XXIII

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.


ai là người nhà bệnh nhân


- tôi


jungkook cùng taehyung lập tức đồng thanh.


- muốn giữ mẹ hay giữ đứa trẻ?


hai anh em hắn biểu tình đáng sợ, trên người vẫn còn tanh nồng mùi máu, thân ảnh cao lớn cùng lãnh khốc hoàn toàn áp đảo vị bác sĩ.

kim taehyung đem súng trong lưng áo ném ra trước mặt bác sĩ. jungkook lạnh lùng, ánh mắt không một chút nhu tình, cất giọng lãnh đạm.


- cả hai người đều phải cứu, mất một người tôi liền đem cái nơi này san bằng


bác sĩ giống như bị sốc nặng nề, không thể tin nổi còn có người dám đem súng vào bệnh viện, hơn nữa như vậy còn cao giọng phách lối. trên trán từng giọt mồ hôi chảy xuống. quá bá đạo, định đem người ta bức tử sao, muốn giữ được hai mạng người này vô cùng khó khăn.

nữ nhân kia mất máu quá nhiều, cơ thể còn có dấu hiệu suy nhược, hơn nữa hôm nay còn quá sớm để đứa trẻ chào đời. đem từng bước chân nặng nề đi vào phòng giải phẫu, gạt đi mồ hồi cay mắt, hít hơi lấy lại tinh thần.


- chuẩn bị máu nhóm O, chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật, ca này bắt buộc phải thành công


hiện tại bằng mọi giá phải cứu sống hai người này, sống từng này tuổi, ông biết hai người kia hoàn toàn có khí chất, nói được làm được.



[......]



đèn trong phòng phẫu thuật tắt, cửa hé mở, vị bác sĩ giống như hụt hơi từ bên trong đi ra. bác sĩ đứng tuổi mệt mỏi lảo đảo khuỵu xuống đất.  taehyung đem biểu tình đáng sợ lao tới, sức lực kinh người đem cổ áo vị bác sĩ này xốc lên, gào lớn.


- thế nào


vị bác sĩ già, trên áo vẫn còn dính máu đỏ tươi, gương mặt có vài nếp nhăn là đầy những giọt mồ hồi lớn, tay run lên lẩy bẩy.


- ca phẫu thuật.... thành công


jeon jungkook chỉ kịp nghe hết câu này cả người cao lớn lôi thôi run rẩy hai ba cái, tích tắc liền đổ rạp xuống đất, một tay nắm lấy ngực, đầu ngửa lên trời. tốt rồi, không sao, hiện tại bảo bối nhà hắn sống rồi. hai người đàn ông tanh máu giống như dã thú lao vào phòng hồi sức



[.....]



ami nhỏ nằm im trên giường bệnh. da tái nhợt không chút huyết sắc, tay vẫn còn cắm kim tiêm truyền nước. taehyung cơ hồ mất kiểm soát, tay lớn hết sức lay lay vỗ vào má em.


- bé con... mau tỉnh lại, ami! nghe tôi nói không?..


em là vẫn một mực thủy chung ngoan ngoãn ngủ, không thèm một cái cử động.


- các người mau ra ngoài cho bệnh nhân nghỉ ngơi, thật không có quy củ


nữ y tá đằng sau thấy người đàn ông đẹp trai trước mắt như vậy vô cùng thô lỗ, có chút muốn ra oai lớn tiếng quát. tiếng cô ta the thé đến mức vị bác sĩ hồi nãy bị túm áo sợ đến xanh mặt, trong lòng thầm than thở, cái đồ y tá đần độn, muốn hắn cho một phát súng vào đầu hay sao.

chỉ là ngoài dự đoán, taehyung hắn giống như bình tĩnh lại, chậm rãi khôi phục hình tượng, dừng lại hành động, không biểu tình mạnh mẽ hay làm loạn lên nữa.

y tá kia có vẻ đắc ý, trước mắt lại giống như hai người khác nhau. nhìn taehyung, ánh mắt hắn lạnh lùng, lãnh đạm cực độ, người đàn ông vừa nãy giống như chưa từng tồn tại, tấm lưng cương nghị đứng thẳng lên, cũng không thèm quay lại cất giọng hỏi.


- em ấy như thế nào


giọng đàn ông trầm thấp, lạnh lùng đem vài phần băng ý. nữ y tá kia không rét mà run, gương mặt có vài phần ngỡ ngàng sợ sệt, đem tình hình của ami từng câu nói rõ ràng. em hiện tại qua thời điểm nguy hiểm nhất nhưng là mất quá nhiều máu, sinh non hiện tại vẫn trong tình trạng hôn mê. nhưng là sẽ mau chóng tỉnh lại.



[.....]



jungkook đi thăm con, cậu hiện tại như vậy đã được làm bố, bỗng nhiên có cảm giác tự hào, miệng cười tủm tỉm, mấy nữ hộ y đi qua nhìn người đàn ông cao lớn đẹp đẽ nhưng lại cất nụ cười có vài phần đần độn, là bệnh nhân khoa thần kinh đi lạc sao? thật tiếc nha!

kim taehyung ánh mắt lúc đi vào phòng lồng kính đem đầy vẻ hân hoan vui sướng. đứa trẻ bị sinh non nên so với những đứa khác có phân gầy gò yếu ớt hơn, nhưng không sao, đều là con của hắn.

chỉ là lúc đi ra mặt của cậu thối cực độ, rõ ràng thứ cậu muốn là một tiểu công chúa xinh đẹp khả ái sao lại là một đại vương có chim nhỏ? cậu không muốn chút nào a!!!


