Quyển 3: Thiên Phạt Sâm Lâm (chương 121-174)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 121: THÀNH BẠI MỘT NGƯỜI

- Bọn chuột nhắt, dám đến Thiên Phạt sâm lâm trộm cướp bảo vật. Ngươi là muốn tìm chết! Ngươi cứ chờ cả thiên phạt huyền thú đuổi giết đi!

Mắt thấy không có người đáp lại. Vị chủ quản độc quả Xà Vương này rốt cục thực sự nổi giận!

Trước sau hai đời Thánh Vương nhắc nhở, mấy trăm năm hy vọng của Thiên Phạt sâm lâm, trăm ngàn vạn huyền thú, tổng cộng ba trăm năm mươi năm cố gắng, bao nhiêu đôi mắt huynh đệ ngóng trông mấy trăm năm, chẳng lẽ lại đánh mất trong tay mình?

Không được! Cho dù phải chết, cũng quyết không cho phép chuyện này xảy ra!

Xà Vương Thiên Tầm tức giận muốn phát điên, đôi mắt xinh đẹp trong bóng đêm đột nhiên biến thành màu ngọc bích! Áo lục quanh người không gió mà khẽ bay, từ từ bay lên giữa không trung. Đột nhiên ngửa mặt lên trời, kêu to một tiếng kinh thiên động địa, tay ngọc vũ lộng, đem thực lực đỉnh phong của mình không hề giữ lại một chút nào bạo phát ra ngoài. Lấy mình làm trung tâm, nàng bắt đầu tập trung công kích phương viên trăm trượng chung quanh! Chỉ cần những sinh vật trong phạm vi này, quyết không thể thoát được!

Công kích kiểu này chẳng khác nào một quả bom nguyên tử nổ mạnh, trong màn đem mờ mịt, đột nhiên bay lên một đám mây đen kịt!

Lực lượng mạnh mẽ như thế, khiến không khí bị bóp méo vặn vẹo, tựa hồ như ác ma ngủ say đột nhiên lặng lẽ mở mắt! Lại tựa hồ như phiến không gian này đột nhiên xuất hiện một không gian hắc động thần kỳ có thể thôn phệ hết mọi vật xung quanh!

Cùng lúc đó, theo tâm trạng giận giữ mà nàng rống to lên, âm ba kéo dài, khi cao khi thấp khiến tất cả đám huyền thú chấn động mà thức giấc!

Trong nháy mắt sinh lực cùng sức chiến đấu bộc phát ra mãnh liệt không gì sánh kịp!

Lại có hai tiếng thét dài cơ hồ đồng thời vang lên, dường như lên tiếng ủng hộ Xà Vương. Tiếng kêu gào không dứt. Hạc Trùng Tiêu cùng Hùng Khai Sơn hai đại Thú Vương đã xuất hiện trước mắt Xà Vương. Tam đại Thú Vương đứng thành thế chân vạc, sắc mặt người người đều là một mảnh ngưng trọng.

Ở chỗ sâu trong Thiên Phạt sâm lâm, trong một cái hang thú nhỏ, một đoàn sương trắng đậm đặc bao phủ lấy một hình thể, sương trắng mờ mịt luân chuyển, cơ hồ như tụ thành thực chất! Nếu như để người khác nhìn thấy, chắc chắn sẽ bị dọa cho nhảy dựng lên!

Đây chính là!

Thiên linh địa chấn, hóa thành lực lượng để bản thân sử dụng, phong hổ vân long ở trung tâm!

Cảnh giới cảnh giới bực này, phóng mắt nhìn khắp cả Huyền Huyền đại lục cũng không có nhiều cao nhân vượt qua được người này! Tu vi bực này, trên toàn bộ đại lục, mà ngay cả tam đại thánh cùng tất cả các gia tộc ẩn thế cũng không có quá mười người vượt qua!

Sương trắng càng xoay càng nhanh, dần dần hình thành một đoàn gió lốc, thỉnh thoảng lại phát ra thanh âm "Hưu hưu" Kịch liệt. Hiển nhiên người này đang luyện công tới giai đoạn mấu chốt!

