Chương 47.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 47.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

"Sao rồi ? Đã điều tra ra chưa ?" Hoàng Duệ Minh rống đám thuộc hạ của mình.

"A . . . . . . thời gian quá ngắn, hơn nữa tầng phòng hộ login của Thiên Thiên vô cùng nghiêm mật. Mà hắn vừa chấm dứt màn diễn tấu liền offline, chúng tôi không kịp . . . ."

Đám thuộc hạ nơm nớp lo sợ báo lại tình hình thực tế.

Rầm—

Hoàng Duệ Minh tức giận đập mạnh xuống bàn, có chút tức đến khó thở. lynzmix.wordpress.com Hắn biết cơn tức này của mình phát có chút không hợp đạo lý, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới việc một thiên tài diễn tấu ra loại âm thanh như tiếng trời này có thể bị người khác cướp trước, thân là ông trùm của giới giải trí, đây đúng là việc mà Hoàng Duệ Minh không thể chấp nhận được. Cũng bởi vậy hắn mới nôn nóng không thôi. ( Shoorin Yumi: anh giống 1 đứa trẻ đang giành đồ chơi với người khác chứ không hề trân trọng tài năng nhá ='=)

Hoàng Duệ Minh dự đoán rất chính xác, phạm vi cả đại lục phía Tây đều nhấc lên cơn sóng triều 'tìm kiếm Thiên Thiên', nhưng còn chưa khoa trương tới mức kinh động đến phần lớn dân chúng bình thường, hết thảy đều chỉ âm thầm tiến hành. Hơn nữa, đến tận hiện tại đa phần những người muốn tìm kiếm Thiên Thiên đều là những nhân vật trong giới giải trí, cũng không phải hắc đạo, chính phủ . . . . Nhưng bọn họ có năng lực tìm người sao ? Phỏng chừng cũng chỉ có Hoàng Duệ Minh, kẻ 'không chỉ' là ông trùm của giới giải trí, mới có thể sử dụng thủ đoạn tìm kiếm 'trái pháp luật' như thế này.

Thế giới ngầm trên đảo Hắc Đàn, Aijia nhận được báo cáo của nhân viên phòng ngự.

Nhân viên phòng ngự không những chịu trách nhiệm bảo vệ an toàn của đảo, mà còn chịu trách nhiệm phòng ngự trên Vạn Dặm Thế Giới. lynzmix.wordpress.com Giống loại nghề nghiệp này như bọn họ, đối với sự phòng ngự trên Vạn Dặm Thế Giới lại càng thêm quan trọng. Nếu không chẳng lẽ con mèo con chó nào cũng có thể xông vào đánh cắp tư liệu của khách hàng sao? Đặc biệt loại nghề như lính đánh thuê này, lại càng cần cơ mật. Tầng phòng ngự không lớn, nhưng vừa vặn bao trùm phạm vi ngầm của đảo Hắc Đàn mà thôi. Đến hiện tại còn không có một ai có thể yên lặng không kinh động tầng phòng ngự này mà xâm nhập thành công vào mạng Internet của đảo, cho dù là quân đội cũng phải phí thật lớn khí lực. Nhưng dù bọn họ có thể xông vào thì cũng phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với kết quả hai phe xé rách mặt, kết quả cuối cùng là trực tiếp tuyên chiến mà thôi ——- cho nên, có việc gì thì từ từ thương lượng.

"Lão đại, tháng này đã có vài nhóm người ý đồ xông vào tầng phòng ngự của chúng ta, hình như là đang tìm kiếm vị trí login của ai đó"

Aijia vừa xem báo cáo vừa nghe cấp dưới tóm tắt tình huống.

"Hừ . . . trên đảo nhiều người như vậy, trời mới biết là ai đang làm náo động. lynzmix.wordpress.com Chỉ cần bọn họ không chọc đến trung tâm, mọi người cũng không cần để ý tới."

"Nếu vạn nhất có người xuyên thủng phòng ngự thì sao ?" Tuy biết loại tình huống này gần như là không thể, nhưng thuộc hạ vẫn cứ hỏi trước một câu.

"Vạn nhất xảy ra chuyện đó ? Hừ, vậy làm nổ tung máy tính của bọn đó ! Cái đám nhóc con kia, luôn nháo chuyện sau đó quay về đảo làm rùa đen rụt đầu để ông đây phải giúp bọn nó chùi đít . . ."

Aijia hùng hổ đi xuống thế giới ngầm dưới đảo tìm đám 'nhóc con' gây chuyện để giáo huấn. Những nhân viên khác đưa mắt nhìn nhau, không biết là ai 'ha ha' cười ra tiếng, rất nhanh không khí liền trở nên thoải mái trở lại.

Aijia tuy rằng không phải là lão đại mà chỉ là người quản sự thay cho lão đại. lynzmix.wordpress.com Nhưng ông lại rất dễ ở chung, tuy rằng nhìn như rất hung ác kỳ thật là một người cực kỳ bao che khuyết điểm. Cũng bởi vậy nên nhân khí, danh vọng của Aijia ở trong lòng các lính đánh thuê rất lớn. Mọi người đều tin tưởng tương lai Aijia chắc chắn có thể đảm đương vị trí lão đại.

