Chương I: Gã Vampire

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tôi không thể tin nổi, chỉ trong một buổi đêm mà cuộc sống tôi đãhoàn toàn bị xáo trộn. Những gì xảy ra cùng những chuyển biến đáng sợ từ cơ thể đều đang diễn ratrước mắt. Nó giống như một cơn ác mộng không thể thoát làm tôi mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn giữa lí trí và tinh thần. Lí trí mách bảo tôi phải quyết tâm tìm lại bằng được người anh trai đã bị gã đàn ông tối hôm đó bắt đi dù có gian lao đến đâu. Nhưng tinh thần lại xúi dục tôi từ bỏ ý nghĩ ngu xuẩn đó, tôi đâu có biết anh trai mình đang ở đâu và liệu cuộc kiếmtìm sẽ là thành công hay là một việc làm vô ích. Hai điều đó thi nhau chiếm trọn bộ não vốn đã ít chất xám của tôi. Một bên là ngườithân thương nhất với tôi, một bên là chính sự đảm bảo an toàn cuả chính bản thân mình. Tôi nên làm gì? Tôi nên chọn bên nào? Hay chỉ do tôi quá nhu nhược và không dám tin vào chính mình?

   Kể từ sau khi anh Hàn Phong bị gã tóc trắng bắt, cơ thể tôi đã trở nênbiến dị khác thường so với một con người. Màu da trắng nõn hồng hào của trước đây đã đổi thành một màu trắng bệch không có chútsức sống, đôi mắt đen thuần túy vốn có giờ chuyển thành màu vàng dạ quang, con ngươi tròn trịa đangnhỏ lại và hẹp dần tựa đôi mắt mèo hoang. Bờ môi đã trở nên màu đỏ thẫm như máu. Không chỉ vậy, trong mấy ngày bộ móng tay tôi đã dài đến 2cm, cắt đi cắt lại đến hôm sau cũng vẫn trở lại như cũ. Hai chiếc răng nanh ở hàm trên dần dần nhô ra nhọn hoắt có thể cắn nát một con gấu bông. Thứ duy nhất không hề biến đổi chỉ còn mái tóc nâu hạt rẻ của tôi mà thôi.Tôi đã bỏ học mấy ngày nay, rồi tự nhốt mình trong căn nhà nhỏ u ám tràn ngập nỗi cô đơn và sự sợ hãi này. Tôi chỉ biết ngồi trước chiếc gương lớn để tự soi xét từng chi tiết dù là chuyển biến rất nhỏ, ngày một ngày hai tôi đều thay đổi, không biết theo tình trạng nàythì tôi sẽ ra thể dạng gì nữa!

   Mấy ngày đã không ăn, tôi đói, tôi rất đói! Nhưng thứ tôi thèm khát ởđây không phải là cơm thịt...mà là thứ dung dịch lỏng màu đỏ, có mùi tanh nồng khiến người ta vừa ngửi chỉ muốn ói mửa. Thứ chất lỏng đó đối với tôi là thơm ngon, khiến tôi ngày đêm thèm khát. Đó không gì khác ngoài"máu".

   Chính nhờ một vụ tai nạn thương tâm vừa mới hôm qua thôi, cách đó khoảng 20m, mùi máu tanh nồng chạy xộc thẳng vào mũi tôi. Mùi hương hấp dẫn đó đã cuỗng mất lí trí, làm dâng lên cơn khát nơi đáy họng khô dát của tôi mấy ngày qua. Đôi mắt vàng đã chuyển sang màu đỏ đục, tôi không thể tin chính hai bàn tay gầy gò của mình đã cào nát cả một mảng tường vôi trắng cũ kĩ, giờ đây tôi muốn làm nát bức tường này để đến với thứ mùi hương đã chinh phục được tôi một cách dễ dàng. Khuôn miệng cùng hàm răng nanh không thể yên ổn mà cắn loạn xạ mọi thứ gần đó, phát ra những tiếng kêu gầm gừ giống như loài sói hoang dã đang bị giam giữ trong lồng sắt.

   Tôi muốn, tôi rất muốn nó, muốn thứ đã làm tôi trở nên điên cuồng và hoang dại. Bộ móng vuốt bàn tay trái vô tình xượt qua mạch máu đã ngừng chảy ở cổ tay phải nhưng không hiểu sao...từng giọt, từng giọt máu đỏ vẫn tí tách rơi xuống, mùi máu thơm lành này đã lấn áp toàn bộ thứ mùi khi nãy.

   Đôi mắt đỏ ngầu đầy khát vọng của tôi đã có mục tiêu mới, đó là vết đứt vẫn đang rướm máu trên cổ tay phải. Lí trí mất hết rồi, còn gì để suy nghĩ,..."phập"...hai chiếc răng nanh sắc nhọn đã cắm sâu vào và từ từ thưởng thức mùi máucủa chính mình.

   Một lúc sau, khi đôi mắt đỏ đã dịu lại màu vàng dạ quang. Khi đã thoả mãn cơn khát, tôi mới đưa đôi môi còn vương lại vết máu ra khỏi cánh tay phải cứng ngắc. Đầu óc như tê lại, tôi hoảng hốt đến tột cùng. Tôi...tôi đã hút máu của chính mình ư? Thật đáng ghê tởm! Còn lại bàn tay trái ôm lấy gương mặt, giọt nước mắt ứa đọng nơi khóe mắt lăn dài xuống gò má...

   Khoan đã! Tôi chợt nhận ra điều gì đó!Da trắng bệch và lạnh ngắt, mắt đỏ, hút máu, ngủ ngày...đó là những biểu hiện của loài sinh vật chuyên hút máu người vào ban đêm để sống trong truyền thuyết! Chẳng lẽ nào tôi lại là...Không không thể, đó chỉ là hư cấu, ma cà rồng làm gì tồn tại, thật nhảm nhí!Ý nghĩ đó lại làm tôi nhớ lại tối hôm đó, nhớ đến anh Hàn Phong, và nhất là gã đàn ông có vẻ đẹp đến ma mị kia.

   Chính hắn, chính hắn ta đã làm một việc biến thái với tôi! Và hắn có đầy đủ các yếu tố làm một...

   Chẳng...

   Chẳng nhẽ hắn chính là...
   Ma cà rồng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC