Chương 33.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 33:

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

"Tiểu Hạt, đã lâu không gặp."

Mập mạp cười ha ha đi về phía hiệu trưởng trường trung học Christine đang mặc một bộ comple. Cốc Khê Dung nhướng mày muốn nhìn xem rốt cuộc là ai dám lớn mật kêu "nhũ danh" của mình như thế, vừa xoay người liền thấy.

"Phổ Lỗ tiên sinh ! Không nghĩ tới ngài sẽ tự mình đến đây !"

Cốc Khê Dung vẻ mặt kinh hỉ , sau đó lập tức đổi thành mặt khổ qua.

"Có thể không gọi tôi là Tiểu Hạt được không. lynzmix.wordpress.com Ở đây có nhiều khách như vậy, chừa cho hiệu trưởng tôi chút mặt mũi chứ . . . "

"Ha ha ha ha . . ."

Phổ Lỗ vỗ vỗ bả vai Cốc Khê Dung, vẻ mặt đắc ý.

Nhân vật lớn trong ban giám đốc đã tự mình đến đây, Cốc Khê Dung tự nhiên không thể tiếp tục tiếp khách, tự mình đi theo bên người Phổ Lỗ.

"Năm nay anh xem trọng đứa nhóc nào ?" Phổ Lỗ thuận miệng hỏi.

"Năm nay . . . số lượng đứa nhỏ có tiềm lực làm thủ tịch không ít. Nhưng tôi xem trọng nhất vẫn là Á Lãng và Sophie của năm nhất lớp 1."

Phổ Lỗ cười mà không nói.

Bên ngoài diễn nghệ thính, các lớp chấm dứt kiểm tra đánh giá lục tục đi ra. lynzmix.wordpress.com Duy độc cửa phòng kiểm tra đánh giá của lớp một thì vẫn đóng chặt, hiển nhiên còn chưa chấm dứt. Cũng bởi vậy những lớp đã kết thúc kiểm tra đánh giá cũng không thể rời đi, chỉ có thể ngồi ở khu nghỉ ngơi chờ đợi. Các học sinh khác lớp cũng tranh thủ trong lúc đó tán gẫu làm quen với nhau.

"Này, lớp các cậu kiểm tra thế nào ? Phỏng chừng có thể xếp hạng thứ mấy vậy ?"

Không phải học sinh lớp 1 thì vấn đề lo lắng cũng không giống nhau. Những đứa nhỏ trong lớp 1 quyết tâm muốn giữ vững vị trí đứng đầu của mình, mà những đứa nhóc lớp khác thì chỉ lo lắng lớp mình có thể xếp hạng thứ mấy.

"Ờ . . . cũng được. Năm nhất có 7 lớp, tớ nghĩ xếp trước 4 hạng hẳn là không thành vấn đề . . ."

"Ê~ ê ~ ê~ tự tin quá ha. "

"Há há, thường thôi, thường thôi ~ hy vọng thành tích không cần kém quá xa lớp 1 là được, bằng không cũng quá đả kích người ta rồi."

"Xời, lớp 1 tính cái gì." lynzmix.wordpress.com Một học sinh không cho là đúng nói: "Cậu cũng đừng tự ti như thế, lớp 1 không phải là thiên phú tốt hơn một chút thôi sao ? Sau khi tiến vào trường học, khởi điểm của tất cả chúng ta đều giống nhau. Nói không chừng cái đám lớp 1 kia bởi vì tâm cao khí ngạo ngược lại bại bởi chúng ta cũng nên!"

Cậu bé vỗ vào vai bạn khích lệ. Vừa nói xong, cửa phòng kiểm tra đánh giá mở ra, học sinh lớp 1 cũng đã tiến hành kiểm tra xong. Tất cả mọi người nhìn chăm chú biểu cảm của học sinh lớp 1 , kết quả kiểm tra tốt hay xấu ít nhất đều có thể đoán được từ một số biểu hiện của họ.

