Chương 32.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 32:

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Thời gian trước cuộc thi kiểm tra tân sinh, Thiên Âm nên làm việc gì thì vẫn làm việc đó. Nhưng kế hoạch của cậu nhiều hơn một việc – mỗi khi luyện tập xong sẽ đem một thủ khúc up lên mạng. Có đôi khi là khúc đàn dương cầm, có đôi khi là tổ hợp, có đôi khi lại là nhạc nhẹ. Trong số chúng có khi là những tác phẩm mà cậu khắc sâu ấn tượng ở đời trước, có đôi khi lại là những sáng tác mới trong đời này. lynzmix.wordpress.com Tóm lại các thủ khúc của 'Thiên Thiên" có đủ loại, nhưng không thủ khúc nào là không xuất sắc, nổi bật. Hơn nữa Thiên Thiên lại thường up date rất có quy luật, nên càng ngày càng có nhiều người nghe bắt đầu ở một giờ nhất định canh giữ ở Thiên đường hiệp luật, háo hức chờ đợi những ca khúc mới.

Nhưng có một điều khiến người nghe dở khóc dở cười chính là, tuy tác phẩm của "Thiên Thiên" nghe rất êm tai, nhưng tên thì quả thật rất "khiêm tốn". Nào là [Hiệp luật số 1] ; [Hiệp luật số 2] . . . . cứ thế cho tới số 5, số 6 cũng đều ra đời. Thì ra những thủ khúc khiến người nghe rung động này cũng chỉ là thủ khúc cậu dùng để luyện tập mà thôi !

Hiệp Luật thiên đường là nơi chỉ cho phép up những tác phẩm mới sáng tác, vì vậy khán giả đều cho rằng những thủ khúc này toàn bộ đều là Thiên Thiên trong quá trình luyện tập thì tùy tiện sáng tác, sau đó up lên để chia sẻ với mọi người . . . lynzmix.wordpress.com Thiên Thiên tùy tay sáng tác đã kinh điển như vậy rồi, thế nếu Thiên Thiên thật sự nghiêm túc sáng tác thì còn có thể đạt tới mức độ nào nữa đây ???

Shock là có, nhưng những người nghĩ được tới một tầng này cũng không nhiều lắm. Bởi vì tên ca khúc không hề thu hút, ngoại trừ một số ít thính giả quen thuộc và đôi khi ngẫu nhiên có người mới click nghe thử. Thính giả bình thường sẽ không click vào những ca khúc không nổi bật như thế này. Vì vậy, sự phổ biến các bài hát của Thiên Thiên vẫn thuộc kiểu tăng trưởng thong thả.

Thiên Âm có thật sự là vô năng trong việc đặt tên như vậy không ? Câu trả lời là không.

Đời trước Thiên Âm đối với những phiền não mà danh nhân gặp phải có thể nói là đã được thể nghiệm đầy đủ. Đời này có một điều kiện vô cùng tốt "một mình vui không bằng tất cả đều được vui", lại có thể giấu diếm thân phận, không phải quá tốt sao? lynzmix.wordpress.com Cho nên cậu cố điệu thấp bản thân đến mức không thể thấp hơn được nữa, Thiên Âm đơn thuần hy vọng tất cả mọi người có thể chia sẻ âm nhạc mà thôi, có người nghe là tốt rồi ~ tên xấu có là cái gì, đều là mây bay thôi !

Cho nên hiện tại fan của Thiên Thiên đúng là ở trong trạng thái: lượt share thong thả tăng trưởng, bình luận cũng là dần dần thêm mới – người nghe nhiệt tình nhắn lại . Hoạt động trước khi ngủ của Thiên Âm chính là nằm úp sấp ở trên giường đọc comt, xem xong liền trực tiếp nhắm mắt đi ngủ. ( Shoorin Yumi: giống ta gê hia hia (~ ¯ ▽ ¯ ~) )

Bất quá gần đây oán hận của khán giả về tên ca khúc có chút lớn, đều bất bình vì tên ca khúc không dễ nghe. Nói nào là ca khúc hay như vậy, mà tên không dễ nghe chút nào thật sự quá thảm hại ! lynzmix.wordpress.com Thiên Âm bị những comt này chọc cười lăn tới lăn lui trên giường.

Pháo hoa chào mừng nở rộ trong không trung, kì thi kiểm tra tân sinh mỗi năm một lần của trường trung học phụ thuộc học viện Christine đã bắt đầu.

Ngày này, trường mở cửa cho du khách vào khuôn viên trường thăm quan, khắp sân trường là những người tới thăm quan. Trước khi trận chung kết của cuộc kiểm tra bắt đầu họ đi thăm quan khắp nơi. Khắp nơi trên không trung vang lên những thủ khúc kinh điển của thủ tịch các khóa trước, hoa tươi, ruy băng, thậm chí còn có hướng dẫn viên du lịch tinh linh từ Vạn Dặm Thế Giới mô phỏng ra (phí dụng rất cao ! !) . lynzmix.wordpress.com Thiên Âm cảm thấy ngày này rất giống "Ngày kỉ niệm thành lập trường" mà cậu từng trải qua đời trước.

Buổi sáng đúng là thời gian kiểm tra thủ tịch lớp. Lấy lớp làm đơn vị, mỗi người ở trong một thính phòng được cách âm đầy đủ tiến hành kiểm tra đánh giá. Sau đó mỗi lớp sẽ xét ra ba người đứng đầu, một người là thủ tịch lớp và hai phó thủ tịch, nhưng kết quả sẽ không được công khai. Cũng bởi vậy nên buổi sáng là thời gian cho những người khách ngoài trường học đi thăm quan khắp nơi. lynzmix.wordpress.com Sau buổi trưa chính là cuộc thi niên cấp thủ tịch. Quy mô của cuộc thi so với ngoài trường đã là khó gặp, bạn phải tốn tiền mua vé mới được vào xem. Cũng bởi vậy có rất nhiều người từ sớm đã canh giữ ở sân khấu lộ thiên chiếm vị trí.