Hết lần này tới lần khác, lúc này Xà Vương Thiên Tầm thét dài, trong đó ẩn chứa vô tận hoảng loạn, cực kỳ phẫn nộ truyền xa tới mấy trăm dặm. Tuy nhiên dần dần âm lượng cũng yếu bớt, thế nhưng trong tiếng gào lại bao hàm một cỗ khí thế phá thiên khiến người ta kinh hãi!

Tối thiểu đối với người ở trong sương mù mà nói, tiếng thét này không thua gì sấm sét giữa trời quang!

Sương trắng tức thì run lên, tốc độ xoay tròn cũng chậm lại, thậm chí, vụ khí dần dần tán loạn. Tiếp đó, Xà Vương tung ra một kích toàn lực, cùng với một tiếng thét tràn đầy thê lương, phẫn hận! Bất luận kẻ nào cũng có thể nghe ra, trong một tiếng thét dài này ẩn chứa vô cùng vô tận tuyệt vọng!

- Oa!

Trong sương mù màu trắng, một ngụm tinh hồng tiên huyết phun ra nhỏ xuống nền đất, một mảnh huyết vụ bao phủ, trong nháy mắt biến thành một mảng đỏ hồng! Nguyên bản đám sương trắng gần thành thực chất trong nháy mắt trở nên hỗn loạn, hoàn toàn không thành dạnh gì cả.

Sương mù khi yếu khi đạm, bên trong truyền ra thanh âm thở dốc, một hồi lâu sau, một thanh âm mệt mỏi vô lực cùng với vô tận bi thương truyền ra:

- Thiên ý, đúng là thiên ý trêu người.

Thanh âm này vừa ngừng lại, một trận ho lại tiếp tục vang lên, giọng nói có vẻ suy yếu, lẩm bẩm:

- Năm đó Thánh vương từng lưu lại bốn câu “Phạt thiên vô tầm, Thú Vương quy thiên, thiên phạt vạn năm, thành bại một người”. Mấy trăm năm qua từ lúc ta còn chưa hóa hình đã suy nghĩ tới mấy câu nói này, thế nhưng thủy chung không có lời giải, hôm nay, ta rốt cuộc cũng rõ rồi. Nguyên lai là báo trước kết cục của Thiên Phạt sâm lâm ta! Ha ha, quả nhiên không thể lường được.

- Phạt thiên vô tầm, hôm nay Thiên Tầm trông coi Phạt Thiên Thánh Quả quả nhiên xảy ra chuyện, chắc là Thánh quả đã bị trộm rồi, nếu không Thiên Tầm tuyệt sẽ không thất kinh như thế, về phần câu thứ hai, Thú Vương quy thiên, chắc hẳn chính là báo trước ngày chúng ta quy thiên! Vạn năm thiên phạt thành bại một người. Hiển nhiên là nói tới người tới đánh cắp Thánh quả.

- Ngày Thánh quả bị đánh cắp, không ngờ chính là ngày huyền giả tề tụ đánh thiên phạt! Nguyên bản ta vẫn một mực dựa vào nguyên lực sắp đột phá mà ở khâu trọng yếu này, lực lượng bình tức trong cơ thể ta sắp đột phá tới nguyên lực. Sẽ thoải mái mà nghênh chiến với Lệ Tuyệt Thiên. Lúc này tuyệt đối không thể bị quấy nhiễu, thế nhưng một tiếng hét dài của Thiên Tầm này. Chứng tỏ Phạt Thiên Thánh Quả bị trộm. Trọng bảo bị như vậy há có thể khiến ta an tâm? Rắc rối ngày hôm nay, khiến tâm huyết kích tiết, cho dù cả đời này cũng không thể đột phá được nữa! Thôi đi thôi đi. Thánh vương di ngôn thì ra là thế, thì ra là thế, nhưng mà Lệ Tuyệt Thiên, ta cũng tuyệt sẽ không...

