Chương 25.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 25.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Sophie cùng Á Lãng lẳng lặng đứng ở trên hành lang nhìn theo thân ảnh của Thiên Âm rời khỏi trường học.

"Cho tới bây giờ tôi mới biết, thì ra Á Lãng thiếu gia cũng có một mặt hòa ái dễ gần như vậy."

Trong giọng nói của Sophie có chút là lạ, Á Lãng cũng chỉ mỉm cười. lynzmix.wordpress.com

"Cũng phải nhìn xem đối tượng là ai, tôi đối xử với cô chẳng lẽ còn không tốt sao?"

Sophie nghe xong liền không thèm đoái hoài tới, cũng không phản bác.

"Tôi cũng chưa từng thấy một người cao ngạo như Sophie tiểu thư đây lại thân thiết với một nam sinh như vậy đấy ~"

Á Lãng tuy rằng nhìn ra được Sophie đối với Thiên Âm chính là tình cảm đơn thuần của người chị cưng chiều em trai mà thôi, nhưng vẫn không buông tha mà khiêu khích Sophie.

"Đứa bé đó . . . thực sự rất đặc biệt."

Sophie hoàn toàn không bị chọc giận vì lời khiêu khích của Á Lãng, ngược lại còn vẻ mặt nghiêm túc nói ra ý kiến của mình. lynzmix.wordpress.com Á Lãng ngây người một chút – cô gái này thật thông minh. Tất nhiên, cậu ấy đương nhiên đặc biệt rồi, nếu không hai chúng ta đường đường là thủ tịch lại đối với một học sinh mới chuyển vào lớp sao có thể thân thiết như thế?

"Ừ . . ."

Một tiếng đồng ý thản nhiên, Á Lãng cũng không nói thêm gì nữa, xoay người đi về phía phòng học.

──────×──────×──────

Lần thứ hai trở lại quảng trường Minh Đức, nơi này đã là ngựa xe như nước, vô cùng náo nhiệt. Bên cạnh quảng trường đỗ đủ tàu bay lớn nhỏ, du khách đi lại tấp nập. lynzmix.wordpress.com Ở giữa quảng trường có rất nhiều quầy hàng, bán các loại đồ ăn vặt và đồ lưu niệm. Còn có tiếng nhạc không biết từ nơi nào truyền ra, vang vọng trên khắp quảng trường. Du khách tới lui khiến Thiên Âm phải mất chút thời gian định vị.

Xuyên qua đám người, Thiên Âm bước vào cửa hàng nhạc khí "Nấm". Nhất thời âm thanh ầm ĩ bên ngoài quảng trường lập tức bị ngăn cách – thì ra cánh cửa kính trong suốt này còn có tác dụng cách âm. Cả căn phòng tràn ngập nhạc khí lạnh như băng đột nhiên làm cho Thiên Âm cảm thấy thân thiết, Phổ Lỗ mỉm cười bước tới chào đón.

"Là Thiên Âm sao, nhập học thuận lợi chứ?"

Thiên Âm ngại ngùng cười. lynzmix.wordpress.com

"Rất thuận lợi, tất cả là nhờ ngài quan tâm, Phổ Lỗ tiên sinh."

"Ha ha, vậy là tốt rồi. Trường học kia cũng không tệ lắm, sẽ không ủy khuất cậu."

Ông chú mập mạp vui vẻ vỗ vỗ cái bụng béo phệ – Thiên Âm thuận lợi nhập học đồng nghĩa với việc ông có thể quang minh chính đại thuê nhóc con chưa đủ 16 tuổi này. (lynz ='= gian thương)

"Đúng rồi . . . Phổ Lỗ tiên sinh, cháu muốn mua một cái "Tinh Không giả thuyết Hiệp Luật", ở đây có bán không ạ?"

Mập mạp có chút ngạc nhiên "Cậu vẫn chưa có sao?" lynzmix.wordpress.com

Thiên Âm có chút xấu hổ. Dù sao hiện giờ cậu cũng đã biết "Giả thuyết Hiệp Luật" ở thế giới này vô cùng thông dụng, mà chính mình lại là lần đầu tiên nghe thấy thứ này, thật sự có chút không phù hợp là nghệ thuật sinh (học sinh trường nghệ thuật) . . .

Mập mạp cũng không nói gì nữa, xoay người vừa đi vừa nói "Đến đây nào cậu bé, chúng ta kiểm tra xem tinh thần lực của cậu là cấp bao nhiêu."

"Vâng . . ." Thiên Âm nhanh chóng đi theo phía sau.

Một vật gì đó giống như cabin trò chơi lơ lửng ở trong góc, Thiên Âm dựa theo lời Phổ Lỗ chỉ thị ngồi vào bên trong, toàn thân thả lỏng. lynzmix.wordpress.com Phổ Lỗ ở bên ngoài khởi động máy móc, chỉ thấy hai mảnh kim loại mỏng manh theo hai cánh tay máy từ bên trong khoang thuyền vươn ra, nhẹ nhàng dán ở hai bên huyệt thái dương của Thiên Âm. Thời gian chậm rãi trôi qua, kiểm tra đo lường đã xong. Thiên Âm lần đầu tiên làm kiểm tra cái này, trong lòng không tránh khỏi cảm thấy thực mới lạ, vừa nhảy ra liền quay đầu nhìn con số trên màn hình.

"Cấp 4 !"

Nhìn xong con số Thiên Âm lại quay đầu nhìn biểu tình trên mặt của Phổ Lỗ, cậu không hiểu cấp 4 có nghĩa là gì.

Phổ Lỗ vẫn còn đang há to miệng, cổ cứng ngắc vặn vẹo nhìn chằm chằm vào Thiên Âm.

"Thiên Âm này, cậu nói là mình chưa từng sử dụng giả thuyết hiệp Luật đúng không?"

"Chưa từng đụng qua." Thành thật khẳng định.

Khuôn mặt Phổ Lỗ lập tức suy sụp, cảm thấy bị đả kích nghiêm trọng.

Phần lớn người thường ở Liên bang tinh thần lực chỉ có cấp 1~2, một số ít người trải qua huấn luyện mới có thể đạt tới cấp 3 trở lên. lynzmix.wordpress.com Mà những đứa trẻ cùng tuổi với Thiên Âm dù trải qua kiên trì không ngừng nỗ lực luyện tập cũng chỉ có thể đạt được cấp 2 ~ 3 mà thôi. Thiên Âm lại chưa từng sử dụng giả thuyết hiệp Luật, có nghĩa là cậu chưa từng trải qua huấn luyện nhưng lại có thể dễ dàng đạt đến cấp 4, Phổ Lỗ cảm thấy chính mình sống quá uổng phí rồi – lúc ông 15 tuổi cũng chỉ mới cấp 2 thôi . . . ( Shoorin Yumi: thiên tài không thể đoán theo lẽ thường ông ơi (~ ¯ ▽ ¯ ~) )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net