Quyển 4: Phong Tuyết Ngân Thành (chương 1-70)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

QUYỂN IV: PHONG TUYẾT NGÂN THÀNH

CHƯƠNG 1: TỶ ĂN NHƯ THẾ NÀO VẬY?

Trong Thiên Nam thành.

Trong doanh trướng, sau khi Quân Mạc Tà rời khỏi Quản Thanh Hàn, nàng mệt mỏi vạn phần nhắm mắt lại nằm trên giường mình. Lúc trước bởi vì có Quân đại thiếu ở bên, tinh thần thủy chung hết sức căng thẳng, trong lòng không có chút suy nghĩ nào khác, làm sao còn đi lo lắng những cái khác. Quân đại thiếu vừa đi, tâm thần của Quản Thanh Hàn trong nháy mắt liền buông lỏng, mọi sự mệt mỏi, đau đớn đồng loạt dâng lên, lúc này nàng mới cảm nhận được toàn thân trên dưới của mình không chỗ nào là không đau, hơn nữa nơi hạ thể xấu hổ muốn chết kia lại có cảm giác giống như bị xé rách ra, thậm chí làm một động tác di chuyển cực kỳ nhỏ, cũng sẽ dẫn tới đau đớn kịch liệt dị thường.

Đều là "chuyện tốt" do tên oan gia chết tiệt kia làm, tại sao lại đau như vậy nhỉ?

Quản Thanh Hàn chỉ cảm thấy cả người vô lực, toàn thân trên dưới ngay cả đầu một ngón tay út cũng không muốn động đậy, trên gương mặt không ngờ chảy xuống hai hàng nước mắt trong suốt. Cũng không phải nàng hối hận vì trợ giúp Quân đại thiếu giải trừ dược lực, hay hoặc giả là oán hận Quân Mạc Tà, mà là "nơi đó" thật sự là rất đau đớn. Ở nơi này cũng chỉ có một mình mình, nước mắt cũng là cách duy nhất để có thể giảm bớt chút đau đớn này!

Không hề nghi ngờ, lúc trước khi trận cuồng phong bạo vũ kia đột ngột xảy ra, Quản Thanh Hàn tuy rằng luôn luôn là thừa nhận bị động, cũng sớm có chuẩn bị tâm lý. Nhưng nàng vẫn không tránh khỏi tiêu hao hết tất cả thể lực, huyền lực trên người mình!

Cho dù tới giờ khắc này, tinh thần nàng nhiều ít vẫn còn có chút hốt hoảng, tựa hồ thân hình hùng tráng giống như dã thú không biết mệt mỏi kia vẫn đang ở trên người mình "tung hoành ngang dọc", "va chạm" dã man không chút ngừng nghỉ...

Nàng bây giờ có cảm giác toàn thân mình từ xương cốt đến da thịt, không có bất kỳ một nơi nào có thể phát ra một chút lực lượng gì. Đối với đôi mắt mình cư nhiên còn có thể chuyển động được, Quản Thanh Hàn cũng cảm thấy có chút kinh ngạc. Hai hàng thanh lệ kia cơ hồ chính là phản ứng duy nhất nàng có thể làm ra...

Kỳ thật hiện tại nàng đã hao phí hết những tia khí lực cuối cùng, nhưng vì bảo hộ sự tôn nghiêm cùng kiêu ngạo của mình, nàng vẫn gắng sức ở trong trướng bồng của Quân Mạc Tà đứng lên, sau khi mặc xong quần áo, nàng vẫn mang bộ dáng này.

Nhưng nàng thủy chung không muốn ở trước mặt Quân Mạc Tà biểu hiện ra sự yếu đuối của mình. Nàng tự nói với mình một lần: "Đây chỉ là một sai lầm. Vì cứu hắn, vì cứu huyết mạch duy nhất của Quân gia đời thứ ba, tất cả đều không có sự lựa chọn nào khác. Việc này trôi qua rồi, sẽ giống như mộng xuân không để lại chút dấu vết, hai bên không có dính dáng tới nhau nữa, cũng không cần phải nói chuyện dây dưa nữa...

