Chương 11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 11

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

" Xấu quá đi ! Còn giống như con gái nữa !"

Âm điệu tức giận của thiếu niên vang vọng trong phòng bệnh, Benjamin và y tá trưởng đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng y tá trưởng phì cười ra tiếng. lynzmix.wordpress.com Benjamin xấu hổ ho nhẹ một tiếng nói, " Sao lại xấu chứ, không phải rất tuấn tú sao?"

Thiên Âm (từ giờ gọi là Thiên Âm) cũng không chấp nhận lí do thoái thác này.

" Không phải nói rồi sao, thật yếu đuối ! Xấu muốn chết ! Không có chút nam tính nào hết !"

"Nam . . . nam tính ?" Benjamin vẻ mặt hắc tuyến nhìn tiểu quỷ kêu gào nam tính đang nằm ở trên giường kia, khóe miệng run rẩy. Kĩ thuật chữa trị nơi này là cao cấp nhất liên bang, tiểu quỷ này vẫn còn kén chọn ?!?

Y tá trưởng nhịn cười tiến lên an ủi: " Không hề xấu nha, hiện tại đang lưu hành loại hình như em vậy đó, các cô gái rất thích kiểu nam sinh xinh đẹp nhỏ nhắn như vậy "

"Thật sao?" Thiên Âm vẻ mặt rất nghiêm túc.

" Thật, rất rất thật ! Vừa tinh xảo vừa đáng yêu, các cô gái rất thích !"

── các chàng trai cũng thích ~ y tá trưởng ở trong lòng lén bổ sung thêm một câu. (lynz: chào chị về với đội hủ tụi em =)))))))

Nghe được câu trả lời khẳng định của chị y tá, Thiên Âm vừa lòng lại giơ gương lên nhìn trái nhìn phải một chút. lynzmix.wordpress.com Benjamin bội phục nhìn về phía y tá trưởng, quả không hổ là y tá No. 1 của năm nay , chỉ một câu đã đánh trúng trọng điểm, đem tiểu quỷ trấn an dễ dàng.

Thiên Âm vươn tay chỉnh chỉnh tóc mái để nó che lại đôi mắt, nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn. Tốt rồi, để như vậy không nói lời nào còn có thể miễn cưỡng chấp nhận được, nhìn qua có vẻ lạnh lùng bí ẩn một chút ── Thiên Âm thầm nghĩ trong lòng.

" Sau khi ký tên ngài vào đây là có thể xuất viện rồi. Sau khi xuất viện không nên vận động mạnh, tận lực tiếp xúc không khí sạch sẽ để cho làn da thích ứng tự nhiên. Nếu có bất cứ vấn đề gì xin vui lòng liên hệ với tôi . Một năm sau phiền hai vị trở lại đây kiểm tra lại một lần nữa."

Carrotte theo lời ký tên.

Benjamin mỉm cười nhìn Thiên Âm đang đứng bên cạnh Carrotte, trong lòng có chút cảm thán. lynzmix.wordpress.com Một năm trước tiểu quỷ này còn tàn tật không nhận ra hình dạng , vậy mà hiện tại đã trở nên trắng nõn thế kia, thật sự là có cảm giác thành tựu . . . .

"Ngoài ra, liên quan đến vấn đề tái sinh dây thanh. Biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay là muốn sử dụng thanh âm của mình nhiều hơn. Lúc ban đầu nói chuyện quả thật sẽ không quá thoải mái, trong đó cũng có nhân tố do chướng ngại tâm lý nên em phải tin tưởng dây thanh của mình đã hoàn toàn tái sinh. Em có thể ở trong "Vạn dặm thế giới" sử dụng thanh âm của mình, như vậy cũng có thể đạt được mục đích rèn luyện, cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Một khi tạo thành thói quen rồi thì trong thế giới thật cũng có thể phát âm tự nhiên hơn."

Benjamin lại dặn dò một phen, Thiên Âm ghi nhớ trong lòng.

Cùng nhóm bác sĩ và y tá ra tiễn vẫy tay từ biệt xong, Thiên Âm cuối cùng đi ra khỏi bệnh viện, cậu lại có thể thấy ánh mặt trời, mình lại được tái sinh lần nữa !

Dương quang trải qua tinh lọc của tầng phòng hộ trên không của thành phố an toàn mà ấm áp, Thiên Âm hít sâu một hơi không khí trong lành, sau đó nói với Carrotte đang cung kính đứng ở bên cạnh, " Đi thôi, chúng ta đi thành phố Minh Đức !"

"Vâng."

Thành phố Minh Đức thật ra là những đảo to nhỏ tự lập thành thành phố. Quần đảo nằm bên cạnh phía tây đại lục. lynzmix.wordpress.com Đảo lớn nhất nằm ở trung ương trở thành chợ trung tâm, vô số đảo nhỏ xung quanh được kết nối bởi vô số quốc lộ và cầu vượt. Từ trên cao nhìn xuống quần đảo tựa như chuỗi vòng trai màu bạc , mà đảo lớn ở trung tâm không nghi ngờ gì nữa chính là viên ngọc sáng chói nhất, cũng được gọi là " Đảo". Bởi vậy thành phố Minh Đức chính là một thành phố du lịch, hơn nữa còn có mỹ danh là " Đảo Ngọc. "

Nơi này luôn đầy ắp khách du lịch, tràn ngập những thứ phi chiến tranh. Là trung tâm nghệ thuật, là cái nôi văn hóa, là nguồn gốc của âm nhạc, là thánh địa bài bạc, là phố hoa lớn nhất của Tây đại lục . . vân . . vân . . và . . vũ . .vũ . . . Cho dù là phần tử khủng bố cùng hung cực ác nhất đến thành phố Minh Đức cũng sẽ đống vai mặt người dạ thú, giả trang thành người văn minh. Bởi vì nơi này cũng là tổng bộ hắc bang của Tây đại lục , là thành phố mới được các phú hào che chở . Nói không chừng lúc đi đường không cẩn thận đụng vào người cũng có thể chọc phải nhân vật không nhỏ trong hắc bang chứ không đùa.