[.....]



ngược lại ở một nơi khác. nữ nhân thân thể quyến rũ đang quỳ sát xuống nền đất, gương mặt đều bong tróc cùng từng mảng sần sùi vô cùng đáng sợ. taehyung từ bên trên đem con mắt cao ngạo nhìn xuống.


- han serin, cô biết cô đã cái gì làm cho tôi cáu giận không


- kim tổng, xin ngài, cho tôi một cơ hội, nhất định tôi sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt các người, tôi hiện tại đủ thảm bại rồi


nói xong ả đem cơ thể trần truồng bên dưới bò sát lại gần chân kim tổng hắn, có ý định túm lấy ống quần.

taehyung không có chút mềm lòng với bất kỳ ai, hắn lạnh lùng đem gót giày một cái hất văng ra, bộ ngực đầy đặn của serin ả bị đá một cái mạnh mẽ, ả ngã sõng xoài ra đất bẩn thỉu, cơ hồ không thở nổi.

taehyung quay đi.


- đem vài tội danh tốt đẹp ngày trước cô ta đã làm phanh phui ra, làm sao tù chung thân là được, còn nữa đánh cô ta một trận, làm sao cho đau đến phế tâm phế phổi, nhưng không được để lại dấu vết trên cơ thể


muốn hại chết bảo bối của hắn? hắn liền cho ả sống không bằng chết.



[.....]



hiện tại ami đã được xuất viện. cơ thể có chút yếu ớt nhưng đã không còn như trước gió thổi bay. giờ cô là mẹ đang trong thời kỳ cho con bú. thân thể trắng trẻo đầy đặn, nhất là hai bầu ngực sữa, căng tròn cùng xinh đẹp.

gương mặt mãn nguyện nhìn tiểu bảo bối trong lòng, môi chu chu lên, nhàn nhã mút sữa trên ngực mẹ. ami nhỏ đang ngồi trên giường cho tiểu haejung uống sữa, cậu nhỏ vốn dĩ là bị sinh non, nhưng bây giờ đã vô cùng tốt, da trắng hồng hào căng mịn màng, tóc tơ lớt phớt, gương mặt trẻ con đáng yêu vô cùng.

xem đi, đôi mắt cùng sống mũi cao kia của hai papa, môi anh đào cùng nước da trắng nõn kia là của mẹ. tiểu haejung hiện tại đang vô cùng thỏa mãn đem đầu vú trong miệng ra sức mút, tay múp múp giữ chặt lấy bầu ngực ngon lành của ami

jungkook cùng taehyung ngược lại vô cùng bất mãn, từ khi bảo bối nhà hắn có thêm đứa quỷ sứ kia liền giống như quên mất hai anh em hắn rồi. ngày ngày quấn quít lấy thằng nhóc con kia, vốn dĩ nghĩ rằng có thêm một công chúa xinh đẹp, không ngờ lại là một tên tiểu quỷ láu cá tranh vợ của bọn hắn.

taehyung thở dài đem cả hai mẹ con kia bế lên đùi mình, đầu tựa xuống hõm vai ami nhỏ mà ngửi ngửi, hiện tại toàn thân bé con đều là mùi vị của sữa thơm thơm, rất ngọt ngào, rất kích thích.

jeon jungkook một bên có ý định đen tối tấn công một bên ngực sữa trắng thơm tho kia của bảo bối nhà hắn, tay lớn gian tà lao đến. không ngờ chỉ là thấy tiểu haejung đem một con mắt nâu hếch lên, lười biếng nhìn người đàn ông kia. tay nhỏ vung lên một cái.

' bụp '

đem đầu vú hồng hào kia phủ lấy, bàn tay nho nhỏ trắng trẻo của tiểu quỷ bao bọc một bên vú trắng noãn, sữa của cậu, vú của của cậu, mẹ đều là của cậu, haejung tuyên bố quyền sở hữu, hoàn toàn đem nguồn sữa che chắn khỏi tầm mắt của jeon papa.

hiện tại jungkook chính là một thân bốc hỏa hết sức cáu giận, một tay đấm xuống đệm gào lên.


- kim!!! anh mau bế con biến khỏi tầm mắt em ngay!


taehyung mặc kệ, hắn hiện tại bao nhiêu ngày trời cấm giục, cũng không có hơn gì khá khẩm.  nhìn biểu cảm si ngốc cùng đắc ý của ai kia, tưởng hắn không động vào em vì sợ sao, nếu không phải thân thể em bất tiện thì sớm đã đè bảo bối ra chà đạp rồi, mỗi lần nhìn ami nhỏ cho tên lỏi con này ăn, hai vú căng ra, từ núm hồng hào rỉ ra vài giọt sữa trắng, thật phi thường nhức mắt.

đợi em một chút bình phục, xem hắn như thế nào ăn em sạch sẽ đi. đem tay lớn một cái xoa nắn cặp mông mềm mại. thật muốn nhét tên quỷ con kia lại vào bụng mà

jungkook cáu giận không thể đem cục tức nuốt trôi, ánh mắt đem vài phần cáu tức nhìn ánh mắt đầy đắc ý cùng châm chọc của con quỷ con đang mút ngực bảo bối nhà hắn.  oa nhi hư đốn đem tính cách bá đạo như vậy từ ai mà học ra vậy.

hừ! tranh ami của hắn, đợi ngày lớn lên liềm đem nó vứt qua một bên.


hwang ami là của kim taehyung và jeon jungkook!


.

.

.


aliceyper


;end;






_________

cảm ơn mọi người đã đọc hết. yêu nhiều lắm nò<3

_________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net