Thanh âm của người nọ rất nhỏ, càng nói càng dồn dập, dần dần thấp xuống, cuối cùng lại nhỏ đến nỗi không thể nghe, thế nhưng một cỗ oán khí mãnh liệt lại bốc lên.

Lệ Tuyệt Thiên! Đều tại ngươi! Ta phải giết ngươi!

- Cửu muội, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Hạc Trùng Tiêu vội vã hỏi:

- Ngươi tại sao lại mất bình tĩnh như thế?

Khuôn mặt Xà Vương Thiên Tầm lúc xanh lúc trắng, đôi môi run run, nước mắt đảo quanh tròng mắt, toàn thân như là cành liễu trước gió, không ngừng run rẩy. Rốt cục hai hàng nước mắt tràn mi mà ra, nức nở nói:

- Tam ca, Tứ ca, Phạt Thiên Thánh Quả đã chín, thế nhưng, Phạt Thiên Thánh Quả đã bị, bị đánh cắp rồi, hu hu.

Đả kích trầm trọng bực này, mặc dù nàng là chí tôn Xà Vương đứng đầu vạn thế nhưng cũng chịu không nổi! Nhìn thấy Hạc Trùng Tiêu cùng Hùng Khai Sơn chạy đến, nàng tựa như gặp được nơi dựa vào, ủy khuất, thất lạc, tuyệt vọng trong lòng đều được tuôn ra theo tiếng khóc nghẹn ngào!

Phạt Thiên Thánh Quả chính là có quan hệ tới tương lai mấy trăm năm thậm chí mấy ngàn năm sau này của Thiên Phạt sâm lâm! Quan hệ rất trọng đại, quyết không thể bị mất, gánh nặng này căn bản đều đè nặng trên vai Xà Vương! Hết lần này tới lần khác trong vòng vây của cường địch, đang lúc khẩn yếu mà Phạt Thiên Thánh Quả lại bị mất trong tay mình!

Hạc Trùng Tiêu cùng Hùng Khai Sơn hai người lập tức ngây ra như phỗng! Rất lâu sau mới hồi phục tinh thần, nắm chặt lấy vai Xà Vương, dồn dập hỏi:

- Gì? Phạt Thiên Thánh Quả bị trộm? Điều này! Điều này sao có thể? Điều này sao có thể chứ!

- Là thật đó.

Thiên Tầm đã sớm không còn nửa điểm phong thái của Xà Vương nữa, nghĩ tới hậu quả đáng sợ, trái tim của nàng cũng trở nên lạnh lẽo. Lúc này nàng liền kể lại chuyện xảy ra lúc trước.

- Đại trận phòng vệ xung quanh vẫn còn tốt chứ? Không có nửa điểm báo động sao?

Hạc Trùng Tiêu trầm giọng hỏi.

- Tất cả phòng hộ đều không có tổn hao gì, đều tốt cả. Bình thường đến nỗi không cách nào bình thường hơn, nhưng Tam ca, Phạt Thiên Thánh Quả lại cũng không có dấu hiệu gì liền biến mất

Thiên Tầm vội đến nỗi muốn khóc.

- Đừng vội! Thánh quả sau khi chín muồi mới bị trộm. Mấy trăm năm tâm huyết của chúng ta cũng không thể để uổng phí được. Chúng ta còn có cơ hội đoạt lại! Người nọ đã trộm đi Thánh quả, thế nhưng lại không có làm kinh động tới đám thủ vệ, điều này làm sáng tỏ hai điểm, thứ nhất, thực lực của người nọ hơn xa chúng ta. Cho nên mới mới có thể đi lại vô tung vô ảnh như thế, nếu như vậy chúng ta lại biết! Dù sao nắm tay người nào lớn thì người đó được, tài nghệ không bằng người còn có lời gì để nói? Thứ hai chính là sau khi người nọ trộm đi Thánh quả lại không có nắm chắc có thể vô thanh vô tức trốn đi, còn đang ở phụ cận quanh đây. Cũng không có đi xa! Chúng ta cẩn thận điều tra một phen rồi bàn sau. Chuyện đã xảy ra, có sốt ruột cũng không có ý nghĩa, duy chỉ có đi giải quyết vấn đề mới là có lý!

