Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thư Phàm là cô nhi, từ nhỏ trưởng thành ở một trấn nhỏ cùng với người ông nội đã nhặt y về năm y hai tuổi.Năm Thư Phàm mười tám tuổi, trước ngày công bố xét tuyển thi đại, ông nội y đột nhiên qua đời. Người ông này của y có con có cháu, hằng năm họ vẫn về thăm hỏi ông nội, nhưng ai lại nguyện ý chu cấp cho người không máu mủ như y vào đại học? Vì thế Thư Phàm chọn cách nhập ngũ, ở quân đội y có thành tích tốt nên y được lựa chọn làm lính đặc chủng, lương lính cao hơn và tất nhiên cũng tính nguy hiểm cũng cao hơn.

Năm thứ tư kể từ khi kết thúc quá trình đào tạo lính đặc chủng, trải vô sinh ly tử biệt với biết bao đồng đội thì lần này đến lượt Thư Phàm y hi sinh trong một nhiệm vụ giải cứu con tin, bị bom tạc mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong.

Thư Phàm cứ nghĩ cuộc đời y đến đó là đã kết thúc, nhưng lúc mở mắt trước mặt y là một căn phòng cổ, bày trí giống như trông một số phim truyền hình cổ trang được chiếu trên ti vi chiến khu lúc tám giờ tối.

Được, coi như Thư Phàm y đây dính số độc đắc trải nghiệm cơ hội xuyên không một lần. Tại sao y biết mình xuyên không?

Yo! Dạo này chiến khu y toàn mở phim thể loại này, nào là xuyên làm vương phi, nào là phi tần.... Thư Phàm không nhận ra tình cảnh của mình hiện tại cũng khó.

Đang mải quan sát căn phòng cổ thì một cơn đau ập đến, một loạt hình ảnh kí ước vốn không phải của Thư Phàm như sóng cuộn tấn công đại não của, cơn đau mãnh liệt khiến Thư Phàm một lần nữa ngất đi. Lúc Y tỉnh dậy lần nữa thì y không còn ở trong căn phòng cổ lúc trước nữa mà là ở trên một chiếc xe ngựa. Xe ngựa vốn khá đơn sơ, cả quãng đường liên tục sóc nảy khiến Thư Phàm tỉnh táo hơn được chút, y nhớ lại ký ức của nguyên chủ.

Nơi y ở hiện tại là một quốc gia không có nữ nhân, chỉ có nam nhân. Nam nhân ở đây có hai loại, loại thứ nhất được gọi là lang quân, lang quân giống nam giới ở kiếp trước của y phụ trách kiếm tiền đánh giặc nuôi gia đình. Còn loại thứ được gọi là ca nhi, chính là thân xác hoàn toàn giống nam tử nhưng lại có thể sinh hài tử, mỗi ca nhi sẽ có một nốt ruồi son ở giữa hai chân mày để phân biệt giữa ca nhi và lang quân, nốt ruồi càng đậm thì khả năng sinh đẻ càng cao.

Nguyên chủ thân thể này là con thứ của Thư thái phó, là một ca nhi. Thư Phàm tự nhận là một thanh niên sông ở thế kỉ hai mốt năng lực tiếp thu cao dọa người, bản thân y cũng là một tên thuần gay nhưng y chưa bào giờ nghĩ mình có thể bị đè chứ đừng nói sinh hài tử. Được rồi y có thể chấp nhận bị á, dù sao với thân thể cao chưa tới một mét bảy hiện tại muốn áp người ta cũng khó, còn về vấn đề con cái y cần thời gian suy nghĩ.

A cha thân sinh của nguyên chủ là một ca nhi được Thư thái phó cưới về làm thiếp lúc sinh nguyên chủ vì băng huyết mà đã qua đời, trong nhà địa vị của nguyên chủ không cao nhưng không đến nỗi khó sống, ít nhất là không bị chính thất làm khó. Nguyên chủ năm nay vừa tròn mười bảy, đáng lý năm sau sẽ được gã ra ngoài nhưng Thư Phàm trong thân xác y hiện tại chính là đang trên đường theo phu lang về quê. Khi thánh chỉ ban hôn cho Phiêu Kỵ đại tướng quân Ngiêm Sở Bách người đã dẫn quân xông pha chiến trường bình định phương nam được đưa đến thái phó phủ, toàn bộ phủ đều lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Vốn dĩ hôn sự với Nghiêm Sở Bách đáng để trông chờ nếu hắn không đột nhiên cáo lão hồi hương, trả lại binh quyền về quê làm nông, đương kim thánh thượng hiện tại muốn tự mình nắm giữ binh quyền tất nhiên phải trấn an lòng quân cấp cho chủ tướng của họ một cái vị hôn thế xứng đôi với Phiêu Kỵ đại tướng quân và Thư thái phó chính là lựa chọn của hoàng đế. Thư thái phó trên dưới có tổng cộng ba ca nhi trong đó có hai ca nhi vẫn chưa có lang quân một là y một là nhị ca, xét về gia phả thì ông chính là lựa chọn tốt nhất. Nhị ca y là ca nhi con của chính thất từ nhỏ đến lớn cùng với huynh đệ thân mẫu lớn trong ngàn vạn sủng ái nào chịu nguyện ý vào rừng núi thôn quê chịu cực khổ vì thế đơn giản mà nói y chỉ là đi gả thay cho nhị ca.
______________
Nếu yêu thích thì vote để ủng hộ Mao Tử siêu cấp đáng yêu nha!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net