Aijia vừa rời khỏi tầm mắt của mọi người, biểu tình kêu gào hô to đòi đánh trên mặt liền biến mất. Aijia nghiêm túc xem lại báo cáo, những kẻ xâm lấn kia cũng không thuộc về thế lực đặc biệt nào, thậm chí bọn họ còn không có chút lực công kích nào. Nếu là người bình thường, khi nhìn thấy bên này có tầng phòng ngự nghiêm mật như thế thì không cần nghĩ cũng biết nơi này không thể xâm nhập được. lynzmix.wordpress.com Nhưng mấy kẻ này lại . . . một lần hai lần ba lần thử xâm nhập với cái loại phương pháp không có chút lực công kích nào kia. Cái kiểu kiên trì lập lại một hành động vô vọng mà không có chút ý định từ bỏ nào này thì hẳn là thật sự đang cố gắng tìm người nào đó.

Trên đảo có ai không cẩn thận bị ngoại giới lưu ý sao ? Aijia quyết định yên lặng quan sát.

"Aijia, qua đây một chút."

Một tin nhắn đánh gãy dòng suy nghĩ của Aijia. Số người có thể sử dụng loại ngữ điệu ra lệnh này nói chuyện cùng với Aijia cũng không nhiều lắm. Thế là Aijia không nói hai lời đi thẳng xuống tầng ngầm 50.

Nơi này cũng không phải là ai cũng có thể xuống được.

Toàn bộ tầng 50 đều trống trải mà yên tĩnh, vách tường xung quanh không có bất luận vật trang sức nào. Mấy ngọn đèn mờ tối cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ cho cả gian phòng. lynzmix.wordpress.com Trên bức tường cách lối vào tầng ngầm 50 có một cái động lớn sâu hút. Hai người đàn ông lớn tuổi đang đứng ở trước cửa động cũng không đi vào —- hai vị này cũng chính là hai vị lão nhân hay tới nhà Thiên Âm uống trà. Sắc mặt Aijia biến đổi.

Chẳng lẽ vị kia xảy ra chuyện gì ?

Nghĩ vậy ông liền bước nhanh tới gần, hướng hai vị lão nhân cúi người hành lễ.

Một vị trong đó khoác tay ra hiệu, nhưng tầm mắt vẫn không rời đi cửa động trước mặt.

"Đại nhân . . . xảy ra chuyện gì sao ?"

Aijia nhỏ giọng hỏi. Ở trong động chính là người vượt qua đám 'người quản lý' bọn họ. Vị kia bởi vì bị trọng thương nên phải ở lại nơi sâu dưới đáy biển này tĩnh dưỡng chữa thương. lynzmix.wordpress.com Có thể nói, lúc ban đầu đảo Hắc Đàn có thể có số lượng lớn lính đánh thuê tụ tập ở đây, nguyên nhân lớn nhất chính là để bảo vệ mấy vị đại nhân này. Chẳng qua phát triển đến lúc này, hòn đảo này dần dần phát triển thành như hiện tại. Bởi vậy cũng không có nhiều người biết được sự tồn tại của mấy vị đại nhân này.

"Hô ─── "

Hai vị lão nhân chưa trả lời, nhưng từ sâu trong động lại phát ra một âm thanh. Một tiếng thở phào, phản xạ qua vách động có vẻ âm u lạnh lẽo như băng.

"Là Aijia sao . . ." Âm thanh già nua hùng hậu vang lên, chấn Aijia khí huyết cuồn cuộn.

"Từ hôm nay trở đi . . . tôi không cần những xiềng xích này nữa, vào đây cởi bỏ chúng đi . . ."

Biểu tình ba người Aijia đều kinh ngạc—- kinh hỉ.

"Đại nhân, là thật sao ? ! Nhưng di chứng sau khi bị trọng thương của ngài là sẽ phát cuồng . . . . . . mà hiện giờ ngài đã có thể hoàn toàn hồi phục lý trí rồi sao? !"

"Đúng vậy . . . . ." Tiếng nói lạnh như băng kia hiện giờ cũng có chút không giấu được hưng phấn. Ông vốn nghĩ ít nhất cũng phải ở sâu dưới mặt đất trầm tĩnh trăm năm, cũng không nhất định có thể khôi phục được di chứng, lại không ngờ tới hôm nay lại xuyên thấu qua Tinh Không Nguyên Tố nghe được bản nhạc kỳ lạ kia. lynzmix.wordpress.com Vị đại nhân này đối với Tinh Không Nguyên Tố có sự lý giải vô cùng sâu sắc, so với người bình thường càng thêm đắm chìm trong bản nhạc. Không ngờ tới, sau khi bản thân hiểu được lại có thể hoàn toàn khôi phục lý trí. Tuy rằng thương thế vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng ông cũng không cần lo lắng không thể khống chế được bản thân phát cuồng.

"Tôi muốn đi ra ngoài, đi lên mặt đất, tìm kiếm . . . . ."

Nói đến đây, vị đại nhân kia liền im lặng không nói tiếp. Đám người Aijia cũng không hỏi thêm cái gì, họ chỉ cần nghe theo đại nhân phân phó là được. lynzmix.wordpress.com Thế là bọn họ triệu tập vài vị đại quản sự khác, chuẩn bị nghi thức mở khóa—— Xiềng xích khóa vị đại nhân kia cần phải vài vị đại lão cùng nhau mở mới có thể mở được. Tuy rất phiền toái, nhưng bọn họ lại rất hoan nghênh loại phiền toái này.

Shoorin Yumi: chẹp, chương này Tiểu Âm chỉ là khách mời ^ ^~

Ai hem đi chơi ở nhà đọc truyện ha~ ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net