Suy nghĩ cũng chỉ là suy nghĩ, nhưng nàng như thế nào cũng không thuyết phục được bản thân mình.

- Nàng là nữ nhân của ta! Đây là sự thật!

Khi Quân Mạc Tà nói những lời này, cỗ khí phách trên khuôn mặt cùng với khẩu khí không thể nghi ngờ kia, giống như mộng ảo hết lần này tới lần khác liên tục xuất hiện trước mắt nàng.

- Chờ hết thảy phong ba qua đi, ta sẽ cưới nàng về.

Đây là thanh âm của nam nhân kia.

Là hứa hẹn sao? Là thề nguyện sao?

Không phải là sai lầm sao? Có đúng không?

Nhưng ta vì sao lại sợ hãi như vậy?

Sao trong lòng ta, vì cái gì còn có một tia xấu hổ cùng vui mừng nhỉ?

Ta...ta...ta mặc dù cùng người đã từng là tiểu thúc tử (em chồng) của mình đã xảy ra cái loại quan hệ này, hơn nữa còn hiến dâng ra tấm thân xử nữ mà mình đã giữ lại hai mươi mốt năm, nhưng tại sao ta lại hoàn toàn không có chút cảm giác tội ác nào?

Cho dù ta là vì giải cứu huyết mạch duy nhất đời thứ ba của Quân gia, nhưng sau đó, ta vì sao không lấy cái chết tạ lỗi với thiên hạ? Vì sao không dùng tính mạng của mình để giữ gìn thanh danh của hai nhà? Ta thậm chí cho tới bây giờ cũng không có suy nghĩ này trong đầu! Tại sao?

Chẳng lẽ ta kỳ thật chính là một nữ nhân dâm đãng vô liêm sỉ sao? Tại sao chứ?

Lẳng lặng nằm ở trên giường, giờ khắc này suy nghĩ Quản Thanh Hàn như thủy triều ập tới, dồn dập không thôi, dường như nàng hoàn toàn quên mất sự mệt mỏi khó chịu trên thân thể. Trên mặt lại đột nhiên nổi lên một rặng mây đỏ, tiếp theo một mảnh trắng bệch, sau đó lại là một mảnh đỏ bừng đến tận cổ, qua lại luân phiên...

Hai hàng nước mắt lần thứ hai chậm rãi theo khóe mắt chảy xuống, dần dần làm ướt mái tóc dài đen bóng giống như gấm vóc.

Chỉ là lần này, cũng không phải bởi vì đau đớn!

Đêm nay, nhất định sẽ có người không ngủ...

Cũng không biết trải qua bao lâu, tựa hồ bên ngoài có người đang nói cái gì, Quản Thanh Hàn lại không để ý. Lúc này, nàng đâu còn có tâm tình quản lý những việc đó chứ.

Nhưng mà, nhiều việc ngươi mặc dù không quan tâm đến nó, nó lại hết lần này tới lần khác sẽ đến làm khó ngươi. Tấm vải che trước cửa trướng bồng xốc lên, một cái đầu thò vào, lén lút nhìn chung quanh một hồi, sau đó mới rón ra rón rén tiến vào.

- Quản tỷ tỷ, tỷ có khỏe không?

Độc Cô Tiểu Nghệ thần tình lộ vẻ xấu hổ mất mát, nước mắt lưng tròng khóc hu hu nhìn Quản Thanh Hàn, dè dặt cẩn thận ngồi ở bên giường. Chỉ trong thời gian nửa đêm thôi, hình thể của tiểu nha đầu dù lấy mắt thường cũng có thể thấy được đã nhanh chóng gầy đi một vòng.

Tiểu nha đầu sinh ra trong một gia tộc to lớn nhất nhì trong cả đế quốc hiện nay. Hết lần này tới lần khác, tiểu bối của cái gia tộc to lớn này trừ nàng ra, tất cả đều là nam hài tử. Độc Cô Tiểu Nghệ chân chân chính chính trở thành một điểm hồng từ giữa vạn điểm lục (cứ tưởng tượng ra giữa cánh đồng xanh ngắt tự nhiên có bông hoa hồng là biết), nhận được sự sủng ái, thương yêu khó ai có thể tưởng tượng được.