Nơi này cũng được xưng là "Địa điểm hội nghị được hoan nghênh nhất" . Bởi vì cảnh sắc ở Minh Đức rất đẹp, trị an tốt, sản vật phong phú nên luôn luôn có các hội nghị được tổ chức ở trong này. Nào là "Hội nghị thư ký trưởng liên bang", "Hội nghị ủy ban bảo vệ môi trường liên bang" , "Liên minh Hacker tổng động viên" , "Trao đổi người yêu đồng tính" (Shoorin Yumi: có cái này nữa hả? ="=) . . . Dù sao, tỷ lệ tăng dân số của liên bang giảm dần dừng năm, có một phần nguyên nhân rất lớn là sự tăng lên của các cặp vợ chồng đồng tính , mà phí dụng sinh con giữa đồng tính cũng không phải là mức phí mà công dân bình thường có thể chi trả được. (lynz: ta ngửi thấy mùi sinh tử văn)

Đương nhiên để phòng ngừa bị đánh bom nguyên tử, phòng hộ ở nơi đây cũng là đứng hàng thứ 5 trên toàn liên bang. lynzmix.wordpress.com

Mà Thiên Âm nhìn trúng nơi này nguyên nhân lớn nhất là vì đây là thành phố không bị bất cứ thế gia nào khống chế. Đảo lớn của Minh Đức đúng là thành phố du lịch cấp quốc tế, giá cả rất đắt đỏ. Nhưng những đảo nhỏ xung quanh nó lại nhiều vô số, hệ thống sinh thái ở đó cũng được gìn giữ rất tốt. Rất nhiều cư dân địa phương thậm chí còn chưa từng rời khỏi đảo nhỏ, thành thành thật thật ở trên đảo cả đời – Ở một thế giới mà thế giới ảo phát triển cực thịnh như hiện nay thì ra khỏi cửa hay không tựa hồ cũng không có gì khác biệt . . .

Để làm nơi cư trú thì những gia đình bình thường đương nhiên sẽ không chọn ' Đảo' này. Dù sao cái giá cao chết người kia cũng chính là dùng để câu người từ bên ngoài vào. Người bản địa của Minh Đức đều phân chia sống ở trên những đảo nhỏ xung quanh, đảo nhỏ cách ' Đảo' xa nhất cũng tốn mấy giờ đường xe. lynzmix.wordpress.com Đây chính là kết quả mà Thiên Âm ở " Vạn dặm thế giới" tra được. Đảo nhỏ cách Hòn đảo càng xa thì hơi thở hiện đại càng nhạt.

Thiên Âm lựa chọn một đảo nhỏ chỉ có một trấn nhỏ, tên là "Đảo Hắc đàn". Nó cũng chính là tiểu đảo cách đảo trung tâm xa nhất. Đứng ở vị trí cao nhất của trấn nhỏ có thể đưa mắt nhìn toàn cảnh tiểu đảo. Trấn nhỏ tràn ngập hơi thở cổ xưa , con đường đá đen nhánh được mưa cọ rửa bóng loáng, những căn nhà xây từ gỗ Hắc đàn chống chịu gió biển xâm nhập – cũng chính là nguồn gốc tên gọi của đảo.

* Gỗ Hắc đàn : còn gọi là gỗ Mun

Ngay cả ban ngày trấn nhỏ cũng vô cùng yên tĩnh, cho thấy nơi này đã trải qua những năm tháng thăng trầm , gợi lên sự quyến luyến chôn sâu trong trí nhớ của Thiên Âm. Dân cư trong trấn rất thưa thớt, phần lớn đều là người lớn tuổi. Còn số ít người trẻ tuổi thì ban ngày đều đi làm ở các đảo lớn, nơi này thoạt nhìn cũng không có cuộc sống về đêm. Đi trên những con đường đá hẹp dài, ngẫu nhiên có thể bắt gặp những cụ già ở ven đường phơi nắng mỉm cười với bạn.

Trên trấn còn có một chợ rau nhỏ. Ở đây, những người lớn tuổi sẽ đem rau dưa tự trồng ở nhà để bán với cái giá rẻ đến ngạc nhiên. Nhưng đây cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là rau dưa ở đây rất tươi và ngon. lynzmix.wordpress.com Không biết tại sao, nhưng rau dưa ở đây so với những rau dưa được khoa học kĩ thuật nông nghiệp cao trồng ra còn ngon và dinh dưỡng hơn nhiều. Bởi vì số lượng rau dưa rất ít cho nên mỗi sớm, các nhà hàng lớn trên đảo lớn đều phái người tới chờ đợi để mua được rau củ tươi ngon . . . Luật là : Ai mua được thì chính là của người đó. Đây cũng chính là tính cách siêu bướng bỉnh của những lão nhân gia ở nơi này. Phỏng chừng nó cũng là nét đặc sắc duy nhất của đảo nhỏ này đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net