XVI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.



- được rồi, việc hôm nay sẽ không truy cứu nữa, ngoan ngoãn một chút tiết kiệm sức lực, mau khỏe lại, tôi không cần nữ nhân yếu ớt vô dụng

hắn nói rồi lãnh khốc để lại cho ami ngốc nghếch một cái bóng lưng. em thoáng nhìn thấy vài phần lo lắng ẩn hiện trong mắt taehyung, nhưng chỉ trong vài tích tắc ngắn ngủi liền hiện thời biến mất không chút tăm tích.

ít nhất như thế này thì jimin cũng không có nguy cơ gặp nguy hiểm, ami một lòng không nghĩ ra, cũng không muốn nghĩ, như thế hai anh em ác ma này biết được ai làm ô uế cơ thể nàng liền bao nhiêu độc ác trút hận. jungkook đem nụ cười lần nữa trêu ghẹo em .xác định taehyung đã rời khỏi liền cất giọng.


- trước mặt anh ấy, bảo bối thế này bênh vực đàn ông, không chết là mạng quá lớn rồi


tiếp theo liền đem cháo loãng từng ngụm nhỏ mớm cho em bé.



[.....]




thân thể ami qua tĩnh dưỡng hồi phục đã dần dần khỏe mạnh, tấm lưng trần trắng xinh nổi bật lên từng vết roi hằn, phần ngực có một đường quất dài kéo từ giữa ngực tới nơi bụng mềm mại. xung quanh vết roi vẫn là thâm tím đáng sợ. một roi mạnh bạo nào hằn lúc ấy đem bóp nhẹt thở em. jungkook nhìn anh trai ôn nhu lơ đễnh lướt tay chạm vào đường máu khô trên người bảo bối, lòng có chút nhộn nhạo, tuy rằng ami gần đây đã có thể rời khỏi giường tự một mình đi lại nhưng tắm rửa cùng ăn uống vẫn phải do cậu cùng taehyung chiếu cố. ngày ngày đều phải đều đặn thay băng gạc trắng cho em, tránh cho vết thương nhiễm trùng.

vấn đề đáng nói ở đây, là ngày ngày được nhìn cơ thể xinh đẹp trần truồng trước mặt nhưng lại không có biện pháp "ăn" em, cả hai đều không nói ra nhưng là đêm nào cũng phải tắm nước lạnh, nửa đêm ôm bé con cũng không dám xiết chặt lấy, sợ rằng tổn hại tới vết thương, ngoại trừ đem dục vọng nóng rực căng trướng chà sát vào cơ thể em thì tuyệt nhiên không dám mạnh bạo.

còn ami trong lòng mấy phần thoải mái, em không hàng đêm đều bị cường bạo, bị mấy thứ khổng lồ kia chà đạp cơ thể, còn có chút vui vẻ, chịu ăn cũng chịu nghe lời. chỉ là ami em hãy cứ đắc ý đi, đợi thân thể khỏe lại, xem hai con sói đói khổ dâm kia như thế nào đem em mà ăn sạch sẽ không chừa mẩu xương.



[....]




hàng ngày hai anh em ác ma kia đều có một thói quen tập thể thao, căn biệt thự này có một phòng lớn, đầy đủ các dụng cụ tập luyện. jeon jungkook đang chạy bộ, từng giọt mồ hôi trên trán chảy xuống ướt sũng một mảng áo lớn, taehyung hắn đang nghỉ ngơi cùng uống vang nhẹ. hắn hiện tại cảm thấy ami nghỉ ngơi như vậy cũng đủ hồi phục cơ thể rồi. không có hứng thú tập luyện cùng với mấy thứ máy móc cứng nhắc này, hắn muốn cùng em chơi trò vận động mạnh.

từ trong phòng tập lãnh động bước ra, đem cửa phòng ngủ bật mở. đều là không thấy bảo bối đâu cả. hừ, chân dài đi vào phòng tắm, cũng là không thấy thân thể kiều nhỏ kia đâu, hắn bắt đầu mất kiên nhẫn, vừa mới đây còn có chút ngoan ngoãn nằm trên giường, thân thể vừa phục hồi đã muốn đi thả gió? tốt nhất là nên ở trong nhà ăn đi, còn không thấy em ở đâu xem hắn thế nào dạy dỗ.

ami trong phòng bếp, em là có chút đói, mò mẫm vào trong phòng bếp lục tìm cũng chỉ thấy có vài quả táo cùng mấy củ cà rốt. đem cà rốt rửa sạch sẽ một hồi liền nôn nóng đem lên miệng cắn cắn, thật ngon, cà rốt giòn giòn cùng có vị ngọt thanh thanh.