Trong khán phòng khép kín, năm nhất lớp 1.

"Minh Lâm Nhiễm, 9.3 điểm, rất tốt."

Giáo viên cho điểm là giáo viên dạy trực tuyến, nên thầy có thể dễ dàng nhìn thấy được điểm này đã vượt xa điểm cao nhất của các lớp khác. Thế nên thầy rất chân thành mà khen nữ sinh còn đang đắm chìm trong quang hoa màu hồng phấn trên sân khấu. lynzmix.wordpress.com Màn biểu diễn vừa rồi của cô thực sự rất đáng khen, tinh không nguyên tố đem cả sân khấu biến thành một cánh đồng hoa hồng, phong cách cá nhân có những đặc điểm rất riêng biệt, nên giáo viên chấm điểm thỉnh thoảng còn gật đầu tán thưởng.

Nhưng Minh Lâm Nhiễm ở trên sân khấu cũng không vui vẻ như vậy, bĩu môi loại bỏ hiệu quả của Hiệp Luật, ủ rũ xuống sân khấu.

Tại sao?

Nếu những học sinh xung quanh bạn đều là một người được 9.5 , một người 9.6 thậm chí là 9.7, mà bạn chỉ được 9.3 , nếu là bạn thì có thể không ủ rũ sao? Cho nên, cho dù thầy giáo vui vẻ không ngại phiền mà khen hết người này đến người khác thì những học sinh của lớp 1 ngồi ở bên dưới đã sớm lạnh nhạt, nhìn thờ ơ.

"Kết tiếp, Thiên Âm. Aniello."

"Dạ. "

Học sinh ngồi dưới nhãn tình đều sáng lên, cuối cùng cũng có thứ đáng xem rồi! lynzmix.wordpress.com Nếu nói mọi người ở lớp 1 đều là thiên tài thì Sophie và Á Lãng chính là người chói mắt nhất trong cả đám người, là tồn tại khiến cho đám bạn cùng lứa phải ngước nhìn, mà hiện tại lại có thêm một Thiên Âm nữa. Không khí trong lớp vô cùng hài hòa, cũng không có mấy người 'học sinh xấu' tính tình kỳ lạ ở đây (Á Lãng: * hất mặt * đấy đều là do tôi biết cách quản lý nhá ! ! Sophie *đạp*: Cút đê!). Có thể nói bọn nhỏ trong lớp 1 năm nay có tiềm lực mạnh nhất so với tất cả các khóa trước.

Thiên Âm rất giỏi, đây là nhận thức chung của toàn thể học sinh lớp 1. Nhưng giỏi đến loại trình độ nào thì mọi người lại hoàn toàn không biết – hoàn toàn không có cách nào, tên nhóc này rất khiêm tốn, phải nói là vô cùng khiêm tốn luôn á, dù khiêu khích thế nào cũng không ứng chiến (tỷ như đấu đàn.)

Giờ thì tốt rồi, tất cả ánh mắt đều mở to hết cỡ nhìn chằm chằm vào tên nhóc kia, ánh mắt của các học sinh đều như toát ra tia lửa. lynzmix.wordpress.com Mà ánh mắt của Á Lãng lại càng tràn ngập ý chí chiến đấu, biểu tình trên mặt ghi rõ "Xem cậu còn trốn được không" moa ha ha!! ~\ (≧ ▽ ≦)~

Thiên Âm nhún nhún vai, không vội không chậm thong thả bước lên sâu khấu. Thầy cho điểm cũng là người quen nên không khí buổi kiểm tra tương đối thoải mái. Nhìn phía dưới sân khấu mọi người nhìn như chuẩn bị lâm đại địch, tròng mắt Thiên Âm xoay chuyển nhìn xung quanh, ngón tay di chuyển . . .

Tầm mắt các bạn học cũng nhìn theo hướng ngón tay. lynzmix.wordpress.com

Cuối cùng, ngón tay dán sát dưới mí mắt của Thiên Âm, kéo xuống!

"Lêu lêu~"

Thiên Âm nghịch ngợm làm mặt quỷ trêu mọi người, dưới sân khấu một đám ngã ngửa.

"Thiên Âm ! !"

"Phụt~ ha ha ha . . ."

Thầy giáo cũng che mặt. Thiên Âm vẫn còn nhỏ, đây vẫn là lứa tuổi học sinh trung học mà thôi, vui đùa trình độ này vẫn có thể chấp nhận được. lynzmix.wordpress.com

Gõ gõ cái bàn, ý bảo Thiên Âm có thể bắt đầu rồi, thế là ngọn đèn dần dần tối xuống, các học sinh cũng thả lỏng thân thể, không còn căng thẳng, lấy tâm tình bình tĩnh nghênh đón màn biểu diễn của Thiên Âm.

Hai tay Thiên Âm thông thả nâng lên, làm ra tư thế chỉ huy, ánh mắt nhắm lại, cằm khẽ nâng, vẻ mặt trang nghiêm.

"Đinh ~"

Hệ thống bắt đầu.

Wow ~ (⚈□⚈)

Trong phút chốc, quang hoa rực rỡ tràn ngập toàn bộ khán phòng.

Shoorin Yumi: cắt là 1 ngệ thuật á hí hí (*'∇`*)

mừ chương ni dài quá ~, ta mún ém hàng  ̄へ ̄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net