Chương 35.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 35.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Cốc Á Lãng- ~hotboy của tân sinh năm nhất, bề ngoài tuấn lãng mang theo chút tà khí (bad boy ^ ^), nhưng cố tình mọi mặt đều không thể chọn ra được sai lầm. lynzmix.wordpress.com Tài năng, đẹp trai, có khí chất, gia thế tốt, cái nào cũng là thượng phẩm, luôn " vô tình" câu dẫn vô số thiếu nam thiếu nữ ngây thơ, khiến cho người ta vừa yêu vừa hận.

Trước khi lên sân khấu, Á Lãng cố ý cởi bỏ áo khoác, chỉ để lại áo sơ mi, thậm chí còn cởi hai nút áo trên cùng, lộ ra xương quai xanh khêu gợi, kết hợp với nụ cười khiêu khích tà ác – rõ ràng là đang dùng sắc dụ mà !

Á Lãng hướng về phía thính phòng đang vang lên từng đợt thét chói tai vẫy tay, tặng vài cái hôn gió, quả nhiên, đưa tới tiếng thét cao thêm vài đề xi ben. lynzmix.wordpress.com Không khí bị đốt đến điểm cao nhất, nhịp trống với tiết tấu mãnh liệt từ bốn phương tám hướng vọt tới. Tiếng trống nhiệt tình, mãnh liệt, tiết tấu nhịp nhàng. Khán giả không tự chủ được phối hợp với nhịp điệu này.

Khúc nhạc dạo càng lúc càng nhanh, trong lúc bất tri bất giác một âm điệu khác đã gia nhập vào. Ngay khi người nghe còn đang mải đuổi theo tiết tấu thì toàn bộ hội trường đã bị hợp âm này vây quanh. Nhịp trống kịch liệt như vang lên bên tai mỗi người, nhịp tim của khán giả cũng theo âm nhạc chợt cao chợt thấp, kéo đến mức tận cùng liền nghe thấy tiếng đàn réo rắt quẩn quanh, thản nhiên cổ kính. Nỗi lòng của mọi người cũng theo tiếng nhạc mà dừng một chút, tâm thần cũng bị kéo quay về. Ngay giây tiếp theo giai điệu lại trở nên sống động bay vút lên trời cao, âm nhạc này đúng là dùng đại biểu cổ nhạc khí – đàn tranh đến khảy.

Tiết tấu nhanh chóng vui vẻ khiến thính giả muốn lắc lư theo điệu nhạc, muốn đứng lên khiêu vũ, tiếng đàn tranh truyền thống lại được diễn tấu với tốc độ nhanh, sôi động khiến ánh mắt thính giả sáng ngời.

Nếu chỉ dùng đàn tranh để diễn tấu khúc nhạc này thì trong tình huống bình thường đúng là có điểm quái dị, nhưng tốc độ của Á Lãng đủ nhanh để đồng thời khống chế nhạc khí khác làm đệm cho đàn tranh, đem hợp âm phong phú dung hợp làm một. lynzmix.wordpress.com Trên sân khấu, Á Lãng tựa như đứng ở trung tâm gió lốc – Từ Vạn Dặm Thế Giới dẫn xuất ra thị giác hiệu quả khiến sân khấu xuất hiện hình ảnh gió thổi mây bay. Hiện tại Á Lãng đã là cấp 3, có thể điều khiển đàn tranh, trống và một loại nhạc khí vẫn chưa hiện ra, tất cả thanh âm hòa tan trong cơn gió lốc. Tay của Á Lãng hiện ra trên màn ảnh, giữa cuồng phong bão tố nở nụ cười tự tin nắm giữ vạn vật trong tay.

Tiếng trống này, khiến người run rẩy; Tiếng đàn này, khiến người nghe lâm vào mê đắm; Khúc nhạc này, khiến người chiến ý mênh mông.