Tất cả mọi người không ngờ tại thời khắc khẩn yếu này. Người bảo trì bình tĩnh nhất cư nhiên chính là vị Hùng Đại Vương này! Thậm chí còn có thể áp dụng sách lược nữa!

Trí giả nói ngàn điều tất có một điều sai, kẻ ngu nói nghìn điều tất có một điều đúng. Quả nhiên là chí lý nha. Quân Mạc Tà ẩn thân ở một chỗ, nhịn không được khen ngợi vài câu. Không thể tưởng được Hùng đầu đất này lại thông minh đột xuất như thế. Quả thực là khó có!

Mà lời Hùng vương nói quả là có lý, Xà Vương Thiên Tầm cùng Hạc Vương Hạc Trùng Tiêu đồng thời sáng mắt lên, cảm thấy thật có lý.

Hạc Trùng Tiêu gật gật đầu, cũng không nhiều lời trước tiên là ngẩng đầu lên sau đó hét dài một tiếng phá không. Vài âm tiết kỳ quái được phát ra. Sau khi nhận được tin tức, tất cả huyền thú phi hành đều nhất tề vỗ cánh bay đi. Tốc độ cực kỳ thong thả, sắp xếp thành một hàng dày đặc hướng về bên này, giống như tất cả thú phi hành trên bầu trời bị càn quét tụ lại thành một đám.

Hùng Khai Sơn cũng đồng thời thét dài, tất cả huyền thú ở mặt đất cùng với trên cây đồng thời mang thái độ cực kỳ ngưng trọng, tụ tập lại.

Xà Vương phát lệnh cuối cùng, độc xà độc trùng như thủy triều dày đặc xuất phát.

Mạng lưới dày đặc vây quanh như vậy, chỉ cần người nọ có ở chỗ này, cũng sẽ không thoát được, Cho dù có cứng rắn xông ra hắn cũng bị đè chết!

Chỉ trong chốc lát nơi đây đã dày đặc toàn huyền thú, tựa như một cái thùng sắt! Cơ hồ có thể nói chỗ này là một không gian đầy nước, nước muốn chảy ra trước tiên phải phá được vòng vây, nếu không tuyệt đối không có khả năng thoát ra!

Bởi vì tất cả khe hở, kể cả là dưới đất hay trên bầu trời, thậm chí ngay cây cối cũng bị huyền thú dùng thân thể bao quanh! Trên mặt đất dày đặc độc xà độc trùng, cho dù có gặp trận mưa rào cũng sẽ không ẩm đất.

Cái này phải tụ tập bao nhiêu huyền thú mới đạt tới trình độ này a? Quân Mạc Tà nhìn vậy mà da đầu có chút tê dại. Cảm giác như mình lọt vào vô biên vô hạn biển huyền thú, đưa mắt nhìn quanh, bao la bát ngát toàn là huyền thú!

Nếu như bị đám này phát hiện, cho dù không cần động thủ, mỗi một con thú chí cần nhổ bọt tuyệt có thể dìm chết chính mình!

Tình hình như vậy, chỉ sợ cho dù là có biến thành cây kim cũng khó ra khỏi Thiên Phạt sâm lâm, huống chi là một người còn sống?

Lúc này, Hổ Vương, Sư Vương, Hầu Vương, Ưng Vương cùng lão yêu Lang Vương cũng nghe tới thanh âm chạy tới. Người người đều mang vẻ mặt ngưng trọng, hiển nhiên là đều vì chuyện này. Theo sau bọn họ cũng là từng đàn từng đàn huyền thú!

CHƯƠNG 122: CAO NHÂN XUẤT HIỆN, CÓ Ý ĐỒ KHÁC.

