định muốn tại đây...... Những người này tới đây để tập huấn?

Lương bí thư đẩy đẩy mắt kính trên mặt, chậm rãi nói: "Địa phương là Phong phó tổng chọn, tôi tin tưởng hắn chọn nơi này, nhất định có lý do của hắn"

"Lý, lý do là, là gì?" Phong thượng kinh ngạc, nói lắp liền lợi hại hơn.

Lương bí thư:...... Hắn như thế nào biết! Hắn là một người xử lí thương vụ,làm sao có thể biết phương diện điện cạnh!

"Bởi vì nơi này thích hợp luyện tập năng lực phản ứng cùng tốc độ tay nhất." Những lời này là Phó Cửu nói, cô quét liếc mắt một cái qua người khiêu vũ bên trái, hai tròng mắt như là ánh nắng chiều tà: "Còn có thể lúc mọi người chơi game mệt mỏi, xuống tầng dưới hoạt động thích hợp giảm sức ép, người khiêu vũ là rèn luyện phối hợp tay chân cùng năng lực phản ứng, bên kia có một trò chơi cơ gọi là tinh quang, nguyên lý cùng đại sư tiết tấu không sai biệt lắm, đi theo âm nhạc đánh khối vuông, bất quá mọi người lựa chọn hình thức khó khăn sẽ phát hiện, đôi mắt cùng với tay chưa chắc có thể đuổi kịp, chủ yếu là đôi khi đôi mắt đều theo không kịp tốc độ xuất hiện của khối vuông, cho nên đối với luyện tập tốc độ tay cùng dư quang rất có trợ giúp."

Không chỉ là Phong thượng, ngay cả lương bí thư nghe đều có chút sửng sốt, tiếp theo, hắn lấy lại tinh thần, thực khẳng định nói: "Không sai, lời nói của Cửu thiếu gia, chính là nguyên nhân mà Phong phó tổng chọn chỗ này tập huấn. "

Chúng đội viên:...... Cậu xác định cậu thật sự biết?

Lương bí thư cũng không rảnh lo xấu hổ, trực tiếp mang theo mọi người đi phía trước đi.

Lâm Phong lại lùi lại phía dưới, nói nhỏ với Phí Cửu: "Tiểu hắc đào, chúng ta đều không có lĩnh hội hết dụng ý của Phong hồ ly, em như thế nào lại biết? Lại còn có đối nơi này hiểu rõ như vậy? Anh lần đầu tiên nghe nói mấy thứ này có thể luyện tốc độ tay."

"Trò chơi chơi nhiều, kinh nghiệm liền có." Phó Cửu câu môi cười: "Anh hỏi lương bí thư, hắn biết em là một người không nghề nghiệp không học vấn a."

  Chương 273: Lo lắng Tần Mạc bị bẻ cong?  


Đội viên nghe vậy, quay đầu nhìn lương bí thư.

Lương bí thư mỉm cười lắc lắc đầu: " Trước kia tôi cùng Cửu thiếu gia cũng không phải rất quen thuộc, cũng không rõ ràng."

Các đội viên vô cùng thất vọng.

Lương bí thư là thật sự không nghĩ nói Phó Cửu trước kia có " quá khứ Huy hoàng " như vậy.

Huống chi hắn chỉ biết là Phó thiếu gia thích quán ăn đêm, như thế nào biết hắn còn tới địa phương này, hơn nữa còn hiểu dụng ý sâu như thế ...... Luyện tập tốc độ tay?

Lương bí thư mạc danh liền cảm thấy Phó Cửu nhìn ra điểm gì đó, lời này là cố ý nói với hắn đi.

Nhưng lương bí thư cẩn thận nhớ lại một chút, lại cảm thấy không có khả năng, học sinh cao trung hẳn là tâm tư kín đáo mới đúng?

Phó Cửu khóe miệng mang theo vẻ phúc hắc, cười nói: "Lương bí thư, anh có phải hay không rất sợ em đem anh Mạc bẻ cong?"

Thanh âm kia rất thấp, sẽ không có vài người nghe được.

Huống chi lực chú ý của các đội viên đều đặt ở những loại máy chơi game kiểu dáng thời thượng.

Lương bí thư từ trước đến nay trầm ổn, nhưng lúc này cũng không khỏi chấn động một chút, trên mặt lại không có biểu tình gì, ôn nhuận văn nhã cười: "Cửu thiếu gia, cậu nghĩ nhiều rồi."

"À, hôm nay tôi tới phòng anh Mạc ngủ." Phó Cửu liền chọc lương bí thư: "Kỳ thật anh Mạc còn rất dung túng em, anh nói đi?"
Lương bí thư:...... ngữ khí cậu nói chuyện cùng phi tử được sủng ái có cái gì khác nhau! Còn có thể hay không đừng đùa giỡn vui vẻ như vậy!

