Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngoài cửa thư viện, mấy đợt gió thổi cuốn theo mớ lá bay cuộn tròn trên không trung, mấy chú chim cũng bắt đầu tung cánh rời khỏi mấy hàng dây điện, trong thư viện các cô cậu sinh viên chắc cũng đã đọc xong một trang sách. Mà tại sao người đẹp trai đứng trước mặt Nobita hơn 5 phút rồi vẫn chưa có trả lời...

Cậu len lén nhìn anh, chỉ trông thấy anh cách mặt mình một khoảng, nét mặt lộ ra mấy đoạn suy tư. Trong đầu Dekisugi hiện tại có rất nhiều suy nghĩ tràn vào, mỗi điều đều liên quan đến Nobita nhưng hầu hết không có lặp lại, hầu hết lướt qua, hầu hết biến mất. Duy chỉ có một điều là đặc biệt xuất hiện rất nhiều lần.

"Em ấy đang ghen sao?"

Dekisugi đối với vấn đề liên quan đến Nobita đều sẽ biến thành kiểu người dễ bị chi phối bởi suy nghĩ và cảm xúc, mới đoán một chút còn chưa phân được đúng sai đã vui vẻ cúi xuống hôn khắp mặt cậu. Cậu khi đó tránh mặt đi, nụ hôn của anh theo đó rơi xuống cổ, trong phút chốc chuyển từ vô tình thành cố ý, không khoan nhượng mút mạnh thớ da thịt nhẵn mịn, rất nhanh lưu lại mấy dấu tròn tròn ân ẩn đỏ. Đối với việc bị động chạm tuỳ tiện này, Nobita một hơi cảm thấy thực nhột, tay bị anh ép chặt khó khăn bấu vào áo, mà chân cũng bị anh ra sức cố định không thể nhúc nhích.

-"Dekisugi, mau...dừng...dừng lại." Nobita khó chịu mấp máy môi nói bên tai anh. Dekisugi ngược lại cảm thấy giọng nói kia như đang nỉ non khiêu gợi, đầu lưỡi khẽ khàng liếm một đường xuống xương quai xanh. Nụ hôn lại liên tiếp dán lên, mỗi nơi đều lưu lại một chút sắc tình.

Nobita mang theo tức giận cùng xấu hổ cúi đầu cắn thật mạnh vào phần vai đang lồ lộ ra của anh, đối phương ngay lúc đó đau đớn một trận kêu "hự" một tiếng, môi lưỡi cũng dời đi, cách mặt cậu một khoảng, vầng trán kịch liệt nhăn lại. Nobita đối với tình huống này đặc biệt sợ hãi, ngay khi anh vừa nâng người thả lỏng tay liền co chân thoát ra. Chỉ là vừa lách được người, cổ tay liền bị kéo mạnh về sau, lần nữa bị giam cầm trong vòng tay anh.

-"Đã cắn người còn muốn bỏ chạy?" Lời này vừa thoát ra, bên tai Nobita tiếp theo nghe thấy âm thanh của vật gì bị cắn vỡ. He hé miệng muốn nói điều gì đó, hai cánh môi đã nhanh chóng bị người nọ cuồng dã ngậm lấy, đầu mũi sau đó cảm nhận được một tầng hương vị the mát ngọt ngào.

Dekisugi nhân lúc đối phương miệng còn chưa khép, nhanh chóng đưa lưỡi vào thăm dò, tìm kiếm cộng sự đang rụt rè ẩn nấp, vật bị anh cắn vỡ cũng theo đó tiến vào bên trong.

Đầu lưỡi e dè bị anh dụ dỗ đến quấn quít không rời, còn có vật gì đó đang tan trong miệng. Có chút the mát của bạc hà, có chút ngọt ngào thơm béo của chocolate, có chút ướt át của nước bọt. Tất cả từng chút hoà quyện, ngấm dần vào sau trong khoang miệng. Thanh âm môi lưỡi chạm nhau, phi thường ám muội. Nobita kìm không nổi chìm sâu, khao khát muốn nếm thêm không thôi. Toàn thân mềm nhũn vô lực tựa vào người anh.

Dekisugi cảm nhận được đối phương hoàn toàn không còn kháng cự, nới lỏng vòng tay. Một bên vẫn triền miên hôn môi, một bên đem tay ở trên thắt lưng luồn vào trong áo sơ mi mỏng, vuốt ve từng tấc thịt nhẵn nhụi, từ từ tiến lên đầu ti bên ngực trái, ngón tay không yên phận thích thú khiêu khích một trận, vuốt ve hạt đậu nhỏ. Lại nói nơi này của cậu không ngờ cực kì nhạy cảm, anh vừa chạm tới, chỗ đó liền run rẫy giật nảy lên, đúng là thân thể xử nam lần đầu tiên bị người khác chạm vào. Phút chốc khiến hơi thở của Nobita lại thêm phần khó nhọc.

Hai người sau đó kết thúc hôn môi, vị khách không mời rời đi, lưu luyến ở trên môi cậu trọn vẹn lấy đi mớ nước nhẫn nhẫn, cố ý kéo ra một sợi chỉ nước trong suốt thanh tao. Tiếng thở hổn hển vang vang nhẹ nhàng tà mị trong không khí. Nobita mặt nóng bừng bừng, hai bên má hệt như sơn màu huyết, đỏ lựng không thể bì, đôi mắt to tròn óng ánh nước cách tròng kính dày nhìn anh.

Dekisugi như có như không mỉm cười nhàn nhạt, gian xảo liếm vành môi, bàn tay ở trên ngực cậu như cũ ra sức mân mê hạt đậu nhỏ, khiến cậu ngứa ngáy ngâm khẽ một tiếng "ưm...", phần lưng cũng miên theo đó hơi cong về phía anh. Dekisugi cúi đầu hướng đến bên phần ngực phải của đối phương, cách lớp áo sơ mi mỏng chầm chậm đảo lưỡi một vòng, đầu ti hồng nhuận theo lớp áo bị ướt ẩn ẩn hiện hiện, tất cả đập vào mắt anh, quyến rũ thu hút.

Chút mong muốn trừng phạt ban đầu nhanh chóng bị ngọn lửa nóng mang theo hơi dục vọng chiếm hữu, âm thanh rên rỉ nỉ non như rót vào lòng, vẻ mặt khó chịu cùng thân thể nhạy cảm hệt như yêu kiều câu dẫn. Dekisugi tối sầm mắt, yết hầu không ngừng lên xuống, trực tiếp đem tay đang vuốt ve ở thắt lưng kéo phần áo sơ mi mỏng phiền phức lên, sau dứt khoát đem môi ngậm lấy, không ngừng dây dưa. Cảm nhận ti đầu bị đôi môi người kia ra sức nút mạnh, Nobita cả người tê dại, thanh âm trong trẽo theo tiếng lòng truyền ra ngoài không còn nhỏ như trước.

"Ưm...ha..." Nobita bất giác đem tay che miệng, sợ hãi âm thanh kỳ lạ mà bản thân không kìm được phát ra. Ngứa ngáy qua đi, thoải mái cùng khoái cảm ập đến. Nobita không muốn thừa nhận nhưng loại thân mật này với anh thực sự khiến cậu không kìm lại được chính mình, nơi nào đó ở phía dưới lớp quần lót, từ trong khe nhỏ ở quy đầu đã rịn ra một chút ướt át, dính một mảng nhỏ lên lớp vải mỏng, bị kích thích đến từ từ ngẩng đầu.

>>>>>>>>>>>>>>>

End chương 20

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net