Chương 8.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Buổi đấu giá ngầm dưới lòng đất lúc nào cũng náo nhiệt như vậy.

Vị trí trên sàn đấu giá nho nhỏ không phải là một vị bán đấu giá sư nhã nhặn lịch sự , mà là một đại hán toàn thân hữu lực mặc một bộ quần áo màu đen . lynzmix.wordpress.com Tướng mạo của gã thì thật có lỗi với chức nghiệp của bán đấu giá sư, nhưng cũng không làm giảm đi sự nhiệt tình của những vị khách giàu có đến đây với mong muốn khi ra về sẽ mang theo một thứ gì đó.

" Vật phẩm tiếp theo chính là – Tái sinh lam dược ! ! Giá khởi điểm là 300 vạn ! Mỗi lần tăng giá không thể ít hơn 20 vạn !"

Người xem ở dưới khán đài đột nhiên rơi vào tĩnh lặng , ngay sau đó chính là không khí càng thêm náo nhiệt và tiếng thét chói tai bao trùm toàn hội trường.

Tái sinh lam dược, không thể nghi ngờ chính là thương phẩm được mong chờ nhất của tối nay. Đây là loại thuốc có thể giúp con người sống thêm 100 năm , sao có thể không khiến lòng người kích động cơ chứ ? !

Sau khi uống xong tái sinh lam dược, cơ thể sẽ đi đến giới hạn cuối cùng của sinh mệnh người đó , nhưng không phải là phân hủy mà là tái sinh, cũng chính là khôi phục lại tuổi thanh xuân. lynzmix.wordpress.com Hãy thử tưởng tượng một lão nhân sắp chết lại sử dụng tái sinh lam dược , sau đó quay về trạng thái tráng niên 30 tuổi, đây không phải quá tuyệt vời sao ! Kẻ có tiền cũng tốn hơn nửa đời người để tích cóp gây dựng gia nghiệp mà lại không còn mệnh để hưởng thụ thì còn gì là ý nghĩa nữa, không phải sao ?

Đây là thuốc được liên bang quản chế . Xanh lá cây , gia tăng 50 năm tuổi thọ; xanh lam gia tăng 100 năm; màu vàng gia tăng 200 năm. Uống xong lập tức công hiệu lại hoàn toàn không có tác dụng phụ. Nếu bạn không tự làm tổn hại thân thể của mình thì sống lâu không còn là vấn đề.

Đối với kẻ có tiền mà nói thì loại thuốc này cũng không phải đặc biệt quý hiếm , nhưng lại rất khó để có được. Đùa sao, nếu ai có tiền cũng có thể tùy tiện kéo dài tuổi thọ , vậy người dùng là một tên cuồng sát, biến thái hay khoa học gia điên khùng thì phải giải quyết thế nào ?

Loại dược này được liên bang kiểm soát gắt gao, chỉ được dùng như phần thưởng đặc thù cho người lập được đại công hay hi sinh to lớn. lynzmix.wordpress.com Mà những gia tộc quyền thế tuy đều được thưởng nhưng quá ít không đủ dùng. Dù sao trong một đại gia tộc còn có gia chủ, trưởng lão rồi cả những người hầu trung thành nhận được tín nhiệm qua nhiều thế hệ đều cần dùng. Cho nên đối với những phú hào bình thường mà nói thì muốn có được tái sinh lam dược quả là còn khó hơn cả lên trời.

Vậy mà , bỗng nhiên trong đêm đấu giá ngầm này lại đột nhiên xuất hiện tái sinh lam dược thì có thể ví như là giọt nước rơi vào vạc dầu sôi, khiến cho tất cả mọi người đều sôi trào. Nói không chừng là một gia tộc quyền thế nào đó xuống dốc, không thể không đem tái sinh lam dược bán đi. Nghĩ vậy mọi người đều ra giá nhiệt tình, không khí cả hội trường càng lúc càng lên cao...

Một vị lão nhân uể oải ngồi nơi góc phòng , mà đối diện ông là một nam tử cường tráng lớn lên khá giống một tên ác bá nơi đầu đường xó chợ , nhưng gã lại chính là vị bán đấu giá sư lúc trước !

" Đây là tiền bán đấu giá vật phẩm của ngài. lynzmix.wordpress.com Khấu trừ phí dụng của chúng tôi thì ngài còn lại 800 vạn liên bang, xin hãy nhận lấy."