Lương bí thư hít sâu một hơi, lấy lại tâm tình nói: "Cửu thiếu gia cứ nói đùa, Tần tổng vẫn luôn coi cậu là em trai, rốt cuộc Tần gia liền coi hắn như con trai trong nhà, hắn khi còn nhỏ cũng là một người chơi, nhìn thấy Cửu thiếu gia liền muốn thân cận. "

"Ách?" Phó cửu gãi đầu: "Tôi tạm thời tin anh nói."

Lương bí thư:...... Tạm thời......

"Bất quá anh cũng không cần lo lắng, anh Mạc như vậy không ai dám bẻ cong hắn đâu." Phó cửu một tay đút túi quần, tiếng nói như cũ thực đạm: "Ai bẻ cong hắn, ai đã ngủ cùng hắn, tôi lại không ngốc, anh không cần mỗi lần thấy tôi cùng anh Mạc ở bên nhau, liền nghĩ cách đem chúng ta cách ly, đến lúc đó tâm trạng anh Mạc mà phát hỏa, đem anh sung quân đến hoang sơn để tập luyện đi."

Cuối cùng những lời này, mới là trọng điểm.

Lương bí thư trong lòng một trận quay cuồng, hắn hiện tại chỉ có một ý tưởng, hiện giờ học sinh đều là nói chuyện như thế sao!

Hắn phía trước bị Tần tổng cùng một sinh viên áp chế liền tính, rốt cuộc khí thế cùng thủ đoạn của Tần tổng hắn đã lĩnh giáo qua đi.

Hiện tại còn phải bị một cái cao trung sinh áp chế!

Quan trọng nhất chính là, thiếu niên nói rất có đạo lý! Hắn thế nhưng không thể phản bác!

"Này thật đúng là một tầng lầu một cái thế giới." Lâm phong cũng không có nghe được phó cửu cùng lương bí thư nói cái gì, dùng bả vai chạm chạm thiếu niên: "Tiểu hắc, một hồi liền phải đến lầu sáu, tin tưởng anh, lầu sáu phong cảnh tuyệt đối không phải lạnh như máy móc, quan trọng nhất chính là tâm ý của các em gái, đặc biệt là cái cô Lưu Ly đội trưởng với biệt danh băng sơn mỹ nhân kia, em đã nghe qua chưa? Người cũng như tên, muốn khí chất có khí chất, muốn tướng mạo có tướng mạo, trong nhà là mở ra công ty giải trí, có tiền, có của! Tuổi không lớn, mới vừa vào đại học, chơi game lại là một game thủ giỏi, lớn lên thì xinh đẹp, một chút đều như minh tinh, có được tuyệt đại bộ fan nam trong《 anh hùng 》, bất quá vị Lưu Ly tiểu thư này cũng không thiếu tiền, cho nên cũng không thể nào phát sóng trực tiếp, cùng đi trên một con đường rất giống với đội trưởng, rất cao lãnh, em nhìn đến sẽ biết, bất quá em cũng chỉ có thể nhìn ra xa, rốt cuộc...... "

Nói tới đây, Lâm Phong hướng tới bóng dáng trước mặt kia nhìn nhìn, mới tiếp tục nói với Phó Cửu: "Em hiểu chứ."


  Chương 274  


Thông minh như Phó Cửu nghe vậy, thực ngoài ý muốn nhíu mày đẹp, cô rất rõ ràng Lâm Phong nói" Em hiểu" ba chữ này là có ý tứ gì, đi theo nở nụ cười: "Kia băng mỹ nhân thích anh Mạc?"

Lâm Phong dùng sức gật đầu, một bộ anh em, em thật thức thời: "Chuyện này là anh chính mình nhìn ra,em ngàn vạn không cần nói cho người khác, có thích hay không anh cũng không chắc chắn, bất quá cái kia băng mỹ nhân mỗi lần thấy đội trưởng đều sẽ cười."

Phó Cửu:...... Như thế mà còn không gọi là thích? Vậy anh nói cho tôi thích là bộ dáng gì......

"Anh nhìn ra, thế nào, lợi hại đi?" Lâm Phong đè thấp thanh âm: "Cho nên nói, tiểu hắc đào, về sau ở chiến đội liền đi theo anh hỗn, đi theo anh có thịt ăn."

Phó Cửu nhìn hắn, thực nghiêm túc: "Anh đều có thể nhìn ra,kia những người khác khẳng định cũng đều đã nhìn ra, này rốt cuộc có cái gì tốt đáng giá kiêu ngạo?"

Lâm Phong:......

