Ngoài lề: AFC CUP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng ta đã thua! Không sao! Cho đến giờ phút này, chúng ta đã cố gắng hết mình.

Các anh không thể giành cup vô địch, nhưng các anh đã làm được những điều kì diệu cho nước nhà!

Xin các anh đừng buồn, đừng khóc, cũng đừng gục ngã, cúi đầu! Cả thầy Park cũng vậy. Mọi người đã làm rất tốt!

Đặc biệt là anh, Bùi Tiến Dũng! Không phải lỗi của anh. Hãy mạnh mẽ lên! Đôi tay vàng của anh đã cứu thua rất nhiều lần cho cả đội. Lãnh Lãnh sẽ dõi theo từng bước đi của anh, cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho anh, giống như hàng triệu người dân Việt Nam khác.

HLV Park Han Seo, ông là HLV thành công nhất của bóng đá Việt Nam! Mong rằng ông sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tiến xa hơn nữa, mang vinh quang về cho đất nước Việt Nam!

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Xuân Trường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Thanh, Đức Huy.

Các anh, là những người anh hùng. Những cái tên này đã in sâu vào trong tâm trí Lãnh Lãnh! Cảm ơn các anh vì đã đem lại cho những người hâm mộ những trận đấu tuyệt vời.

Thất bại hôm nay sẽ khởi đầu cho thành công của những ngày sau! Tuy thất bại nhưng cũng chính là chiến thắng!

Các anh là những anh hùng! Các anh đã chiến đấu dũng cảm cho đến những giây phút cuối cùng của trận đấu. Điều đó đáng để cho tất cả tự hào!

Trung Quốc đang lạnh lắm. Các anh hãy chú ý mặc ấm, giữ gìn sức khoẻ. Ngày hôm nay thể lực của các anh đã tiêu hao quá nhiều. Chiến đấu xong rồi, hãy trở về đi thôi! Vòng tay của những người hâm mộ đang mở rộng để chào đón các anh đó!

Mãi yêu! ❤️❤️❤️

Việt Nam, 27/01/2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net