Chương 40.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 40.  

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Tụ hội lúc 8 giờ tối ?

Được rồi, hiện tại đều đã 6 giờ rồi, xem ra việc quay về đảo Hắc Đàn ăn cơm chiều là không thực tế. Thiên Âm đành phải gửi một tin nhắn về nhà, quả nhiên lại phải nghe Carrott cằn nhằn một trận.

Nếu đi tụ hội mà mang theo một chiếc đàn vi ô lông quý giá như vậy thì có vẻ không tốt lắm. Thế là Thiên Âm liền quay trở về quảng trường Minh Đức, đem đàn vi ô lông gửi lại đó, hẹn lần sau tới lấy. lynzmix.wordpress.com Rồi mới ở trên quảng trường tìm mấy món ăn vặt ngồi ăn. Vừa ăn vừa xem biểu diễn, thời gian nhoáng lên một cái đã tới 8 giờ.

Những chàng trai và cô gái xinh đẹp đứng cùng một chỗ rất dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của người khác, nhất là các học sinh trường Christine đều có khí chất xuất chúng. Nhưng đừng nghĩ rằng ở nơi này sẽ được nhìn thấy một màn cẩu huyết lưu manh đùa giỡn cô gái đàng hoàng ~ trên hòn đảo nhỏ của kẻ có tiền này, nói không chừng mấy tên thích cos lưu manh đùa giỡn mỹ nhân so với người bị đùa giỡn còn có tiền hơn.

Trên khu vực vui chơi giải trí ánh đèn rực rỡ, một đám mỹ nhân tươi cười náo nhiệt tiến vào Hoàng Triều. lynzmix.wordpress.com Thiên Âm im lặng đi theo sát ở trong đội ngũ, đối với cảnh tượng nhìn thấy vô cùng tò mò.

Bên trong cao ốc còn rộng lớn hơn trong tưởng tượng của Thiên Âm. Hoa lệ hào phóng, thiết kế phóng khoáng khiến khách nhân cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Á Lãng rất quen thuộc đưa thẻ hẹn trước cho quản lý ở trước đại sảnh, lynzmix.wordpress.com mang theo các bạn cùng lớp đi vào ghế lô ở khu bạc tầng 30.

"Wow ~ lão đại, hào phóng quá nha ! Cậu phát tài sao ? Ừm, không đúng, cậu vốn có tiền rồi. Vậy là phát xuân đúng không ? Ui da !"

Á Lãng gõ đầu tên kia một cái.

"Nói bậy cái gì đó !"

Gian phòng bên trong đáp ứng yêu cầu của Á Lãng, có đầy đủ TV, phim, dàn KTV, trò chơi điện tử, hơn nữa còn rất nhiều thiết bị mà Thiên Âm đoán không ra công năng của chúng, tóm lại hết thảy đều vì vui đùa mà chuẩn bị.

Kêu đầy bàn đồ ăn, các học sinh ngồi thành một vòng. lynzmix.wordpress.com Á Lãng tiến hành lời mở đầu trước khi cuộc vui bắt đầu.

"Khụ khụ, đầu tiên ~ chúc mừng mọi người trong lần kiểm tra đánh giá này phát huy vô cùng tốt, chúng ta đã bảo vệ được danh hiệu số 1!'

"Yeah ~" các học sinh cổ vũ mà vỗ tay hoan hô.

"Tiếp theo, chúc mừng Thiên Âm của chúng ta đạt được danh hiệu thủ tịch sinh năm nay ! Cùng với, tiến giai cấp 5 !"

Nửa câu đầu mọi người đều biết rồi, nhưng nửa câu sau lại mang đến rung động không hề nhỏ. Bạn cùng lứa tuổi, nếu trong đó có một người đi ở phía trước một bước thì những người khác hơn phân nửa sẽ không phục mà cố gắng tiến lên. Nhưng nếu siêu việt rất nhiều bước thì sẽ khiến người khác vừa hâm mộ vừa ghen tị. lynzmix.wordpress.com Nhưng nếu siêu việt hơn cả một cấp bậc thì trong mắt đại đa số bạn cùng lứa tuổi, người kia chính là để nhìn lên ngưỡng mộ.

Ngày hôm qua Thiên Âm chuồn quá nhanh, người có nhãn lực nhìn ra Thiên Âm thăng cấp cũng không nhiều lắm. Hôm nay Á Lãng đem chuyện này nói thẳng ra, ánh mắt của các học sinh trong lớp nhìn về phía Thiên Âm phải gọi là cực kỳ nóng bỏng!

"A a a a a tại sao tại sao tại sao. Nếu đã sinh ra một người như tôi rồi sao còn để một thiên tài như cậu ta xuất hiện chứ! Không muốn sống, không muốn sống nữa !"

Trở thành phản ứng phổ biến của mọi người.

Các nam sinh bổ nhào lên muốn đem Thiên Âm hung hăng chà đạp một phen để giải "hận" ở trong lòng. Mới vừa nhào qua, lynzmix.wordpress.com Thiên Âm liền thét chói tai một tiếng.

Thịch !

Trái tim của Á Lãng, các nữ sinh, nam sinh đang đè Thiên Âm đều trật một nhịp.

Thiên Âm giống như dê con bị bổ nhào, nằm dưới đất mặc người chà đạp. Cậu biết các bạn học hay đùa giỡn thế là phối hợp mà hét lên một tiếng. Cũng không biết là Thiên Âm biểu diễn quá tốt hay là cậu rất chọc người thương tiết, tóm lại Á Lãng liền xông lên hung hăng kéo mấy tên nhóc đang đè Thiên Âm ra ném sang một bên, lynzmix.wordpress.com mà các nữ sinh thì xông lên hóa thân gà mái che chở gà con.

"Cậu cậu cậu , các cậu không thấy xấu hổ sao, cái thân hình kia của các cậu mà đè lên thì Thiên Âm còn mạng sao !" ( Shoorin Yumi: cảm thấy lời nài cóa gì đó hem đúng nhể?  (ΦωΦ)   )

Đối mặt một "đàn gà mái" chỉ trích, mấy tên kia lập tức héo, không biết xấu hổ mà lấy lòng một phen.

"Khụ khụ, còn có một câu chúc mừng cuối cùng, để tôi nói xong đã." Á Lãng ra vẻ bình tĩnh bày ra bộ dạng uy nghiêm của boss.

"Chúc mừng Á Lãng lớp chúng ta, cũng chính là tôi đây, quang vinh lấy được vị trí phó thủ tịch niên cấp, và Sophie buông tha cho vị trí phó thủ tịch niên cấp mà quang vinh nhận danh hiệu lớp trưởng lớp 1 năm nay ! ! Hiện tại, chúng ta chơi tới bến đi !"

Shoorin Yumi: ta thích mí chương ngắn ngắn thế nì khà khà  (¯ω¯〃)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net