Phó Cửu không có lại cùng thạch hóa Lâm Phong nói chuyện, bất quá có một chút, cô càng thêm cảm thấy đây là quen biết lâu, mà không phải đi thấy chiến đội hữu nghị.

Cô thực hoài nghi, cái này hữu nghị chiến đội, là Phong đại người đại diện hoàn toàn an bài ra, kích thích năng lượng các đồng đội.

Ví dụ như các cô gái xinh đẹp trước mặt, các chàng trai đều sẽ tận lực đem trò chơi đánh soái một chút, là đồng dạng đạo lý.

Trách không được, người đưa ngoại hiệu Phong hồ ly, liền loại sự tình này đều có thể nghĩ đến......

"A! Anh Phong! Anh Hổ! Đội trưởng! Các anh cuối cùng tới! "

Sáu tầng vừa đến, các em gái không phát hiện, liền thấy một bóng người hướng tới bọn họ nhào tới.

Người nọ không phải nổi tiếng đảm đương COCO còn có thể là ai, nguyên lai hắn đã sớm tới rồi, liền trực tiếp tới tập huấn mà.

"Tôi không bao giờ đi tham gia toàn minh tinh mới, tôi muốn lưu ở bên người đại gia! Cùng nhau kề vai chiến đấu!"

Mập mạp cũng ở đây, bất quá hắn cùng COCO phản ứng hoàn toàn không giống nhau, mà là thực kích động đối với Phó Cửu nói: "Máy tính tôi đã chuẩn bị tốt, chúng ta tới PK một phen thế nào? Anh lần trước rốt cuộc là như thế nào một bên tránh né tôi công kích, một bên hướng tôi thả xuống virus? Kia một tay chơi quá xinh đẹp!"
Phó Cửu hoàn toàn không nghĩ tới lại lần nữa nhìn thấy mập mạp, đối phương sẽ như vậy nhiệt tình.

Mập mạp chính là người cuồng nhiệt phần tử hacker, đối phương diện này vô cùng chấp nhất: "Đúng rồi, anh ở cùng chúng tôi lần này đánh một trận? Tôi ra phía trước xem như thế nào......"

"Mập mạp. "Tần Mạc mở miệng, tiếng nói thực lãnh đánh gãy hắn nói: "Anh lại tưởng sẽ có một vòng như trước sao?"

Nháy mắt, mập mạp liền ngậm miệng.

Liên quan COCO cũng đều nghiêm lại.

Tần tổng ( đội trưởng) tâm tình, giống như nhìn qua không tốt lắm a.

Cặp con ngươi kia đều là khí lạnh, băng sương.

Why?

Mập mạp cùng COCO đồng thời hướng tới các đội viên xem qua, muốn tìm được một đáp án.

Mọi người rất có ăn ý dùng ánh mắt tỏ vẻ, bọn họ cũng không biết.

Hiện trường không khí không biết vì cái gì, liền có chút đọng lại.

May mắn bên kia truyền đến một trận tiếng cười, đánh vỡ không khí áp suất thấp: "COCO để anh tiếp người, anh như thế nào ở chỗ này?"

Tiếng nói vừa dứt, bên kia liền đi tới không dưới bảy mỹ nữ có đôi chân dài, mỗi một cái đều là ăn mặc chiến đội đặc chế chiến phục, toàn hồng nhan sắc, phía dưới là váy ngắn, phối hợp giày bó, cho người ta một loại cảm giác xinh đẹp tới cực điểm.

Người nói chuyện rõ ràng khẩu khí khá lớn, nhưng lại không phải người có khuôn mặt đẹp nhất.

Tốt nhất xem người kia, đứng ở đội ngũ trung ương, mái tóc dài màu đen rối tung ở hai bên sườn khuôn mặt nhỏ, nói không nên lời hơi thở thanh thuần đó, chính hướng tới Tần Mạc bên này cười nhạt.


  Chương 275: Ngươi mà cũng xứng vào Đế Minh  


Phó Cửu câu môi, này hẳn là chính là mỹ nhân lưu ly trong miệng Lâm Phong rồi.

Mỹ nhân mang theo đông đảo các em gái phía sau, đi tới hướng bên này của bọn họ, quả thật phi thường đẹp mắt.

Thành viên của Đế Minh đại bộ phần đều là nam nhân.

Là nam nhân khi nhìn thấy nhiều em gái như vậy đều sẽ có phản ứng quá trớn.

Một đám ngây thơ đến không thể tưởng tượng được nghiêng mắt nghiêng mắt, giả vờ tàn khốc.

Điều này làm cho các mỹ nữ của chiến đội hữu nghị đều nở nụ cười.