Xà Vương Thiên Tầm áy náy vạn phần nhìn bọn họ. Khuôn mặt tràn đầy vẻ xin lỗi cùng với xấu hổ!

- Cẩn thận tìm cho ta! Từng cọng cây ngọn cỏ, một mảnh lá cây, mỗi một tấc đất cũng không được bỏ qua! Nhất định phải tìm ra tên gia hỏa đó cho ta!

Hạc Trùng Tiêu phất tay ra hiệu, xoạt một tiếng, hai hàng lông mày dựng đứng lên, sát khí tỏa ra bốn phía, nghiêm nghị nói:

- Vài người chúng ta. Mỗi một người phụ một phương, chú ý phối hợp cùng nhau. Ai đã ngoài cửu cấp đều chuẩn bị chiến đấu! Chỉ cần hắn còn ở nơi này có chạy đằng trời cũng không thoát! Nói trước là thủ đoạn của người này cực kỳ cao minh, bất luận kẻ nào phát hiện ra, trước tiên đều phải phát ra báo động đó!

Vài tên Thú Vương đồng thời đáp ứng, trong mắt đều lộ ra thần sắc điên cuồng. Phạt Thiên Thánh Quả trong mắt một đám Thú Vương chính là bảo vật chờ mong suốt mấy trăm năm, nói mất là mất? Dù là ai cũng phải nổi giận a!

Đúng lúc này khi chúng Thú Vương đang chuẩn bị triển khai tìm kiếm!

Đột nhiên trong lúc đó!

Một cỗ áp lực khủng bố ùn ùn kéo đến, xuất hiện dị thường đột ngột, ầm ầm mà tới! Giống như là vạn dặm trường không mênh mông thương thiên từ trên chín tầng mây mà áp xuống trên đỉnh đầu Thiên Phạt sâm lâm, chúng Thú Vương, chúng huyền thú.

Cỗ lực lượng kinh khủng mênh mông tới cực điểm này đường đường hoàng hoàng, trùng trùng điệp điệp uy nghiêm trầm trọng giống như một ngọn núi cao! Hùng Khai Sơn cùng một đám Thú Vương chỉ cảm thấy từ đáy lòng đột nhiên dâng lên cảm giác không thể kháng cự, cảm giác suy sụp, tất cả đều nhịn không được mà sợ mất mật!

Biểu hiện của một đám Thú Vương còn khá, từ Thú Vương trở xuống là huyền thú, tại thời khắc này một đám chỉnh tề làm ra một động tác: cúi đầu phục tùng, một cử động cũng không dám! Cũng chỉ có mấy trăm con cửu cấp huyền thú là miễn cưỡng đứng thẳng, thế nhưng thân thể rung động không ngớt, rõ ràng không hề có bất kỳ ý chí chiến đấu nào.

Cái loại cảm giác này giống như một người phàm nhân bình thường đột nhiên có một ngày gặp được một vị thần cao cao tại thượng! Chân thực hiện ra trước mặt mình. Thần, có thể dùng tâm niệm của hắn cướp đi tính mạng của mình, muốn đùa thế nào thì đùa!

Mặc dù phàm nhân kia thân thủ cũng không phải bình thường, hoặc là hầu tước, tướng sĩ, quyền uy một phương, hoặc là bản thân có thực lực siêu cường, kinh tài tuyệt diễm, hoặc có thế lực khổng lồ khống chế sinh tử của rất nhiều người. Thế nhưng giờ khắc này đối mặt với vị thần cao cao tại thượng, vô luận là ngày thường hắn siêu quần như thế nào, tại trước mắt thần. Cũng chỉ là phàm nhân, đây là cách biệt giữa thần và phàm nhân, một loại cách biệt không thể nào thu hẹp, không cách nào kháng cự!

Cùng lúc đó tám vị huyền thú chi vương đồng thời cùng có một loại cảm giác: nếu như Thánh quả bị ngườ này lấy đi, như vậy cho dù dốc hết lực lượng của Thiên Phạt sâm lâm cũng tuyệt đối không đoạt được lại!