Học sinh lớp 1 bình thường lúc nào cũng là hất mặt lên trời mà đi, vậy mà lúc này lại đều ủ rũ cúi đầu cất bước, bộ dạng như mới bị đả kích rất lớn. lynzmix.wordpress.com Có vài người khoa trương một chút, ôm đầu đứng kêu rên "Xong rồi, xong rồi, sau này phải sống thế nào đây~~ có phải tớ nên chuyển sang lớp bình thường học mới tốt không? Thà làm cây cỏ cũng không muốn làm đuôi phượng hoàng đâu ~~" người bên cạnh cũng là vẻ mặt đồng cam cộng khổ, bộ dạng vô cùng thê thảm "Haiz~~ ráng nhịn đi . . . tốt xấu gì thì lớp 1 cũng có nhiều mỹ nhân mà."

Xảy ra chuyện gì vậy ??

Học sinh các lớp khác trừng to mắt. Nhìn khuôn mặt Á Lãng và Sophie là người nổi tiếng lại có vẻ thờ ơ, nhưng vẫn xuất hiện chút khó chịu. Các học sinh lớp bình thường đều có chung một suy nghĩ: Đám thiên tài lớp 1 thi không tốt ! Điểm nhất định vô cùng thê thảm, chúng ta có hi vọng rồi !

Thế là mọi người đều hào hứng truyền bá tin tức này . . . ( Shoorin: bà 8 dễ sợ ="=)

Sâu khấu lộ thiên cũng không phải tất cả bộ phận đều lộ thiên. Phía sân khấu được một vòm nửa hình tròn che phủ, bên trong lắp đặt loa hướng về phía thính phòng, có tác dụng khuếch đại âm thanh. lynzmix.wordpress.com Thính phòng thì đúng là lộ thiên, các hàng ghế xếp từ thấp đến cao, mức chứa nhiều nhất đạt tới 5000 người. Nếu trời mưa thì toàn bộ sân còn có thể dâng lên một vòng bảo hộ trong suốt.

Cuộc thi kiểm tra đánh giá thủ tịch sinh vẫn luôn là buổi biểu diễn tương đương phấn khích, có không ít sư huynh sư tỷ của đại học Christine cũng tham gia giúp vui.

Theo thời gian tới gần, thính phòng càng ngày càng nhiều người ngồi. Sâu khấu đã được bố trí hoàn tất từ lâu, MC biết rõ tâm tư của mọi người ngày hôm nay nên những lời khách sáo cũng không nói nhiều, trực tiếp bắt đầu.

Trình tự lên sâu khấu là dựa vào điểm của buổi kiểm tra đánh giá trong lớp mà sắp xếp. Người đạt điểm thấp nhất lên đầu tiên, mà người đạt điểm cao nhất là người biểu diễn cuối cùng. Mỗi người sẽ biểu diễn thứ sở trường nhất của mình, điểm đạt được là kết hợp giữa điểm cho bởi giám khảo và người xem. lynzmix.wordpress.com Người có thành tích cao nhất chính là thủ tịch niên cấp.

"Người thứ nhất, Tô Liễn Kì, lớp 6 năm nhất."

Tô Liễn Kì tư chất cũng không cao, điểm này có thể dựa vào số lớp của cậu nhìn ra được. Nhưng người này trời sinh tính tình cao ngạo, lấy cần cù để bù lại, cho nên có thể lấy tư chất lớp 6 đi lên sân khấu này. Điều này cũng không phải chỉ bởi vì cậu là người đứng đầu cả lớp, mà bởi vì vòng kiểm tra đánh giá trong lớp đạt được hơn 9 điểm, quả thật có tư cách tranh đoạt chức thủ tịch.

Tô Liễn Kì bộ dạng sạch sẽ, dưới sự phụ trợ của đồng phục càng thêm có vẻ thon dài tinh tế. lynzmix.wordpress.com Tu dưỡng nghệ thuật nhiều năm khiến trên người thiếu niên lộ ra một chút khí chất phiêu dật, có lực sát thương nhất chính là cặp mắt hoa đào kia, không có việc gì cứ chớp chớp mắt . . . . . đưa đến một mảnh thét chói tai của các nữ sinh trên thính phòng.

"Đồ tiểu bạch kiểm, cũng không biết bên trong có phải là một tên ngốc hay không." Ngữ điệu của Á Lãng có chút âm dương quái khí (kỳ quái)

Sắc mặt người chung quanh có chút cổ quái ── nếu nói là tiểu bạch kiểm, hình như Á Lãng đại thiếu gia ngài mới là chân chính tai họa đi?

