Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cảm xúc hỗn loạn dần chìm theo ngôn ngữ cơ thể.

Thứ gì đến cũng đã đến, có muốn từ chối cũng đã là quá muộn.

Hai bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve eo thon, Dekisugi gần như ngồi xổm xuống trước mặt Nobita, đem môi lưỡi theo đó hôn lên từng tấc thịt mềm mại, nhẵn nhụi trên bụng cậu, nóng bỏng, ướt át. Nobita tay bấu vào hai bên vai áo đối phương, cảm thấy mỗi một nụ hôn anh dán lên bụng như mang theo lửa, từng chút, từng chút đốt vào trong bụng cậu, viên kẹo ở trong miệng cũng tan hết từ khi nào nhưng dư vị vẫn như vậy lan toả trong khoang họng, mê mẩn, khó chịu không thôi. Tiểu côn thịt cũng cương tới sắp hết chịu nổi.

Cánh cửa vực dục vọng, dễ mở, khó đóng.

Người rơi vào vực dục vọng, dễ chìm, khó lên.

Mặc dù vậy, Dekisugi vẫn biết anh phải trấn tĩnh dục vọng của bản thân. Thứ anh muốn không phải chỉ có thể xác của cậu mà còn cả tâm hồn, cả tình yêu.

Những điều tuyệt vời nhất phải để tới khi cả hai cùng tự nguyện cùng nhau hoà làm một.

Anh, không muốn từ đầu tới cuối chỉ có một mình anh là người muốn vui vẻ. Việc này chẳng khác gì đang cưỡng ép cậu. Nhưng anh cũng không thể để cậu cùng đũng quần nhô cao chạy ra ngoài được, giúp cậu cũng là giúp hạ thân anh bình tĩnh hạ xuống.

Nụ hôn dừng lại ở trên rốn Nobita. Dekisugi nhắm nghiền mắt, khó nhọc thở ra một hơi, đột nhiên đứng phắt dậy, Nobita bởi vì động tác nhanh lẹ này của anh mà không khỏi giật mình. Dekisugi giúp cậu kéo áo sơ mi xuống, sau lưu loát nghiêng người, triệt để bế thốc cậu lên. Nobita theo quán tính đưa tay quàng qua cổ anh, tròn mắt kinh ngạc nhìn anh không chớp. Dekisugi như vậy mà lại cười ranh mãnh hỏi:

-"Tôi đẹp trai lắm phải không?"

-"Nào có!" Cậu bướng bĩnh cãi lại một câu, sau cùng cũng lập tức rúc mặt vào ngực anh. Dekisugi cười khổ, cúi xuống hôn vào gò má cậu, trực tiếp theo lối cửa sau ra khỏi thư viện, thẳng một đường hướng đến nhà vệ sinh.

"Cạch" một tiếng, cánh cửa phòng vệ sinh cuối cùng, vừa vặn được chốt khoá, Dekisugi một tay ra sức bế mông cậu, một tay hạ nắp bồn cầu, lưu loát kéo ra mấy mảnh khăn giấy, nhanh chóng lau sạch, sau đó cẩn thận đặt cậu ngồi xuống. Lại nói cậu vừa rời khỏi người anh liền nép người lui ra sau, hai tay giơ ra trước, bày ra một dạng tư thế phòng thủ, chân mày hơi chau lại, đáy mắt ánh nước nhìn anh trừng trừng mang theo tức giận, khó chịu cùng uỷ khuất bị khi dễ.

Dekisugi nhìn cậu, nhịn không được bật cười thành tiếng. Chân dài tiến lại, khom người, đầu gối chân phải đặt lên nắp bồn, tách hai đùi cậu ra. Một tay chống lên vách tường phía sau, một tay mò xuống đũng quần cậu, kéo khoá, nắm lấy tiểu côn thịt vừa vểnh ra ngoài. Động tác anh nhanh lẹ không có phút dư thừa, cậu căn bản theo không kịp. Hoảng loạn đưa tay nắm lấy cánh tay kia, tâm ý muốn hất vị khách không mời này ra khỏi hạ thân. Không ngờ bàn tay hữu lực kia dường như muốn cùng tiểu côn thịt của cậu dây dưa, ánh nhìn của đối phương theo đó tích cực dán lên nơi này. Lại nói tiểu côn thịt của cậu đặc biệt mềm mại, màu sắc hồng nhạt thanh tú, chung quanh gần như không có nhiều lông, phi thường sạch sẽ, dường như không thường tự thẩm. Dekisugi bất giác mỉm cười, vật xinh xắn như vậy, rốt cuộc nằm trong tay anh. Dekisugi mang theo ý cười, đột nhiên ngẩng mặt lên nhìn cậu. Nobita như cũ chau mày, đem ngón tay chỉ chỉ vào mặt anh.