Ở thời đại này, nam nữ chính là cấm kỵ lớn nhất và kịch liệt nhất! Cho dù là nữ hài tử bình thường của gia đình tầm thường nhất, trước khi lấy chồng cũng đều đặc biệt theo khuôn phép cũ, nghiêm khắc trông chừng, chỉ sợ truyền ra một điểm nửa điểm phong thanh không tốt nào, huống chi đây là siêu cấp đại gia tộc như Độc Cô thế gia?

Cái khác không nói, ngay cả hạ nhân trong nhà, lúc nào cũng phải cảnh giác. Nếu như có một ai dám can đảm nói ra một câu không nên nói làm cho phu nhân hoặc tiểu thư nghe được, đó quả thực chính là tội lớn không thể tha thứ!

Hai cha con lão gia tử - hai đại tướng như lang như hổ luôn ôm trong lòng suy nghĩ: "Hai vị Thiếu phu nhân và Lão phu nhân, người nào không thể quyết định sự sinh tử của hạ nhân chứ? Nếu để cho một ít việc bất nhã truyền vào tai tiểu công chúa, hậu quả khó lường a!"

Chưa nói đến tiểu nha đầu năm nay tổng cộng mới chỉ được mười sáu tuổi, có thể hiểu được cái gì?

Hoàng hoa thiếu nữ ở thời đại này, nói chung cũng chỉ có trước lúc xuất giá một buổi tối, mẫu tử hai người đều mắc cỡ đỏ mặt ở chung một chỗ, mẫu thân mới có thể nói một chút về vấn đề này nhưng cũng là đơn giản tới cực điểm, sau đó lại trân trọng đưa cho một bộ xuân cung đồ bằng tơ lụa, để cho nữ nhi lén lén lút lút cất giữ bên người. Đương nhiên, còn có một mảnh lụa trắng mang bên mình, sau đó chú giải thuyết minh cách sử dụng. (no comment, anh em tự hiểu 'mảnh lụa trắng' dùng để làm gì nhá )

Sau đó lại phái ra người hầu thiếp thân mà mẫu thân tín nhiệm nhất tiếp nhận việc hộ tống xuất giá, lúc đó mới bắt đầu chân chính phổ "cập kiến thức", "cái kia" là cái gì, một vài "chuyện" nên làm như thế nào,... Tất cả đều do vị lão bộc có "lời nói và việc làm đều mẫu mực" này truyền thụ, khụ...khụ...khụ...

Việc này ngay cả mẫu thân đối với nữ nhi của mình cũng có chút xấu hổ khó mà mở miệng!

Cho nên Độc Cô Tiểu Nghệ sao có thể hiểu được nhiều như vậy, chỉ biết được cái ám ngữ mập mờ "gạo nấu thành cơm" này cũng đã là chuyện tương đối giỏi rồi. Dù sao, Độc Cô Tiểu Nghệ chính là chuẩn mực tiểu thư khuê các danh phù kỳ thực, cũng không phải như những "tiểu thư" nhỏ tuổi trong xã hội hiện đại thỉnh thoảng lén lút lên mạng xem trộm "những cuốn sách mà ai cũng biết là như thế nào đấy" để sớm "trưởng thành", trở thành những thiếu nam thiếu nữ...

Độc Cô Tiểu Nghệ không hiểu biết nhiều lại là sự bình thường nhất và đáng yêu nhất, thuần khiết nhất của nàng. Ngược lại, nếu như một tiểu thư khuê các như nàng đối với phương diện này cái gì cũng biết, ví dụ như: Nam nhân nói "lão đây", nàng lại có thể nhanh chóng tiếp lời đáp "xe đẩy" rồi bày ra tư thế... kia, vậy sẽ là một chuyện đáng sợ kinh khủng cỡ nào? (dịch đoạn này mệt ghê, phải tưởng tượng các kiểu, còn nếu anh em không biết "Ông già đẩy xe" là gì thì có thể liên hệ Ruồi ca lấy quyển bí kíp 36 tư thế )