Lão nhân im lặng không lên tiếng cầm lấy kim phiếu.

Tuy rằng tái sinh lam dược cũng không mắc , nhưng nó là loại quý hiếm khó tìm nên khi đấu giá chắc chắn là vượt xa con số 800 vạn này. Nhưng dù sao nơi đây cũng là hội đấu giá ngầm nên phí trung gian cũng rất cao. Nhưng cũng không có biện pháp khác, cũng chỉ có ở đây mới có thể thuận lợi bán thứ này đi, thu tiền về...

Lão nhân nắm chặt kim phiến trong lòng bàn tay.

800 vạn, hẳn là đủ rồi . Tiểu thư, vật ngài cho lão lúc trước ta vẫn luôn luyến tiếc không dùng , vừa vặn lúc này lại có thể dùng nó để đổi lấy mạng của thiếu gia, đây là số phận sao ?

—————————-ta cắt ta cắt ta cắt —————————

Đau.... Quá....

Từ khi làm linh hồn cho tới nay, đây là lần đầu tiên y cảm nhận được thống khổ rõ ràng như vậy.

Chung quanh thật tối tăm , a.... phía trước có ánh sáng !

Crete đi về phía ánh sáng mơ hồ kia.

Tiến gần đến một quang cầu, Crete đi quanh quang cầu hai vòng, cuối cùng "Phốc" một tiếng chui vào trong.

Xôn xao ~~ồn ào ────

"Ô..."

[! ── bệnh nhân tỉnh lại ]

Bên tai nghe được tiếng nói lạnh băng của người máy, xúc cảm lưu động xung quanh thân thể tựa như đang ngâm mình trong nước, nhưng rất ấm áp. lynzmix.wordpress.com Crete muốn mở to mắt nhưng vô luận cố gắng thế nào cũng không nâng nổi mí mắt lên.

Kỳ quái, mình là linh hồn thì làm gì có "Mí mắt" chứ...

Mơ màng trầm trầm, Crete lại mất đi ý thức.

Mà thế giới bên trong ý thức , Crete lại rất tỉnh táo .

Hử? Còn có một người? ?

Trong góc tối có một bóng người nho nhỏ đang ngồi , ánh sáng nhàn nhạt suy yếu tựa như ánh sáng của đom đóm sắp tắt .

" Này , cậu không sao chứ... Sao cậu lại ở trong này ?"

"...Đây vốn là nơi của tôi mà... tôi mới phải hỏi anh từ đâu tới đây, tên đáng nghi kia..." -_-

Giọng nói của thiếu niên có vẻ tức giận nhưng cậu không có cách nào đuổi kẻ xâm nhập đi, bởi vì không gian này , toàn bộ đều là dựa và lực lượng của kẻ xâm nhập mới có thể duy trì.

Crete yên lặng một chút.

"Cậu... Sắp biến mất."

"Đúng..."

Thiếu niên vòng tay ôm đầu gối, đem đầu vùi vào trong khuỷu tay.

Thiên Ẩn biết mình sắp chết , nhưng cậu thương cho Carrotte. Ông đã già rồi, vậy mà còn tìm nhiều tiền để trị liệu cho cậu. lynzmix.wordpress.com Nhưng dù thân thể đã khôi phục , nhưng linh hồn đã chết thì còn có ý nghĩa gì đây...

Thân thể của Thiên Ẩn tuy đang hôn mê nhưng linh hồn vẫn thu nhận được thông tin từ bên ngoài .

"Anh..."

"Tôi..."

Hai người đồng thời mở miệng rồi lại đồng thời yên lặng. Họ đều biết trong lòng đối phương đang muốn điều gì.

Crete tiếp nhận cơ thể này thì thân thể này nhất định có thể sống sót , nhưng linh hồn của đứa nhỏ này liệu có thể cùng tồn tại hay không?

Crete làm hồn ma lâu như vậy rồi , lại đột nhiên thấy một cơ hội tựa như cái bánh pie từ trên trời rơi xuống, y thật sự không muốn bỏ qua. lynzmix.wordpress.com Huống hồ đứa nhỏ này đã suy yếu như vậy rồi, ngay cả linh hồn đều sắp không giữ được hình dạng, có thể nói Crete chỉ cần nhẹ nhàng đụng một chút là đứa nhỏ sẽ lập tức tiêu tan...

