Chương 37.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 37.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Hôm nay xem như về sớm . . . đi.

Tóm lại, khi cậu trở về đảo Hắc Đàn thì trời còn chưa tối, 'cuộc sống về đêm' của đảo Hắc Đàn còn chưa bắt đầu. Trời chiều đem những tòa nhà trong thị trấn nhuộm vàng dưới ánh hoàng hôn.

Một trong những đặc quyền của thủ tịch sinh chính là miễn phí hoàn toàn học phí – không có điều gì so với việc này càng khiến cho Thiên Âm cảm thấy vui vẻ. lynzmix.wordpress.com Điều này cũng có nghĩa là Carrotte sẽ không cần phải lo lắng tính toán từng li từng tí chi tiêu sinh hoạt nữa. Mà cậu cũng không cần quá lo lắng đến việc đi tìm việc làm thêm.

Từ xa nhìn thấy ngôi nhà nhỏ của mình tựa hồ đã thay đổi bề ngoài. Hàng rào, tường ngoài đều bị dây leo bao phủ. Dưới sự khống chế của Carrotte, tinh không nguyên tố chậm rãi làm dịu đi những thực vật mới bị nhổ rồi trồng ở quanh đây, khiến cho bọn chúng nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng để bảo trì trạng thái nở hoa.

"Đẹp quá đi ! Ông là tuyệt nhất!"

"A ? Tiểu Thiên về rồi đó à. Ha ha, trước kia ông là người trồng hoa được hoan nghênh nhất đấy !"

Thiên Âm vào nhà, đem cặp sách ném vào phòng xong liền chạy ra ngoài sân.

"Để cháu giúp cho!"

"Không cần, cũng sắp xong rồi."

Trong sân tràn ngập cỏ cây hoa lá, lynzmix.wordpress.com những bộ bàn ghế mà Thiên Âm chọn lựa đã được bày biện xong, hiện tại cũng chỉ còn một bước trang hoàng cuối cùng – Carrotte sắp xếp lại vị trí của cây cối ở trong sân.

"Trên hàng rào chính là cây Tường Vi trăm màu. Loài cây này sẽ thay đổi màu sắc dựa theo sự thay đổi vị trí của mặt trời. Đó cũng là một trong những loài cây được yêu thích nhất." Carrotte chỉ vào dây leo trên hàng rào nói với Thiên Âm.

Tường Vi trăm màu trông rất giống hoa hồng trong trí nhớ kiếp trước của Thiên Âm. Lúc này, những đóa 'hoa hồng' kia đang có màu vàng nhạt, vào ban đêm sẽ trở thành màu trắng.

Carrotte lại chỉ vào một dây leo phủ đầy trên nhà gỗ, nở ra những đóa hoa màu tím.

"Đây là Tích Dương Tử La* (惜阳紫萝) . lynzmix.wordpress.com Loại cây này kí sinh trên gỗ. Nếu nó mọc xung quanh nhà gỗ, nó sẽ làm cho ngôi nhà mát mẻ, phòng ở thông thoáng, còn có tác dụng xua đuổi rắn rết."

*Shoorin Yumi: ta hem chắc về tên của hoa ni nha~ hem tìm được thông tin của nó lun ╮ (╯ ▽ ╰) ╭, nàng nào pít chỉ giùm nha ^_^.

Còn có thể loại bỏ những khí độc hại . . . . . . nhưng điểm này Carrotte cũng chỉ ở trong lòng nói thầm một chút chứ cũng không nói ra. Carrotte muốn dùng khả năng lớn nhất cam đoan tiểu thiếu gia của ông có thể sống trong một hoàn cảnh tốt đẹp nhất, cho dù là về vật chất hay là tinh thần.

"Ngoài ra còn có những loài cây hoa nhỏ khác, dựa theo miêu tả của cháu, phần lớn đều là những loài hoa kiểu dáng đẹp, nở hoa quanh năm."

Carrotte mỉm cười chỉ vào một góc sân. Nơi đó có một chậu cây mới được trồng, đặt ở giữa một giàn hoa tinh xảo, thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui. lynzmix.wordpress.com Trong mắt của Thiên Âm toát ra từng ánh sao sùng bái (☆_☆) Cửa hàng hoa, quán ăn, tất cả đều đã xây dựng xong, Carrotte đúng là toàn năng!

"Ông tuyệt nhất ~~ (((o(*゚▽゚*)o))) "

Thân thể nho nhỏ của Thiên Âm leo tót lên người của ông không chịu xuống. Carrotte cười ha hả ôm lấy thân thể nhỏ bé đi vào nhà.

"Hôm nay không phải có cuộc thi sao ? Nhìn bộ dáng của cháu, kết quả chắc không tệ đúng không." Buông Thiên Âm xuống, bắt đầu chuẩn bị cơm chiều.

"Dạ ! Cháu đứng thứ nhất đó nha ! Học phí năm nay toàn bộ được miễn rồi ! Ông ơi, ông muốn làm gì thì cứ thoải mái làm đi ! Cháu của ông là giỏi nhất đó !" ( Shoorin Yumi: Tiểu Âm dễ sương quá đê~ヾ('︶'♡)ノ

Thiên Âm gục trên bàn chờ ăn. Ở trước mặt Carrotte, Thiên Âm nghĩ rằng có người thương mình còn hơn cả người thân thì dù biến thành trẻ con cũng không sao cả . . . .