Không nói đâu xa, ngay ở thời đại bây giờ đi nữa, có ai dám cưới một người vợ như thế? Cho dù kiên trì cưới về nhà, trong tâm lý cũng cả đời không thoải mái! (thấy vợ mình biết rõ "các kiểu" nên nghi ngờ rành rọt chuyện ấy đó mà )

Nhìn đầu sỏ gây nên việc này trước mắt, ánh mắt Quản Thanh Hàn hết sức phức tạp, nhưng cũng không biết tại sao, mình rõ ràng vì nàng ta mà gây nên tội lớn như vậy, nhưng làm sao mình hoàn toàn không có chút ý tứ hận thù muội ấy?

Không phải vì muội ấy làm hại mà mình mất đi tấm thân xử nữ trân quý như tính mạng, hơn nữa còn tiếp nhận thống khổ thật lớn hay sao?

Chính là nàng, tự cho mình là thông minh đến nói cái gì mà: "nấu cơm", củi lửa đốt lớn, cơm cũng nấu chín, mình lại bị chính mình "nấu chín cơm", sau đó lại nói "tiện nghi cho mình"... Từ từ! tại sao nói "tiện nghi cho mình"? Rõ ràng là mình đen đủi gặp tai hoạ mới phải chứ?

Cái này cũng có thể gọi là tiện nghi sao? Đau cũng là đau chết người a. Còn chưa tính đây là tội lớn biết bao nhiêu a.

Vừa nghĩ đến đây, Quản Thanh Hàn trên mặt nhất thời đỏ rực như lửa, rốt cuộc cũng không biết là vì tức giận hay là xấu hổ.

- Thanh Hàn tỷ tỷ, về việc lúc trước, thật sự rất xin lỗi mà, ta cũng không phải cố ý đâu. Ta thật sự không biết sẽ trở thành như vậy mà.

Độc Cô Tiểu Nghệ vẻ mặt cầu xin, trên mặt hoàn toàn là sự đau lòng. Bất quá nàng đau lòng cũng bởi vì sự sai sót lúc trước của mình: "Cơ hội tốt ngàn năm có một. Còn nữa, rõ ràng là mình nấu cơm xong lại bị người khác ăn, còn muốn mình lại đây nhận sai, nói lời xin lỗi." Tiểu nha đầu cảm thấy mình thực ủy khuất, muốn giơ tay ra, lại có cảm giác giơ không nổi. Thật sự là rất đau, hơi nhúc nhích một chút là trong lòng đau đớn như bị kim châm muối xát a! (đau lòng vì "cơm" của mình bị Quản Thanh Hàn ăn mất mà không phải do mình tự "ăn" a )

- Thanh Hàn tỷ tỷ, tỷ...tỷ còn đau hay không?

Độc Cô Tiểu Nghệ lắp ba lắp bắp hồi lâu, thấy Quản Thanh Hàn vẫn không nhúc nhích, không khỏi tò mò hỏi han.

- A! Khụ...khụ...khụ...

Quản Thanh Hàn đỏ mặt oán trách nhìn nàng một cái, câu hỏi này phải trả lời thế nào bây giờ? Trả lời thế nào cũng không đúng a!

- Thanh Hàn tỷ tỷ, kỳ thật tỷ không trả lời ta cũng biết, khẳng định là rất đau, đúng hay không? Thanh Hàn tỷ tỷ, tỷ chịu khổ rồi.

Độc Cô Tiểu Nghệ có chút đồng tình nói:

- Hắn đánh ngươi chứ?

- Hắn đánh ta?

Quản Thanh Hàn không hiểu mở to đôi mắt đẹp, lời này từ đâu mà ra? Lúc trước Quân Mạc Tà bị trúng dâm độc, cũng không phải điên cuồng, làm sao lại phải đánh mình chứ?

- Ừ, ngày đó ta cũng nghe Mạc Tà ca ca nói như vậy, rất là dọa người a. Hắn khẳng định là phải đánh ngươi chứ?

- Ai, đều tại ta.

