Happy New Year

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn mấy phút nữa thôi là bước sang năm 2018 rồi. Những ngày cuối năm này, Lãnh Lãnh thực sự đã có khá nhiều chuyện không vui. Nhưng khi lết vào wattpad, lập tức nỗi buồn đã vơi đi một nửa.

Lãnh Lãnh nhận ra rằng, cho dù mình chẳng còn gì cả, thì vẫn có những độc giả thân yêu đang trông chờ từng chap truyện, đang từng ngày cổ vũ tinh thần Lãnh Lãnh.

Tiểu Lãnh biết ạ, và đang cố gắng hết sức tranh thủ viết truyện cho các nàng đây. Vậy nên các nàng hãy tiếp tục ủng hộ ta nhé😘😘😘

Nói chung, "Đế vương sủng" là truyện đầu tay Au tự sáng tác, cho nên trong quá trình viết cũng như phần logic truyện chắc chắn sẽ có những chỗ còn sai sót, chưa hợp lí và thời gian ra chap khá dài. Nên cũng mong mọi người thông cảm cho Lãnh ạ.

Cuối cùng, Lãnh Lãnh chúc mọi người sẽ có một năm mới 2018 an khang, hạnh phúc bên gia đình và người thân, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống; chúc cho cái hố "Đế vương sủng" nhà Lãnh sớm ngày lấp xong và mong mọi người tiếp tục ủng hộ để ta có thể hoàn thành nốt bộ truyện này nha!

Nhớ bình chọn và theo dõi Lãnh Lãnh nhé! Yêu các nàng, tình yêu to bự của Lãnh😘😘😘

Happy New Year!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net