Tuy không nghe thấy thanh âm, nhìn không thấy bóng người! Thế nhưng trong lòng tất cả đám huyền thú vương giả đều dâng lên loại ý nghĩ này.

Kỳ thế kinh thiên như vậy, cho dù có cố chống lại cũng chỉ tự diệt vong mà thôi!

Tám vị Thú Vương đồng thời ngẩng đầu lên nhìn về phía không trung. Cũng chỉ có đám này mới dám ngẩng đầu nhìn lên!

Nơi đó xuất hiện một bóng người màu đen, ngay cả khuôn mặt cùng hai chân cũng bị tấm màn màu đen che phủ, thân thể vững như Thái Sơn lơ lửng trong bầu trời đêm, mặc dù là ban đêm, người nọ lại mặc hắc y! Thế nhưng trong lòng đám người, lại tưởng tượng trong bầu trời đêm huyễn hóa ra một mặt trời tỏa ra vạn trựng hào quang! Rất chói mắt, không ai có thể nhìn thẳng!

Chỉ có Hùng Khai Sơn cùng Hạc Trùng Tiêu hai người trong lòng đột nhiên nổi lên cảm giác quen thuộc!

Là hắn!?

- Hừ, quả tử kia là do ta lấy.

Người nọ phát ra một loại âm thanh già nua xen lẫn trong sáng, chậm rãi nói. Từ trên cao nhìn xuống, trong thanh âm có chứa một loại cảm giác đầy quyền uy! Từ trong thanh âm này có thể nghe ra ý tứ. Đây chính chỗ của ta! Ta muốn lấy cái gì thì lấy cái đó! Rất bình thường!

May mà người này còn giải thích một câu:

- Bởi vì loại thiên tài địa bảo này đặt ở trong tay các ngươi thật sự quá lãng phí!

Hắn thở dài, rồi lại ung dung nói:

- Nếu như chỉ là lãng phí thôi cũng không đáng nói, tám người các ngươi đang là Thú Vương chuẩn bị tiến giai, căn bản cũng không có một tên nào ăn loại Thánh quả này mà có thể tăng cường tu vi! Nếu như thật sự đem quả tử này cho các ngươi, chỉ sợ khi ăn nó vào, không tới ba canh giờ sau, các ngươi chỉ có thể bị bạo thể bỏ mình, không thể có kết cục khác!

Hắn vạn phần uy nghiêm cùng lãng đạm nói thêm:

- Với tu vi thấp kém của các ngươi như vậy lại vọng tưởng muốn phục dụng Thánh quả này, quả thực là không biết sống chết! Nếu như chán sống sao không tự đi cắt cổ mình đi, sao lại đi lãng phí thần vật như thế này chứ?!

Những lời này vừa nói ra khiến tám vị huyền thú chi vương đồng thời đưa mắt nhìn nhau. Mấy vị có tính cách đơn thuần, tuy biết rõ thực lực đối phương thần bí, bản thân không thể địch lại, thế nhưng vừa nghĩ tới chỗ tốt của Phạt Thiên Thánh Quả, há có thể tin lời một bên của hắn? Ô ô mà phản đối, còn muốn vọt lên!

Nhất là Xà Vương Thiên Tầm, trong đôi mắt đẹp như bắn ra hỏa diễm! Bàn tay trắng nõn giương ra như muốn xuất thủ!

- Tiền bối có phải là vị Phong tiền bối mà lần trước vãn bối gặp ở Thiên Hương hay không?

Hạc Trùng Tiêu đột nhiên phất tay ngăn cản đám huynh đệ tỷ muội đang rục rịch lại, hắn dùng một loại ngữ khí rất cẩn thận, lại có chút không nắm chắc hỏi. Trong lòng hắn đương nhiên là xác nhận người này rất quen thuộc, thế nhưng người trước mắt này cho hắn cảm giác cường đại hơn rất nhiều so với vị thần bí mà khi hai huynh đệ hắn gặp mặt ở Thiên Hương.