Lúc nói chuyện tư tưởng của Độc Cô Tiểu Nghệ có chút không tập trung, rõ ràng muốn nói cái gì đó lại có vẻ không dám nói.

- Ha ha ha.

Quản Thanh Hàn cuối cùng cũng hiểu được. Nguyên lai tiểu nha đầu này ngay từ đầu cái gì cũng không hiểu được. Vậy mà mới vừa rồi mình còn nghĩ đến...

Bất quá muội muội này lá gan cũng có chút quá lớn nha, làm sao mà cái gì cũng dám hỏi chứ?

- Thanh Hàn tỷ tỷ, ta có thể hỏi ngươi một chuyện không?

Độc Cô Tiểu Nghệ thấy Quản Thanh Hàn đột nhiên nở nụ cười, trong lòng có chút buông lỏng, cũng không khỏi theo đó mà cảm thấy dễ dàng hơn, rất có chút không kiêng nể gì giống như trong những ngày thường hỏi.

- Vấn đề gì? Muội hỏi đi.

Quản Thanh Hàn ôn nhu nhìn muội muội này. Nàng đối với tiểu nha đầu này cũng không có biện pháp.

- Ân, khụ...khụ...khụ... "Cái kia" tỷ làm sao mà ăn được? Ăn ngon chứ? ("Cái kia" là cái gì anh em tự hiểu )

Độc Cô Tiểu Nghệ hai tay vân vê góc áo, mặt cười ửng đỏ, có chút ngượng ngùng hỏi.

- Cái gì? "Cái gì" như thế nào mà ăn được? Ta có ăn cái gì đâu a!

Quản Thanh Hàn kinh ngạc nhìn nàng, hôm nay tiểu nha đầu này nói chuyện tại sao làm cho người ta nghĩ không ra a.

- Chính là...chính là Mạc Tà ca ca nói vậy. Hắn không phải là bị ta "nấu cơm chín" rồi sao?

Độc Cô Tiểu Nghệ thanh âm càng ngày càng thấp, trên mặt càng ngày càng hồng, dũng khí dâng lên mới dám hỏi tiếp:

- Sau đó chỗ "cơm chín" này chính là bị tỷ tỷ ăn mà. Tỷ rốt cuộc làm sao mà ăn được?

- A?

Đôi mắt đẹp của Quản Thanh Hàn mở tới mức lớn nhất.

CHƯƠNG 2: PHONG THÁI CHÂN CHÍNH CỦA TÀ QUÂN

- Chính là...chính là... "chuyện" vừa rồi các ngươi làm ấy!

Độc Cô Tiểu Nghệ vừa xấu hổ vừa thẹn thùng, thấy Quản Thanh Hàn vẫn không có ý tứ giải thích rõ chuyện vừa rồi, cũng bất chấp sự thẹn thùng, dứt khoát cao giọng làm ồn lên:

- Rốt cuộc các ngươi đã làm như thế nào làm như thế nào vậy? Hảo tỷ tỷ, tỷ mau nói cho ta biết a!

Quản Thanh Hàn hoàn toàn hóa đá! Ngay sau đó trước mắt cũng có cảm giác tất cả đều biến thành màu đen.

Loại "chuyện" này làm như thế nào? Cái này cũng có thể nói ra sao? Nha đầu này ngay cả "chuyện kia" cũng dám hỏi là vấn đề gì a!

- Muội...muội... Tiểu Nghệ, muội đang nói bậy bạ cái gì thế! Muội còn là một cô bé, làm sao có thể hỏi ra loại chuyện xấu hổ muốn chết này? Tỷ tỷ mệt mỏi rồi, muội cũng đi về nghỉ ngơi sớm một chút đi!

Quản Thanh Hàn mặt đỏ tía tai, quẫn bách trách mắng.

- Quản tỷ tỷ, tỷ sao lại không nói cho ta chứ, tất cả mọi người đều là nữ nhân mà, nghiên cứu thảo luận một chút thì có làm sao đâu? Nơi này không có người ngoài mà.