-"Cậu còn muốn làm gì? Dừng lại được rồi đó!" Lời nói mang theo cao giọng lan đến tai anh.

Dekisugi như vậy mà lại hôn lên đầu ngón tay cậu, đầu lưỡi không yên vị mang theo ướt át chạm lên. Nobita sửng sờ một hồi, nhanh chóng rút tay về. Không ngờ anh lại miên theo đó, hôn lên môi cậu, đầu lưỡi tiến vào khuấy động một trận, lướt qua từng tấc lợi phía trên dưới hàm, sau cuồng dã mút lấy đầu lưỡi e dè của cậu, quấn quít không rời. Bàn tay đang nắm lấy tiểu côn thịt cũng không ngừng trượt lên trượt xuống.

Nobita gần như bị cuống theo nụ hôn cùng khoái cảm truyền tới nơi hạ thân, bất giác đứa tay vòng qua cổ anh, vụng về tiếp nhận, cùng anh trao đổi mớ nước nhẫn nhẫn trong khoang họng. Tiểu côn thịt cũng bị kích thích đến mức phát run, khe nhỏ ở quy đầu nhanh chóng tiết ra niêm dịch bóng loáng, chạm vào tay Dekisugi, ngón cái đang đặt trên cán đột nhiên chuyển lên hướng quy đầu mà quét mớ chất lỏng này một vòng, nhẹ nhàng vuốt ve. Phần cán tiểu côn thịt nhờ có lớp màn này mà càng trở nên trơn nhẵn, động tác của anh vì thế càng trở nên nhanh hơn.

Khoái cảm ập tới bất ngờ, tiểu côn thịt cũng bắt đầu run rẩy không thôi, dường như đã đến cực hạn. Nobita khó chịu đến toàn thân mềm nhũn, bạch dịch bên trong hạ thân mong muốn thoát ra. Nhưng Dekisugi trái lại không cho cậu bắn ngay, ngón cái nhanh chóng đè lên khe nhỏ ở quy đầu. Họ sau đó kết thúc hôn môi, tiếng thở hồng hộc vang lên khắp căn phòng nhỏ.

Viền quy đầu đã chuyển sang đỏ hồng, Nobita thực sự hết chịu nổi, với tay tìm xuống muốn tách ngón tay người nọ ra, rốt cuộc chưa chạm được đã bị anh chặn lại.

-"a~~...ha...cậu làm gì vậy?" Cậu khó chịu khẽ đấm vào ngực anh, nỉ non trách móc.

-"Cậu cứ như thế sẽ làm dính vào áo!" Anh khi đó vừa nói vừa kéo mấy mảnh khăn giấy đặt hờ ở trên ngón tay chặn quy đầu. Lại nói khe nhỏ vừa được tự do, tiểu côn thịt ngay lập tức phun ra một tia bạch dịch. Vừa vặn nằm trọn vào lớp khăn giấy phía trên.

-"Hmm..ha..a~~~" Nobita mang theo khoái cảm, cả người lơ đễnh ngả ra sau, tựa vào két nước, tiểu côn thịt sau đó cũng nhanh chóng mềm xuống.

Nhưng cũng không đợi cậu nghỉ ngơi quá lâu, hai cánh môi tiếp tục bị người nọ ngậm lấy, anh sau đó kéo tay cậu đặt lên đũng quần đã nhô cao từ lúc nào của mình. Khoé môi gian xảo nhếch lên, thanh âm trầm khàn ma mị một đường lan tới bên tai Nobita.

-"Cậu bị tôi làm cho cứng, tôi đã giúp cậu. Hiện tại chỗ này vì cậu mà cương đau, cậu phải giúp ổn định lại nó."

>>>>>>>>>>>>>>>

End chương 21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net