taehyung đi vào liền trước mắt thấy bé con ngồi trên đất, dựa cơ thể gầy yếu vào tủ lạnh lớn sau lưng, bộ dạng có chút thảm thương, em hiện tại mặc một cái áo nam nhân màu trắng dài cũng rất lớn che gần một nửa đùi trắng trẻo. tay nhỏ nắm chặt lấy củ cà rốt đem lên miệng gặm từng ngụm, từng ngụm be bé.

trông bảo bối hết sức tội nghiệp, đói sao? đói sao lại không tìm tới hắn? vốn dĩ tất cả thức ăn em ăn đều một tay taehyung hắn làm, từ bà ngoại truyền sang sở thích nấu ăn, hương vị cũng không tệ.


- kim gia cũng không muốn mang tiếng ngược đãi trẻ nhỏ, em đói sao không kêu tôi?


ami hoảng loạn giật mình, tiếng nói trầm ổn cùng chút băng lãnh từ trên đầu truyền xuống, củ cà rốt vô tội bị em đánh rớt lên nền đất, vốn dĩ muốn đem nhặt lên, nhưng taehyung tay lớn lực đạo nhấc bổng em nhỏ đặt lên bàn ăn lớn. nhác trông, ami giống tế phẩm xinh đẹp ăn mặc thiếu thốn nhưng đầy gợi cảm.

em như vậy đã sợ hắn rồi? cũng tốt một chút, giáo huấn đe dọa cho em biết đường ngoan ngoãn, không chọc vào giới hạn của hắn.


- bẩn rồi còn muốn ăn? ngồi đợi tôi


tầm gần nửa canh giờ, taehyung từ phòng bếp dọn lên bàn một bát canh thịt thơm ngát, còn chưa nếm qua hương vị nhưng là cực kỳ kích thích vị giác, bụng ami vốn đang đói, không kìm chế được liền kêu lên mấy tiếng. tiếng động xấu hổ làm cho em liền đỏ mặt ấp úng. đem biểu tình đáng yêu của em thu hết vào tầm mắt, hắn khẽ thấy vui vẻ trong lòng. cùng kéo ghế ngồi trước mặt bảo bối

một lớn một nhỏ nhìn nhau, mắt nhìn mắt, kẻ áo quần chỉnh tề lãnh đạm ngồi trên ghế, người xốc xếch lộn xộn ngoan ngoãn quỳ trên bàn ăn, ở giữa là ngăn cách bởi một bát canh thịt ngon lành.

nhưng.. thìa ở đâu rồi? đem mắt nai ngơ ngác dò hỏi, chỉ thấy gương mặt băng sơn ngàn năm kia lộ ra một nụ cười gian xảo.


- cúi xuống tự dùng lưỡi nếm đi


họ kim hắn cư nhiên muốn em giống như sủng vật, quỳ đầu xuống liếm canh?


- em không ăn? chê đồ tôi nấu không bằng củ cà rốt sống của em sao?


ami nhỏ vẫn một bụng im lặng, làm sao a? em hiện tại cực kỳ đói, so với cà rốt sống thì canh thịt vẫn là cuốn hút hơn, nhưng lại như vậy muốn em ăn uống giống như con mèo nhỏ.


- còn không mau ăn tôi liền đem đổ đi, củ cà rốt kia không to bằng tôi nhưng muốn đem nó thỏa mãn em cũng không quá khó khăn


!

là đe dọa bảo bối sao? cái gì mà dùng cà rốt thỏa mãn ? . liền nhanh chóng dùng tay bưng lên canh toan tính một ngụm ăn thử.


- không được dùng tay, để nguyên bát trên bàn, tự đầu em đem tới mà ăn


em nhỏ cũng không muốn cùng người này nhiều lời đem lưỡi phấn nộn liếm liếm, cảm nhận mùi vị canh ngon ngon đậm đà trong miệng, không kìm được lại lần nữa tiến đến. ami giống con mèo con nhỏ bé, vụng về ăn canh trong bát, cơ thể nhỏ xinh bò rạp người trên bàn ăn lớn, mông cũng vì tư thế này mà nhô cao. em rất vô tư đem thân thể kích thích nam căn của ai đó nhô lên cực đại, nhanh chóng.


.

.

.





aliceyper




________

tôi sẽ hoàn nhanh bộ này để tập trung vô 'mine' và fic mới nhé.

________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net