Độc Cô Tiểu Nghệ đi lại gần cười đùa hí hửng. Vào cửa thử dò xét lâu như vậy, rốt cục phát hiện Quản Thanh Hàn đang mệt mỏi không có khí lực lớn như mình, nhất thời lớn mật, vén chăn lên muốn chui vào bên trong.

- Muội...muội chớ vào!

Quản Thanh Hàn giật nảy người, liều chết giữ chặt góc chăn.

- Muội xem một chút thôi mà, có chết ai đâu.

Độc Cô Tiểu Nghệ dẩu môi, hết sức u oán nói:

- Loại chuyện này tại sao mọi người đều giấu kín như bưng như thế, muội đến bây giờ cũng không biết nó rốt cuộc là chuyện gì, nếu không hôm nay muội cũng sẽ không "gà" như vậy, bị tỷ tỷ chiếm mất tiện nghi a.

Chiếm mất tiện nghi? Cái này còn là "tiện nghi" ư? Quả thực đúng là muốn cái mạng già của ta a!

Tiểu nha đầu vừa nói vừa dùng sức vén chăn lên. Lúc này Quản Thanh Hàn đang cả người vô lực, làm sao có thể chống đỡ được tiểu nha đầu Độc Cô Tiểu Nghệ đang thập phần tò mò mãnh liệt này, rốt cục bị nha đầu kia thành công thực hiện được, chui vào trong chăn. Bởi vì lúc này giãy dụa một lúc, lại tiếp tục khiến cho thân thể của nàng hết sức đau đớn, không chịu nổi phải nhíu đôi mày lá liễu rên rỉ một tiếng, vô cùng khổ sở.

- Cho muội xem một chút đi, rốt cuộc "nơi đó" đau thế nào, ta giúp tỷ tỷ chữa trị. He he he...

Biểu hiện hiện tại của Độc Cô Tiểu Nghệ hoàn toàn chính là một nàng nữ lưu manh.

Trong chăn giãy dụa một hồi, Quản Thanh Hàn thấp giọng chửi nhỏ, cầu xin, sau đó là thở hổn hển, vô lực giãy dụa, rốt cục...

- A! "Chỗ ấy" làm sao lại sưng lớn như vậy?! Cái này làm sao mà tạo ra được, đây cũng quá là dọa người đi?

Trong chăn truyền ra một tiếng kêu sợ hãi của Độc Cô Tiểu Nghệ, tràn đầy sự kinh ngạc không thể tưởng tượng nổi, chỉ cần từ thanh âm này là có thể tưởng tượng ra được:

- Rốt cuộc như thế nào tạo ra a?!

Vị tiểu la lị này bộ dáng hết sức kinh ngạc, hai mắt trợn thật to, cái miệng nhỏ nhắn mở thật lớn... Quản Thanh Hàn xấu hổ và giận dữ muốn chết:

- Đừng...đừng nhìn...ngươi đừng...đừng...đừng dùng ngón tay nghịch mà (má ơi ). Được rồi được rồi, ta sẽ nói cho muội biết mà...ta sẽ nói cho muội mà...

Độc Cô Tiểu Nghệ mái tóc rối bời, chui ra khỏi ổ chăn dương dương tự đắc, đem đầu gối lên trên gối cùng Quản Thanh Hàn, bày ra một bộ dạng nghiêng tai cung kính lắng nghe, siêng năng hiếu học. (ối zời, cái này mà cũng "siêng năng hiếu học"được )

- Ân, Thanh Hàn tỷ tỷ, tỷ cần phải giảng giải tỉ mỉ kỹ càng một chút nha. (bó tay toàn tập )

Một đêm im ắng.

Sáng sớm ngày thứ hai. Trời mới tờ mờ sáng.

Trong không khí dao động một trận. Quân đại thiếu gia vất vả làm việc suốt cả đêm lần thứ hai xuất hiện trong trướng bồng của mình. Tuy rằng một đêm không ngủ, nhưng tinh thần cũng phấn chấn vô cùng.

Hôm nay, là thời hạn nhổ trại, nhưng Quân Mạc Tà còn có một chuyện rất trọng yếu chưa xử lý tốt.