Ngay khi mọi người còn trầm mê trong giai điệu hùng hồn oai dũng, tiếng violin ngọt ngào êm dịu tựa như tiếng nước róc rách chảy qua. lynzmix.wordpress.com Giống như người nam nhi từ trên sa trường chinh chiến trở về, vừa quay đầu đã thấy cô gái mình bảo hộ đang nâng chén rượu ngon, mỉm cười chào đón . . .

Toàn trường an tĩnh.

Á Lãng bảo trì động tác kéo lên thanh âm cuối cùng, lẳng lặng mỉm cười. Trên màn ảnh rộng lớn đặc tả nụ cười mang theo chút mỏi mệt lại biếng nhác tựa như một mũi tên hung hăng bắn thẳng vào trái tim của vô số cô gái, thiếu phụ.

Bốp bốp bốp ──── tiếng vỗ tay vang lên như sấm, tiếng thét chói tai bùng nổ khắp thính phòng. lynzmix.wordpress.com

Phổ Lỗ ngoáy ngoáy lỗ tay, mang theo nụ cười đối đãi với hậu bối xuất sắc.

"Đứa bé kia sao lại thích đùa giỡn (lừa tềnh -___-) như vậy chứ."

Hiệu trưởng có chút xấu hổ, nhưng càng nhiều là cảm giác tự hào.

"Bọn nhỏ của Cốc gia ít nhiều đều có chút phong lưu, đây là truyền thống . . ."

"Ừm, hừ . . . đừng giống cha của nó đi khắp nơi tai họa nữ giới là được rồi."

Cốc Khê Dung lại xấu hổ.

Tiếng thét chói tai càng lúc càng lớn, các học sinh lớp 1 cũng rất vui vẻ.

Thiên Âm cũng hưng phấn vỗ tay. lynzmix.wordpress.com

"Thật lợi hại ! Không hổ là Á Lãng nha ! !"

Cậu vừa nói xong, lớp 1 liền nháy mắt im lặng. 1 giây , 2 giây.

"Cậu . . . sao cậu còn ở chỗ này hả ả ả ả ! ! !" Σ (° △ ° |||)

"A . . . tại, Á Lãng diễn tấu hay quá, tôi quên . . . " (,,•﹏•,,)

Thiên Âm cảm thấy ngượng ngùng, cười gượng nói.

Sophie nổi giận, nhảy dựng lên kéo Thiên Âm chạy về phía cánh gà.

Nơi đó, Á Lãng còn đang chờ công bố điểm. lynzmix.wordpress.com Thiên Âm chỉ có thể chờ một chút. Sophie một tay chống nạnh, một tay chỉ vào chóp mũi Thiên Âm.

"Cậu, cậu, cậu quả thực muốn chọc tôi tức chết mà #@¥%¥@# "

"He he . . . đừng giận nữa, tôi biết sai rồi mà . . ."

Giả vờ ngoan giả vờ đáng yêu, dạo gần đây Thiên Âm diễn vai này càng ngày càng thuần thục.

"A đúng rồi, lúc biểu diễn nhất định phải tạo hiệu ứng thị giác từ Vạn Dặm Thế Giới sao ?"

Nhìn sắc mặt của Sophie càng ngày càng không tốt, Thiên Âm vội vàng nói sang chuyện khác.

"A ? Cái này hả . . . . . . cũng không có quy định nhất định phải làm như vậy. Nhưng nếu có thêm cái này thì hiệu quả sẽ tốt hơn đúng không ? lynzmix.wordpress.com Trên cơ bản cũng không ai đứng cô đơn ở trên sân khấu diễn tấu cả, làm như vậy sẽ khiến ấn tượng của khán giả giảm rất nhiều."

Đời trước nghệ sĩ không phải đều đứng trên sân khấu lớn một người một cây đàn dương cầm diễn tấu hay sao ? Khán giản vẫn cảm thấy say mê mà . . .ヽ('ー')ノ

Thiên Âm nghĩ thầm. Kỳ thật nguyên nhân thật sự là cậu không biết phải làm sao để tạo ra hình ảnh. Những người dự thi trước đều là tỉ mỉ chọn lựa hình ảnh đã lâu, cũng chỉ có Thiên Âm là còn dựa theo thói quen kiếp trước – tưởng rằng chỉ cần thành thật chuẩn bị diễn tấu thật tốt là được rồi.

