Chương 6: Hacker Ra Tay, Gặp Được Tần Mạc Trong Game

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại, điều cần thiết nhất là cô phải kiếm chút tiền mua linh kiện điện tử, lắp ráp một cái máy tính chức năng cao cấp.

Cô đã kiểm tra qua máy tính ở nhà, miễn cưỡng đánh một trận game còn được. Muốn phá một trang wed không tránh khỏi việc lưu lại dấu vết.

Vì vậy kiếm tiền là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu...

"Cậu nói cái gì? Kiếm tiền ư?"

Sau khi Trần Hiểu Đông nói ra câu này, đến cả tài xế cũng bị kinh ngạc, lập tức ngừng xe lại. Hai người nhanh chóng quay đầu nhìn Phó Cửu, vẻ mặt giống như vừa gặp được người ngoài hành tinh.


Tay trái Phó Cửu còn cầm một chai nước trái cây, mày đẹp nhăn lại: "Như thế thì làm sao? Tôi nói kiếm tiền rất kỳ quái à?"

"Đúng là có một chút." Trần Hiểu Đông khẩu phật tâm xà, quá kỳ quái thì có!

Trước kia mỗi ngày cậu đều xài hơn một ngàn, đến triển lãm phô trương khí chất mình là nhà giàu mới nổi, khiến người khác đều muốn đánh cậu. Hiện tại cậu lại nói cho chúng tôi cậu muốn bắt đầu kiếm tiền, này không phải đùa người thì là gì?

Phó Cửu cười nhạt: "Mỗi người đều phải có thay đổi. Gần đây kinh tế có chút khó khăn, tất nhiên là muốn tìm việc làm rồi."

"Thiếu gia!" Tài xế già chớp mắt hai cái, giống như vô cùng cảm động: "Nếu như phu nhân nghe được những lời này của cậu, tối hôm nay nhất định có thể ngủ ngon."

Phó Cửu uống một ngụm nước trái cây: "Mẹ tôi ở bên ngoài tỉnh còn rất nhiều việc cần làm, hai người đừng làm phiền bà ấy. Kiếm tiền yêu cầu thời gian, ngày mai Vương thúc đến trường học xin cho tôi nghỉ hai ngày là được."

Vương tài xế, Trần Hiểu Đông: "..."

Nói nhiều như vậy, cậu vẫn là vì muốn xin nghỉ!

"Thiếu gia, cậu muốn ở nhà nghỉ ngơi thì cứ nói thẳng, còn gạt chúng tôi cái gì mà cậu muốn kiếm tiền." Trần Hiểu Đông nhỏ giọng nói thầm một câu.

Phó Cửu nghe vậy bất đắc dĩ thở dài một hơi.

Cô phát hiện mặc cho cô nói cái gì, những người xung quanh đều sẽ không tin tưởng.

Rốt cuộc trước kia cô một thân nhà giàu mới nổi, không học vấn không nghề nghiệp, suốt ngày chỉ mơ tưởng đến soái ca!

Nhưng mà như vậy cũng không tồi.

Có thể dùng làm ngụy trang rất tốt...

Buổi tối, lầu hai ở nhà họ Phó.

Phản chiếu trong gương chỉ thấy trên chiếc bàn phím đời cũ, một đôi tay thon dài trắng nõn di chuyển qua lại, tốc độ rất nhanh khiến người ta như nhìn thấy ảo ảnh. Nếu là một người thường xuyên chơi game, chắc chắn sẽ nhìn ra đây là một người cực kì xinh đẹp!

"Ầm." Một âm thanh vang lên!

Đại chiêu phóng ra!

BOSS đã chết, chỉ dựa vào một chiêu!

"Mẹ kiếp! Đây là loại chức nghiệp gì? Làm sao có thể thông qua màn BOSS âm u?"

"Không cần biết chức nghiệp gì, ta bỏ tiền thuê hắn mang ta vượt qua bản đồ này. Không ngờ hắn lại chỉ cần một chiêu, cũng làm ta quá chấn kinh (1) rồi!"

(1) Chấn động, kinh ngạc.

"Ta cũng muốn mướn hắn. Hắn là người nơi nào, tên gọi là gì, trang bị có mạnh hay không?"

"Ui, hắn không có trang bị. Hình như là người mới, bộ dáng rất thiếu tiền."

"Ngươi muốn lừa ai, một người mới có thể giết chết BOSS âm u?"

"Đây là thật, ta vừa mới nhận được thông tin của hắn. Hắn lại đưa đoàn Diệt Tư Sinh, hiện tại đang đánh lần thứ hai, các ngươi đợi một chút đọc thông báo đi."

Người này vừa nói xong, toàn sever lại phát lên thông báo một chiêu giết BOSS.

Tiếp đó lại là lần thứ ba, lần thứ tư, lần thứ năm... Lần thứ mười!

Mỗi một lần như vậy cái tên "Hắc Đào Z" đều được treo cao phía trên màn hình.

Hắn tựa như sử dụng thêm thao tác đặc biệt, mọi người xem đều nhiệt huyết sôi trào!

Một thiếu niên gương mặt siêu cấp đáng yêu chức nghiệp liên đội kích động kêu lên: "Tần thiếu, ngài nhìn xem tên Hắc Đào Z này. Quá soái! Chúng ta kéo hắn về đội mình đi, kéo hắn về đi!"

Hai chân Tần Mạc gác lên nhau, nghiêng mặt qua, đôi mắt đen nhánh, làn da trắng nõn, nhìn hắn như một quý tộc hút huyết quỷ. Đặc biệt hắn còn mặc đồng phục chức nghiệp liên đội của đội hắn, hơi thở lạnh băng lại lười biếng: "Người mới?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net