Tô Liễn Kì hiện tại đã đạt cấp 3, vừa lên sân khấu liền khoa trương cho cánh hoa bách hợp bay đầy trời, ba loại nhạc khí cũng phát ra âm thanh hoa lệ náo nhiệt. Cùng với tiếng nhạc vang lên, ảo ảnh ở trên sân khấu không ngừng luân phiên biến đổi, rõ ràng có thể thấy được Tô Liễn Kì đã đặc biệt chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu. Khán giả ngồi ở xa thì có thể nhìn thấy hình ảnh đặc tả của Tô Liễn Kì qua màn hình lớn trên sân khấu. lynzmix.wordpress.com Dung mạo tuấn mỹ, một đôi mắt hoa đào rủ xuống, khóe miệng lộ ra nụ cười thản nhiên u buồn, một thân áo trắng phiêu dật, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp đánh sâu vào thị giác.

Mà ba loại nhạc khí cậu khống chế: Hải sáo, Thụ Cầm (Đàn hạc) , Phong linh, hiển nhiên cũng đều đã được tỉ mỉ chọn lựa cùng chung một phong cách. Âm nhạc tổ hợp của ba loại nhạc cụ nói một cách văn hoa thì chính là nhạc nhẹ của hải dương với thuộc tính chữa khỏi.

Tô Liễn Kì khống chế vô cùng thuần thục, tiếng nhạc nhẹ nhàng lưu loát, hơn nữa còn cố ý kết hợp với hiệu ứng thị giác mô phỏng Vạn Dặm Thế Giới tạo cho khán giả cảm giác về một vị Vương tử của hải dương mang vẻ đẹp u sầu. ( Shoorin Yumi: màu mè quá đê, tên này rớt là cái chắc)

Khúc nhạc kết thúc, khán giả hưởng ứng nhiệt liệt, đều vỗ tay hoan nghênh. Tô Liễn Kì cũng rất hài lòng về bản thân, tao nhã chào cám ơn. lynzmix.wordpress.com

Tuy nhiên, chỗ của ban giám khảo lại không náo nhiệt như vậy.

Mấy vị giám khảo cười nhẹ, lắc đầu ghi lại điểm số đánh giá của họ.

Chỗ khách quý.

"Đứa bé này rất có tiềm năng phát triển trong ngành nghệ thuật" Cốc hiệu trưởng bất đắc dĩ lắc đầu. ( Shoorin Yumi: * bật ngón cái * )

Phổ Lỗ cười tủm tỉm uống một ngụm trà: "Tất cả mọi người đều xem rất vui vẻ đấy thôi."

Hiệu trưởng càng thêm bực bội: "Tôi biết đó cũng chỉ là " dễ thương" mà thôi, chú không cần nói vòng vo khinh bỉ tôi, kế tiếp chắc chắn sẽ tốt hơn !" lynzmix.wordpress.com

Cốc Khê Dung trong lúc nhất thời bực bội, một tiếng "chú" nhịn không được hô ra.

"Chậc chậc . . . bình tĩnh, bình tĩnh nào."

Cuối cùng cũng công bố điểm số.

8.8.

Thấp hơn so với điểm ở vòng đánh giá.

"Cái gì ? ! Sao có thể như vậy được! Tôi không tin !" lynzmix.wordpress.com

Tô Liễn Kì đứng ở sau cánh gà, khuôn mặt tuấn tú trắng nõn lập tức vặn vẹo, không cam lòng mà rống lên.

"Ý kiến đánh giá: Màn trình diễn của học sinh Tô rất đẹp mắt, vô cùng hoàn mỹ , nhưng lại không phù hợp với chủ đề của cuộc thi lần này. Lần khảo hạch này là để chọn lựa thủ tịch sinh, mà không phải cuộc thi hiệu ứng hình ảnh. Nhưng cũng rất hoan nghênh học sinh Tô gia nhập nhóm kịch của trường, em rất có tiềm năng " ( Shoorin Yumi: này thì sống ảo há há há o(*≧▽≦)ツ )

  Lời bình luận dí dỏm khiến khán giả đều bật cười, mà Tô Liễn Kì lại suy sút trở lại chỗ ngồi của lớp.  

Shoorin Yumi: khụ, zì oán nịm của 'mấy tên nào đó' nên ta post đó na~ * liếc * ta lại lặn đây , lần này lặn thật sâu cho khỏi tìm lun (~ ¯ ▽ ¯) ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net