Trong lòng Hùng Khai Sơn cũng có băn khoăn giống như vậy. Cho nên hai người tuy đã thừa nhận nhưng lại không tin tưởng lắm!

Chẳng lẽ vị thần bí cao nhân kia trong thời gian ngắn ngủi hai tháng lại có đột phá mạnh mẽ như vậy? Điều này, loại tốc độ này cũng quá kinh khủng đi, quả là không thể tưởng tượng được!

Bọn họ lại không biết khi ở Thiên Hương. Tu vi của Quân Mạc Tà còn thấp, nhiều nhất chẳng qua là do Hồng Quân Tháp giả trang mà thôi, mà bây giờ tu vi tiến nhanh lại càng tăng thêm quyền hạn cho Quân Đại thiếu gia, khiến giờ hắn có được khí thế áp đảo đến mức đáng sợ, không chút do dự sử dụng toàn bộ linh lực, trực tiếp khởi động Hồng Quân Tháp!

Khác biệt giữa hai thời điểm này không được tính là một trời một vực, thế nhưng cũng rất kinh khủng, sao có thể coi như giống nhau cho được?

Mà hiện tại sở dĩ Quân Mạc Tà hiện thân đi ra một là có ý định từ trước. Thứ hai là chứng kiến bộ dạng thất hồn lạc phách của đám huyền thú chi vương này. Trong lòng hắn quả thực có phần không nỡ. Dù sao đây cũng là đồ mà bọn họ đã bồi dưỡng mấy trăm năm, không biết tổn hao bao nhiêu khí lực, bao nhiêu lần tiếp sức rốt cuộc mới thành công.

Nếu như mình lấy đi, vậy có thích hợp không? Đương nhiên hắn lại chỉ coi là một nửa bản thân tham gia cướp đồ mà thôi, Cho nên Quân Mạc Tà tương đối thoải mái. Về phần một nửa khác, Quân Mạc Tà cho dù có hèn hạ hơn nữa cũng không nhẫn tâm để thành quả mà mấy ngàn vạn huyền thú mất mấy trăm năm cứ như vậy mà uổng phí.

Trong lòng Quân Mạc Tà, vị nhân loại này, thật ra còn nghĩ, nếu như có năng lực giúp đỡ, tự nhiên hắn cũng sẽ sẵn lòng, chẳng lẽ cứ trơ mắt nhìn đám cao thủ có thực lực tương đương với chí tôn này bạo thể bỏ mình sao?

Vô luận là vì sự phát triển trong tương lai của mình, hay là có mục đích khác, nếu như đám Thú Vương này bị chết, thật là quá đáng tiếc! Cho dù không thể để cho ta sử dụng, thế nhưng kết một cái thiện duyên cũng tốt.

Phải biết rằng cao thủ như vậy chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu. Tự nhiên bây giờ còn cần thủ đoạn để nói một hồi. Mà biện pháp tốt nhất chính là ngụy trang.

- Hạc Trùng Tiêu, Hùng Khai Sơn, ha ha các ngươi ngược lại thật sự là khiến lão phu rất kinh ngạc.

Quân Mạc Tà làm ra vẻ than thở:

- Lúc trước lão phu thật sự không muốn tự hạ thân phận tới đối phó với một đám tạp chủng của Huyết Hồn sơn trang. Cho nên mới giao chuyện này cho hai người các ngươi. Ha ha chuyện đơn giản như vậy cư nhiên bị hai người các ngươi làm nháo loạn cả huyền thú triều, điều kỳ quái nhất chính là cư nhiên còn chưa giải quyết xong, còn khiến một nửa số huyền giả tụ tập ở đây nữa.

- Những thứ việc vớ vẩn này cũng không quá mức liên quan tới lão phu. Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, chẳng qua là lão phu hơi chút hiếu kỳ, rốt cuộc là từ lúc nào lực lượng của thiên phạt từ yếu nhược lại mạnh mẽ như vậy? Lão phu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net