"Di? Lần này chiến đội có nữ sinh?" Tạp Lị có một em gái đôi mắt mượt mà, hướng tới phương hướng của Tiết Dao Dao nhìn qua.

Tiết Dao Dao vừa định mở miệng.

Em gái kia liền tiếp tục nói chuyện, mang theo điểm tùy hứng làm nũng: "COCO, anhgạt người, anh rõ ràng nói Đế Minh không cần con gái."

"Trước kia là không có." COCO thường xuyên ở bên ngoài làm tiết mục cùng phát sóng trực tiếp, cho nên quen được nhiều người, khó tránh khỏi sẽ gặp được những người muốn gia nhập chiến đội Đế Minh.

Chỉ là đội trưởng nhận yêu cầu của người khác, hắn cũng không dám xác định, mới có thể dùng cái cớ như vậy để cự tuyệt.

Ý đồ của đối phương quá rõ ràng, nói muốn gia chiến đội Đế Minh nhưng thực ra là muốn tiếp cận đội trưởng.

Vì không để bị lãnh khí trên người của đội trưởng đông chết, hắn đương nhiên không thể đáp ứng yêu cầu của các cô,cho dù là nhân khí tốt cũng không được.

Lương bí thư cười nói: "Hiểu Đồng tiểu thư, chỉ cần là cao thủ, Đế Minh đều hoan nghênh."

"Dựa theo câu nói của Lương bí thư, vị này...... " Thiếu nữ đáng yêu tên gọi Hiểu Đồng liếc mắt nhìn Tiết Dao Dao một cái, tiếp theo cười, chần chờ nói: "Mỹ nữ? Là cao thủ?"

Tiết Dao Dao có chút xấu hổ, có lẽ người khác nghe không hiểu, nhưng cùng là còn gái đối phương ở câu nói mỹ nữ kia tạm dừng một cái, thực rõ ràng là trong lời nói có ý gì.

"Tôi tên Lâm Hiểu Đồng, trong trò chơi tên là Đồng Hiểu Điện cô hẳn là có nghe qua đi." Lâm Hiểu Đồng vươn tay tới nhìn như thực hữu hảo muốn cùng Tiết Dao Dao bắt tay.

Trước khi người của chiến đội Đế Minh còn chưa tới, các nàng đã nghe bằng hữu nói qua tình huống của năm nay.Vào được ngoài một tên gay của Phó gia không nói,còn có một,cô gái rất là mập ở đó còn rất nổi danh, nghe nói trong nhà điều kiện không tốt, thích trộm đồ vật, còn không yêu tắm rửa.

Lâm Hiểu Đồng ánh mắt đầu tiên liền nhìn Tiết Dao Dao không vừa mắt.

Người như vậy, cũng xứng vào được Đế Minh?

Thật là vũ nhục chiến đội đánh chức nghiệp chân chính như bọn họ.

Lâm Hiểu Đồng ở kia mỉm cười chờ Tiết Dao Dao duỗi tay ra, thậm chí tất cả thành viên chiến đội Tạp Lị đều nhìn thực điềm đạm.

Tiết Dao Dao trải qua nhiều chuyện, biết này đại khái là chiêu trò của một ít cô gái xinh đẹp hay dùng, chút chiêu trò này chỉ có các cô gái hiểu, đàn ông cơ bản không thể nào hiểu được.

Cho dù biết đối phương cố ý nâng cao bản thân để hạ thấp cô, Tiết Dao Dao cũng không thể ở ngay lúc này trực tiếp cho người ta nhăn mặt như vậy sẽ chỉ làm người đó có nhiều hơn đầu đề câu chuyện nói cô là người thích gây chuyện.

Tay phải của Tiết Dao Dao nắm chặt, vừa muốn di chuyển.

Có một người lại nhanh tay hơn so với cô..

"Thật ngại, chúng ta chỉ nghe qua Đế Minh, còn các chiến đội khác đều không quá hiểu biết."

Là Phó Cửu,mái tóc màu bạc phối hợp với đôi mắt đen thâm trầm,nói ra một câu nói đầy gai nhưng người lại tỏa ra khí chất ôn nhu.

Vào giờ phút này, nụ cười phiếm bên môi làm người ta không dễ để người khác phát hiện ra hàn ý.

Tay của thiếu niên nắm nhẹ tay của Lâm Hiểu Đông, sườn mặt kia tràn đầy hơi thở của thanh xuân.

Lâm Hiểu Đồng ngẩn người: "Chỉ nghe qua Đế Minh?"

Phó Cửu vẫn còn đang cười: "Tiếng tăm của Đế Minh rất lớn."

Ngụ ý là nói Tạp Lị của các cô không có tiếng tăm?

Hai tròng mắt của Lâm Hiểu Đồng lập tức liền trợn to lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net