Không , không , không . Khi còn sống mình cũng không có thương tổn ai, chẳng lẽ chết rồi liền có thể tùy ý làm bậy sao ? Hơn nữa còn là giết chết một đứa bé như thế này ! Mình làm sao vậy...

Crete lắc đầu, liều mạng áp chế dục vọng muốn đoạt lấy cơ thể này .

Thiên Ẩn ngồi ở trong góc yên lặng một hồi, đột nhiên mở miệng.

"Cơ thể của tôi... Cho anh."

"Hả? !" Crete kinh hãi.

Thiên Ẩn cười khổ.

" Anh biết rõ mà , tôi đã sớm chết rồi. Nếu không phải anh đột nhiên xông vào, tôi cũng không chống đỡ đến bây giờ. Ngay từ đầu vốn là tôi vừa chết anh liền có thể tiếp nhận cơ thể của tôi , nhưng anh lại vào hơi sớm một chút cho nên tôi mới có thể sống tới tận bây giờ ."

"Trên thế giới này, tôi không tìm thấy bất cứ lý do nào để tiếp tục sống sót nữa. Mẹ cũng vậy, anh trai cũng vậy, nhà cũng vậy... không có nơi nào dành cho tôi. Tiếp tục sống ngược lại còn có thể liên lụy Carrotte. Nếu anh thật sự muốn tiếp nhận cơ thể của tôi thì hãy chuẩn bị sẵn tâm lý chịu khổ đi..."

Một bàn tay trạng thái quang ảnh nhẹ nhàng che miệng Thiên Ẩn, đánh gãy lời nói của cậu. Thiên Ẩn ngoan ngoãn im lặng , để mặc ánh sáng của Crete bao xung quanh mình. Chỉ nghe bên tai truyền đến giọng nói chân thành tha thiết.

"Nói cái gì vậy, chỉ cần sống sót thì tất cả đều có hi vọng. Mỗi sinh mệnh tồn tại trên đời đều có ý nghĩa của riêng nó, không nên từ bỏ chính mình , cậu còn chưa thấy qua nhiều thứ đẹp đâu. Đừng sợ, dũng cảm lên, chúng ta sẽ cùng nhau đối mặt, được không ? Tôi sẽ đi cùng cậu..." ( Shoorin Yumi : ta mún ship cp này he he * né dép * )

Thiên Ẩn đột nhiên muốn... khóc.

....Anh đi với tôi ?

"Đúng vậy..."

Linh hồn của Crete bỗng nhiên nở rộ thành một quang mang chói mắt, thân ảnh của hai người dao động mơ hồ sau đó dung hợp vào nhau.

Tôi và cậu, chúng ta cùng nhau sống sót...

Tính cả phần của cậu, chúng ta cùng nhau đi xem cả thế giới này...

Dung hợp đi !

Tích... Tích...

Thanh âm lạnh như băng của dụng cụ điện tử thường thường vang lên trong gian phòng. Thông qua lớp vỏ trong suốt có thể nhìn thấy bên trong chất lỏng màu lam có một khối thân thể nhỏ bé xinh đẹp đang trôi nổi .

Da thịt toàn thân mềm mại tựa như da của em bé. Toàn thân rất trắng mà màu tóc cũng thực nhạt. Dưới ánh sáng u tối của dụng cụ, mái tóc dài có vẻ trong suốt, nhìn không ra màu tóc ban đầu. Khuôn mặt nhỏ nhắn còn có một chút trẻ con , gương mặt tròn tròn mũm mĩm , thoạt nhìn giống một đứa nhỏ mới được 12, 13 tuổi. lynzmix.wordpress.com Đôi mày nhăn lại thoạt nhìn vô hạn ủy khuất, chọc người yêu thương .

Chỉ thấy hàng lông mi dài cũng có màu thực nhạt hơi run rẩy, mí mắt chậm rãi mở, lộ ra đôi mắt màu hổ phách tựa như thủy tinh.

Bọt khí bên trong dược thủy nổi lên, một sinh mệnh mới – Thiên Ẩn, đã thức tỉnh !

Shoorin Yumi: bé thụ của chúng ta chính thức xuất hiện rồi ha~, hãy chờ đợi từng bước trưởng thành của em nó nha ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net