Tiến hành rửa mặt đơn giản một chút, lại chỉnh đốn qua loa một chút dáng vẻ của mình, Quân Mạc Tà liền ra khỏi trướng bồng. Lần này, hắn vừa mới xuất hiện, ngay tức khắc hấp dẫn ánh mắt tất cả mọi người gần xa.

Quân đại thiếu lúc này tựa như một khối nam châm, tự bản thân phát ra sự hấp dẫn khiến ánh mắt của mọi người ở nơi này không tự chủ được mà phải ngắm nhìn!

Lúc này đây, Quân Mạc Tà mặc vào một bộ bạch bào hiếm có, mặt như quan ngọc, đôi mày kiếm hơi xếch lên, hai mắt ôn hòa hữu thần, quả nhiên là một vị thiếu niên công tử đẹp zai đầy hào hoa phong nhã trên trần thế! (chỗ này chém chút ^^!) Chỉ có bên trong ánh mắt lại mang theo một tia băng lãnh tà dị như có như không, có chút ác độc lãnh khốc!

Đôi môi mỏng của Quân Mạc Tà hơi mím lại nhếch lên, nhưng độ cong này lại làm cho người ta sau khi nhìn thấy không tự chủ được liền có một loại cảm giác trái tim lãnh lẽo vô cùng lo sợ. Ai cũng không biết được, ở dưới cái nhếch môi này, ẩn chứa bao nhiêu sát khí kinh thiên động địa!

Hắn mặc dù cười đến mức ấm áp như gió xuân, nhưng người khác dù thế nào cũng có thể từ trên người của hắn cảm giác được một loại sát khí rét lạnh khó nói lên lời!

Đó là một loại cảm giác tay nắm đại quyền, có thể quyết định mọi sự sinh sát trong tay, cao cao nằm trong đám mây cuối nhìn thiên hạ, coi chúng sinh như cỏ rác!

Cái "chúng sinh" này, thậm chí gồm cả chính hắn cũng ở bên trong!

Sát ý như thủy triều, mà lại phong khinh vân đạm!

Mái tóc đen nhánh tùy tùy tiện tiện dùng dây vải màu xanh buộc lên một chút, phần lớn khác lại cứ như vậy nhẹ nhàng tung bay trên hai vai, ở sau đầu, lại hết sức tự nhiên khiến cho người ta có một loại cảm giác phiêu dật tiêu sái xuất trần. Mỗi khi gió thổi mái tóc dài nhè nhẹ bay theo chiều gió, cho dù hắn đứng trên mặt đất bằng phẳng, cũng khiến cho người ta có một loại cảm giác hắn đang ngạo nghễ mà cô độc đứng ở nơi đỉnh núi cao vạn trượng, hào hùng mà tịch mịch! (mẹ ơi, có mỗi mái tóc mà YY kinh, đoạn sau còn ghê nữa cơ )

Thắt lưng màu xanh nhạt buộc hờ hững quanh eo, càng lộ rõ ra vẻ tay vượn eo ong. Dáng người thẳng tắp, dưới tay áo bồng bềnh cũng có một loại cảm giác mờ ảo không thuộc về chốn nhân gian này.

Áo bào lớn, tay áo rộng, bên hông giắt theo một thanh kiếm nhẹ nhàng, nhưng sự sắc bén trong ánh mắt của hắn, so với kiếm phong được ẩn tàng kia lại càng thêm khiếp người!

Một thiếu niên tuấn mỹ tuyệt thế như vậy, thần thái như ngọc, liếc mắt nhìn qua một cái khiến người ta thấy phiêu nhiên xuất trần, vậy mà hết lần này tới lần khác lại làm cho người khác có một loại cảm giác giống như có một cánh cửa địa ngục đang mở rộng ra, một con ác ma khát máu thời viễn cổ đang điên cuồng xông lên!

Kẻ thuận ta. Sống.

Tuyệt đối là vương giả sát thần, tàn sát khắp thiên hạ, giết chóc muôn dân!

Đây không thể nghi ngờ là một loại cảm giác vô cùng quái dị! Thị giác và cảm giác rõ ràng đối đầu nhau mãnh liệt, hoàn toàn mâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net