"Nhóc con, chắc sẽ không phải là vì muốn được miễn học phí nên mới cố sức tham gia cuộc thi đấy chứ ?"

"Dạ ! Đúng vậy á ! Cháu muốn được thưởng. lynzmix.wordpress.com Đêm nay cháu muốn ăn cá, cá hấp, cá chua ngọt, món cá nào cũng muốn!"

". . . Được rồi, cả tuần này đều ăn cá có được không ?"

Thiên Âm hoan hô. Đứa nhỏ này thích ăn cá đã đến mức si ngốc rồi. Một bữa cơm có thể một mình ăn hết cả con cá, hơn nữa, xương cá hoàn toàn có thể giữ nguyên bộ khung xương . . .

Buổi tối, lại đến giờ up tác phẩm mới.

Vốn Thiên Âm cũng không có nghĩa vụ để Thiên Thiên theo lịch up tác phẩm mới. Nhưng nhìn đến phản hồi của thính giả, Thiên Âm biết có rất nhiều người đều đếm ngược đến giây phút này để được nghe tác phẩm mới nhất. Cũng bởi phần chấp niệm này mà Thiên Âm cảm thấy bản thân không có lý do khiến bọn họ thất vọng, (lynz: đồng cảm a~ ┴┴~\(≧▽≦)/~┴┴)

Không phải luôn phàn nàn ca khúc không bài nào có tên sao ? Hôm nay liền cho các người một cái tên !

Không thể không nói, Thiên Âm một chiêu này đúng là chơi xấu. lynzmix.wordpress.com Thủ khúc mà cậu diễn tấu sáng nay cũng không phải do cậu sáng tác, đương nhiên có tên cũng không có gì kỳ quái . . . (-__-)b

Mặc kệ!

Tóm lại, hơn 9 giờ tối, chuyên mục của Thiên Thiên trên Hiệp Luật Thiên Đường có thêm một khúc hòa âm tên là [Croatian Rhapsody] yên lặng xuất hiện trong khung tác phẩm mới.

Chỉ trong vòng 5 phút, bản hòa âm này đã hơn một trăm lượt truy cập. lynzmix.wordpress.com Nửa giờ sau, [Croatian Rhapsody] hiện lên trên bảng xếp hạng những tác phẩm mới nổi bật.

Croatian ? ~ là gì?

Hòa âm ? ~ tương đối hiếm, nghe thử xem sao.

Những người ôm hai loại nghi vấn này rất nhiều, thế là càng ngày càng nhiều người click vào nghe. Vài phút rung động trôi qua, những người lần đầu tiên nghe được tác phẩm của Thiên Thiên liền như điên cuồng mà lựa chọn nghe lại, hoặc là ấn chọn xem những tác phẩm khác của Thiên Thiên. Một bên ảo não vì sao hiện tại mới phát hiện ra một chuyên mục xuất sắc như thế, đồng thời nhân khí (~ độ nổi tiếng) của chuyên mục Thiên Thiên, lượt share, chỉ trong một đêm tăng lên chóng mặt . . .

Chẳng lẽ một cái tên hay thật sự quan trọng như vậy sao ? ?

Thiên Âm của chúng ta không chứng kiến được giờ khắc mà độ nổi tiếng chuyên mục của cậu tăng vọt. lynzmix.wordpress.com Vừa hồi tưởng lại dư âm tuyệt mỹ của bữa cơm chiều đầy mùi cá, bé ngoan Thiên Âm ( >.<) đúng giờ lên giường đi ngủ . . .

Lynz: từng đọc một người nhận xét rằng Tiểu Thiên không thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, tại sao làm việc lại không chút điệu thấp như thế (_ ' _|||) cá nhân ta thì thấy em ấy đã cố điệu thấp hết sức, khổ nỗi tài năng + nhân vật chính quang hoàn không thể lu mờ + che khuất được thôi. Tiểu Thiên yêu âm nhạc một cách đơn thuần, không tạp niệm. Đã yêu thì có gì phải che che lấp lấp ? Đã yêu thì sao phải để những thứ không liên quan khác pha tạp vào ? Yêu của Tiểu Thiên là một tình yêu thật sự mà ta thì không thể nào khống chế bản thân không bị thứ tình yêu này dụ hoặc a~ đây cũng là lý do vì sao ta quyết định edit truyện này dù đã bị đống hố đè không thể nào cựa nổi ╮(╯▽╰)╭

P/S: khuyên mọi người nên thử tìm tới Q(uay) T(ay) đi, vì ta edit thì chậm mà truyện này thì hay không đỡ được a ┴┴~\(≧▽≦)/~┴┴

P/S x2: có ai bị cuồng bài Croatian Rhapsody như ta ko?

Shoorin Yumi: * lết * zất mún bóp chết tên nào đóa, thật sự thì đây nà 1 trong những bộ khó nhai ni, ta cũng hy zọng các nàng đi đọc QT để ta có cớ (lười) up chậm~ (*'∇`*) * chạy * 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net