Quên đi, không có hình ảnh thì để người nghe tự tưởng tượng cũng được rồi ~┐ (¯ー¯) ┌ ( Shoorin Yumi: cưng thặc zô trách nhịm (=ω=.) )

Thiên Âm nhún vai, bình tĩnh tiến vào quang não tiến hành lần cuối cùng điều chỉnh.

"Học sinh Á Lãng đạt được ──9. 9 điểm ! !" lynzmix.wordpress.com

"Yeah ──── " ・゚✧ ♥ 。゚\(*^▽^*)/*✲゚*

Tiếng hoan hô như sấm, thiếu chút nữa làm cho ban giám khảo nghĩ rằng cuộc thi đã kết thúc rồi. May mắn MC còn nhớ bắt lấy thời cơ thông báo tiết mục cuối cùng.

"Kế tiếp là màn biểu diễn của người thi cuối cùng, đến từ lớp 1 Thiên Âm. Aniello !"

"Có lẽ mọi người còn chưa biết Thiên Âm là ai. lynzmix.wordpress.com Đúng vậy, Thiên Âm là học sinh mới nhập học một tháng trước, với thực lực đủ để trở thành một thành viên của lớp 1. Nào, chúng ta cùng mỏi mắt mong chờ màn biểu diễn của người có thực lực trở thành thủ tịch niên cấp năm nhất của năm nay ! !"

MC giơ tay lên, màn sân khấu được kéo ra, mọi người mở to hai mắt nhìn.

Á Lãng và Sophie thì đã sớm trở về chỗ ngồi, các học sinh khác của lớp 1 đều rất khẩn trương – lo lắng Tiểu Thiên Âm không có kinh nghiệm biểu diễn sẽ bị hiện trường không khí dọa sợ. (。•ˇ‸ˇ•。)

Sự thật chứng minh, bọn họ nghĩ nhiều rồi.

Thiên Âm mang theo nụ cười bình thản, bước chân không nhanh không chậm đi lên sân khấu, giơ tay nhấc chân mỗi một cử động đều tự nhiên thoải mái. lynzmix.wordpress.com Thần thái kia như thể số lượng khán giả có tăng thêm hơn 5000 người nữa cũng sẽ không thay đổi.

Bình tĩnh, trầm ổn, tự nhiên.

Đôi mắt màu hổ phách được đặc tả trên màn hình lớn, tất cả mọi người không hẹn mà cùng an tĩnh lại. Một khắc trước còn đang thét chói tai vì Á Lãng cũng không tự chủ được bị đôi mắt hổ phách kia hấp dẫn.

Mà ngay cả những học sinh lớp 1 đã gần gũi Thiên Âm trong một khoảng thời gian ngắn cũng không tránh được hoảng hốt.

Thiên Âm chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt tựa hồ xuyên thấu vạn vật nhìn về không trung phương xa.

Nơi xa xôi trong trí nhớ, một thủ khúc mà ngay cả Thiên Âm cũng bị hấp dẫn dần dần hiện lên.

Chính là mi . . . lynzmix.wordpress.com

Hai tay nhoáng lên một cái, một chiếc đàn dương cầm thuần trắng lẳng lặng hiện lên giữa sân khấu.

Thính giả có chút thất vọng – còn tưởng rằng sẽ được nhìn thấy hình ảnh mênh mông mê đắm nào đó, cuối cùng lại chỉ là một màn diễn tấu cổ nhạc khí đơn thuần.

Thiên Âm ngồi vào chỗ của mình, mỉm cười, bắt đầu. 

Shoorin Yumi: hem phải ta cắt ngay đây nha, hem được đổ thừa cho ta à ╮ (╯ ▽ ╰) ╭

.

.

Tại ta lười nên post nhiu đây hoi hà  * chạy *  (~ ¯ ▽ ¯) ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net